Nhiều năm về trước, mỗi khi nhắc đến từ “bar” – người ta thường lắc đầu nghĩ tới những vũ trường nhảy nhót, những club xập xình hàng đêm. Tuy
Kinh doanh F&B thú vị nhưng không hề đơn giản như nhiều người lầm tưởng. Từ thực tế song hành cùng hơn 100.000 thương hiệu, iPOS.vn thấu hiểu những khó khăn của nhiều nhà quản lý và đúc kết những kinh nghiệm thành những câu chuyện về ngành F&B theo một cách đặc biệt – Định dạng E-magazine.
The Haflington – Nhâm nhi cocktail nơi bảo tàng đẹp tựa cổ tích châu Âu
Hành trình nhượng quyền thương hiệu Bò 888: Chìa khóa trao tay, dẫn đầu trào lưu!
Những bước đi đầu tiên trong hành trình kinh doanh món lẩu bò nhúng dấm và thương hiệu Bò 888 của chị đã diễn ra như thế nào? Từng có
February 15, 2023
Có một Hà Nội rất “Hà Nội” tại Nhà Số 8 Cà phê
“Hà Nội mùa này lòng bao nỗi nhớ Ta nhớ đêm nao lạnh đôi tay Hơi ấm trao anh tuổi thơ ngây Tưởng như tưởng như còn đây…” Đã từ
February 14, 2023
CEO Cơm Thố Anh Nguyễn: “Giấc mơ thành công không xây bằng hoa hồng!”
Từ những ngày đầu khởi nghiệp với hai bàn tay trắng… Hành trình “gặp gỡ” cơm thố và quyết định đưa món ăn này “Bắc tiến” Nói về câu chuyện
February 1, 2023
Chủ chuỗi Ngon F&B: 1 năm đổi menu 2 lần để nâng cao trải nghiệm khách hàng
Kinh doanh sữa chua trân châu được coi là “mảnh đất màu mỡ” đang được nhiều chủ đầu tư quan tâm. Theo nhận định riêng anh, thức uống này là
January 4, 2023
Chợ Tình Sapa: “Cái nôi” của ẩm thực Tây Bắc trên đất Hà Thành
Theo anh, nét đặc trưng trong văn hóa ẩm thực Tây Bắc là gì? Liệu hương vị và cách chế biến có phong phú hơn so với ẩm thực của
January 3, 2023