Các phần mềm quản lý công việc hiệu quả hàng đầu hiện nay

Chia sẻ bài này tới bạn bè ->

Share on facebook
Share on linkedin
Share on twitter
Share on email

Đối với sự phát triển không ngừng của nền kinh tế, thì việc sắp xếp thời gian và công việc hiệu quả là rất cần thiết. Nó không chỉ giúp bạn tiết kiệm thời gian mà còn tăng hiệu suất làm việc, giảm thiểu các rủi ro và hơn hết là dễ dàng quan rlys được khối lượng công việc hàng ngày.

Dưới đây là những phần mềm quản lý công việc mà chúng tôi muốn chia sẻ để hỗ trợ công tác quản lý và làm việc của các cá nhân cũng như doanh nghiệp.

1. Phần mềm quản lý công việc Evernote

Để quản lý công việc từ các dự án lớn đến các công việc cá nhân, phần mềm quản lý công việc Evernote luôn mang đến những trải nghiệm tích cực cho người dùng với các ưu điểm vượt trội dưới đây:

  • Lưu lại trang web tìm kiếm: khi bạn tìm kiếm bất cứ thông tin hữu ích và muốn lưu lại thì Evernote sẽ hỗ trợ rất tốt. Với nút chụp màn hình mọi thứ sẽ được lưu trữ ngay lập tức.
  • Tìm kiếm bằng chữ viết tay: Evernote được thiết kế với hơn 28 loại ngôn ngữ đánh máy và 11 ngôn ngữ viết tay. Bạn có thể thay đổi chúng ở phần cài đặt nhận diện ngôn ngữ
  • Mẫu ghi chú có sẵn và rất tiện lợi
  • Đồng bộ hoá ghi chú và lưu giữ chúng một cách thuận tiện
  • Quét tài liệu và scan một cách nhanh chóng
  • Tích hợp và kết nối dễ dàng với Outlook, Google drive,..
1 1 1
Phần mềm quản lý công việc Evernote

Hiện nay Evernote được xây dựng đa dạng và phù hợp với chế độ công việc và nhu cầu khác nhau của mỗi người

  • Evernote Basic: đăng kí miễn phí
  • Evernote Premium: 60.000 đồng / 1 tháng
  • Evernote Business: 250.000/ 1 người dùng/ 1 tháng

2. Phần mềm quản lý công việc Any.do

Là một trong những app giành được giải thưởng dnah giá về thiết kế, Phần mềm quản lý công việc Any.do nằm trong số những phần mềm quản lý công việc rất được ưa dùng hiện nay.

1 1
Phần mềm quản lý công việc Any.do
  • Sắp xếp danh sách công việc thành nhiều nhóm khác nhau để dễ quản lý. Bên cạnh đó có thể sắp xếp theo thứ tự ưu tiên.
  • Có thể sử dụng video, hình ảnh và cả giọng nói để ghi chú lại thông tin
  • Thời gian biểu và lịch hàng ngày sẽ thông báo các công việc cần làm trong ngày, giúp tiết kiệm thời gian
  • Phần mềm dễ dàng cài đặt trên điện thoại và máy tính giúp bạn dễ dàng quản lý công việc mọi lúc mọi nơi.

Bạn sẽ được trải nghiệm thử 7 ngày và việc sử dụng phần mềm sẽ tính theo tháng hoặc theo năm :

  • 4,99 USA/ tháng ( khoảng 100.000 vnd)
  • 59.99 USD/ năm ( khoảng 1.300.000 vnd)

3. Phần mềm quản lý công việc Asana

Phần mềm quản lý công việc Asana
Phần mềm quản lý công việc Asana

Phần mềm quản lý công việc Asana là một phần mềm phổ biến và hiện hành trên thị trường. Nó mang lại rất nhiều lợi ích khi sử dụng và chiếm được nhiều cảm tình.

  • Dễ dàng kiểm soát mọi thứ: với trình tự sắp xếp và nhanh chóng di chuyển tới các mục tìm kiếm.
  • Nhắc nhở về thời gian: nhờ đó bạn kiểm soát được khối lượng công việc và thời hạn, bởi chúng được xếp một cách trình tự và gọn gàng
  • Mang tới cái nhìn bao quát, nhờ đó bạn sẽ nhận thấy sự trùng lặp trong công việc và điều chỉnh  hợp lý
  • Chia sẻ thông tin với mọi người: bạn có thể thành lập các nhóm và dự án riêng biệt và chia sẻ thông tin trong nhóm một cách an toàn.
  • Các phần việc và danh mục quan trọng được làm nổi bật để thu hút sự chú ý và nhắc nhở bạn thường xuyên

Hiện nay, bạn có thể sử dụng miễn phí cho một nhóm lên tới 15 người với điều kiện có giao diện phù hợp. Các gói cao cấp sẽ có giá 9,99 USD/ 1 tháng, nếu dùng số lượng lớn thì mức giá có thể giảm xuống. Với các gói dành cho doanh nghiệp thì mức giá có thể thương lượng.

4. Phần mềm quản lý công việc Due

1 1 1
Phần mềm quản lý công việc Due
  • Due được biết đến là phần mềm quản lý công việc dành cho các doanh nghiệp có quy mô nhỏ và freelancers. Nó giúp quản lý tốt dòng tiền, sử dụng công nghệ số thay vì ghi chép giấy tờ. Nó giúp tạo và lưu trữ các hóa đơn bạn gửi tới khách hàng và các cộng sự
  • Hệ thống quản lý an toàn
  • Dễ dàng quản lý các hoá đơn tại thư mục riêng. Với thông tin về hoá đơn và số ID riêng
  • Cho phép thành toán online. Quá trình thanh toán và nhận tiện nhanh chóng
  • Thanh toán quốc tế và hệ thống thanh toán tự động
  • Hỗ trợ thẻ tín dụng và thẻ vay nợ. Đồng thời nó cũng áp dụng cho cả eCheck và ACH.
  • Dễ dàng tạo các mục quản lý khách hàng và theo dõi thường xuyên

Một điểm cộng khá lớn đối với phần mềm Due đó là nó cho phép mọi người dùng thử và trải nghiệm miễn phí. Cùng với đó việc cài đặt phần mềm cũng hoàn toàn miễn phí.

5. Phần mềm quản lý công việc Trello

1 1 2
Phần mềm quản lý công việc Trello

Đây là phần mềm giúp đơn giản hóa công việc. Khi bạn làm việc trong cùng một team thì việc tổng hợp lại công việc, dự án và các thông tin về cùng một nơi sẽ giúp bạn dễ dàng quản lý và điều phối.

  • Tổ chức và sắp xếp công việc theo từng loại và gắn nhãn riêng cho từng mục
  • Dễ dàng tải lên tài liệu và các tệp đính kèm lên hệ thống
  • Gửi các thông báo qua email cho bạn
  • Dễ dàng quản lý deadline
  • Giao diện phần mềm rất tiện lợi khi sử dụng trên điện thoại di động
  • Dễ dàng tìm kiếm mọi thứ bằng công cụ tìm kiếm, lọc hay tìm theo nhãn. Chúng sẽ giúp tiết kiệm thời gian.

Với phần mềm cơ bản thì Trello cho phép người dùng cài đặt và sử dụng hoàn toàn miễn phí. Đối với phần mềm cao cấp thì giá sẽ khoảng 9,99 USD/1 người dùng/1 tháng. Với các gói Enterprise thì giá sẽ là 20.83 USD/ người dùng/ 1 tháng, bao gồm những ứng dụng và dịch vụ ưu đãi hấp dẫn.

6. Phần mềm quản lý công việc Microsoft Onenote

Là một đứa con của ông lớn Microsoft, Onenote tuy không được biết đến rộng rãi như Word, Excel hay PowerPoint nhưng nó vẫn được sử dụng rộng rãi với rất nhiều tính năng đi kèm.

1 1 2
Phần mềm quản lý công việc Microsoft Onenote
  • Trang trang công việc có thể được sắp xếp theo từng Tab hoặc theo từng ghi chú, đặc biệt nó còn liên kết với Microsoft Office 365.
  • Chỉ với một cú click chuột là bạn có thể dễ dàng trở về những trang cách đây 1 tuần, 1 tháng hay thậm chí là rất lâu trước đó
  • Bạn có thể sắp xếp các ghi chú cá nhân với màu sắc và nhãn riêng. Đồng thời cũng có thể sử dụng mật khẩu để đảm bảo tính bảo mật
  • Gần đây nó còn được đẩy mạnh về thị trường online, và hỗ trợ cài đặt cho cả hệ thống Android và iOS.

Microsoft Onenote đã được cài đặt chung với Office 365 Business, với giá dùng là 9,5 Bảng Anh/ 1 người dùng/ tháng ( bao gồm thuế), nếu bạn trả theo năm thì giá của nó chỉ khoảng 7,9 Bảng Anh/ 1 người dùng/ tháng

Ngoài ra, trước khi mua bạn cũng có thể trải nghiệm dùng thử 30 ngày hoàn toàn miễn phí. Và các quá trình nâng cấp về sau cũng sẽ không phải tính phí

7. Phần mềm quản lý công việc Microsoft Planner

Phần mềm quản lý công việc Microsoft Planner
Phần mềm quản lý công việc Microsoft Planner

Microsoft Planner là một ứng dụng quản lý công việc nhóm. Nó thường được đăng ký trực tuyến và cũng là một phần của Office 365. Đồng thời giúp tạo các thư mục và công việc rồi gán chúng cho các thành viên trong nhóm.

  • Dễ dàng sử dụng: nó có sẵn trên Office 365. Bạn có thể tạo bất cứ kế hoạch và mô tả cụ thể, chỉnh sửa chế độ người xem. Sau đó thêm nó vào danh mục To-do, nó có thể bao gồm các nhiệm vụ với hình ảnh, file, ghi chú,… và được cụ thể cho mỗi thành viên khác nhau trong nhóm. Dễ dàng thêm thành viên và di chuyển thư mục sang nhóm mới.
  • Dễ dàng quản lý: mỗi kế hoạch và nhiệm vụ được đề ra sẽ kèm theo chế độ theo dõi để biết được tiến độ công việc của mỗi người. Các thành viên cũng có thể đọc và trả lời các góp ý hay bình luận trên Outlook, Outlook Groups, Teams,… Họ cũng có thể đính kèm các file, kế hoạch, thời gian biểu,…
  • Có thể cài đặt trên máy tính và di động.

Hiện nay Microsoft Planner đang được cài đặt sẵn cùng với Office 365, nếu bạn sử dụng Office 365 Business Essentials Plan sẽ có giá là 5 USD/ người dùng/ tháng, và 12,5 USD/ người dùng/ tháng nếu bạn sử dụng Office 365 Business Premium.

8: Microsoft To Do

1 1 3
Phần mềm quản lý công việc Microsoft To-do

Giao diện của To-Do cũng gần giống với các phần mềm quản lý công việc khác. Bao gồm thanh điều hướng ở bên trái hiển thị các mục tùy chọn khác nhau. Ở giữa là phần việc bạn cần sắp xếp và quản lý. Còn phía bên phải là các thông tin có sẵn.

  • Việc kết nối với Outlook cho phép bạn hiển thị các email lên màn hình của To-Do và dễ dàng thiết kế các công việc và ghi chú kèm theo
  • Là phần mềm được thiết kế bởi Microsoft nên bạn dễ dàng kết nối nó với cá phần mềm và ứng dụng của hãng
  • Bạn có thể thêm người dùng vào các Task công việc bằng cách gửi email hoặc đường link trực tiếp tới họ
  • Với các thư mục công việc bạn có thể đính kèm ngày, nhắc nhở hay các file liên quan ( dưới 25MB/ file)

Nếu bạn có tài khoản Microsoft thì có thể sử dụng To-Do hoàn toàn miễn phí. Và dễ dàng cài đặt trên hệ thống Android, iOS, macOS, Window 10,…

9. Google Calendar

1 1 3
Phần mềm quản lý công việc Google Calendar

Google Calendar là lịch online miễn phí nơi bạn có thể lưu trữ thông tin về các sự kiện và chia sẻ chúng với gia đình, bạn bè và đồng nghiệp. Google Calendar còn cho phép bạn thiết lập các lời nhắc nhở và gửi lời mời cộng tác.

  • Ưu điểm trước hết đó là bạn dễ dàng chia sẻ thông tin với mọi người. Chỉ cần chọn mục Share with specific people và nhấn Add people và thêm địa chỉ email là được.
  • Các lời nhắc về công việc và sự kiện sẽ được soạn thảo và gửi tới bạn
  • Biểu tượng về thời tiết dựa trên vị trí của bạn sẽ được bật và nó sẽ gửi các thông tin về thời tiết trong một vài ngày tới đến bạn
  • Nó có thể gửi lời mời về tham dự bất cứ sự kiện nào tới người sử dụng thông qua email kèm với RSVPs ( xác nhận tham gia)

Google Calendar rất dễ dàng đăng ký và nó hoàn toàn miễn phí. Chỉ cần bạn sử dụng các ứng dụng như Youtube hay Gmail là bạn có thể đăng ký Google Calendar và chỉ cần bổ sung thêm những thông tin được yêu cầu.

10. Taiga

1 1 4
Phần mềm quản lý công việc Taiga

Taiga là một phần mềm quản lý công việc dành cho các nhà phát triển các nhà thiết kế, quản lý và với những ai yêu thích sự gọn gàng và đẹp mắt.

  • Tài liệu Wiki: nó sẽ cung cấp một wiki để lưu trữ các tài liệu hữu ích
  • Diễn đàn công cộng: nơi người dùng có thể thảo luận và đặt ra các câu hỏi liên quan
  • Nó giúp đo lường khối lượng công việc nhân viên có thể làm trong những dự án nước rút. Và sắp xếp trình tự công việc ưu tiên để dễ dàng quản lý hơn.
  • Có thể cân đo đong đếm được thời gian và chi phí cho mỗi dự án và gửi các báo cáo kèm theo
  • Đánh giá và cung cấp hiệu suất làm việc của các nhân viên.

 Giá của phần mềm Taiga: dựa theo số lượng dự án riêng và số thành viên tham gia mà giá sẽ dao động với các mức giá khác nhau từ 19-99 USD/ tháng.

11. Slack

1 1 6
Phần mềm quản lý công việc Slack

Slack là một phần mềm quản lý công việc rất tiện lợi. Nó cho phép bạn kết nối với mọi người và thảo luận mọi lúc mọi nơi thông quan tin nhắn và các cuộc trò chuyện. Và chúng đều được ghi âm và lưu trữ lại.

  • Cho phép người dùng mở và gửi các file. Đồng thời sẽ có thông báo mỗi khi bạn nhận hay được gắn vào một dự án nào đó
  • Dễ dàng chia sẻ tài liệu, hình ảnh và cả video
  • Dễ dàng cài đặt trên điện thoại và máy tính, hỗ trợ thực hiện các cuộc gọi nhóm.
  • Thêm các sự kiện và công việc trên lịch trình cá nhân và công ty, cũng như chia sẻ chúng với nhân viên
  • Tổ chức và gắn thẻ nội dung của các hoạt động và dự án để tiện theo dõi
  • Chọn lọc thông tin và sắp xếp công việc mọi lúc mọi nơi

Slack bao gồm các gói miễn phí để người dùng có thể trải nghiệm . Với các gói tiêu chuẩn thì phải thanh toán hàng năm với mức giá là 6.67 USD/ người dùng/ tháng. Các gói nâng cao sẽ có giá 12,5 USD/ người dùng/ tháng với các tiện ích bổ sung

Đối với các gói dùng cho doanh nghiệp thì bạn có thể liên hệ trực tiếp với công ty phần mềm thể thảo luận và quyết định mức giá hợp lý.

12. Pomodoro

Pomodoro
Phần mềm quản lý công việc Pomodoro

Đây được xem là một phương pháp hữu hiệu trong việc quản lý thời gian làm việc. Nó giúp giảm thiểu áp lực và nâng cao tối đa sự tập trung cho công việc của bạn. Nhất là khi bạn có quá nhiều việc phải làm và việc quản lý thời gian trở nên khó khăn.

Để áp dụng hiệu quả phương pháp này bạn có thể sử dụng các phần mềm quản lý thời gian dưới đây:

  • Toma toid: tích hợp nhiều tính năng, bao gồm thời gian, danh sách các công việc phải làm, dự án, khách hàng, báo báo và các tính toán để hỗ trợ bạn sắp xếp thời gian hiệu quả khi làm việc
  •  Blow & Pow: là một phần mềm giúp đánh giá năng suất làm việc hiệu quả
  • Be focused Pro: thường được dùng cho macOS với tính năng dễ sử dụng và giúp người dùng quản lý cũng như sắp xếp thời gian đúng cách.

iPOS – Phần mềm quản lý nhà hàng, quán cà phê

  • Với 15.000 cửa hàng sử dụng
  • Tư vấn hoàn toàn miễn phí

13. Remember The Milk

1 1 4
Phần mềm quản lý công việc Remember The Milk

Là phần mềm quản lý công việc trực tuyến và di động, Remember The Milk cũng đang ngày càng được ưu ái sử dụng và tính cạnh tranh cao.

  • Với những ai có lịch trình làm việc kín và chặt chẽ thì nó sẽ giúp quản lý tốt công việc hàng ngày.
  • Nó cho phép chia sẻ thông tin và phân bố công việc cho người khác để đẩy nhanh tiến độ công việc
  • Bạn cũng có thể thiết lập thời gian và các lời nhắc để không bị trễ deadline 
  • Sử dụng những nhãn màu sắc để danh sách công việc được sắp xếp đẹp mắt hơn.
  • Phần mềm dễ cài đặt và điều hành, với những hướng dẫn cụ thể

Giá phần mềm hiện nay không được công bố rộng rãi và không có mức giá cố định. Với những ai muốn sử dụng phần mềm này có thể liên hệ trực tiếp với nhà sáng lập để có được mức giá cụ thể và cạnh tranh

14. Todoist

Todoist là một phần mềm đơn nhưng lại rất hiệu quả. Nói cách khác nó giúp thiết lập các danh mục bạn cần phải làm và thực hiện chúng. Từ việc thiết lập những dự án lớn tới những lời nhắc nhở thanh toán tiền điện nước. Tất cả đều được hỗ trợ một cách có tổ chức và hiệu quả

1 1 7
Phần mềm quản lý công việc Todoist

Phần mềm này được tin dùng bởi hơn 10 triệu người và được đánh giá cao trên các tờ báo lớn như The Guardian, USA Today, New York Time,…

  • Dễ dàng quản lý các dự án và lên lịch làm việc
  • Bạn cũng có thể xem lại các thông tin và công việc đã làm hàng ngày hay hàng tuần để có được đánh giá cho riêng mình
  • Với các công việc được sắp xếp theo trình tự và thứ tự ưu tiên bạn sẽ biết được những việc cần làm trong thời gian tới.
  • Bạn có thể sử dụng giọng nói và Todoist sẽ dịch nó một cách hoàn hảo
  • Dễ dàng gắn nhãn cho các công việc cũng như dự án

Todoist là phần mềm miễn phí mà bạn có thể dễ dàng cài đặt và sử dụng. Với các gói cao cấp thì chi phí cũng khá là rẻ chỉ tầm 36 USD/ năm và bạn có thể trải nghiệm những tính năng vượt trội. Đối với các gói Todoist Business thì sẽ có giá 60 USD/ năm và đây cũng là một mức giá cạnh tranh dành cho bạn

Trên đây là thông tin về các phần mềm quản lý công việc hiệu quả và tiện dụng. Bạn có thể theo dõi về các tính năng cũng như giá của mỗi phần mềm để có cho mình những đánh giá và so sánh. Nhờ đó có thể lựa chọn được phần mềm phù hợp với nhu cầu làm việc cũng như sinh hoạt. Chúc bạn luôn thành công

Để lại email để nhận thêm các bài viết từ iPOS

Nhận cập nhật mới nhất từ chuyên gia

Đọc Thêm

kinh doanh nhà hàng
Cẩm nang

13 chỉ số bạn cần lưu ý để kinh doanh nhà hàng hiệu quả

Nếu như bạn đang kinh doanh trong ngành F&B (đồ ăn thức uống), bạn sẽ cần đo lường được một vài chỉ số quan trọng để đảm bảo việc kinh doanh nhà hàng của bạn đem lại được nhiều lợi nhuận nhất có thể. Bằng cách tính toán các chỉ số này, người chủ nhà

Tin tức

iPOS CRM V2.6: Kết nối với đối tác đặt giao hàng online Loship

Trong kinh doanh F&B nói chung, “đông khách” là một tình trạng mang đến cảm xúc vừa mừng vừa lo cho phía nhà hàng. Hiển nhiên khách đến nhiều mang lại doanh thu cao, nhưng chủ quán cũng không khỏi lo lắng vì với tình trạng khách quá đông thì nhân viên khó có thể

Bạn muốn kinh doanh của mình hiệu quả hơn?

để lại thông tin để chúng tôi có thể tư vấn

19004766

Scroll to Top