IPOS.VN RA MẮT iPOS CRM 2.4: BÁO CÁO PHỤC VỤ VẬN HÀNH – CẤU HÌNH THỰC ĐƠN ĐA KÊNH

Chia sẻ bài này tới bạn bè ->

Share on facebook
Share on linkedin
Share on twitter
Share on email

Thị trường F&B đang chứng kiến sự thay đổi mạnh mẽ về thói quen sử dụng dịch vụ của khách hàng, xu hướng trải nghiệm trực tiếp đang dần bị thay thế bởi hình thức đặt hàng online. Với tốc độ phổ cập của smartphone và sự phát triển ngày càng nhanh của các nền tảng trung gian, đại đa số người dùng có thể đặt đồ ăn, đồ uống chỉ với vài thao tác trên màn hình điện thoại.

Tuy nhiên, trải nghiệm đặt hàng của người mua hàng hoàn toàn khác với thao tác của thu ngân được đào tạo, vì vậy giao diện thực đơn trên các nền tảng trung gian, các kênh bán hàng online cần được sắp xếp lại bố cục để mọi người dùng đều có thể dễ dàng chọn món và đặt hàng.

Thấu hiểu nhu cầu bán hàng đa kênh của các thương hiệu F&B, phiên bản iPOS CRM v2.4 mang đến chức năng cấu hình thực đơn giúp người quản trị chỉnh sửa và biên tập nội dung hiển thị món nhanh và dễ dàng.

Các chức năng được bổ sung và cải thiện trong phiên bản này bao gồm:

  • Cải thiện chức năng chỉnh sửa nhóm món.
  • Bổ sung chức năng xóa toàn bộ thực đơn, chỉnh sửa customize của món, chỉnh sửa thời gian bán món.
  • Bổ sung chức năng cấu hình hiển thị combo để thương hiệu có thể đăng bán combo trên các kênh.
  • Bổ sung chức năng đồng bộ món ăn kèm, customize sang món khác và đồng bộ nội dung hiển thị của món sang thực đơn của các cửa hàng khác trong chuỗi, đơn giản hóa việc đồng bộ thực đơn.
1 1
Giao diện chỉnh sửa nhóm món trên phiên bản iPOS CRM v2.4

Bên cạnh đó, phiên bản iPOS CRM v2.4 cũng giúp người quản trị theo dõi tình hình kinh doanh từ tổng quan đến chi tiết thông qua các báo cáo theo khoảng thời gian, từ đó dễ dàng đưa ra các chương trình marketing đúng đắn.

2
Báo cáo doanh thu theo khoảng thời gian trên iPOS CRM v2.4
  • Chỉ số doanh thu được thống kê trên doanh thu thực tế thu được từ thành viên, sau khi loại bỏ các giá trị ưu đãi giảm giá. Đồng thời, các số liệu về doanh thu, chi phí giảm giá, số lượng hóa đơn đều được thống kê theo biểu đồ biến thiên và bảng so sánh giữa các cửa hàng, để người quản trị thấy được chi tiết sự thay đổi theo thời gian và có thể so sánh kết quả giữa các cửa hàng.

3

  • Chỉ số biến động tổng số lượng khách hàng và thống kê số lượt chi tiêu theo các nhóm khách cũng được bổ sung cùng với các biểu đồ biến động và bảng so sánh các cửa hàng.
4
Hệ thống biểu đồ trực quan dễ quan sát

Kết quả đánh giá chất lượng dịch vụ của khách hàng được thống kê chi tiết. Ngoài số điểm trung bình, và số lượt đánh giá theo thang điểm, phiên bản iPOS CRM v2.4 bổ sung bảng thống kê chi tiết đánh giá theo từng cửa hàng. Đây sẽ là cơ sở giúp người quản trị đánh giá chất lượng phục vụ của đội ngũ vận hành cửa hàng.

iPOS CRM v2.4 cũng thống kê thêm kết quả tổng quan và chi tiết của các chiến dịch chăm sóc khách hàng, bao gồm tổng số lượng voucher phát hành, sử dụng và doanh thu đến từ các voucher sử dụng và kết quả sử dụng voucher theo từng cửa hàng.

Để giúp người quản trị tùy ý thống kê thêm các chỉ số khác, báo cáo Bảng kê hóa đơn đã được xây dựng trong phiên bản này, cho phép lọc danh sách các hóa đơn có thông tin thành viên hoặc có áp dụng voucher theo ngày và xuất ra file excel.

Lưu ý: Các số liệu báo cáo được thống kê từ ngày 20/11. Dữ liệu thống kê trước ngày 20/11 sẽ tiếp tục được iPOS.vn cập nhật trong thời gian tới.

Cuối cùng, một số thay đổi trên phiên bản 2.4 để hỗ trợ các nhà quản trị tốt hơn bao gồm:

  • Bổ sung điều kiện của chương trình CSKH: hạn chế áp dụng voucher trên một số kênh đặt hàng online/offline
  • Cải thiện chức năng xử lý phản hồi: lưu nội dung tin nhắn đã gửi khách hàng.
  • Cải thiện chức năng xuất danh sách khách hàng: bổ sung số điện thoại đầu số mới.
  • Cải thiện hiển thị danh sách hóa đơn của 1 khách hàng: loại bỏ giá trị doanh thu trước giảm giá, bổ sung thêm các giá trị giảm giá món, chiết khấu, phiếu giảm giá.
  • Tiếp tục cải thiện trải nghiệm của người mua hàng trên kênh kết nối: thay đổi công cụ xác nhận OTP đăng ký thành viên từ Account Kit sang SMS Brandname của chính thương hiệu; hiển thị các web tích điểm, đổi điểm, đặt hàng… trên thiết bị Tablet; bổ sung chức năng chọn voucher hoặc đổi điểm khi đặt giao hàng; bổ sung cảnh báo trước khi đổi điểm; bổ sung chức năng xem thực đơn theo từng cửa hàng.

Với những tính năng nâng cấp của phiên bản CRM v2.4, iPOS.vn hy vọng có thể giúp các chủ doanh nghiệp kinh doanh ẩm thực nâng cao chất lượng dịch vụ, thêm những tiện ích tinh tế cho trải nghiệm của người mua hàng, và tối ưu quy trình quản lý hơn nữa!

Để lại email để nhận thêm các bài viết từ iPOS

Nhận cập nhật mới nhất từ chuyên gia

Đọc Thêm

Tin tức

iPOS CRM V2.6: Kết nối với đối tác đặt giao hàng online Loship

Trong kinh doanh F&B nói chung, “đông khách” là một tình trạng mang đến cảm xúc vừa mừng vừa lo cho phía nhà hàng. Hiển nhiên khách đến nhiều mang lại doanh thu cao, nhưng chủ quán cũng không khỏi lo lắng vì với tình trạng khách quá đông thì nhân viên khó có thể

Cắt giảm chi phí nhân sự nhà hàng đơn giản bằng 3 công cụ
Cẩm nang

Cắt giảm chi phí nhân sự nhà hàng đơn giản bằng 3 công cụ

Ngày nay việc sử dụng phần mềm và thiết bị giúp quản lý nhà hàng, café, trà sữa.v.v… đã không còn xa lạ với chủ F&B nữa. Nhưng làm thế nào để có thể sử dụng các thiết bị phù hợp để tinh giảm chi phí nhân sự trong nhà hàng, bài viết dưới đây

Bạn muốn kinh doanh của mình hiệu quả hơn?

để lại thông tin để chúng tôi có thể tư vấn

Scroll to Top