Nội dung
1. Gia hạn trên App FABi Manager (Android)
1.1. Chọn gói gia hạn cần mua
- Truy cập ứng dụng FABi Manager chọn danh mục Tài khoản, chọn Danh sách cửa hàng sắp hết hạn bản quyền, chọn điểm Hết hạn cần gia hạn bản quyền.
- Xem danh sách các Gói bản quyền, chọn Chọn mua gói gian hạn cần mua.
1.2. Tiến hành thanh toán
- Có thể chỉnh sửa lại số điện thoại hoặc viết thêm ghi chú nếu cần thiết. Tích chọn Xuất hóa đơn đỏ khi có nhu cầu lấy hóa đơn VAT, nhập đúng thông tin xuất VAT. Chọn ví Momo/ ZaloPay và chọn Thanh toán.
- Lưu ý: cần chọn chính xác cửa hàng cần gia hạn và khách hàng nên kiểm tra lại thông tin xem đã nhập chính xác hay chưa trước khi thanh toán.
1.3. Thanh toán qua ví
- Sau khi chọn Thanh toán trên ứng dụng FABi Manager, giao dịch được chuyển sang Ví Momo, khách hàng sử dụng Ví Momo để tiến hành thanh toán.
- Sau khi thanh toán thành công qua ví, giao diện App sẽ chuyển về giao diện Marketplace.
2. Gia hạn trên CMS FABi
2.1. Chọn gói gia hạn cần mua
- Truy cập trang web https://fabi.ipos.vn/ chọn Nhà hàng để kiểm tra thông tin hạn bản quyền và gia hạn bản quyền cho điểm bán hàng.
- Từ danh sách điểm bán hàng, bấm Gia hạn bản quyền cho cửa hàng cần gia hạn.
- Bấm Select để chọn gói gian hạn cần mua.
2.2. Tiến hành đặt đơn
- Sau bước chọn gói gia hạn là bước nhập thông tin.
- Điền các thông tin tương ứng. Tích chọn Xuất hóa đơn đỏ khi có nhu cầu lấy hóa đơn VAT, nhập đúng thông tin xuất VAT. Chọn ví tương ứng để thực hiện thanh toán (Momo hoặc ZaloPay) và chọn Thanh toán.
- Lưu ý: khách hàng nên kiểm tra lại thông tin xem đã nhập chính xác hay chưa
2.3. Thanh toán qua ví
- Sau khi chọn Thanh toán, giao dịch được chuyển sang cổng thanh toán Ví điện tử, khách hàng sử dụng App Ví điện tử quét mã QR để tiến hành thanh toán.
- Sau khi thanh toán thành công trang cổng thanh toán sẽ chuyển về giao diện CMS Fabi với thông báo Gia hạn bản quyền thành công.
3. Kiểm tra kết quả kết quả gia hạn bản quyền
- Để kiểm tra thời gian bản quyền của điểm bán hàng trên CMS FABi, khách hàng quay trở lại trang chủ chọn mục Nhà hàng để kiểm tra lại thời hạn bản quyền mới.
- Để kiểm tra thời gian bản quyền của điểm bán hàng trên FABi Manager, truy cập ứng dụng FABi Manager chọn danh mục Tài khoản, chọn Thông tin quản lý để xem thời gian bản quyền của các điểm bán hàng trong hệ thống.
- Để kiểm tra thời gian bản quyền của điểm bán hàng trên FABi POS, đăng nhập tài khoản quản trị trên FABi POS, chọn Nhà hàng, chọn Thông tin nhà hàng.
- Trong trường hợp FABi POS vẫn báo lỗi hết hạn bản quyền, khách hàng cần thoát ứng dụng FABi POS và đăng nhập lại để ghi nhận hạn bản quyền mới. Thao tác: đăng nhập tài khoản quản trị trên FABi POS, chọn Nhà hàng, chọn Thoát ứng dụng.
- Các trường hợp lỗi khác vui lòng liên hệ tổng đài 19004766/ Nhánh 2 để được hỗ trợ.