Phần mềm iPOS giúp bạn bán hàng nghìn ly trà sữa mỗi ngày mà không lo thất thoát

Đăng bởi Chưa có bình luận nào

Có bao giờ bạn tự hỏi: Những người kinh doanh trà sữa, họ làm thế nào để có thể phục vụ tốt hàng trăm, hàng nghìn khách hàng, xử lý các thông tin order một cách nhanh chóng và quản lý tài chính hiệu quả? Hoặc nếu bạn vẫn đang thắc mắc điều gì giúp chủ của những chuỗi trà sữa như Toco Toco, Chago, Gongcha, Goky, Mr.Good Tea,… không cần đến tận nơi vẫn biết được tình hình kinh doanh tại từng điểm? Họ dùng phần mềm gì để quản lý?

Phần mềm bán hàng trà sữa iPOS chính là “vũ khí bí mật” giúp họ làm được điều đó. Đồng hành với hơn 100 thương hiệu trà sữa trên toàn quốc, iPOS.vn – sự lựa chọn hàng đầu cho mô hình trà sữa.

1. Tăng tốc độ phục vụ bán hàng

Với tốc độ tiêu thụ lên đến hàng nghìn cốc mỗi ngày, các thương hiệu trà sữa như TocoToco, Goky, Gongcha,.. họ không thể sử dụng cách phục vụ thủ công thông thường mất rất nhiều thời gian. Việc bán hàng cũng cũng sẽ không nhanh hơn khi sử dụng phần mềm không chuyên, rườm rà, mất quá nhiều thời gian để chọn đồ và thiếu các tính năng cần thiết như in tem nhãn, in bill,.. Khách hàng sẽ cảm thấy giảm bớt sự hào hứng và đánh giá quán phục vụ kém nếu như phải đợi quá lâu để mua được một cốc trà sữa.

Phần mềm trà sữa iPOS giúp tăng tốc độ bán hàng, phục vụ được nhiều khách hơn

Những thương hiệu hàng đầu như Chago, Gong Cha hay Toco Toco… đã làm như nào để bán hàng nghìn cốc mỗi ngày mà chỉ cần từ 3 đến 4 nhân viên trong một ca? Phần mềm trà sữa iPOS đã giúp họ làm được điều đó. Với thiết kế giao diện bán hàng thông minh, trực quan và dễ sử dụng, nhân viên chỉ cần một vài thao tác đã có thể nhập xong đơn hàng. Một order thông thường như: “2 trà sữa truyền thống size L thêm trân châu giảm 50% đường, 70% đá” thì chưa mất đến 10s đã xử lý xong. Khách hàng vừa nói dứt câu là nhân viên cũng xử lý nhanh gọn.

Ngay sau đó, hóa đơn được in ra 2 liên, một đưa cho khách hàng và một lưu lại quầy thu ngân. Nhờ vậy, chủ quản lý cũng sẽ dễ dàng theo dõi và phát hiện được những gian lận của nhân viên thông qua đối chiếu với phần mềm quản lý bán hàng iPOS.

Trên mỗi hóa đơn, với nhiều thông tin về topping như vậy có thể gây rối mắt cho khách hàng và cả thu ngân. Nhưng với phần mềm trà sữa iPOS, các mục được trình bày rất rõ ràng và khoa học: đánh số thứ tự theo cốc chính và mỗi loại topping sẽ lùi vào và hiển thị là dấu gạch đầu dòng. Nhờ vậy, nhân viên sẽ dễ dàng kiểm tra lại đồ trước khi giao cho khách.

Hóa đơn được thiết kế đẹp mắt, dễ nhìn và đầy đủ

Đa số các quán trà sữa hiện nay đều phục vụ theo mô hình trả trước để tối ưu thời gian phục vụ được nhiều khách hàng hơn. Tính năng của phần mềm bán hàng iPOS đáp ứng rất linh hoạt và phù hợp với yêu cầu của mô hình trà sữa. Nhờ cải tiến này mà chủ quán có thể phục vụ được nhiều khách hàng hơn, bán được nhiều cốc trà sữa hơn mỗi ngày.

2. Hiển thị đầy đủ thông tin order qua máy in tem nhãn

Trước đây, nhân viên order của bạn từng luống cuống không biết phân biệt được cốc nào hương vị gì do hình thức bên ngoài của chúng khá giống nhau dẫn đến trả đồ sai cho khách. Nhiều người phàn nàn rằng lúc order là trà sữa socola nhưng khi uống lại là vị hoa quả. Những sai lầm nhỏ nhặt không đáng có này đã khiến khách hàng không quay trở lại. Bài toán đặt ra là làm thế nào để phân biệt được những cốc trà sữa khá giống nhau này?

Một điểm cộng giúp iPOS.vn ghi điểm với 100 thương hiệu chính là ở phần mềm bán hàng trà sữa kết nối được với máy in tem nhãn. Mọi thông tin order được hiển thị đầy đủ, rõ ràng và chi tiết nhất. Khách uống vị gì, thêm loại topping nào hay lượng đường đá ra sao đều có trên chiếc tem dán trên cốc. Sau khi order xong, tem được in ra và dán lên từng cốc để nhân viên pha chế xử lý. Số lượng cốc bị pha nhầm đã giảm xuống đáng kể. Khách hàng cảm thấy hài lòng hơn bởi sự chuyên nghiệp của quán.

Những chiếc tem nhãn được thiết kế chuyên nghiệp

Với iPOS.vn, sự hài lòng của khách hàng chính là tiêu chí phục vụ. Thiết kế trên mỗi chiếc tem nhãn sẽ theo yêu cầu riêng để phù hợp với đặc thù của quán như thêm những thông tin về thương hiệu và logo. Đội ngũ iPOS.vn sẵn sàng phục vụ theo yêu cầu của bạn để tạo ra những giá trị cao nhất cho khách hàng.

3. Tốc độ xử lý nhanh

Không phải ngẫu nhiên mà những thương hiệu chuỗi trà sữa lớn như Gong Cha, ChaGo hay Toco Toco lại tin tưởng chọn iPOS khi mở rộng phát triển sau này. Phần mềm trà sữa iPOS được khách hàng đánh giá là hoạt động ổn định, ít xảy ra lỗi. Tốc độ xử lý các thao tác rất nhanh vì iPOS là phần mềm cài đặt, không phải như những phần mềm ứng dụng khác trên thị trường. Thời gian đầu khi dùng thử, cơ sở dữ liệu ít thì có thể hoạt động bình thường nhưng sau một thời gian khi đã nhập menu mấy chục đồ uống thì tốc độ xử lý vô cùng chậm. Hơn nữa, khi mất mạng thì những phần mềm đó không thể bán hàng được, dữ liệu bán hàng cũng bảo mật kém hơn. Đó là lý do vì sao rất nhiều khách hàng sau một thời gian hoạt động chuyển đổi sang phần mềm tính tiền iPOS.

4. Quản lý từ xa và theo dõi toàn chuỗi

Có thể nhận định rằng, mô hình trà sữa có tốc độ mở rộng nhanh hơn so với kinh doanh nhà hàng hay café. Đơn giản bởi vì sản phẩm đang được yêu thích cộng với mô hình kinh doanh đơn giản, không quá phức tạp nên dễ franchise (nhượng quyền). Tuy nhiên, khi đã phát triển thành mạng lưới chuỗi, độ phức tạp của bài toán kinh doanh cũng ngày càng khiến chủ kinh doanh đau đầu hơn.

Sử dụng phần mềm trà sữa iPOS giúp bạn quản lý từ xa mọi lúc mọi nơi

Từ khi sử dụng phần mềm trà sữa iPOS, chủ của những thương hiệu lớn như Toco Toco, Chago, Gongcha, Mr.Good Tea, Goky, việc quản lý 1 điểm hay 40 điểm cũng không quá khó khăn nhờ có thể quản lý từ xa mọi lúc mọi nơi trên điện thoại và xem thông tin, doanh số bán hàng của cả toàn chuỗi.

Phần mềm iPOS với hơn 100 báo cáo đầy đủ và chi tiết như:
– Báo cáo nhập – xuất – tồn
– Báo cáo tổng hợp số lượng cốc trà sữa bán ra hàng ngày
– Báo cáo số lượng topping bán ra
– Bảng kê chi tiết hóa đơn bán hàng
– Tổng hợp phương thức thanh toán bán hàng
– Báo cáo bỏ món

Qua những loại báo cáo này, chủ kinh doanh sẽ nắm bắt được đồ uống nào đang bán chạy và thói quen uống trà sữa của khách hàng. Báo cáo bỏ đồ sẽ giảm thiểu tình trạng thất thoát do nhân viên gian lận vì trong báo cáo có ghi chi tiết ngày giờ bỏ món từ đó tìm ra được ai là nhân viên phụ trách ca đó.

5. Hỗ trợ thực hiện các chương trình marketing

Tỷ lệ khách hàng quay lại một cửa hàng trà sữa cao hơn so với nhà hàng hay quán café. Vì vậy, những chương trình làm thẻ tích điểm chính là cách giúp bạn giữ chân khách hàng. Phần mềm iPOS sẽ thiết lập và quản lý các yêu cầu đối với nhóm khách hàng thân thiết, tạo dựng các chương trình marketing liên quan tới nhóm khách hàng này.

Khi khách hàng đủ điều kiện để trở thành hội viên (Ví dụ: mua hóa đơn trên 100K), nhân viên chỉ cần xin thông tin họ tên, điện thoại, ngày sinh, email nhập vào phần mềm và sau đó đưa cho khách thẻ hội viên. Sau này, khi vị khách đó đến mua trà sữa thì sẽ được tích thêm điểm theo mức quy định của quán. Khi điểm trong thẻ đạt được một mức nhất định, khách hàng sẽ được tặng những phần quà như khuyến mãi 1 đồ uống bất kỳ hay các phần quà đặc biệt giá trị khác.

Nhờ có phần mềm trà sữa iPOS mà Goky có thể tạo các chương trình khuyến mãi theo khung giờ

Ngoài ra, phần mềm trà sữa iPOS còn tích hợp giúp bạn thực hiện các chương trình khuyến mãi khác nhau như:

– Giảm giá từng đồ uống, nhóm đồ uống hoặc toàn menu
– Giảm giá cho hội viên
– Giảm giá theo khung thời gian
– Giảm giá nhân dịp đặc biệt,…
– Phát hành các mã voucher, coupon cho khách hàng

Nhận báo giá giải pháp iPOS.vn