August 20, 2021

game hoa chuong trinh

Game hóa chương trình khách hàng thành viên: Nam châm giữ chân khách hàng kiểu mới

Giữ chân khách hàng đang là nhiệm vụ hàng đầu của các thương hiệu kinh doanh F&B, khi việc thu hút một khách hàng mới trong thời điểm hiện nay là khó khăn hơn bao giờ hết. Và với khả năng lôi kéo […]

Game hóa chương trình khách hàng thành viên: Nam châm giữ chân khách hàng kiểu mới Xem thêm »

Hãy rà soát lại thật kỹ những lỗi sai trong menu trước khi lưu hành chúng trong nhà hàng

Nghệ thuật viết mô tả món ăn – Lôi kéo thực khách đặt hàng qua những con chữ!

Làm thương hiệu “xịn sò” – Chạy marketing rầm rộ – Thực khách đến quán đông – Nhưng vẫn không có doanh số bán ra cao? Hãy ngó ngay lại vào menu nhà hàng của bạn – điểm mấu chốt có thể nằm

Nghệ thuật viết mô tả món ăn – Lôi kéo thực khách đặt hàng qua những con chữ! Xem thêm »

Scroll to Top