Tin tức mới

Phần mềm quản lý bán hàng – Công cụ hỗ trợ hiệu quả tăng doanh thu

Chia sẻ bài này tới bạn bè ->

Share on facebook
Share on linkedin
Share on twitter
Share on email

Phần mềm quản lý bán hàng giờ đây không còn quá xa lạ với nhiều chủ kinh doanh. Tuy nhiên, tâm lý chung của nhiều khách hàng là vẫn còn e ngại về chi phí đầu tư và cách thức sử dụng có phức tạp không. Dù vẫn còn nhiều e dè những lợi ích thực tế mà những phần mềm này mang không có gì để bàn cãi.

1. Khái niệm về phần mềm quản lý bán hàng

Phần mềm quản lý bán hàng bao gồm một hệ thống các công cụ. Nhằm thực sự một số chức năng cơ bản như quản lý số lượng hàng hóa xuất/nhập, quản lý hoạt động của nhân viên bán hàng, hỗ trợ thu ngân, chăm sóc khách hàng,..

gL D3s3exDi8BnNTfqhcbv80PxH7EyZ lFUb1 5Q0WAQ9AUxGJqvbAaGWatR6tfPZ65WUvAgD8O9PyrV0QMqUc3E6VkMPzwM7yTy7NEbCPieWtrUWm1fyHHHfK9WLYd CpQCgpc

Phần mềm quản lý bán hàng gồm hệ thống công cụ hỗ trợ tính toán, kiểm kê

Những phần mềm này đã được cài đặt và lắp đặt sẵn trên hệ thống thiết bị cố định và di động của chủ kinh doanh. Do đó, cho dù ở bất kỳ đâu chủ kinh doanh vẫn dễ dàng nắm bắt quản lý công việc mua bán.

Đọc thêm: Phần Mềm Quản Lý Bán Hàng – Giải Pháp Tối Ưu Của Thời Đại Kinh Doanh Số

Đặc biệt, phần mềm bán hàng không chỉ giúp quản lý một địa điểm bán hàng duy nhất. Mà chỉ với một phần mềm, người dùng còn cùng lúc quản lý cùng lúc nhiều địa điểm bán hàng trong chuỗi kinh doanh của người dùng.

2. Lý do nên sử dụng phần mềm quản lý bán hàng

Nếu vẫn còn nghi ngờ về lợi ích của việc sử dụng phần mềm quản lý bán hàng, bạn nên theo mình những phân tích sau.

2.1. Tiết giảm thời gian và chi phí

LXWcx 1zDmz5Idprql GcthLVOzCpB1LBIsSicvcyT1I5ZOzqkt Yd79ZfUnVDifNV5bTmiK5oCKXcfourEDc3CoUY6rjqgdJrJS4Y7V eQuR VGBAjTnYMZLgmHdRs

Sử dụng phần mềm quản lý bán hàng giúp tiết kiệm thời gian và chi phí

Việc ứng dụng công nghệ vào việc quản lý tình hình xuất nhập hàng hóa đã giúp các chủ kinh doanh tiết giảm khá lớn thời gian và chi phí. Nếu như trước đây công việc tính toán thủ công hoặc bằng Excel tốn nhiều thời gian. Thì nay, chỉ với thao tác nhập dữ liệu mọi công việc tính toán, thống kê đều thực hiện nhanh hơn chỉ trong vài phút.

Bên cạnh đó, hệ thống phần mềm còn giúp tiết giảm chi phí hoạt động xuống khá nhiều. Thông qua quá trình tự động hóa trong tính toán và kiểm kê hàng hóa, đội ngũ nhân sự sẽ không còn cồng kềnh như trước đây. Đương tiền lương chủ kinh doanh phải chi trả cho đội ngũ nhân viên đã giảm xuống, nâng cao lợi nhuận rõ rệt.

2.2. Hỗ trợ quản lý hiệu quả các nguồn lực

Bên cạnh chức năng tính toán, quản lý nguồn hàng xuất/nhập nhiều phần mềm hiện nay còn tích hợp chức năng chấm công và tính tiền lương cho nhân viên. Nhờ đó, chủ kinh doanh sẽ quản lý hiệu quả hoạt động của đội ngũ nhân viên.

2.3. Thích hợp với mọi ngành nghề

Phần mềm quản lý bán hàng hiện nay được phát triển theo hướng đa năng, phù hợp với mọi ngắn nghề. Cho dù đang kinh doanh theo mô hình nhỏ lẻ hay quản lý cả chuỗi đại lý, người dùng đều có thể yên tâm tin tưởng vào phần mềm quản lý.

Q7cgUZ7ynvLlORTXlLCB3HTUXKztkEzqe5AQZWSjIEWrQseMNhCBxLZqMPBIxXfk2 v7P zAKFf kChUE4lB7 gJrJvxfs8F 2a 5SptVP1OLxj I1lznTq5tkGvOBu mX3TiyE

Phần mềm hỗ trợ quản lý bán hàng phù hợp với mọi ngành nghề kinh doanh

Tùy theo từng ngày ngành nghề kinh doanh của khách hàng, nhà phát triển luôn thiết kế phần mềm đúng với yêu cầu sử dụng thực tế. Từ hệ thống siêu thị lớn, nhà hàng ăn uống, shop thời trang,.. Đều phù hợp đưa đưa phần mềm bán hàng vào trong mô hình quản lý hoạt động.

2.4. Có khả năng xử lý khối lượng dữ liệu cực lớn

Phần mềm quản lý bán hàng chính là công cụ hoàn toàn để chủ kinh doanh xử lý một khối lượng dữ liệu lớn. Hệ thống này luôn lưu lại một cách chính xác. Lượng dữ liệu này nếu xử lý thủ công sẽ mất rất nhiều thời gian.

Tuy nhiên, với phần mềm hỗ trợ quản lý bán hàng chuyên nghiệp, việc xử lý dữ liệu không có gì là phức tạp. Chỉ trong vài phút, bảng báo cáo thống kê chi tiết sẽ được gửi đến người dùng.

2.5. Tạo sự chuyên nghiệp với khách hàng

Tại những siêu thị, cửa hàng bán lẻ lớn khách đều cảm nhận rõ sự chuyên trong khâu kiểm kê, thu ngân. Đó là bởi tại đó, người ta thường sử dụng đến hệ thống phần mềm quản lý bán hàng. Quy trình tính toán hóa đơn mua hàng cho khách hàng được tính toán tự động.

5vGTGVPqQFaeh9 E6evpfepRBLMobvyI8TsZf8eqaawH9XH3A xhdRx2PJe3Taqm jYzErbsLrf xUE2etRuaj3DkNma jBExXgWd TOU

Phần mềm quản lý bán hàng tạo sự chuyên nghiệp với khách hàng

Chỉ với một cú chạm của máy quét mã vạch, sản phẩm mà khách hàng chọn mua đã lưu lại. Như vậy, mọi hoạt động mua bán dù là nhỏ nhất cũng nằm trong phần quản lý của hệ thống.

Nhờ vậy, khách hàng sẽ thấy rõ tính chuyên nghiệp, quá trình phục vụ nhanh chóng và chính xác của đơn vị kinh doanh. Từ đó tạo thiện cảm với người mua. Đây cũng là một cách hiệu quả để xây dựng tính chuyên nghiệp cho thương hiệu.

iPOS.vn là một trong những nhà phát triển phần mềm hàng đầu tại Việt Nam. Thành lập từ năm 2010, đơn vị này đã vinh dự có cơ hội hợp tác với hơn 15.000 khách hàng.

Các phần mềm quản lý bán hàng của iPOS.vn sở hữu nhiều chức năng phù hợp với nhu tình hình kinh doanh thực tế. Cách thức sử dụng đơn giản, tốc độ xử lý dữ liệu nhanh và chính xác. Bên cạnh đó, giá thành gói phần mềm dành cho doanh nghiệp, đơn vị kinh doanh nhỏ có tính cạnh tranh cao. Chúng hứa hẹn sẽ là công cụ tuyệt vời để nâng hiệu quả kinh doanh cho mọi khách hàng.

Để lại email để nhận thêm các bài viết từ iPOS

Nhận cập nhật mới nhất từ chuyên gia

Đọc Thêm

Cẩm nang

Phần mềm quản lý quán cafe – bán cafe tốt nhất năm 2020

Quản lý quán cafe tưởng chừng là một việc đơn giản nhưng thực tế lại vô cùng phức tạp, đặc biệt là khi đông khách. Nhân viên order nhầm bàn hay doanh thu thâm hụt mà chẳng biết lý do, nhầm lẫn hóa đơn của khách,… là những vấn đề thường gặp. Sẽ thật tuyệt

bài viết mới nhất

Bạn muốn kinh doanh của mình hiệu quả hơn?

để lại thông tin để chúng tôi có thể tư vấn

19004766

Scroll to Top