RoyalTea – Trà sữa Hoàng gia

Thương hiệu trà sữa RoyalTea đến từ Hong Kong, là sự kết hợp hoàn hảo của văn hóa trà Trung Hoa truyền thống và các công nghệ pha chế tiên tiến phù hợp với khẩu vị và xu hướng của giới trẻ Châu Á.

Dù chỉ mới xuất hiện tại TP.HCM vài tháng trở lại đây, thế nhưng, RoyalTea đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của giới mộ điệu trà sữa nơi đây không kém gì những tên tuổi đi trước đình đám.

RoyalTea ngày càng lớn mạnh với số lượng điểm bán không ngừng mở rộng

Những ly trà sữa hoàng gia mang hương vị độc đáo này đã “mê hoặc” rất nhiều bạn trẻ phải xếp hàng để thưởng thức.

Tính đến năm 2013, RoyalTea đã phát triển hệ thống trên 300 cửa hàng khắp Hong Kong, Đài Loan, Canada, Mỹ, Trung Quốc và chính thức ra mắt thị trường Việt Nam với cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội vào đầu năm 2017. Từ đó RoyalTea không ngừng phát triển thêm nhiều chi nhánh ở cả 3 miền Bắc – Trung – Nam và nhanh chóng trở thành một trong những quán trà sữa ngon – đẹp thu hút rất nhiều khách hàng, đặc biệt là giới trẻ.

RoyalTea – Bí mật từng ly trà

Sự khác biệt quyến rũ của hương vị RoyalTea đến từ một bí mật ẩn sâu trong mỗi ly trà. Đó là những nguyên liệu để tạo nên từng ly trà sữa đều được chắt lọc, pha chế bằng cái tâm của người phục vụ và tôn chỉ tạo ra loại trà tốt nhất cho khách hàng.

Lá trà của RoyalTea được hái từ những vườn chè nổi tiếng tại khu vực khí hậu lạnh với độ cao trên 1000m so với mực nước biển như Ali Moutain (Đài Loan), Nantou (Nam Đầu – Đài Loan) và Ceylon (Bắc Ấn Độ), đây là sự kết tinh hoàn hảo giữa địa thế đặc biệt và điều kiện thời tiết riêng của vùng.

Trà sữa RoyalTea

Đối với nhiều bạn trẻ Sài Gòn, uống trà sữa không chỉ để giải khát, mà còn để cảm nhận được sự thư giãn, xả stress. Có thể xem là sở thích cá nhân ngang hàng với những đam mê khác như du lịch, xem phim, đọc sách, chơi game…

Hiểu được điều đó, RoyalTea luôn phát triển không ngừng nghỉ và luôn tâm niệm mang những sản phẩm trà tinh khiết nhất, vượt trội nhất và thơm ngon nhất tới cho người dùng.

Mỗi cốc trà tại quán đều được pha trực tiếp khi khách order trong thời gian 60s để đảm bảo vị trà tươi mới nhất cho khách hàng. Bên cạnh đó, để giải mã sức hút của trà sữa RoyalTea, không thể không nhắc đến vị cream cheese đặc trưng đã và đang nhận được đông đảo sự yêu thích của giới trẻ Sài thành. Tất cả nguyên liệu để làm nên món cream cheese béo béo chuẩn vị RoyalTea này đều được nhập khẩu từ Australia – quốc gia nổi tiếng với nguồn sữa thơm ngon và đầy đủ dinh dưỡng.

Vị kem cheese gây bão trong cộng đồng suốt thời gian qua

Không chỉ mang đến một thức uống ngậy thơm vị sữa, chát nhẹ vị trà mà còn tuyệt đối an toàn cho sức khoẻ. Không những vậy, thế giới trà sữa của RoyalTea lại vô cùng phong phú. Mỗi vị trà với các công thức pha chế khác nhau luôn biết cách lấy lòng mọi thực khách.

Bao bì của RoyalTea không phải giống như những ly trà sữa ép nắp khác. Ly có nắp mở tiện lợi, một nửa nắp cố định, nửa còn lại có thể lật lên để thưởng thức. Khi uống, đặc biệt là món có cream cheese thì bạn nghiêng cốc 45 độ để hưởng trọn lớp kem sánh mịn. Kiểu ly mới lạ và sang trọng cũng một phần tạo nên đặc biệt cho món nước.

Chuyên nghiệp trong cách phục vụ

Bên cạnh hướng đến chất lượng sản phẩm, RoyalTea luôn hướng đến sự chuyên nghiệp và tính ổn định của chuỗi cửa hàng, đó cũng chính là lý do RoyalTea đã lựa chọn phần mềm quản lý quán trà sữa của iPOS.vn. Không chỉ tạo ra một hệ thống toàn diện, đây còn là công cụ đắc lực giúp chủ quán có thể theo dõi và kiểm soát hoạt động kinh doanh cũng như thao tác của nhân viên, hạn chế tối đa việc thất thoát.

Phần mềm iPOS giúp chủ quán đưa ra các chương trình khuyến mãi

Mỗi ngày, sau khi nhân viên thu ngân thực hiện kết ca, hệ thống phần mềm ở mỗi điểm bán hàng sẽ ghi nhận doanh thu và tự động đổ về máy chủ. Khi đó người quản lý có thể xem tất cả dữ liệu doanh thu, chi phí và thậm chí còn có thể so sánh chỉ tiêu giữa các ngày với nhau để nắm bắt được tình hình kinh doanh và đưa ra các chương trình phù hợp cho quán.

Ngoài ra, với giải pháp bán hàng iPOS để thiết lập chương trình khuyến mãi cho đồng bộ tất cả các điểm hoặc một vài điểm bán hàng chỉ cần vài phút, chủ quán đã có thể cài đặt các chiến dịch như “Mua 1 tặng 1 trà sữa” một cách nhanh chóng và tiện lợi.

Trả lời bài viết