Thông thường các chuỗi nhà hàng sẽ được phát triển theo hướng đi từ thành phố lớn rồi mở chi nhánh về các tỉnh lân cận. Vậy tại sao Yakihokube
Kinh doanh F&B thú vị nhưng không hề đơn giản như nhiều người lầm tưởng. Từ thực tế song hành cùng hơn 100.000 thương hiệu, iPOS.vn thấu hiểu những khó khăn của nhiều nhà quản lý và đúc kết những kinh nghiệm thành những câu chuyện về ngành F&B theo một cách đặc biệt – Định dạng E-magazine.
Đến Yakihokube – Du ngoạn ẩm thực xứ Phù Tang
Trò chuyện với CEO Cơm Thố Anh Nguyễn: Mỗi thố cơm nóng hổi là một lần bùng lên khát khao cháy bỏng mang đến giá trị có ích cho cộng đồng
Cơm thố vốn là một món ăn đặc sản siêu đắt khách và được các tín đồ sành ăn đón nhận nhiệt tình. Anh đã bắt đầu hành trình kinh
November 6, 2023
Eggyolk Coffee: Thêm cafe-in, thấy muộn phiền-out!
Có lẽ không có gì “Hà Nội” hơn một sáng mơ màng, ngắm phố cổ rộn ràng, trong khi nhâm nhi một ly cà phê trứng mềm mịn. Lắng nghe
October 26, 2023
Chick Garden: Làm truyền thông “sạch” để đi đường dài, quyết tâm không dùng chiêu trò để nổi tiếng
Thị trường đồ ăn vặt được đánh giá là rất giàu tiềm năng, nhiều ngách, dễ làm và dễ phát triển bởi nhu cầu của người dân lớn, vậy nên
October 17, 2023
Mô hình kinh doanh “all-in-one” từ Lilak Việt Nam: Nơi khách hàng có thể thưởng thức mọi món “hot trend”
Cùng gặp gỡ chị Phương, co-founder đầy tâm huyết của Lilak Việt Nam để tìm hiểu thêm về những kinh nghiệm, những khó khăn và giờ đây là thành công
October 12, 2023
Đậu Má Mix – “Tay chơi” marketing ngành F&B với chiến lược độc đáo có 1 không 2
Mặc dù đã xuất hiện trên thị trường F&B 3 năm nay, gần đây Đậu Má Mix mới thực sự gây “tiếng vang” mạnh mẽ trên thị trường nhờ hình
October 2, 2023