Hệ thống chăm sóc khách hàng iPOS CRM - Giải pháp chuyên biệt cho ngành F&B 1

Hệ thống chăm sóc khách hàng iPOS CRM – Giải pháp chuyên biệt cho ngành F&B

Đăng bởi Chưa có bình luận nào giải pháp chăm sóc khách hàng,CRM,Hệ thống CRM,

Hệ thống chăm sóc khách hàng iPOS CRM sẽ là giải pháp tối ưu cho ngành công nghiệp dịch vụ F&B trong thời đại mà các nhà hàng đang cạnh tranh khốc liệt để tìm chỗ đứng. Nếu nhà hàng của bạn muốn tồn tại và phát triển lâu dài, bạn cần chú trọng vào khâu quản trị chăm sóc khách hàng để xây dựng được mối quan hệ bền vững, duy trì sự trung thành của họ trong tương lai.

Vậy hệ thống chăm sóc khách hàng iPOS CRM là gì? Nó sẽ giúp ích gì cho khâu quản trị khách hàng? Bài viết dưới đây sẽ nêu chi tiết.

Đọc thêm: CRM là gì? Phần mềm CRM có lợi ích gì cho doanh nghiệp

Tìm hiểu về hệ thống chăm sóc khách hàng iPOS CRM

Hệ thống chăm sóc khách hàng iPOS CRM là phương pháp giúp nhà hàng tiếp cận, giao tiếp với khách hàng một cách có hệ thống dựa trên thông tin của khách hàng như: liên lạc, nhu cầu, tài khoản, v…v…

CRM là viết tắt của Customer Relationship Management, nó có các chức năng chính như:

  • Công cụ để quản lý tập trung và số hóa tất cả dữ liệu khách hàng để từ đó cho bạn cái nhìn chi tiết nhất về khách hàng của mình.
  • Công cụ để quy trình hóa các hoạt động marketing như: bán hàng, chăm sóc khách hàng.
  • Hệ thống tương tác đa kênh với khách hàng bằng Email, SMS, Facebook, OA Zalo, Website, tổng đài, v…v
Hệ thống chăm sóc khách hàng iPOS CRM - Giải pháp chuyên biệt cho ngành F&B 2

Hệ thống chăm sóc khách hàng 24/7

iPOS CRM là giải pháp chăm sóc khách hàng đặc thù cho ngành F&B hỗ trợ việc kinh doanh và giải quyết bài toán Marketing nhà hàng cho các chủ đầu tư.

iPOS – Phần mềm quản lý nhà hàng, quán cà phê

  • Với 15.000 cửa hàng sử dụng
  • Tư vấn hoàn toàn miễn phí

Những tính năng mà hệ thống chăm sóc khách hàng iPOS mang lại

1. Quản trị khách hàng thân thiết

Tính năng chính của hệ thống chăm sóc khách hàng iPOS CRM là quản trị khách hàng của nhà hàng. Ứng dụng sẽ theo dõi số lần khách hàng ghé thăm, tần suất ghé thăm trung bình, và hóa đơn chi tiêu mỗi lần. Từ đó chủ đầu tư sẽ có cái nhìn tổng quan về thói quen tiêu dùng của khách hàng.

Bên cạnh đó, ứng dụng iPOS CRM còn cập nhật những phản hồi của khách hàng giúp chủ đầu tư xem xét, đánh giá và đưa ra những chính sách điều chỉnh phù hợp. Ví dụ: khi khách hàng thực hiện xong các giao dịch, hệ thống sẽ tự động gửi lại bảng đánh giá số sao. Mọi phản hồi của khách hàng sẽ được ghi nhận trong mục đánh giá trên hệ thống chăm sóc khách hàng iPOS.

2. Thực hiện các chiến lược Marketing

CRM là ứng dụng hỗ trợ quy trình chăm sóc khách hàng của bộ phận Marketing: giúp các marketers có cái nhìn tổng quan về khách hàng của mình từ đó linh hoạt tạo những chương trình khuyến mãi thu hút, giữ chân khách hàng và tăng doanh thu cho doanh nghiệp.

 

Hệ thống chăm sóc khách hàng iPOS CRM - Giải pháp chuyên biệt cho ngành F&B 3

Hệ thống tự động thu thập, phân tích số liệu hỗ trợ cho bộ phận Marketing

Hệ thống chăm sóc khách hàng iPOS CRM cho phép người dùng thiết lập các chương trình khuyến mãi và gửi tự động cho khách hàng qua các kênh Facebook, OA Zalo, SMS, Email. Hệ thống còn cho phép lọc đối tượng khách hàng nhận được tin nhắn bằng các công cụ hỗ trợ Marketing như quản lý E-voucher hay Broadcast.

Ví dụ trong trường hợp bạn muốn tạo một chương trình tặng voucher giảm giá 20% tổng hóa đơn. Thời hạn sử dụng voucher là 10 ngày, đối tượng khách hàng là những người đã đặt hàng trên 4 lần và chưa quay trở lại trong vòng 1 tháng. Bạn sẽ sử dụng phần tra cứu thông tin của ứng dụng CRM để lọc danh sách khách hàng mục tiêu. Sau đó nội dung voucher sẽ được hệ thống tự động gửi tới khách hàng qua các kênh: Facebook, OA Zalo, SMS, v…v… Khi tin nhắn khuyến mãi được gửi đi, phần mềm iPOS CRM sẽ thống kê lại số lượng khách hàng sử dụng mã voucher. Từ đó marketers sẽ đánh giá được hiệu quả của chương trình khuyến mãi.

3. Tăng doanh thu cho hoạt động kinh doanh

Ứng dụng iPOS CRM được kết nối nhận dữ liệu từ POS bán hàng để đưa ra các báo cáo trực quan về bức tranh hành vi tiêu dùng tại nhà hàng. Báo cáo đưa ra cụ thể các thông tin như: doanh thu, số lượng đơn đặt hàng và đơn hủy, độ tuổi chi tiêu, v…v…để từ đó chủ đầu tư sẽ nắm rõ đối tượng khách hàng mục tiêu và đưa ra những chính sách ưu đãi để giữ chân khách hàng cũ, thu hút khách hàng mới.

Hệ thống chăm sóc khách hàng iPOS CRM - Giải pháp chuyên biệt cho ngành F&B 4

Hệ thống iPOS CRM kết nối với khách hàng

Hệ thống chăm sóc khách hàng iPOS CRM sẽ tự động ghi lại toàn bộ giao dịch đặt hàng online, số lượng khách hàng sử dụng các mã voucher. Ví dụ: khi bạn gửi đi 20 mã voucher cho khách hàng qua kênh Facebook và có 5 khách muốn sử dụng để đặt hàng. Hệ thống sẽ ghi nhận và chuyển về POS bán hàng, tiếp đó nhân viên quán sẽ gọi điện xác nhận, in bill, và ship hàng cho khách.

Nhận báo giá giải pháp iPOS.vn