HATOYAMA – Nhà hàng Nhật Bản đầu tiên mang cá tươi 24h từ Tokyo về bàn ăn Hà Nội

Chia sẻ bài này tới bạn bè ->

Share on facebook
Share on linkedin
Share on twitter
Share on email

Nhật Bản vốn là một quốc gia nổi tiếng có nền ẩm thực đỉnh cao với số lượng nhà hàng có sao Michelin nhiều nhất thế giới. Một trong những điều làm nên tiếng vang đó chính là ở đức tính làm việc tận tâm và lựa chọn nguồn nguyên liệu tươi ngon nhất. Từ khát vọng đưa những nét tinh hoa đó về với thực khách, Hatoyama là nhà hàng Nhật đầu tiên và duy nhất mang hải sản tươi sống từ biển Hokkaido lên bàn ăn Việt.

“Love.Fresh” – Khi tình yêu và sự tươi ngon làm tôn chỉ hoạt động

Hatoyama là thương hiệu thứ 3 của Công ty Migroup sau 2 mô hình rất thành công về ẩm thực Việt là chuỗi nhà hàng Dê ré Song Dươngsiêu thị Thế Giới Hải Sản. Định vị phân khúc trung lưu với món ăn “chuẩn Nhật”, Hatoyama có những điểm khiến nhiều người kinh doanh nhà hàng phải nể phục vì sự chuyên nghiệp và cầu toàn.

hatoyama nha hang nhat ban dau tien mang ca tuoi 24h tu tokyo ve ban ha noi phan mem nha hang ipos 14
Ông Đinh Minh – Người sáng lập thương hiệu Hatoyama

Nếu đánh giá mặt bằng kinh doanh là một trong những yếu tố làm nên sự thành công của một nhà hàng thì Hatoyama đã làm đúng ngay từ bước đầu tiên khi lựa chọn địa điểm ở ngay gần Đại sứ quán Nhật Bản. Tọa lạc tại số 8 Vạn Phúc, vị trí này mang tính chiến lược vì đó là nơi có nhiều khách hàng mục tiêu – người có thu nhập cao và nhiều người Nhật sinh sống và làm việc. Và đặc biệt, khi nhắc đến đi ăn nhà hàng Nhật ở gần đại sứ quán sẽ càng tăng cảm giác tin tưởng cho thực khách về chất lượng nhà hàng.

hatoyama nha hang nhat ban dau tien mang ca tuoi 24h tu tokyo ve ban ha noi phan mem nha hang ipos 12
Hatoyama tọa lạc ở số 8 Vạn Phúc, gần đại sứ quán Nhật

Điều làm nên sự khác biệt chỉ có duy nhất ở Hatoyama chính là nguồn hải sản tươi sống được chuyển trực tiếp từ biển Hokkaido và chợ Tsukiji bằng máy bay trong 24 giờ như : Otoro bụng cá ngừ vây xanh, Mekajiki cá Kiếm, ngao Nhật, sò điệp Hotate, hàu đá, trứng cầu gai Uni, ốc gai, cá ngừ Nhật,… Không sử dụng những phương pháp bảo quản thô sơ, cá sau khi được vận chuyển bằng máy bay trong 24h sẽ được xử lý bằng các thiết bị chuyên dụng theo đúng tiêu chuẩn Nhật và được giám sát bởi đội ngũ kỹ sư hải sản 24/24h, để đảm bảo cá và các nguyên liệu luôn giữ được trạng thái tươi ngon nhất.

hatoyama nha hang nhat ban dau tien mang ca tuoi 24h tu tokyo ve ban ha noi phan mem nha hang ipos 15
Hải sản tươi sống được chọn lựa kỹ càng

Hơn nữa, menu cá tươi này sẽ được thay đổi linh hoạt tùy theo mùa của nước Nhật vì thế thực khách sẽ được thưởng thức đặc sản từng mùa – một điều mà ít nhà hàng nào ở Việt Nam làm được. Bên cạnh đó, Hatoyama còn được bổ sung thế mạnh từ người “anh em” Thế giới Hải sản: nguồn hải sản đang bơi chất lượng loại 1 như Tôm hùm bông Nha Trang, Cá bơn oliver, Kingcrab, cá hồi Na Uy…

hatoyama nha hang nhat ban dau tien mang ca tuoi 24h tu tokyo ve ban ha noi phan mem nha hang ipos 2
Sashimi Cá Kiếm

Đọc thêm: Bia thủ công C-Brewmaster – “Tinh tuý tâm hồn Việt”.

Mong muốn tái hiện những món ăn Nhật Bản một cách trọn vẹn nhất, nhà hàng Hatoyama còn rất cầu kỳ lựa chọn từ những loại lá ăn kèm như tía tô cũng phải là loại lá xanh mà người Nhật hay dùng. “Việc nhập loại tía tô này để minh chứng cho lý do đầu tiên khách hàng sẽ quay lại Hatoyama – đảm bảo vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm ở mức cao nhất.” Ông Đinh Minh, chủ nhà hàng chia sẻ.

hatoyama nha hang nhat ban dau tien mang ca tuoi 24h tu tokyo ve ban ha noi phan mem nha hang iposhatoyama nha hang nhat ban dau tien mang ca tuoi 24h tu tokyo ve ban ha noi phan mem nha hang ipos
Set sushi từ nguồn nguyên liệu chất lượng

Với đồ ăn Nhật thì nguồn nguyên liệu chất lượng đóng vai trò vô cùng quan trọng. Sự tươi ngon và chọn lọc kỹ về chất lượng đã làm nên những đĩa sashimi tuyệt hảo, tương xứng với giá tiền mà khách hàng bỏ ra. Thế nhưng, nguyên liệu tốt chỉ thực sự “thăng hoa” dưới bàn tay điêu luyện và tâm huyết của người đầu bếp – Bếp trưởng Kyo Nguyễn với bề dày kinh nghiệm với ẩm thực Nhật Bản, đã từng phục vụ cựu thủ tướng Nhật Hatoyama Yukio.

hatoyama nha hang nhat ban dau tien mang ca tuoi 24h tu tokyo ve ban ha noi phan mem nha hang ipos 11
Đầu bếp Kyo Nguyễn là người gắn bó lâu năm với ẩm thực Nhật Bản và từng phục vụ cựu thủ tướng Nhật

Chất lượng cao đối với Hatoyama còn được thể hiện ở cung cách phục vụ khách hàng khi mỗi nhân viên luôn làm việc với tôn chỉ: “Phục vụ thực khách như người thân”. Quản lý nhà hàng rất chú trọng vào việc đào tạo nhân viên với bộ nguyên tắc phục vụ 3T3K (Tươi cười – Trung thực – Tận tâm, Không nài ép khách – Không dối lừa khách – Không tranh cãi với khách). Sự chỉn chu và cầu toàn đó được thừa hưởng từ văn hóa và tinh thần làm việc của người Nhật.

hatoyama nha hang nhat ban dau tien mang ca tuoi 24h tu tokyo ve ban ha noi phan mem nha hang ipos 4
“Phục vụ khách hàng như người thân”

Kiến trúc tinh giản nhưng đẳng cấp kết hợp với những chi tiết biểu tượng của xứ sở Phù Tang, Hatoyama mang đến một không gian thưởng thức ẩm thực sang trọng xứng tầm. Thực khách có thể lựa chọn phòng riêng cho những buổi gặp gỡ đối tác, họp mặt bạn bè hoặc chọn ngồi tại quầy để theo dõi đầu bếp biểu diễn.

hatoyama nha hang nhat ban dau tien mang ca tuoi 24h tu tokyo ve ban ha noi phan mem nha hang ipos 5
Khách ngồi tại quầy có thể xem đầu bếp chế biến
23621209 2013457008886493 7512226410793534557 n
Không gian đậm chất Nhật Bản
hatoyama nha hang nhat ban dau tien mang ca tuoi 24h tu tokyo ve ban ha noi phan mem nha hang ipos 16
Hatoyama là nơi phù hợp để gặp gỡ đối tác, họp mặt gia đình

iPOS.vn – Giải pháp quản lý bán hàng được Hatoyama lựa chọn.

Bên cạnh chất lượng món ăn, công ty Migroup còn rất chú trọng đến chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp. Toàn bộ các nghiệp vụ trong nhà hàng đều được chuẩn hóa theo quy trình chặt chẽ. iPOS.vn chính là giải pháp phần mềm quản lý nhà hàng mà Migroup đã áp dụng từ chuỗi nhà hàng Thế Giới Hải Sản, Dê ré Song Dương cho đến thương hiệu Hatoyama. Việc đồng bộ các giải pháp cho toàn chuỗi sẽ giúp cho công ty dễ dàng kiểm soát, nhìn được tổng quát bức tranh kinh doanh của từng nhà hàng và đưa ra chiến lược kinh doanh hợp lý.

 

 

Để lại email để nhận thêm các bài viết từ iPOS

Nhận cập nhật mới nhất từ chuyên gia

Đọc Thêm

Tin tức

iPOS CRM V2.6: Kết nối với đối tác đặt giao hàng online Loship

Trong kinh doanh F&B nói chung, “đông khách” là một tình trạng mang đến cảm xúc vừa mừng vừa lo cho phía nhà hàng. Hiển nhiên khách đến nhiều mang lại doanh thu cao, nhưng chủ quán cũng không khỏi lo lắng vì với tình trạng khách quá đông thì nhân viên khó có thể

Cắt giảm chi phí nhân sự nhà hàng đơn giản bằng 3 công cụ
Cẩm nang

Cắt giảm chi phí nhân sự nhà hàng đơn giản bằng 3 công cụ

Ngày nay việc sử dụng phần mềm và thiết bị giúp quản lý nhà hàng, café, trà sữa.v.v… đã không còn xa lạ với chủ F&B nữa. Nhưng làm thế nào để có thể sử dụng các thiết bị phù hợp để tinh giảm chi phí nhân sự trong nhà hàng, bài viết dưới đây

Bạn muốn kinh doanh của mình hiệu quả hơn?

để lại thông tin để chúng tôi có thể tư vấn

Scroll to Top