IPOS CRM V2.3: NÂNG TẦM TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG – TINH TẾ TRÊN TỪNG ĐIỂM CHẠM 1

IPOS CRM V2.3: NÂNG TẦM TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG – TINH TẾ TRÊN TỪNG ĐIỂM CHẠM

Đăng bởi Chưa có bình luận nào

Trong kinh doanh F&B, dù các thương hiệu có thiết kế đẹp mắt, chỗ ngồi thoải mái, đồ ăn ngon miệng, v.v… nhưng đến điểm chạm cuối cùng là trải nghiệm khách hàng mà không đáp ứng được kỳ vọng thì nhà hàng cũng xem như chưa thành công. Thấu hiểu điều này, ứng dụng chăm sóc khách hàng iPOS CRM v2.3 được ra mắt với mong muốn hỗ trợ chủ doanh nghiệp nâng cao chất lượng dịch vụ kinh doanh.

1. Trải nghiệm khách hàng là gì?

Trải nghiệm khách hàng là tổng hợp đầy đủ tất cả các tương tác của khách hàng với một sản phẩm, dịch vụ – từ khi tiếp xúc tới khi tìm hiểu, sử dụng và hậu mãi. Trong nhiều năm trở lại đây, trải nghiệm khách hàng trong ngành ẩm thực đã trở thành một trong những yếu tố hàng đầu để tạo nên lợi thế cạnh tranh. Nhà hàng nào muốn có được trái tim của khách hàng chắc chắn phải chú trọng đầu tư vào hai chữ “trải nghiệm”.

Ngày 29/10/2019, iPOS.vn chính thức ra mắt bản cập nhật phần mềm iPOS CRM v2.3 mang lại những thay đổi tích cực liên quan đến trải nghiệm của người mua hàng trên các kênh kết nối với thương hiệu – Facebook và Zalo.

 

Trải nghiệm những thay đổi tại đây!

 

2. Phiên bản iPOS CRM v2.3 có gì mới?

Với bản nâng cấp iPOS CRM v2.3, giao diện đăng ký thành viên trên Facebook được thiết kế thân thiện hơn, giúp thực khách chủ động đăng ký với thông tin chính xác. Mẫu đăng ký mặc định của OA Zalo tiếp tục được sử dụng trong phiên bản này, với các thông tin được nhập sẵn khách hàng có thể đăng ký thành viên chỉ với 2 lần chạm. Bên cạnh đó, tình trạng khách hàng đăng ký không thành công đã được khắc phục.

 

Phiên bản iPOS CRM v2.3 có gì mới?

Giao diện ứng dụng iPOS CRM v2.3 hoàn toàn mới

 

Giao diện tích điểm được thiết kế hoàn toàn mới, hiển thị thêm hạng thành viên và số điểm khách hàng đang có, kết hợp tinh tế với call-to-action đổi điểm và xem danh sách voucher, sẽ tạo cho khách hàng một trải nghiệm trọn vẹn ngay trước thời điểm thanh toán.

Đối với khách hàng, điểm tích lũy luôn được coi là một thứ tài sản cá nhân thuộc sở hữu của riêng họ, nó thể hiện quyền lực của sự trung thành. Với bản cập iPOS CRM v2.3, khách hàng sẽ được trao hoàn toàn quyền theo dõi và kiểm soát số điểm của mình. Khách hàng được nhận thông báo mỗi khi số điểm thay đổi, và họ có thể chủ động đổi một số điểm bất kỳ lấy voucher giá trị tiền, voucher ưu đãi giảm giá, hay voucher quà tặng.

Danh sách mã voucher được cải tiến thiết kế, hiển thị thêm QR code để nhân viên quét mã nhanh chóng

IPOS CRM V2.3: NÂNG TẦM TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG – TINH TẾ TRÊN TỪNG ĐIỂM CHẠM 2

Tích điểm, đổi điểm và danh sách mã voucher

 

Trải nghiệm đặt bàn và đặt giao hàng được cải tiến với giao diện mới thân thiện, giúp thao tác linh hoạt hơn. Khách hàng có thể chọn đặt bàn hay đặt giao hàng mà không cần phải thành viên trước. Bên cạnh đó, trên giao diện đặt hàng, khách hàng có thể nhập địa chỉ giao hàng và chọn cửa hàng gần mình nhất.

IPOS CRM V2.3: NÂNG TẦM TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG – TINH TẾ TRÊN TỪNG ĐIỂM CHẠM 3

Giao diện đặt bàn, khách hàng có thể tự chọn cửa hàng gần vị trí của mình

 

Chức năng mời khách hàng đánh giá dịch vụ tiếp tục được tự động hóa. Ngay sau khi thanh toán hóa đơn tại cửa hàng, hoặc 2 giờ sau khi trải nghiệm dịch vụ đặt giao hàng, khách hàng sẽ nhận được tin nhắn tự động gửi form đánh giá chất lượng dịch vụ. Đồng thời, sau khi đánh giá, khách hàng sẽ nhận được tin nhắn cảm ơn vì đã góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ cho nhà hàng.

Phiên bản iPOS CRM v2.3 có gì mới

Form đánh giá yêu cầu khách hàng nhập lí do chưa hài lòng nếu cho 3 sao trở xuống

 

Cuối cùng, một số chức năng bao gồm mã đặt món, tin tức khuyến mãi, chính sách thành viên, gọi hotline đã được loại bỏ. Thay vào đó, bản nâng cấp CRM v2.3 xây dựng bổ sung các tin nhắn tùy chỉnh, giúp người quản trị CRM chủ động cài đặt các tin nhắn nội dung tùy ý, gửi văn bản, hoặc gửi ảnh và link.

 

Trải nghiệm sự tinh tế ngay-bây-giờ

 

3. Đầu tư cho trải nghiệm của khách hàng chính là đầu tư cho doanh nghiệp

Với những tính năng nâng cấp của phiên bản CRM v2.3, iPOS.vn hy vọng có thể giúp các chủ doanh nghiệp kinh doanh ẩm thực nâng cao chất lượng dịch vụ, thêm những tiện ích tinh tế cho trải nghiệm của người mua hàng, và tối ưu quy trình quản lý hơn nữa!

Xem thêm: Hệ thống chăm sóc khách hàng iPOS CRM – Giải pháp chuyên biệt cho ngành F&B

Nhận báo giá giải pháp iPOS.vn