IPOS CALLCENTER – GIẢI PHÁP QUẢN TRỊ ĐƠN HÀNG ONLINE

Hệ thống tiếp nhận và xử lý đơn hàng online đa kênh
hỗ trợ thương hiệu kiểm soát chất lượng kinh doanh online

Khi lượng đơn hàng tăng trưởng mạnh, việc sử dụng các công cụ và quy trình thủ công dẫn tới tỷ lệ đơn hàng bị sai sót, nhầm lẫn ngày càng nhiều, mang lại trải nghiệm không tốt đối với thương hiệu

Với iPOS CallCenter bạn có thể

QUẢN LÝ TẬP TRUNG NGUỒN ĐƠN ONLINE,
dễ dàng điều phối, theo dõi chi tiết trạng thái đơn hàng

Tối ưu hiệu suất

callcenter 2
callcenter 1

Kết nối tổng đài dễ dàng

Kết nối với phần mềm iPOS CRM

callcenter 3
callcenter 4

Quản lý đa thương hiệu

Luồng vận hành của iPOS CallCenter

callcenter

“iPOS CallCenter giúp việc quản lý đơn hàng Online trở nên đơn giản và dễ dàng hơn. Điều này sẽ giảm thiểu thời gian cho các công đoạn thủ công giá trị thấp, cải thiện năng suất bán hàng và nâng cao trải nghiệm khách hàng”

Nguyễn Thùy Linh
Chủ nhà hàng Lẩu Nướng 24h

iPOS.vn tự hào đồng hành với
những thương hiệu uy tín
trong ngành F&B

thuy linh

Liên hệ với chúng tôi

Bên cạnh mạng lưới chi nhánh rộng khắp, trung tâm tổng đài với thời gian trực 24/7, 365 ngày/ năm kể cả các dịp Lễ Tết sẽ giúp đảm bảo mọi hàng quán luôn vận hành ổn định và trơn tru nhất.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để khám phá thêm những khuyến mại hấp dẫn tại thời điểm hiện tại và mau chóng thành công trong sự nghiệp F&B!

rectangle 21

19004766

Scroll to Top

Kinh doanh Offline tại cửa hàng

Kinh doanh trên nền trảng Online

Chăm sóc khách hàng hiệu quả

Nâng cao hệ suất kế toán & quản trị kho

Công cụ phân tích dữ liệu

Dịch vụ hỗ trợ tài chính