iPOS CRM V2.6: Kết nối với đối tác đặt giao hàng online Loship

Chia sẻ bài này tới bạn bè ->

Share on facebook
Share on linkedin
Share on twitter
Share on email
Trong kinh doanh F&B nói chung, “đông khách” là một tình trạng mang đến cảm xúc vừa mừng vừa lo cho phía nhà hàng. Hiển nhiên khách đến nhiều mang lại doanh thu cao, nhưng chủ quán cũng không khỏi lo lắng vì với tình trạng khách quá đông thì nhân viên khó có thể làm hài lòng tất cả các thượng đế. Chỉ một chút sơ suất cũng có thể làm xấu đi hình ảnh của thương hiệu trong lòng khách hàng.
Giải pháp cho vấn đề trên là gì? Có người bảo rằng thuê thêm nhân viên, tuy nhiên nếu nhà hàng không giữ được lượng khách đông thường xuyên thì việc nuôi thêm nhân viên khá tốn kém. Hơn nữa, số lượng người tăng, quản lý sẽ gặp khó khăn trong phân bổ công việc và quản lý chất lượng, càng nhiều thứ phụ thuộc vào còn người càng có rủi ro cao. Thấu hiểu nỗi trăn trở đó, iPOS.vn đã phát triển thêm tính năng mới, áp dụng công nghệ để tối ưu nguồn lực con người.
Hiểu một cách đơn giản, trước đây khách hàng khi muốn order/ gọi món thì cần gọi “em ơi”, “bạn ơi”, “cho mình gọi đồ”; thì giờ đây khách hàng chỉ cần dùng máy điện thoại cá nhân, quét mã QR có sẵn trên mặt bàn để tùy ý đặt món ăn mình thích, gọi nhân viên một cách dễ dàng mà không bị sót thông tin.
12

Giải pháp đặt hàng online to offline (O2O) trên phần mềm CSKH CRM của iPOS.vn có gì?

– Giao diện gồm nhiều tính năng: Gọi món, Gọi nhân viên, Đánh giá dịch vụ.
– Gợi ý món ăn cho người dùng: Món thường gọi, Món bán chạy, Món đặc biệt.

Đối lập với “đông khách” là “vắng khách”, tình trạng này có thể coi là trình trạng chung của thị trường F&B Việt Nam trong tình hình dịch covid19 chưa có văcxin. Nhiều khách hàng sẽ lựa chọn gọi đồ ăn về (đặt hàng online). Để hỗ trợ các thương hiệu F&B tiếp cận nhiều người dùng hơn thì iPOS.vn hợp tác với LOSHIP – Đối tác đặt giao hàng phổ biến hiện nay, những thương hiệu sử dụng iPOS CRM có thể đặt gian hàng trên LOSHIP, đồng thời shipper của LOSHIP cũng đảm nhiệm việc giao hàng, thương hiệu tránh mất đi một khoản phí thuê hoặc gọi shipper.

5 bước đơn giản để nhà hàng kết nối với LOSHIP qua iPOS CRM:

 
Bước 1: Các thương hiệu F&B kết nối với Loship chỉ bằng một click chuột.
13
Bước 2: Loship lấy thông tin địa chỉ nhà hàng và thực đơn để hiển thị lên trang đặt hàng.
14
Bước 3: Hàng triệu người dùng của Loship tiếp cận được nhà hàng và đặt giao hàng.
15 1
Bước 4: Đơn hàng được đặt trên Loship sẽ về thẳng máy bán hàng iPOS tại nhà hàng. Sau đó nhà hàng xác nhận, làm đồ, in hóa đơn.
Bước 5: Shipper của Loship đến lấy hàng và giao cho khách. Lộ trình đơn hàng được kiểm soát. Định kỳ hàng tháng, nhà hàng lấy được báo cáo đối soát rõ ràng về lượng đơn hàng bán qua Loship trên hệ thống iPOS CRM.
16 2
Các bước 3,4,5 sẽ lặp lại.

Thông tin cụ thể về những tính năng mới trên bản cập nhật CRM v2.6 như sau:

Cải thiện trang trải nghiệm O2O – chia thành 4 tính năng riêng biệt:

  1. Cập nhật trang giới thiệu về giải pháp iPOS O2O
  2. Nâng cấp tính năng tạo QR Code O2O: mẫu QR code mới, cập nhật tính năng tải tất cả QR code cùng lúc.
  3. Bổ sung các cài đặt thông số:
    + Cho phép cấu hình thời gian PDA nhận đơn được order từ trang gọi món online O2O
    +  Cài đặt món ăn không được hiển thị trên thực đơn online O2O
  4. cập nhật tính năng Đánh giá nhà hàng, ghi nhận các đánh giá trên trang quản lý phản hồi của khách hàng khi trải nghiệm giải pháp O2O.
Với việc cập nhật tính năng hỗ trợ kinh doanh online và cải thiện trải nghiệm khách hàng, iPOS.vn kỳ vọng phiên bản iPOS CRM v2.6 sẽ đồng hành cùng các thương hiệu F&B đi đến thành công trong hành trình gia tăng doanh thu từ đơn hàng online.

Để lại email để nhận thêm các bài viết từ iPOS

Nhận cập nhật mới nhất từ chuyên gia

Đọc Thêm

kinh doanh nhà hàng
Cẩm nang

13 chỉ số bạn cần lưu ý để kinh doanh nhà hàng hiệu quả

Nếu như bạn đang kinh doanh trong ngành F&B (đồ ăn thức uống), bạn sẽ cần đo lường được một vài chỉ số quan trọng để đảm bảo việc kinh doanh nhà hàng của bạn đem lại được nhiều lợi nhuận nhất có thể. Bằng cách tính toán các chỉ số này, người chủ nhà

Tin tức

iPOS CRM V2.6: Kết nối với đối tác đặt giao hàng online Loship

Trong kinh doanh F&B nói chung, “đông khách” là một tình trạng mang đến cảm xúc vừa mừng vừa lo cho phía nhà hàng. Hiển nhiên khách đến nhiều mang lại doanh thu cao, nhưng chủ quán cũng không khỏi lo lắng vì với tình trạng khách quá đông thì nhân viên khó có thể

Bạn muốn kinh doanh của mình hiệu quả hơn?

để lại thông tin để chúng tôi có thể tư vấn

Scroll to Top