Hệ thống tiếp nhận và xử lý đơn hàng online đa kênh

iPOS CALLCENTER – Giải pháp vận hành đơn hàng online

Giá trị mang lại

Tập trung đơn hàng online xử lý ở một nơi duy nhất. Theo dõi lộ trình hoàn thành của một đơn hàng

Toàn bộ đơn hàng từ các kênh kết nối IPOShub : Zalo, Facebook, Website, Ứng dụng của nhà hàng, Ứng dụng của đối tác… sẽ được lưu trữ và xử lý trên CallCenter. Điều này giúp nhà hàng có thể dễ dàng xử lý một khối lượng lớn đơn hàng trong một khoảng thời gian ngắn, tăng hiệu suất xử lý và giảm thiểu chi phí nhân công.

Gia tri 1
Phần mềm Call Center 5

Kết nối tổng đài ảo VOIP – giúp ích tổng đài viên khi tư vấn khách hàng

Khi tổng đài viên nhận cuộc gọi, cửa sổ đặt đơn hàng sẽ tự động được mở ra và hiển thị sẵn thông tin khách hàng : Họ tên, Số điện thoại, Địa chỉ ( Nếu khách hàng đã đặt đơn trước đó hoặc có thông tin tại database khách hàng của CRM). Thao tác xử lý đơn thủ công ( ghi order ra giấy, chuyển đơn xuống cửa hàng bằng email..) trước đó sẽ hoàn toàn bị loại bỏ

Kết nối với phần mềm IPOS CRM

IPOS CallCenter kết nối được với ứng dụng chăm sóc khách hàng IPOS CRM : hiển thị được thông tin khách hàng ( họ tên, số điện thoại, tiền chi tiêu, điểm tích lũy, hạng thành viên…) khi họ đặt đơn, áp dụng giảm giá cho đơn hàng bằng mã E-Voucher tạo từ các chương trình khuyến mãi trên CRM, đăng kí khách hàng thân thiết ghi nhận tại CRM với nguồn tạo là CALL_CENTER

Gia tri 3
gia tri 4

Quản lý đơn hàng online của nhiều thương hiệu trên một tài khoản

Bằng một tài khoản CallCenter có thể xử lý đơn hàng cho nhiều thương hiệu. Đơn hàng online đa kênh của các thương hiệu sẽ được lưu trữ và xử lý tập trung trên hệ thống IPOS CallCenter. Tính năng này đáp ứng được mô hình một chủ đầu tư có nhiều thương hiệu. Tối ưu về thao tác chuyển đổi thực đơn giữa các thương hiệu khi nhận cuộc gọi từ khách hàng

Các giá trị mang lại

Phần mềm Call Center 6

Tập trung đơn hàng online xử lý ở một nơi duy nhất. Theo dõi lộ trình hoàn thành của một đơn hàng.

Toàn bộ đơn hàng từ các kênh kết nối IPOShub : Zalo, Facebook, Website, Ứng dụng của nhà hàng, Ứng dụng của đối tác… sẽ được lưu trữ và xử lý trên CallCenter. Điều này giúp nhà hàng có thể dễ dàng xử lý một khối lượng lớn đơn hàng trong một khoảng thời gian ngắn, tăng hiệu suất xử lý và giảm thiểu chi phí nhân công.

Phần mềm Call Center 5

Kết nối tổng đài ảo VOIP – giúp ích tổng đài viên khi tư vấn khách hàng

Khi tổng đài viên nhận cuộc gọi, cửa sổ đặt đơn hàng sẽ tự động được mở ra và hiển thị sẵn thông tin khách hàng : Họ tên, Số điện thoại, Địa chỉ ( Nếu khách hàng đã đặt đơn trước đó hoặc có thông tin tại database khách hàng của CRM). Thao tác xử lý đơn thủ công ( ghi order ra giấy, chuyển đơn xuống cửa hàng bằng email..) trước đó sẽ hoàn toàn bị loại bỏ

Phần mềm Call Center 8

Kết nối với phần mềm IPOS CRM

IPOS CallCenter kết nối được với ứng dụng chăm sóc khách hàng IPOS CRM : hiển thị được thông tin khách hàng ( họ tên, số điện thoại, tiền chi tiêu, điểm tích lũy, hạng thành viên…) khi họ đặt đơn, áp dụng giảm giá cho đơn hàng bằng mã E-Voucher tạo từ các chương trình khuyến mãi trên CRM, đăng kí khách hàng thân thiết ghi nhận tại CRM với nguồn tạo là CALL_CENTER

Phần mềm Call Center 9

Quản lý đơn hàng online của nhiều thương hiệu trên một tài khoản

Bằng một tài khoản CallCenter có thể xử lý đơn hàng cho nhiều thương hiệu. Đơn hàng online đa kênh của các thương hiệu sẽ được lưu trữ và xử lý tập trung trên hệ thống IPOS CallCenter. Tính năng này đáp ứng được mô hình một chủ đầu tư có nhiều thương hiệu. Tối ưu về thao tác chuyển đổi thực đơn giữa các thương hiệu khi nhận cuộc gọi từ khách hàng

Sử dụng sản phẩm iPOS CallCenter nếu bạn muốn

Phần mềm Call Center 10
Phần mềm Call Center 11

Video giới thiệu

Khách hàng nói về iPOS CALLCENTER

  • Điều quan trọng nhất của một doanh nghiệp là quản lý tốt mối quan hệ với khách hàng. Trước đây khi dùng phương pháp cũ tôi chưa kiểm soát được số lượng khách mới, khách cũ, khách quay lại…Nhưng từ khi dùng iPOS CRM tôi có thể thấy được những thông số chi tiết nhất để từ đó đưa ra được những quyết định chính xác.
  • iPOS CRM đã giúp cho tôi có thể truyền tải thông điệp tới các khách hàng thật thuận lợi
  • Tôi thực sự ấn tượng bởi phong cách và thái độ làm việc chuyên nghiệp của iPOS.vn. Phần mềm CRM đã giúp chúng tôi truyền thông đến khách hàng tốt hơn cách làm thủ công. Điều quan trọng của iPOS là sự tận tâm, uy tín và trách nhiệm với khách hàng mọi lúc mọi nơi.
  • Quản lý nhà hàng Sườn Mười
  • Chủ nhà hàng Tràng Xuân Quán
  • Nhân viên Marketing của Royal Tea
  • Đức Anh
  • Bùi Thúc Đồng
  • Chị Dung
cog

Phần mềm Call Center 12
Phần mềm Call Center 12

19004766