Các thương hiệu F&B đang làm gì vào mùa Tết Trung Thu 2018

Đăng bởi Chưa có bình luận nào The Coffee House,bánh trung thu,thị trường F&B,Starbucks,

Như bao lễ hội khác trong năm, Tết Trung Thu cũng là một dịp được nhiều thương hiệu lựa chọn để truyền đi các thông điệp đến với khách hàng. Trong đó, ngành F&B cũng đang chứng kiến một “cuộc đua” khi khá nhiều thương hiệu chọn bánh trung thu để gây sự chú ý nhưng bằng nhiều cách khác nhau.

Hãy cùng iPOS.vn khám phá cách các thương hiệu F&B tạo dấu ấn trong Tết Trung Thu 2018

1. Starbucks

Là một thương hiệu đến từ phương Tây nhưng Starbucks rất biết cách chiều lòng các khách hàng bản địa. Trong vài năm trở lại đây, cứ mỗi dịp tết Trung Thu, Starbucks đều trình làng các mẫu bánh trung thu với hương vị đặc biệt để thưởng thức cùng café hoặc trà trong không gian ấm áp tại các cửa tiệm Starbucks.

Cụ thể, trong mùa lễ hội năm nay, Starbucks Hong Kong đã dựa trên các hương vị đồ uống được khách hàng ưa chuộng nhất để cho “ra lò” hai loại bánh: Creamy Custard Mooncake và Vanilla Custard Mooncake.

Bánh trung thu của Starbucks

Ngoài bánh trung thu ra, Starbucks còn đầu tư sản xuất những chiếc bình đựng nước với hình ảnh chú thỏ – linh vật của tết Trung Thu ở Trung Quốc.

Bộ bình nước đặc biệt được các tín đồ săn đón

Không ngoài dự đoán, hình ảnh của những chiếc bánh và bình nước được chia sẻ nhanh chóng trên mạng xã hội, giúp một thương hiệu ngoại như Starbucks ghi điểm với khách hàng bản địa.

2. The Coffee House

Các thương hiệu Việt cũng không hề tỏ ra “chậm chân” trong mùa Tết Trung Thu, nổi bật trong số đó phải kể đến chuỗi The Coffee House. Trước ngày rằm tháng 8 từ hơn 1 tháng, Nhà Cà Phê đã cho ra mắt hộp bánh trung thu “The Tale of Cuoi” đầy sáng tạo với hình ảnh chị Hằng, chú Cuội rất quen thuộc với tuổi thơ mỗi người. Vị bánh gồm 3 loại: hạt sen, tiramisu cà phê và nhân đậu đỏ. Điều đặc biệt nằm ở bao bì hộp bánh được cải tiến thành một chiếc lồng đèn với ánh sáng được lắp bên trong.

Hộp bánh lồng đèn trung thu phát sáng

Các vị bánh của The Coffee House

Và The Coffee House rất biết cách đưa sản phẩm lan truyền rộng rãi trong cộng đồng bằng những cách thức rất sáng tạo. Bài hát quen thuộc “Thằng cuội” được làm mới lại ca từ cho phù hợp với giới trẻ và trong hình ảnh chủ đạo trong video cũng là chiếc bánh lồng đèn trung thu.

“Thằng Cuội” phiên bản The Coffee House

Nhân dịp này, The Coffee House cũng cho ra mắt Radio – Nghe Nhà kể chuyện:

Tổng đài Radio Nhà kể chuyện trăng

The Coffee House đã chứng tỏ mình là đơn vị F&B tiên phong ứng dụng công nghệ thực tế ảo AR. Cụ thể, khách hàng sử dụng app, chọn “Quét AR ngay”. Sau đó, dùng camera để scan hộp bánh trung thu, trên mỗi mặt hộp sẽ xuất hiện hiệu ứng thực tế ảo bí mật. Cuối cùng, khách hàng sẽ nhận được 1 coupon giảm giá cho đồ uống.

Hộp bánh trung thu đầu tiên được tích hợp công nghệ AR

3. Goofoo Gelato

Goofoo Gelato là một thương hiệu kem khá có tiếng ở Miền Bắc từng “làm mưa làm gió” với kem hoa hồng. Chất lượng kem của Goofoo thì không có gì phải nghi ngờ vì đã được đông đảo khách hàng công nhận về độ ngon. Thế nhưng, với bánh trung thu thì sao?

Bánh trung thu kem của Goofoo Gelato

Tận dụng thế mạnh là những hương vị kem đặc sắc, Goofoo Gelato đã sáng tạo ra món “bánh trung thu kem” cho mùa trăng tròn đoàn viên. Với các vị kem như socola, dâu tây, dừa non, trà xanh, v…v.. kết hợp cùng nhân bánh là các hạt ngũ cốc cao cấp, Goofoo đã thổi một làn gió mới vào dịp Tết Trung Thu năm nay. Sản phẩm này hứa hẹn sẽ rất thu hút đối tượng khách hàng là giới trẻ – những người luôn ưa thích sự mới lạ.

Nhận báo giá giải pháp iPOS.vn