FresYo Smoothie thuyết phục được cả những người “nói không” với rau xanh

Đăng bởi Chưa có bình luận nào phần mềm chăm sóc khách hàng,chế độ dinh dưỡng,FresYo Smoothie,phần mềm quản lý bán hàng trên android,thói quen ăn uống,thức uống dinh dưỡng,

Theo thời gian, thói quen ăn uống của người Việt đã dần có những bước chuyển biến từ ăn no – ăn ngon đến ăn tốt cho sức khỏe. Giữa muôn vàn thông tin thịt cá bị nhiễm độc, tẩm hóa chất, người dùng tìm đến rau xanh như một món ăn thanh đạm và an toàn hơn cả. Tuy nhiên thực tế một số lượng lớn người Việt Nam không hề thích ăn loại thực phẩm này. Để góp phần thay đổi thói quen đó, những thương hiệu thức uống dinh dưỡng như FresYo Smoothie dần ra đời và được nhiều người hưởng ứng.

Thói quen ăn uống đang “tàn phá” sức khỏe của người Việt

Vốn dĩ Việt Nam là một trong những nước trồng được nhiều rau nhưng nghịch lý là hơn 57% dân số trưởng thành ăn thiếu rau và trái cây. Trong khi đó Tổ chức Y tế thế giới khuyến cáo ở mức 400 gram mỗi ngày.

Ai cũng hiểu được rau xanh, củ quả là một nguồn cung cấp vitamin, chất khoáng, chất xơ cùng nhiều thành phần có lợi khác có lợi cho sức khỏe. Tuy nhiên việc ăn những thực phẩm này khá khó khăn do thói quen ăn uống ít rau đã được hình thành từ lúc còn nhỏ và nhịp sống hiện đại khiến nhiều người không đủ thời gian để quan tâm đến dinh dưỡng. Chính những bữa ăn không cân đối như vậy đang kéo theo nhiều hệ lụy đáng lo cho sức khỏe.

Sự ra đời của những thương hiệu như FresYo Smoothie đang dần cải thiện thói quen ăn uống của người Việt

Trăn trở trước thực trạng người Việt gặp khó khăn trong kiểm soát về chế độ dinh dưỡng, một thanh niên trẻ tuổi, nhiệt huyết đã nhen nhóm ý tưởng và mở ra FresYo Smoothie. Cửa hàng thức uống dinh dưỡng này ra đời với sứ mệnh góp phần tạo ra một thói quen mới giúp cải thiện sức khỏe người Việt Nam.

Thương hiệu thuần Việt nhưng định hướng quốc tế chuyên nghiệp

FresYo Smoothie là một thương hiệu hoàn toàn thuần Việt

Nếu trước đây thị trường F&B chứng kiến sự “lấn sân” của vô số thương hiệu ngoại nhập thì với FresYo Smoothie, chúng ta có thể tự hào đây là một tên tuổi hoàn toàn thuần Việt. Điều đáng nói là hệ thống này được đầu tư xây dựng theo định hướng hiện đại, chuyên nghiệp với sức cạnh tranh lớn.

Mức độ chuyên nghiệp của FresYo Smoothie được thể hiện trên từng chi tiết từ việc phân nhóm menu. Thực đơn của quán bao gồm 2 nhóm chính smoothies và nước ép với số lượng lên đến vài chục món theo công thức sẵn có. Trong đó còn được chia thành 3 dòng sản phẩm nhỏ: Happy, Skinny và Getfit. Dù là muốn giảm cân, thanh lọc cơ thể, nạp năng lượng hay hỗ trợ cho quá trình tập thể dục thể thao thì cũng quá dễ dàng để thực khách có thể lựa chọn một món ngon hợp khẩu vị và đúng mục đích.

Sản phẩm ở FresYo Smoothie được chia làm 3 dòng: Happy, Skinny và Getfit

Không phải ngẫu nhiên mà có nhiều người lại dành lời khen cho quán, thậm chí là những người không thích ăn rau củ. Chính nhờ sự nghiên cứu, tìm hiểu chuyên sâu về chế độ dinh dưỡng, cách pha chế của chủ quán đã cho ra những thành phẩm có hương vị thơm ngon, dinh dưỡng, độ ngọt vừa phải, hoàn toàn khác với loại sinh tố chúng ta vẫn hay uống. Thậm chí, nếu không được tiết lộ về thành phần, nhiều thực khách còn không biết được mình đang uống ngon lành những loại rau mà trước đến nay không hề thích ăn.

Khác với đa số các cửa hàng với mô hình kinh doanh tương tự, FresYo Smoothie đang sử dụng công nghệ ép chậm. Với những máy móc hiện đại đó, rau củ và trái cây tươi không bị băm nát, nước ép không xảy ra các phản ứng hóa học và bị nóng nên vẫn bảo toàn được chất dinh dưỡng, không bị oxy hóa nhanh.

Không chỉ riêng chủ quán mà đội ngũ nhân viên đều được đào tạo để nắm rõ về chế độ dinh dưỡng và cách pha chế. Nên nếu băn khoăn không biết chọn thức uống nào phù hợp nhất thì chỉ cần đến đây bạn sẽ biết mình cần những gì?

Với những ưu điểm vượt trội, tên tuổi của FresYo Smoothie đã thu hút được một lượng lớn khách hàng trung thành. Họ đến hàng ngày và đặt thực đơn nguyên tuần để cải thiện sức khỏe và vì bị “nghiện” vị ngon đặc biệt ở đây. Lúc này, bài toán không chỉ là làm sao sản phẩm chất lượng, nhân viên có thể bán hàng nhanh trên phần mềm quản lý bán hàng trên android, IOS hay POS mà là làm sao giữ chân được những thượng khách?

Không gian ở FresYo Smoothie

Khi sử dụng giải pháp của iPOS.vn, những vấn đề đó được giải quyết nhanh chóng. Chủ quán có thể dễ dàng tạo các chương trình khuyến mãi, ưu đãi riêng cho hội viên thông qua phần mềm chăm sóc khách hàng. Những hoạt động marketing này sẽ tạo ra động lực lôi kéo họ quay trở lại ngoài yếu tố sản phẩm chất lượng của quán.

Nhận báo giá giải pháp iPOS.vn