QUY ĐỊNH CHUNG
Các điều khoản và điều kiện quy định tại đây là những thỏa thuận ràng buộc giữa Quý khách và Công ty Cổ phần iPOS.vn (“iPOS” hoặc “Công ty”) liên quan đến việc đăng ký tài khoản, mua hàng, cung cấp và sử dụng các sản phẩm và dịch vụ, hậu mãi khi Quý khách giao dịch với iPOS thông qua website thương mại điện tử bán hàng https://fabi.ipos.vn (sau đây được gọi tắt là “Bản Điều khoản và Điều kiện”). Nội dung của Bản Điều khoản và Điều kiện được công khai trên https://fabi.ipos.vn.
Quý khách vui lòng đọc kỹ Bản Điều khoản và Điều kiện.
Để xác nhận Quý khách đã hiểu và chấp nhận Bản Điều khoản và Điều kiện, vui lòng nhấp vào “Đồng ý”.
I – QUY ĐỊNH CHUNG
1.1 – Khái niệm
– “iPOS” hoặc “Công ty” là Công ty Cổ phần iPOS.vn.
– “Quý khách” là người truy cập vào https://fabi.ipos.vn, đăng ký tài khoản và/hoặc mua, sử dụng các sản phẩm, dịch vụ do Công ty cung cấp.
1.2 – Giới thiệu
– https://fabi.ipos.vn là website do iPOS xây dựng và vận hành. Đối tượng phục vụ là tất cả Quý khách có nhu cầu mua và sử dụng sản phẩm, dịch vụ được cung cấp bởi iPOS.
– Tên miền website https://fabi.ipos.vn đã được Công ty đăng ký sử dụng hợp lệ
– Sản phẩm và dịch vụ được iPOS giới thiệu và cung cấp tại website https://fabi.ipos.vn bao gồm máy móc, thiết bị, phần cứng, phần mềm, giải pháp và các gói dịch vụ.
– iPOS đảm bảo sản phẩm được bán tại website https://fabi.ipos.vn là hàng hóa được phép lưu hành, không phải hàng giả, hàng không rõ nguồn gốc, xuất xứ.
– Để sử dụng dịch vụ của iPOS một cách hiệu quả, Quý khách cần trang bị phần cứng, các phần mềm tương thích với dịch vụ của iPOS và đường truyền internet ổn định. Việc trải nghiệm dịch vụ của iPOS có thể bị ảnh hưởng bởi các yếu tố này.
– Việc giao tiếp giữa Quý khách và iPOS sẽ được thực hiện qua các kênh: email, thông tin trực tiếp trên ứng dụng, điện thoại và/hoặc trao đổi trực tiếp. Trong đó email là kênh thông tin chính thức giữa hai bên.
– Mọi sự thắc mắc hoặc cần hỗ trợ, tư vấn, xin vui lòng gọi: 1900 4766 hoặc email: info@ipos.vn
– iPOS đảm bảo hoạt động mua bán tại https://fabi.ipos.vn được thực hiện công khai, minh bạch, đảm bảo trách nhiệm của iPOS đối với quyền lợi của người tiêu dùng.
– Chính sách giao dịch thông qua website https://fabi.ipos.vn gồm những nội dung chính sau:
(a) Quyền và nghĩa vụ của iPOS: tham chiếu Điều 1.4 của Bản Điều khoản và Điều kiện.
(b) Quyền và nghĩa vụ của Quý khách: tham chiếu Điều 1.5 của Bản Điều khoản và Điều kiện.
(c) Quy trình thực hiện giao dịch mua bán: tham chiếu Điều 1.7 của Bản Điều khoản và Điều kiện
1.3 – Hiệu lực và luật điều chỉnh
– Bản Điều khoản và Điều kiện này có hiệu lực kể từ khi Quý khách đăng ký tài khoản, mua hàng, thuê hoặc sử dụng các sản phẩm và dịch vụ mà iPOS cung cấp.
– Quý khách khi thực hiện giao dịch trên https://fabi.ipos.vn đồng ý thực hiện đúng những nội dung quy định trong Bản Điều khoản và Điều kiện này.
– Mọi điều chỉnh, sửa đổi hay bổ sung Bản Điều khoản và Điều kiện này chỉ có hiệu lực khi Quý khách đồng ý.
– Bản Điều khoản và Điều kiện này được điều chỉnh và giải thích theo pháp luật Việt Nam.
– Các vấn đề phát sinh trong giao dịch trên https://fabi.ipos.vn giữa iPOS và Quý khách nếu không được quy định trong Bản Điều khoản và Điều kiện này sẽ được điều chỉnh bởi pháp luật Việt Nam.
1.4 – Quyền và nghĩa vụ của iPOS
– Cung cấp đầy đủ thông tin giới thiệu về từng sản phẩm, dịch vụ cụ thể.
– Cung cấp đúng sản phẩm, dịch vụ mà Quý khách đã lựa chọn.
– Tư vấn đầy đủ thông tin liên quan đến sản phẩm, dịch vụ bao gồm thông tin giá cả, điều kiện giao dịch, vận chuyển và giao nhận, thanh toán, hậu mãi và các yêu cầu liên quan khác của Quý khách.
– Hướng dẫn Quý khách cách sử dụng sản phẩm, dịch vụ sau khi mua và trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm.
– Có chính sách đổi trả sản phẩm và chăm sóc khách hàng sau khi Quý khách mua các sản phẩm, dịch vụ.
– Cam kết bán hàng đúng chất lượng, hàng có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.
– Không chuyển nhượng, chuyển giao các quyền và nghĩa vụ theo Bản Điều khoản và Điều kiện này cho bất kỳ bên thứ ba nào nếu Quý khách không đồng ý.
– Tuân thủ quy định của Bản Điều khoản và Điều kiện này.
– Có quyền yêu cầu Quý khách cung cấp đầy đủ các thông tin về nhu cầu, họ tên, địa chỉ nhận hàng, số điện thoại cùng các thông tin liên quan khác để phục vụ cho quá trình cung cấp sản phẩm, dịch vụ.
1.5 – Quyền và nghĩa vụ của Quý khách
– Cung cấp đầy đủ các thông tin về nhu cầu, điều kiện sử dụng, điều kiện vận chuyển; điều kiện đổi trả; chăm sóc khách hàng hậu mãi…và các điều kiện khác (nếu có) cùng các yêu cầu cần thiết để đại diện kinh doanh của iPOS tư vấn đúng, chính xác các sản phẩm, dịch vụ phù hợp nhất với Quý khách.
– Đăng ký sử dụng dịch vụ từ tài khoản do Quý khách tạo lập thông qua website của iPOS, hoặc qua các công cụ trực tuyến chính thức của iPOS hoặc được iPOS cấp.
– Luôn bảo đảm rằng Quý khách là tổ chức, cá nhân có đầy đủ năng lực pháp luật, năng lực hành vi dân sự để đăng ký tài khoản, xác lập và thực hiện các giao dịch với iPOS thông qua tài khoản được tạo lập.
– Bảo đảm rằng mọi giao dịch thực hiện thông qua tài khoản của Quý khách được thực hiện bởi chính Quý khách hoặc người được ủy quyền hợp pháp của mình, đồng thời, thừa nhận tính pháp lý và ràng buộc của tất cả các giao dịch được thực hiện thông qua tài khoản này, bao gồm nhưng không giới hạn giao dịch mua hàng, yêu cầu dịch vụ và thanh toán.
– Không cho thuê, cho mượn hoặc chuyển nhượng tài khoản của mình cho bất kỳ bên nào mà không có sự chấp thuận của iPOS.
– Có trách nhiệm bảo mật tuyệt đối thông tin tài khoản chính và tài khoản phụ (nếu có) mà mình được cấp. iPOS sẽ không chịu trách nhiệm về mọi vấn đề phát sinh và rủi ro từ việc Quý khách tiết lộ thông tin tài khoản cho bất kỳ bên nào. Trong một chừng mực nào đó do iPOS đánh giá, nếu mức độ rủi ro do việc tiết lộ thông tin về tài khoản của Quý khách gây ảnh hưởng với việc cung cấp dịch vụ của iPOS, iPOS có quyền đơn phương tạm ngưng cung cấp dịch vụ cho Quý khách cho đến khi rủi ro này và hậu quả do rủi ro gây ra được khắc phục hoàn toàn.
– Có quyền yêu cầu IPOS cung cấp đầy đủ thông tin liên quan đến chất lượng, xuất xứ sản phẩm để Quý khách có thể lựa chọn và hiểu biết rõ về sản phẩm trước khi mua và sử dụng sản phẩm.
– Cùng thực hiện mọi vấn đề do hai bên thỏa thuận, trên tinh thần hợp tác, tự nguyện.
– Cung cấp cho IPOS đầy đủ thông tin như họ tên, địa chỉ nhận hàng, số điện thoại khi Quý khách có nhu cầu nhận hàng hóa hay tư vấn tận nơi.
– Thanh toán cho iPOS đầy đủ theo quy định nêu tại Bản Điều khoản và Điều kiện này.
– Sử dụng sản phẩm, dịch vụ của iPOS theo các quy tắc được nêu dưới đây. iPOS có thể giám sát việc Quý khách sử dụng các sản phẩm, dịch vụ để đảm bảo Quý khách đang tuân thủ theo các quy tắc này:
- Quý khách sử dụng tài khoản hợp lệ khi truy cập vào ứng dụng liên quan đến dịch vụ và thực hiện theo hướng dẫn của ứng dụng. Quý khách không chia sẻ tài khoản của mình cho người khác, cũng như cố gắng sử dụng tài khoản của người khác truy cập vào ứng dụng.
- Quý khách không được tự ý thay đổi, can thiệp hoặc phá hoại các chức năng và công cụ ứng dụng của dịch vụ.
- Quý khách tuân thủ các quy định sử dụng của bên thứ ba (ví dụ: Zalo, Facebook, nhà cung cấp tin nhắn SMS, …) khi sử dụng các chức năng có liên quan đến bên thứ ba này, và chịu hoàn toàn trách nhiệm cho những hậu quả gây ra từ việc sử dụng không đúng của mình.
- Quý khách cam kết không sử dụng ứng dụng hoặc dịch vụ để thực hiện các hành vi vi phạm pháp luật, bao gồm nhưng không giới hạn: mua bán hàng cấm, tuyên truyền nội dung đồi trụy, chống phá nhà nước, xâm phạm danh dự và nhân phẩm người khác, phát tán tin nhắn rác và/hoặc các thông tin không mong muốn đến những cá nhân, tổ chức dưới mọi hình thức.
- Quý khách đồng ý chịu trách nhiệm trước pháp luật đối với toàn bộ dữ liệu Quý khách đưa lên mạng trong quá trình sử dụng dịch vụ, hoặc dùng dịch vụ và các công dụng liên quan đến dịch vụ để gởi các dữ liệu tới Quý khách và đối tác của Quý khách.
- Quý khách cam kết tự chịu trách nhiệm về hoạt động kinh doanh của mình khi sử dụng ứng dụng và dịch vụ của iPOS. Quý khách hiểu rõ và đồng ý rằng iPOS không chịu trách nhiệm cho bất kỳ thiệt hại trực tiếp, gián tiếp, ngẫu nhiên, đặc biệt, hoặc điển hình do hậu quả, bao gồm những thiệt hại về lợi nhuận, uy tín, dữ liệu hay thiệt hại vô hình khác là kết quả từ việc sử dụng ứng dụng và dịch vụ của Quý khách.
- Quý khách đồng ý chịu trách nhiệm thay cho iPOS về mọi tổn thất và thiệt hại phát sinh đối với bên thứ ba liên quan đến việc sử dụng ứng dụng và dịch vụ của Quý khách.
- Trong trường hợp Quý khách vi phạm quy tắc sử dụng nêu trên, iPOS có quyền đơn phương tạm ngưng cung cấp dịch vụ cho Quý khách cho đến khi những vi phạm này và hậu quả do những vi phạm này gây ra được chấm dứt và khắc phục hoàn toàn.
1.6 – Giá hàng hóa, phí dịch vụ, thuế giá trị gia tăng
– Giá cả hàng hóa và phí sử dụng dịch vụ sẽ được iPOS thông báo công khai trên website https://fabi.ipos.vn.
– Trong trường hợp phí dịch vụ được tính theo tuần, tháng, quý, năm hoặc nhiều năm, iPOS sẽ không hoàn phí nếu Quý khách tự ý chấm dứt việc sử dụng dịch vụ trước hạn.
– iPOS, tùy theo quyết định riêng của mình, có thể cung cấp một số dịch vụ miễn phí cho Quý khách vào từng thời điểm.
– Giá cả hàng hóa và phí sử dụng hàng hóa, dịch vụ thông tin đến Quý khách là giá đã bao gồm thuế VAT theo quy định của pháp luật. iPOS sẽ cung cấp hóa đơn theo quy định của pháp luật về mua hàng hóa, dịch vụ bằng hóa đơn điện tử.
1.7 – Quy trình thực hiện giao dịch mua bán
– Bước 1: Quý khách truy cập webiste https://fabi.ipos.vn để đặt mua hàng hóa, dịch vụ hoặc liên hệ để đặt mua trực tiếp thông qua số hotline 19004766.
– Bước 2: Đại diện kinh doanh của iPOS tư vấn và lựa chọn chính xác loại hàng hóa, dịch vụ phù hợp với yêu cầu của Quý khách.
– Bước 3: Xác nhận đơn hàng Quý khách yêu cầu.
– Bước 4: Thanh toán theo phương thức và giá cả đã niêm yết.
– Bước 5: Tiến hành giao hàng tận nơi trong trường hợp Quý khách có yêu cầu.
– Bước 6: Hoàn tất việc mua bán.
– ước 7: iPOS có trách nhiệm đổi trả sản phẩm, bảo hành và chăm sóc khách hàng theo đúng các chính sách được cam kết tại Bản Điều khoản và Điều kiện này.
II – QUY TRÌNH ĐẶT MUA VÀ THANH TOÁN
2.1 – Quy trình đặt mua sản phẩm, dịch vụ
Việc Quý khách đăng ký mua hàng hóa hoặc đăng ký sử dụng dịch vụ thông qua website https://fabi.ipos.vn của iPOS được xem là Quý khách giao kết hợp đồng với iPOS.
Khi Quý khách có nhu cầu đặt mua các sản phẩm, dịch vụ tại https://fabi.ipos.vn, Quý khách cần đọc kỹ thông tin sản phẩm, dịch vụ được công khai trên website.
Các thông tin này bao gồm:
- Mã sản phẩm:
- Phiên bản:
- Số lượng
- Chi phí thuê máy chủ:…../
- Các thông tin chi tiết khác liên quan đến sản phẩm.
Trường hợp thông tin trên website chưa đầy đủ hoặc chưa được cập nhật Quý khách cần liên hệ đến iPOS theo địa chỉ dưới đây để cập nhật chính xác thông tin sản phẩm trước khi đặt mua hàng:
CÔNG TY CỔ PHẦN IPOS.VN
- Trụ sở công ty: Tầng 11, tòa tháp văn phòng Hòa Bình, số 106 Hoàng Quốc Việt, P. Nghĩa Đô, Q. Cầu Giấy, TP Hà Nội
- Website: fabi.ipos.vn
- Tel: 19004766
- Email: info@ipos.vn
Để nhìn thấy thông tin chi tiết về sản phẩm, dịch vụ, Quý khách bấm vào “Mua ngay”. Thông tin chi tiết về sản phẩm, dịch vụ sẽ bao gồm:
- Hình ảnh sản phẩm
- Tên sản phẩm
- Đơn giá
- Số lượng
- Thành tiền
– Quý khách cập nhật số lượng sản phẩm, dịch vụ đặt mua.
– Sau đó Quý khách ấn vào nút “Thanh toán”.
2.2 – Quy trình và phương thức thanh toán
– Sau khi chọn “Thanh toán”, hệ thống sẽ hiển thị ra hai bảng thông tin: “Thanh toán đơn hàng” gồm các thông tin sau:
- Thông tin đơn hàng;
- Thông tin khách hàng: Quý khách kê khai các thông tin về họ tên, điện thoại, email, khu vực, địa chỉ;
- Phương thức thanh toán và giao nhận hàng;
- Tổng số tiền thanh toán (đã bao gồm thuế VAT);
– Nếu Quý khách đồng ý với nội dung thanh toán thì ấn vào nút “Đặt hàng”.
– Nếu Quý khách muốn tiếp tục chọn hàng thì thực hiện thao tác để quay trở về trang chủ để xem và lựa chọn sản phẩm, dịch vụ.
– Hiện tại iPOS chấp thuận 2 hình thức thanh toán dưới đây, Quý khách có thể lựa chọn hình thức thuận tiện và phù hợp với mình nhất:
- Phương thức 1: Thanh toán bằng phương thức Giao hàng – Trả tiền mặt (COD): Quý khách thanh toán bằng tiền mặt (COD) ngay sau khi nhận được sản phẩm.
- Phương thức 2: Thanh toán bằng phương thức Chuyển khoản trước
Quý khách chuyển khoản thanh toán đến số tài khoản sau:
Tài khoản | : 11722990944013 |
Ngân hàng | : Techcombank chi nhánh Hoàng Quốc Việt, Hà Nội |
Chủ tài khoản | : Công ty Cổ phần iPOS.vn |
Lưu ý:
– Số tiền Quý khách phải thanh toán bao gồm tiền sản phẩm (có hoặc không bao gồm giảm giá khuyến mại) và chi phí vận chuyển (nếu có), thể hiện trên website ở bước “Thanh toán”.
– Khi thanh toán theo phương thức 2, sau khi chuyển khoản qua ngân hàng hoặc chuyển khoản qua ATM thì Quý khách cần cung cấp: mã giao dịch hoặc mã khách hàng bằng cách gọi điện trực tiếp đến số hotline 19004766 hoặc gửi đến email info@ipos.vn để được xác nhận giao dịch. Thời gian để iPOS xác nhận đơn hàng là 24h ngày làm việc (ngày làm việc là không bao gồm thứ 7, chủ nhật và các ngày nghỉ lễ theo quy định của Nhà nước). Nếu sau thời gian thỏa thuận giao hàng mà iPOS không giao hàng hoặc không phản hồi lại, Quý khách gọi trực tiếp đến số hotline 19004766 hoặc gửi đến email info@ipos.vn để khiếu nại và được hỗ trợ thông tin cũng như quy trình bồi thường (nếu có).
III – CHÍNH SÁCH GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI VÀ TRANH CHẤP
– iPOS tiếp nhận mọi khiếu nại của Quý khách liên quan đến việc sử dụng sản phẩm, dịch vụ của iPOS.
– Quý khách có thể liên hệ với iPOS thông qua hotline 19004766 hoặc email info@ipos.vn để được hướng dẫn giải quyết khiếu nại, bao gồm cả bảo hành, đổi trả (nếu có).
– Quý khách có thể liên hệ với tổng đài hoặc email được đề cập ở trên để được hỗ trợ kịp thời, hoặc truy vào đường link sau để tìm hiểu thêm về quy trình và chính sách hỗ trợ của iPOS: https://ipos.vn/ho-tro/
– Trường hợp hệ thống của dịch vụ gặp trục trặc, lỗi hệ thống không mong muốn dẫn đến sự gián đoạn trong việc cung cấp một phần hoặc toàn bộ sản phẩm, dịch vụ, iPOS bằng nguồn lực của mình, sẽ nỗ lực tối đa để khắc phục và đưa hệ thống hoạt động trở lại sớm nhất có thể. Quý khách đồng ý ghi nhận nỗ lực này của iPOS, xem như đây là sự kiện bất khả kháng và không phát sinh bất cứ khiếu nại hoặc yêu cầu bồi thường nào liên quan đến việc gián đoạn cung cấp một phần hoặc toàn bộ sản phẩm, dịch vụ này cũng như những hậu quả của việc gián đoạn này gây ra.
– Thời hạn khiếu nại như sau:
- Trường hợp sản phẩm hư hại do vận chuyển: trong vòng 24 giờ sau khi Quý khách nhận được hàng.
- Trường hợp Quý khách không nhận được hàng: trong vòng 24 giờ sau khi nhận được thông báo đơn hàng đã giao hàng thành công cho Quý khách.
- Trường hợp bất khả kháng hai bên sẽ cùng nhau thương lượng và giải quyết. Để làm rõ, các trường hợp bất khả kháng bao gồm tai nạn, cướp giật, thiên tai, hỏa hoạn, dịch bệnh, cách ly, gián đoạn kết nối internet không do lỗi của iPOS, lỗi hệ thống và những sự kiện khác nằm ngoài tầm kiểm soát của iPOS….
– Khi phát sinh các khiếu nại, tranh chấp, iPOS luôn đề cao giải pháp thương lượng, hòa giải giữa các bên nhằm duy trì mối quan hệ, sự tin cậy của Quý khách vào chất lượng sản phẩm, dịch vụ iPOS đã cung cấp.
– Trường hợp khiếu nại của Quý khách không liên quan đến lỗi của iPOS, Quý khách sẽ phải chịu mọi chi phí xử lý khiếu nại có liên quan.
– Quy trình tiếp nhận và xử lý khiếu nại thực hiện theo các bước sau:
Bước 1: Quý khách khiếu nại về sản phẩm của CÔNG TY CỔ PHẦN IPOS.VN cung cấp trên website https://fabi.ipos.vn thực hiện qua các kênh:
- Gửi thư điện tử đến địa chỉ email: info@ipos.vn
- Gọi điện đến hotline: 19004766.
Bước 2: Bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ tiếp nhận các khiếu nại, liên hệ làm rõ các yêu cầu của Quý khách trong thời gian sớm nhất có thể và không quá 03 ngày làm việc, kể từ ngày nhận được yêu cầu (không tính thứ 7, chủ nhật và ngày nghỉ lễ theo quy định của Nhà nước).
Bước 3: iPOS có thể yêu cầu Quý khách cung cấp các thông tin, bằng chứng liên quan đến giao dịch, sản phẩm để xác minh, làm rõ sự việc và có hướng xử lý phù hợp nhất. Cụ thể, Quý khách cung cấp cho iPOS các nội dung sau:
- Mã đơn hàng/mã vận đơn;
- Ảnh chụp tình trạng bao bì gói hàng khi hàng được giao tới Quý khách;
- Ảnh chụp hoặc video ghi lại phần hư hại của sản phẩm khiến cho sản phẩm không thể sử dụng/vận hành được một cách bình thường;
- Các bằng chứng khác (nếu có).
- Thời hạn cung cấp bằng chứng: Trong vòng 24 giờ ngày làm việc kể từ khi iPOS yêu cầu cung cấp bằng chứng.
Bước 4:
- Tùy theo tính chất và mức độ của sự việc, iPOS sẽ đề xuất những biện pháp cụ thể để giải quyết khiếu nại của Quý khách.
- Bất kỳ tranh cãi, khiếu nại hoặc tranh chấp phát sinh từ hoặc liên quan đến sản phẩm và dịch vụ của iPOS cung cấp đều sẽ được giải quyết trước hết bằng hình thức thương lượng, hòa giải theo Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng năm số 59/2010/QH12 ngày 17/11/2010, tại Chương 4 về Giải quyết tranh chấp giữa người tiêu dùng và tổ chức, cá nhân kinh doanh hàng hóa, dịch vụ. Trong trường hợp không thể giải quyết thông qua thương lượng, hòa giải, bất kỳ bên nào trong giao dịch cũng có thể đưa tranh chấp đến Tòa án có thẩm quyền của Việt Nam để yêu cầu giải quyết.