Giới thiệu công ty

Lịch sử hình thành

Được thành lập năm 2010 bởi những con người có trên 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh nhà hàng và gần 15 năm hoạt động trong ngành công nghệ thông tin, iPOS.vn hiện đang sở hữu 7 văn phòng đại diện trên khắp 3 miền Việt Nam và là đối tác của hơn 5.000 thương hiệu trong nước và quốc tế. Kỳ tích này có được là nhờ đội ngũ lãnh đạo có tầm nhìn chiến lược, đội ngũ nhân viên mẫn cán nhiệt huyết và trên hết là những sản phẩm thông minh chiếm được niềm tin của khách hàng.

Sứ mệnh kinh doanh

Các sản phẩm phần mềm của iPOS.vn được thiết kế chuyên sâu và có thể áp dụng linh hoạt cho nhiều mô hình nhà hàng, café, karaoke, v…v… nhưng lại rất dễ dàng triển khai và sử dụng. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng cung cấp những thiết bị phần cứng có chất lượng cao và vận hành ổn định như máy POS, máy in, đầu đọc mã vạch v…v… nhằm giúp các nhà đầu tư có một giải pháp quản lý toàn diện và ưu việt. Sự chuyên nghiệp trong phong cách phục vụ nhà hàng là giá trị iPOS.vn cam kết đem tới cho khách hàng.

Từ sự thấu hiểu những khó khăn của ngành F&B, chúng tôi liên tục cập nhật công nghệ mới để tạo ra các sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, góp phần cùng các thương hiệu nâng tầm ẩm thực Việt. Mọi hoạt động của iPOS.vn đều tuân theo bộ quy tắc chuẩn mực.

KHÁCH HÀNG
LÀ TÀI SẢN

CAM KẾT BẰNG
LÒNG TỰ TRỌNG

VƯƠN TỚI
SỰ HOÀN HẢO

TÔN VINH TRÍ TUỆ VÀ THÁI ĐỘ LAO ĐỘNG

CHÍNH TRỰC TRONG TỪNG HÀNH ĐỘNG

MANG LẠI GIÁ TRỊ CHO XÃ HỘI

0
Năm phát triển
0
Chi nhánh
98%
Tỷ lệ hỗ trợ
thành công
0
Chuyên viên
0
Khách hàng

“Sản phẩm của chúng tôi được xây dựng bám sát các nghiệp vụ thực tế trong kinh doanh nhà hàng.”

ĐINH LAN PHƯƠNG

Trưởng phòng nghiên cứu & phát triển

“iPOS.vn cam kết luôn luôn sát cánh với các nhà hàng trong quá trình triển khai và sử dụng sản phẩm.”

NGUYỄN MINH TUẤN

Trưởng phòng hỗ trợ khách hàng

“Lắng nghe băn khoăn của khách hàng để đưa ra những giải pháp tối ưu nhất là nhiệm vụ và niềm vui của tôi.”

TRẦN XUÂN TRUNG

Trưởng phòng kinh doanh

“Mang hình ảnh của iPOS.vn phủ khắp 63 tỉnh thành và cả thị trường quốc tế là mục tiêu chúng tôi nhắm đến.”

NGUYỄN THÁI DƯƠNG

Trưởng phòng Marketing