Tin tức mới

[HN] Tuyển dụng Junior SEO Marketing

Chia sẻ bài này tới bạn bè ->

Share on facebook
Share on linkedin
Share on twitter
Share on email

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Quản trị, biên tập nội dung, hình ảnh và đăng bài viết chuẩn SEO cho các website của công ty.
  • Phân tích từ khóa, xây dựng kế hoạch SEO tổng thể cho những bộ từ khóa của Công ty.
  • Tối ưu hóa website với các công cụ tìm kiếm, tối ưu Onpage.
  • Làm offpage và xây dựng hệ thống backlink chất lượng.
  • Theo dõi, phân tích và quản lý Website thông qua các công cụ như: Google Analytics, Webmaster tools, Ahref, …
  • Xây dựng nội dung, quản lý các kênh truyền thông online: Facebook, blog, forum, …
  • Các công việc khác có liên quan đến chuyên môn theo yêu cầu.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Biết lên kế hoạch SEO web dài hạn và ngắn hạn.
  • Kinh nghiệm làm SEO 1 năm trở lên
  • Am hiểu về SEO Google; các thuật toán của Google Sử dụng các tools phân tích dữ liệu của Google thành thạo
  • Thành thạo các công cụ SEO: analytics, webmaster, ahref, moz…
  • Nhạy cảm với các trend, đưa ra dự đoán cho sự kiện.
  • Có kinh nghiệm quản trị Website.
  • Có thể làm việc độc lập hoặc theo nhóm
  • Ưu tiên: Đã đẩy các từ khóa khó lên top 3 trên Google

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

  • Mức lương phù hợp với năng lực (9,000,000 – 12,000,000)
  • Được tham gia vào môi trường làm việc trẻ, năng động và thú vị thực sự
  • Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
  • Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
  • Được tham gia các hoạt động ngoại khóa theo quy định của công ty.
  • Được hỗ trợ tăng cường kiến thức bằng việc tạo điều kiện tham gia các khóa đào tạo, các workshop/ event liên quan tới công việc đang thực hiện
  • Được quyền tự quyết cao trong công việc
  • Có bonus theo KPIs đạt được

HỒ SƠ BAO GỒM

  • CV

Chỉ nhận hồ sơ xin việc qua email hr@ipos.vn

Để lại email để nhận thêm các bài viết từ iPOS

Nhận cập nhật mới nhất từ chuyên gia

Đọc Thêm

marketing nhà hàng
Cẩm nang

Kinh doanh F&B – Có nên “chiều khách tới bến”?

“Khách hàng là thượng đế” – Có lẽ đây là quan điểm nằm lòng của không ít người làm kinh doanh ngành F&B. Đối với họ, khách hàng là người mang lại thành công, là người trả lương, mang lại “miếng cơm manh

bài viết mới nhất

Bạn muốn kinh doanh của mình hiệu quả hơn?

để lại thông tin để chúng tôi có thể tư vấn

19004766

Scroll to Top