Tin tức từ iPos logo

Báo chí nói về chúng tôi

  • img
  • img
  • img
  • img
  • img

Các thương hiệu F&B đang làm gì vào mùa Tết ...

ipos | 1/Sep/2018

Như bao lễ hội khác trong năm, Tết Trung Thu cũng là một dịp được nhiều thương hiệu lựa chọn để truyền đi các thông điệp đến với khách hàng. Trong đó, ngành F&B cũng đang chứng kiến một “cuộc đua” khi khá nhiều thương hiệu chọn bánh trung thu để gây sự chú ý nhưng bằng nhiều cách khác nhau.

Xem chi tiết

Bí quyết thiết kế thực đơn cho nhà hàng để thu ...

ipos | 1/Jul/2018

Thiết kế thực đơn cho nhà hàng không đơn thuần chỉ là việc liệt kê danh sách những món ăn nhà hàng cung cấp cho thực khách lựa chọn. Một thực đơn hiệu quả ngoài cung cấp thông tin đầy đủ, chính xác thì nó còn phải khiến khách hàng tò mò, muốn thưởng thức […]

Xem chi tiết

Gợi ý 7 chương trình khuyến mại dành cho quán trà ...

ipos | 26/Jun/2018

Để kích cầu tiêu dùng, các thương hiệu không ngừng đưa ra các chương trình khuyến mại cho quán trà sữa nhưng không phải chương trình nào cũng thu hút khách hàng. Thiếu sự thấu hiểu tâm lý khách hàng và thiếu tính sáng tạo là nguyên nhân mà nhiều người ngày càng thờ ơ […]

Xem chi tiết

3 điều cần làm để tăng doanh thu cho quán café trong ...

dongbui | 29/May/2018

Hai miền Nam Bắc đã chính thức bước vào những ngày nắng nóng 30-40 độ. Sự thay đổi của thời tiết cũng ảnh hưởng đến những thói quen tiêu dùng, chẳng hạn như họ sẽ ngại đi ra ngoài để mua đồ, thích những đồ uống giải nhiệt hay đến những nơi thoáng mát. Sự […]

Xem chi tiết

Kinh doanh nhà hàng, cà phê: Khách hàng mục tiêu của ...

dongbui | 8/Apr/2018

Kinh doanh dịch vụ ăn uống không phải là một công việc đơn giản và dễ dàng. Bạn có tiền, có kinh nghiệm, có mặt bằng,… chưa thể khẳng định tất cả những điều đó sẽ mang lại thành công cho bạn trong kinh doanh ăn uống.Theo thống kê, 75% quán kinh doanh ăn uống […]

Xem chi tiết

Tổng hợp 4 mô hình quán cà phê cơ bản

dongbui | 6/Apr/2018

Một khảo sát cho thấy trong ngành F&B có đến hơn 50% chủ đầu tư xuất phát từ một ngành nghề khác. Sau một thời gian tích lũy đủ vốn và kinh nghiệm, mở quán cà phê là lựa chọn của nhiều người để khởi sự kinh doanh, hiện thực hóa ước mơ “làm chủ”. […]

Xem chi tiết

Xử lý khủng hoảng truyền thông trong kinh doanh nhà ...

dongbui | 29/Mar/2018

Kinh doanh nhà hàng được ví như là “làm dâu trăm họ” khi phải làm hài lòng rất nhiều các thực khách có sở thích khác nhau. Vì thế, khó tránh khỏi những tình huống khách hàng phàn nàn như đồ ăn không hợp khẩu vị, có vật thể lạ hay nhân viên cư xử […]

Xem chi tiết

4 lỗi thường gặp khiến fanpage nhà hàng kém hấp ...

dongbui | 20/Mar/2018

Sự lớn mạnh của Facebook với 64 triệu người dùng ở Việt Nam khiến đây trở thành kênh giao tiếp không thể thiếu giữa nhà hàng với các thực khách. Quan trọng không kém so với việc chăm sóc khách hàng trực tiếp, Facebook là nơi có đủ khách hàng mới, khách hàng cũ và […]

Xem chi tiết

3 điều cần lưu ý để không lãng phí ngân sách cho ...

dongbui | 29/Jan/2018

Marketing cho nhà hàng, café ngày càng đóng một vai trò quan trọng trong bối cảnh thị trường cạnh tranh khốc liệt. Không ít các chủ đầu tư, những người trực tiếp kinh doanh F&B đều đang cảm thấy ngân sách mà mình bỏ ra cho quảng cáo, truyền thông, các chương trình khuyến mãi […]

Xem chi tiết