IPOS CRM: THÔNG BÁO NGỪNG HỖ TRỢ PHÍ GỬI TIN NHẮN XÁC NHẬN CHO THÀNH VIÊN ĐĂNG KÝ MỚI

Chia sẻ bài này tới bạn bè ->

Share on facebook
Share on linkedin
Share on twitter
Share on email

Khi khách hàng đăng ký thành viên qua facebook của các thương hiệu sử dụng iPOS CRM, họ sẽ nhận được tin nhắn xác nhận gửi đến số điện thoại cá nhân. Hiện nay, chi phí gửi tin nhắn hoàn toàn miễn phí được hỗ trợ bởi dịch vụ Account Kit của Facebook. Tuy nhiên, từ ngày 9/12/2019, dịch vụ này chỉ hỗ trợ 1000 tin nhắn mỗi ngày cho toàn bộ các thương hiệu sử dụng hệ thống iPOS CRM. Xem thông báo chính thức từ Facebook tại đây

Điều này đồng nghĩa với việc khách hàng có thể không xác nhận được số điện thoại và không đăng ký thành viên được qua Facebook từ ngày 9/12/2019. Để quá trình đăng ký thành viên qua Facebook tiếp tục diễn ra ổn định, iPOS.vn đề xuất mỗi thương hiệu cần đăng ký một SMS Brandname riêng để gửi tin nhắn cho khách hàng, không chỉ gửi mã OTP mà còn gửi bất kỳ tin nhắn nào từ CRM. Theo đó, khách hàng sẽ nhận được tin nhắn SMS có tên thương hiệu như ví dụ dưới đây:

sms brandname
Tin nhắn tự động từ iPOS CRM

Việc đăng ký SMS Brandname không hề phức tạp, anh/chị chỉ cần liên hệ với các nhà cung cấp dịch vụ này. Hệ thống iPOS CRM đã tích hợp sẵn với một số nhà cung cấp bao gồm VMG, VHT, ESMS, One SMS. iPOS.vn khuyên sử dụng dịch vụ ESMS để đạt hiệu quả cao nhất.

Sau khi hoàn thành đăng ký với nhà cung cấp SMS Brandname, bạn hãy cung cấp thông tin tài khoản theo thông tin dưới đây để iPOS.vn hỗ trợ kết nối SMS Brandname với phần mềm iPOS CRM:

[contact-form-7 404 "Not Found"]

 

Để tiết kiệm đối đa chi phí, anh/chị có thể tận dụng nền tảng zalo để thu hút khách hàng đăng ký thành viên.

iPOS.vn luôn lắng nghe và hỗ trợ khách hàng, anh/chị vui lòng gọi 1900 4766 khi cần tư vấn.

Để lại email để nhận thêm các bài viết từ iPOS

Nhận cập nhật mới nhất từ chuyên gia

Đọc Thêm

Tin tức

iPOS CRM V2.6: Kết nối với đối tác đặt giao hàng online Loship

Trong kinh doanh F&B nói chung, “đông khách” là một tình trạng mang đến cảm xúc vừa mừng vừa lo cho phía nhà hàng. Hiển nhiên khách đến nhiều mang lại doanh thu cao, nhưng chủ quán cũng không khỏi lo lắng vì với tình trạng khách quá đông thì nhân viên khó có thể

Cắt giảm chi phí nhân sự nhà hàng đơn giản bằng 3 công cụ
Cẩm nang

Cắt giảm chi phí nhân sự nhà hàng đơn giản bằng 3 công cụ

Ngày nay việc sử dụng phần mềm và thiết bị giúp quản lý nhà hàng, café, trà sữa.v.v… đã không còn xa lạ với chủ F&B nữa. Nhưng làm thế nào để có thể sử dụng các thiết bị phù hợp để tinh giảm chi phí nhân sự trong nhà hàng, bài viết dưới đây

Bạn muốn kinh doanh của mình hiệu quả hơn?

để lại thông tin để chúng tôi có thể tư vấn

Scroll to Top