IPOS POP - PHẦN MỀM QUẢN LÝ MUA HÀNG CHO NGÀNH F&B
Giải pháp hỗ trợ đơn giản hóa hoạt động mua hàng, giải quyết vấn đề đứt gãy thông tin đặt hàng trong nội bộ và với nhà cung cấp
Quy trình mua hàng thủ công, khó quản lý và xảy ra nhiều sai sót đang khiến nhà hàng/quán cafe của bạn thất thoát đi một khoản tiền không nhỏ?
iPOS POP - Giải pháp HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ
Hỗ trợ chủ quán loại bỏ thao tác thủ công, đơn giản hóa quy trình mua hàng cho để hạn chế tối ra rủi ro thất thoát khi kinh doanh

Đơn giản hóa quy trình mua hàng
- Nhận và phê duyệt yêu cầu mua hàng từ phía cửa hàng trên một ứng dụng duy nhất
- Tự động tách các vật phẩm tương ứng với từng nhà cung cấp để chuyển sang, không mất công gõ lại thủ công từng đơn đặt hàng
- Cửa hàng nhận được bản phê duyệt để đối chiếu giá bán, số lượng khi hàng hóa được giao đến


ĐÁNH GIÁ HIỆU QUẢ CUNG ỨNG
- Nhập thông tin nhà cung cấp và giá hàng hóa tương ứng để có sự so sánh
- Nhận thông báo khi có biến động về giá hàng hóa so với lần mua trước
- Xem báo cáo tỷ lệ hoàn thành các đơn đặt hàng và số lần thay đổi giá của từng nhà cung cấp để đưa ra quyết định quản trị

HỖ TRỢ DỰ BÁO MUA HÀNG
- Lưu trữ và quản lý thông tin mua hàng trong quá khứ
- Hỗ trợ đưa ra dự báo mua hàng trong 7 ngày kế tiếp dựa trên những thông tin mua hàng trước đó
- Giúp chủ thương hiệu có thêm dữ liệu để lên kế hoạch mua hàng hiệu quả


KẾT HỢP VỚI CÁC PHẦN MỀM KẾ TOÁN
- Có khả năng trích xuất dữ liệu mua hàng sang file Excel
- Giảm tải công việc nhập liệu thủ công cho nhân viên kế toán
- Ứng dụng và xử lý dữ liệu trên các phần mềm kế toán chuyên dụng nhanh chóng, chính xác
Bạn đã sẵn sàng chưa!!
Liên hệ với chúng tôi
Bên cạnh mạng lưới chi nhánh rộng khắp, trung tâm tổng đài với thời gian trực 24/7, 365 ngày/ năm kể cả các dịp Lễ Tết sẽ giúp đảm bảo mọi hàng quán luôn vận hành ổn định và trơn tru nhất.
Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để khám phá thêm những khuyến mại hấp dẫn tại thời điểm hiện tại và mau chóng thành công trong sự nghiệp F&B!
