Trước đây, không khó để nhận ra các điểm dừng chân quen thuộc của các bạn trẻ Việt là những quán ăn vặt, trà sữa. Thế nhưng hiện nay, một
Kinh doanh F&B thú vị nhưng không hề đơn giản như nhiều người lầm tưởng. Từ thực tế song hành cùng hơn 100.000 thương hiệu, iPOS.vn thấu hiểu những khó khăn của nhiều nhà quản lý và đúc kết những kinh nghiệm thành những câu chuyện về ngành F&B theo một cách đặc biệt – Định dạng E-magazine.
Midori House: “Kinh doanh đồ ăn healthy giữa “cơn bão” trà sữa, fast food là quyết định táo bạo nhưng thức thời”
The Lanes Café Tea Room – Vương Quốc Anh của một vùng ký ức riêng biệt
Ngay khi đến với The Lanes, tôi cảm thấy như mình vừa mở được cánh cửa vượt thời gian để bước vào một Vương Quốc Anh thu nhỏ rất đỗi
June 20, 2023
Thương hiệu Oola: Viết tiếp giấc mơ về Nông sản Việt “vươn tầm thế giới”
“Trà sữa đậm vị” đang dần trở thành một trào lưu đồ uống gây bão trong ngành F&B, kéo theo sự xuất hiện của hàng loạt các thương hiệu mới
June 16, 2023
Bấc Cafe & Chill – Một góc sân vườn xanh mát cho những cuộc gặp gỡ bình yên
Bấc Cafe & Chill ẩn mình trong một con ngõ nhỏ giữa lòng thủ đô Hà Nội. Đường vào quán có thể sẽ khá khó tìm với những ai đến
June 12, 2023
Cơm Thố Bách Khoa – Hành trình gửi gắm hương vị cơm thố người Hoa trên đất Hà Thành
Quán cơm nào vào giờ tan tầm cũng tấp nập. Giữa dòng người hối hả đi ngược về xuôi, chúng tôi rảo bước trên con phố Tạ Quang Bửu –
May 25, 2023
Từ Haochi Dimsum Taipei: Mong muốn mỗi khách hàng dùng bữa xong đều sẽ khen “Ăn ngon quá!”
Nếu đã một lần xem qua những bộ phim thần tượng Đài Loan “làm mưa làm gió” trên màn ảnh nhỏ, chắc hẳn nhiều người cũng từng ước mơ được
May 23, 2023