IPOS CRM: THÔNG BÁO NGỪNG HỖ TRỢ PHÍ GỬI TIN NHẮN XÁC NHẬN CHO THÀNH VIÊN ĐĂNG KÝ MỚI 1

IPOS CRM: THÔNG BÁO NGỪNG HỖ TRỢ PHÍ GỬI TIN NHẮN XÁC NHẬN CHO THÀNH VIÊN ĐĂNG KÝ MỚI

Đăng bởi Chưa có bình luận nào

Khi khách hàng đăng ký thành viên qua facebook của các thương hiệu sử dụng iPOS CRM, họ sẽ nhận được tin nhắn xác nhận gửi đến số điện thoại cá nhân. Hiện nay, chi phí gửi tin nhắn hoàn toàn miễn phí được hỗ trợ bởi dịch vụ Account Kit của Facebook. Tuy nhiên, từ ngày 9/12/2019, dịch vụ này chỉ hỗ trợ 1000 tin nhắn mỗi ngày cho toàn bộ các thương hiệu sử dụng hệ thống iPOS CRM. Xem thông báo chính thức từ Facebook tại đây

Điều này đồng nghĩa với việc khách hàng có thể không xác nhận được số điện thoại và không đăng ký thành viên được qua Facebook từ ngày 9/12/2019. Để quá trình đăng ký thành viên qua Facebook tiếp tục diễn ra ổn định, iPOS.vn đề xuất mỗi thương hiệu cần đăng ký một SMS Brandname riêng để gửi tin nhắn cho khách hàng, không chỉ gửi mã OTP mà còn gửi bất kỳ tin nhắn nào từ CRM. Theo đó, khách hàng sẽ nhận được tin nhắn SMS có tên thương hiệu như ví dụ dưới đây:

IPOS CRM: THÔNG BÁO NGỪNG HỖ TRỢ PHÍ GỬI TIN NHẮN XÁC NHẬN CHO THÀNH VIÊN ĐĂNG KÝ MỚI 2

Tin nhắn tự động từ iPOS CRM

Việc đăng ký SMS Brandname không hề phức tạp, anh/chị chỉ cần liên hệ với các nhà cung cấp dịch vụ này. Hệ thống iPOS CRM đã tích hợp sẵn với một số nhà cung cấp bao gồm VMG, VHT, ESMS, One SMS. iPOS.vn khuyên sử dụng dịch vụ ESMS để đạt hiệu quả cao nhất.

Sau khi hoàn thành đăng ký với nhà cung cấp SMS Brandname, bạn hãy cung cấp thông tin tài khoản theo thông tin dưới đây để iPOS.vn hỗ trợ kết nối SMS Brandname với phần mềm iPOS CRM:

 

Để tiết kiệm đối đa chi phí, anh/chị có thể tận dụng nền tảng zalo để thu hút khách hàng đăng ký thành viên.

iPOS.vn luôn lắng nghe và hỗ trợ khách hàng, anh/chị vui lòng gọi 1900 4766 khi cần tư vấn.

Nhận báo giá giải pháp iPOS.vn