Khách hàng tháng 5 của iPOS.vn

Chia sẻ bài này tới bạn bè ->

Share on facebook
Share on linkedin
Share on twitter
Share on email

[vc_row][vc_column][vc_column_text]

Trong tháng 5, iPOS.vn vinh hạnh tiếp tục trở thành đối tác và triển khai thành công cho nhiều thương hiệu đầu ngành F&B. Với những tính năng vượt trội và khả năng liên kết với nhiều đối tác truyền thông lớn, phần mềm bán hàng iPOS đã hỗ trợ cho các nhà hàng và quán cà phê vận hành ổn định, chuyên nghiệp và tiếp cận khách hàng tối đa để tăng doanh số bán hàng.

[/vc_column_text][/vc_column][/vc_row][vc_row][vc_column width=”1/2″][boc_spacing height=”35px”][vc_single_image img_size=”medium” alignment=”center” style=”vc_box_border” image=”28448″][/vc_column][vc_column width=”1/2″][vc_column_text] Mapa Restaurant

Mapa Vietnam Wine Bar & Grill Restaurant là nhà hàng đầu tiên tại Việt Nam nhận nhượng quyền từ chuỗi hệ thống Mapa của Vương Quốc Anh. Giữ nguyên thiết kế nguyên bản trong kiến trúc của hệ thống, Mapa Restaurant mang đến một không gian sang trọng và phù hợp với từng nhu cầu của thực khách: từ góc nhỏ riêng tư, lãng mạn cho các cặp đôi đến những phòng tiệc lớn cho gia đình hay tổ chức sự kiện, hoặc phòng riêng cho rượu vang và cigar.

Dưới bàn tay điêu luyện của những vị đầu bếp đến từ Thổ Nhĩ Kỳ, những món ăn ở đây mang đậm hương vị Địa Trung Hải như thịt cừu, gà, bò mỹ,… Mapa sẽ làm thỏa lòng thực khách bằng những loại rượu vang nhập khẩu độc quyền tư Slovakia cùng những loại cigar hảo hạng nhất.

Tọa lạc tại 77 Trung Hòa, với 6 tầng hoạt động, diện tích mỗi tầng lên đến 90-100m2, để vận hành tốt chắc chắn nhà hàng phải cần đến một hệ thống quản lý thông minh. Sau khi tham khảo các giải pháp phần mềm bán hàng trên thị trường, iPOS.vn là đơn vị được Mapa lựa chọn. Với 6 máy tính bảng để order, việc bán hàng đã trở nên dễ dàng và trôi chảy hơn, tiết kiệm thời gian và tránh các hao phí thất thoát.

[/vc_column_text][/vc_column][/vc_row][vc_row][vc_column width=”1/2″][vc_column_text]Phủi Cafe

Với những người yêu thích café ở Hà Nội thì Phủi Cafe không còn là cái tên quá xa lạ. Không nằm trên các tuyến phố trung tâm đông đúc nhưng Phủi vẫn nhận được sự quan tâm của rất nhiều khách hàng. Mặt bằng quán khá rộng, được chia thành nhiều khu riêng biệt từ trong phòng riêng, ngoài sân vườn hay trên ban công tầng thượng. Nên dù bạn đi một mình hay đi với nhóm vẫn có những không gian riêng tư và thoải mái. Đặc biệt, hàng tuần ở đây còn có những chương trình biểu diễn nhạc sống với các chủ đề khác nhau.

Hoạt động một thời gian dài song chủ quán nhận thấy việc quản lý và bán hàng vẫn chưa thực sự hiệu quả và chuyên nghiệp. Khách hàng vẫn phải đợi lâu để được order, nhân viên phục vụ do quán rộng cũng chưa thể chăm sóc khách hàng chu đáo. Chính vì vậy, sau khi tham khảo trên thị trường, Phủi Café đã chuyển đổi sang phần mềm quản lý bán hàng iPOS và sử dụng các thiết bị order trên máy tính bảng. Nhờ vậy, dù ít nhân viên nhưng vẫn có thể phục vụ tốt các khách hàng.

[/vc_column_text][/vc_column][vc_column width=”1/2″][boc_spacing height=”35px”][vc_single_image img_size=”medium” alignment=”center” style=”vc_box_border” image=”28449″][/vc_column][/vc_row][vc_row][vc_column width=”1/2″][boc_spacing height=”35px”][vc_single_image img_size=”medium” alignment=”center” style=”vc_box_border” image=”28450″][/vc_column][vc_column width=”1/2″][vc_column_text]Mì cay NAGA Phú Nhuận

Mì cay NAGA Phú Nhuận là Chi nhánh chính thức của hệ thống cùng tên. Xuất hiện trên thị trường cách đây khá lâu nhưng đến nay mỳ cay 7 cấp độ vẫn  tạo nên một sức hút khó cưỡng đối với thực khách muôn nơi. Trong lúc giữa thị trường có vô vàn các cửa hàng lớn nhỏ khác nhau khiến các bạn trẻ phải băn khoăn phải ăn ở đâu để đúng chất của xứ sở kim chi nhất thì Mì cay NAGA  lại nổi danh nhờ hương  vị đặc biệt của mình.

Điều tạo nên linh hồn của món ăn này chính là nước dùng đậm đà, cay xé được chế biến tăng dần từ 0 đến cấp độ 7. Tưởng chừng món ăn đầy thách thức vị giác này sẽ không nhiều người “can đảm” thử sức nhưng trên thực tế lượng khách đến Naga luôn tấp nập. Do đó để kịp thời phục vụ khách, quan trọng là dễ dàng chú thích và nhanh chóng chọn cấp độ cay tùy chọn cho thực khách, phần mềm tính tiền iPOS chính là phương án mà Mì cay NAGA đã lựa chọn để giải quyết dễ dàng các vấn đề trên.

[/vc_column_text][/vc_column][/vc_row][vc_row][vc_column width=”1/2″][vc_column_text]Royaltea

Nhắc đến Royaltea thì hẳn là các tín đồ trà sữa đã không còn xa lạ. Điều bí mật ẩn sâu trong mỗi ly trà và tạo nên hương vị quyến rũ chính là nguồn nguyên liệu và bí quyết pha chế. Tất cả được làm ra bằng cái tâm của người phục vụ và tôn chỉ tạo ra loại trà tốt nhất cho khách hàng. Những lá trà xanh của thương hiệu này được hái từ những vườn chè nổi tiếng tại khu vực khí hậu lạnh với độ cao trên 1000m như Ali Moutain (Đài Loan), Nantou (Nam Đầu – Đài Loan) và Ceylon (Bắc Ấn Độ ). Đặc biệt, mỗi cốc trà được chế biến trực tiếp khi khách gọi món trong thời gian tiêu chuẩn là 60s để đảm bảo vị trà tươi mới nhất cho thượng khách.

Xuất hiện lần đầu tiên tại Hà Nội, giờ đây, RoyalTea đã dần đặt chân vào thị trường đa sắc Hồ Chí Minh. Không ngoài dự tính, cửa hàng này ngay lập tức thu hút và nhận được sự quan tâm của đông đảo giới trẻ ở khu vực này.

Mang đặc trưng của một quán trà sữa, yêu cầu chọn hương vị, các loại topping nhanh nhất có thể và quản lý kho chính xác chính là những ưu tiên hàng đầu của chủ đầu tư. Đó chính là lí do RoyalTea đã lựa chọn phần mềm máy tính tiền cảm ứng của iPOS.vn để hỗ trợ tốt nhất cho việc kinh doanh.

[/vc_column_text][/vc_column][vc_column width=”1/2″][boc_spacing height=”35px”][vc_single_image img_size=”medium” alignment=”center” style=”vc_box_border” image=”28451″][/vc_column][/vc_row][vc_row][vc_column width=”1/2″][boc_spacing height=”35px”][vc_single_image img_size=”medium” alignment=”center” style=”vc_box_border” image=”28452″][/vc_column][vc_column width=”1/2″][vc_column_text]Trà sữa Houjicha

Trong sự bùng nổ của các thương hiệu trà sữa đến từ Đài Loan thì iPOS.vn vinh hạnh được đồng hành cùng một tên tuổi mới đến từ Nhật Bản – Trà sữa rang Houjicha. Houjicha là loại trà truyền thống và được dùng rộng rãi trong văn hóa ẩm thực Nhật, đặc biệt là ở Kyoto nhưng vẫn còn tương đối xa lạ với người dùng ở Việt Nam. Thoạt nhìn màu sắc nó có vẻ giống với những trà đen thông thường nhưng thực chất nó khác hoàn toàn toàn với những sản phẩm đó từ quy trình chế biến đến hương vị.

Nhờ vào quá trình rang đặc biệt ở nhiệt độ 200 độ C, sau đó làm lạnh nhanh mà trà sữa Houjicha có hương vị mộc mạc, nhẹ nhàng, thơm và dễ uống, không gây mất ngủ hay ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng.

Với tiêu chí mang những sản phẩm tốt và dịch vụ chuyên nghiệp gửi đến khách hàng nên mọi yếu tố đều được trà sữa Houjicha chú trọng từ việc chọn nguyên liệu, nhân sự hay tìm kiếm một phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất hiện nay. Lựa chọn giải pháp của iPOS.vn, cửa hàng có thể tối ưu hóa các nghiệp vụ bán hàng để phục vụ nhiều khách hàng cùng lúc, lại có thể kiểm soát chặt chẽ doanh thu, chi phí và quản lý kho hiệu quả để tránh thất thoát nguyên vật liệu.

[/vc_column][/vc_row][vc_column][/vc_column][vc_row][vc_column][vc_column_text]

Ngoài ra còn iPOS.vn còn cung cấp giải pháp cho rất nhiều thương hiệu nhà hàng, quán café khác trong tháng 5 này:

[/vc_column_text][boc_img_carousel items_visible=”6″ autoplay=”yes” autoplay_interval=”4000″ loop=”yes” image_ids=”28475,28453,28454,28455,28456,28457,28458,28459,28460,28461,28462,28463,28464,28465,28466,28467,28468,28469,28470,28471,28472,28473,28474″][/vc_column][/vc_row]

[vc_row][vc_column][boc_button btn_content=”Nhận báo giá giải pháp iPOS.vn” href=”https://ipos.vn/lien-he/” color=”btn_orange” btn_style=”btn_3d”][/vc_column][/vc_row]

Để lại email để nhận thêm các bài viết từ iPOS

Nhận cập nhật mới nhất từ chuyên gia

Đọc Thêm

kinh doanh nhà hàng
Cẩm nang

13 chỉ số bạn cần lưu ý để kinh doanh nhà hàng hiệu quả

Nếu như bạn đang kinh doanh trong ngành F&B (đồ ăn thức uống), bạn sẽ cần đo lường được một vài chỉ số quan trọng để đảm bảo việc kinh doanh nhà hàng của bạn đem lại được nhiều lợi nhuận nhất có thể. Bằng cách tính toán các chỉ số này, người chủ nhà

Tin tức

iPOS CRM V2.6: Kết nối với đối tác đặt giao hàng online Loship

Trong kinh doanh F&B nói chung, “đông khách” là một tình trạng mang đến cảm xúc vừa mừng vừa lo cho phía nhà hàng. Hiển nhiên khách đến nhiều mang lại doanh thu cao, nhưng chủ quán cũng không khỏi lo lắng vì với tình trạng khách quá đông thì nhân viên khó có thể

Bạn muốn kinh doanh của mình hiệu quả hơn?

để lại thông tin để chúng tôi có thể tư vấn

19004766

Scroll to Top