Tin tức mới

Vì sao phần mềm quản lý nhà hàng iPOS.vn luôn là lựa chọn thông minh nhất?

Chia sẻ bài này tới bạn bè ->

Share on facebook
Share on linkedin
Share on twitter
Share on email

Ngày nay có rất nhiều phần mềm quản lý nhà hàng ra đời. Phần mềm trả phí có mà miễn phí cũng không ít. Tuy nhiên nhiều chủ nhà hàng vẫn băn khoăn không biết nên chọn phần mềm nào mang lại hiệu quả cao nhất. Phần mềm miễn phí thì tiềm ẩn nhiều rủi ro. Phần mềm có phí thì chi phí bao nhiêu là phù hợp? Phần mềm nào có đầy đủ các tính năng? Hiện nay, iPOS chính là sự lựa chọn thông minh nhất của các chủ hàng. Bởi lẽ phần mềm này sở hữu rất nhiều ưu điểm vượt trội. Đầu tiền chúng ta cần tìm hiểu phần mềm quản lý nhà hàng là gì?

1. Phần mềm quản lý nhà hàng là gì?

Theo khái niệm, phần mềm quản lý nhà hàng có thể được hiểu theo khái niệm sau đây:

Phần mềm quản lý nhà hàng là phần mềm được xây dựng nhằm hỗ trợ kinh doanh nhà hàng hiệu quả hơn. Là kim chỉ nam mà các nhà hàng lớn nhỏ lựa chọn để kiểm soát hiệu quả của việc kinh doanh. Phần mềm quản lý nhà hàng này có thể giúp bạn nắm rõ quy trình phục vụ của nhân viên. Kiểm soát lượng khách hàng đến quán trong từng ngày và từng tháng.

Theo: iPOS.vn

2. Phần mềm quản lý nhà hàng iPOS.vn sở hữu nhiều tính năng ưu việt

Ngoài những tính năng thông thường, phần mềm iPOS.vn còn sở hữu những tính năng độc đáo như:

  • Nghiệp vụ bar/ bếp
  • Tính năng phục vụ, thanh toán
  • Tính năng quản lý kho, quản lý hội viên, quản lý chuỗi, quản lý nhân viên
  • Tính năng tự đặt đồ
  • Tính năng quản lý kinh doanh từ xa
  • Mở rộng kết nối với các đối tác như: đơn vị đặt hàng, giao hàng online, đơn vị thanh toán,…
  • Phần mềm kế toán chuyên sâu
  • Hệ thống báo cáo trực quan
  • Hệ thống quản trị, chăm sóc khách hàng
  • Tính năng phát hành thẻ quà tặng, ví điện tử,…

Các tính năng này giúp cho chủ nhà hàng quản lý nhanh chóng, dễ dàng và hiệu quả hơn rất nhiều.

img 5f11cd7fb3d67
Phần mềm quản lý có nhiều tính năng ưu việt

2.1. Hệ thống quản lý chặt chẽ, chính xác và đơn giản

Phần mềm iPOS.vn được nhiều chủ nhà hàng lựa chọn vì giao diện đơn giản, dễ sử dụng. Tuy nhiên hệ thống quản lý lại rất chặt chẽ và chính xác. Dữ liệu luôn được tính toán chính xác và chặt chẽ. Các báo cáo được tổng hợp chi tiết, rõ ràng. Nhờ đó người quản lý  dễ dàng nắm bắt toàn bộ kết quả kinh doanh của nhà hàng theo thời gian thực.

2.2. Độ bảo mật cao

Phần mềm quản lý nhà hàng iPOS đáp ứng những yêu cầu cao về độ bảo mật. iPOS được phát triển bởi các chuyên gia phát triển phần mềm. Hệ thống đã được kiểm định về chất lượng, độ an toàn và đạt tiêu chuẩn quốc tế. Đồng thời có khả năng sao lưu dữ liệu, phục hồi dữ liệu khi mất và tự động cập nhất nếu có sự update tính năng mới.

Ngoài ra phần mềm còn có sự phân quyền cho từng đối tượng sử dụng. Do đó dữ liệu được bảo mật an toàn. Không có tình trạng mất hoặc rò rỉ dữ liệu ra bên ngoài bởi yếu tốt khách quan. Ngoài ra, iPOS cũng giúp truy vết được các giao dịch trên hệ thống.  Phần mềm này cũng hạn chế tối đa tình trạng virus tấn công dữ liệu của nhà hàng.

img 5f11cd8064af4
Phần mềm iPOS.vn có độ bảo mật cao và chính xác tuyệt đối

2.3. Cài đặt dễ dàng

Cách cài đặt phần mềm quản lý nhà hàng iPOS.vn rất đơn giản và nhanh chóng. Phần mềm có hướng dẫn cài đặt và sử dụng rất trực quan, dễ hiểu. Bạn chỉ mất khoảng 5 phút để cài đặt và có thể sử dụng ngay. Nếu gặp khó khăn trong quá trình cài đặt, nhân viên kỹ thuật sẵn sàng hỗ trợ khách hàng bất cứ lúc nào. Hệ thống cho phép bạn dễ dàng nhập dữ liệu của nhà hàng lên hệ thống quản lý.

img 5f11cd7f14760
Phần mềm quản lý nhà hàng iPOS.vn dễ dàng cài đặt và sử dụng

2.4. Thương hiệu nổi tiếng, được nhiều khách hàng tin tưởng

iPOS.vn được thành lập từ năm 2010. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhà hàng và công nghệ thông tin. iPOS phủ sóng khắp 3 miền với 7 văn phòng đại diện. Đặc biệt iPOS là đối tác của 15.000 thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước. Đây là kỳ tích vô cùng đáng nể.

Các sản phầm mềm của iPOS.vn mang đến giải pháp quản lý toàn diện và cực kỳ hiệu quả. Có thể áp dụng linh hoạt cho nhiều mô hình như quán ăn, nhà hàng, quán cà phê,…Rất dễ triển khai và sử dụng. Vì thế tạo nên sự chuyên nghiệp trong phong cách phục vụ của nhà hàng. iPOS tự hào là người bạn đồng hành, luôn hỗ trợ hết mình cho các chủ nhà hàng trong việc quản lý, vận hành.

2.5. Chi phí phù hợp

Nhiều chủ nhà hàng e ngại việc bỏ ra một khoản ngân sách ban đầu. Tuy nhiên với những lợi ích không nhỏ của phần mềm iPOS, chắc chắn khoản đầu tư đó là xứng đáng.

Tùy theo đặc thù của từng mô hình kinh doanh, phần mềm sẽ có những gói tính năng với mức giá khác nhau. Với những nhà hàng có quy mô nhỏ, có thể giản lược một vài tính năng không cần thiết. Như vậy vừa giúp tiết kiệm chi phí vừa giúp vận hành dễ dàng hơn.

Ngược lại với chuỗi nhà hàng hoặc những nhà hàng có quy mô lớn thì cần có hệ thống quản lý phức tạp hơn, đòi hỏi nhiều tính năng hơn. Và mức chi phí sẽ cao hơn. Tuy nhiên bạn có thể tiết kiệm chi phí bằng cách tận dụng những thiết bị có sẵn như máy tính, thiết bị cầm tay của nhân,…mà không cần phải đầu tư những thiết bị mới.

img 5f11cd81ac240
Phần mềm quản lý nhà hàng xứng đáng để bạn đầu tư ngân sách ngay từ ban đầu

2.6. Luôn được hỗ trợ nhiệt tình

iPOS luôn thấu hiểu những khó khăn của khách hàng trong việc quản lý nhà hàng. Vì thế luôn nghiên cứu và cập nhật những tính năng mới. Giúp tạo ra những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Đồng thời góp phần nâng cao sự chuyên nghiệp trong ngành ẩm thực Việt Nam.

Mọi khó khăn của bạn khi sử dụng phần mềm sẽ được nhân viên tư vấn, nhân viên kỹ thuật iPOS hỗ trợ bất cứ lúc nào. Thông qua các kênh hỗ trợ như hotline, fanpage, email,…

Như vậy, phần mềm quản lý nhà hàng iPOS.vn được phát triển với nhiều ưu điểm nổi bật. Sử dụng phần mềm này sẽ giúp gia tăng hiệu quả kinh doanh của nhà hàng. Vì thế, iPOS đã đang và sẽ là lựa chọn số 1 của các chủ nhà hàng tại Việt Nam.

Để lại email để nhận thêm các bài viết từ iPOS

Nhận cập nhật mới nhất từ chuyên gia

Đọc Thêm

Cẩm nang

Phần mềm quản lý quán cafe tốt nhất năm 2020

Quản lý quán cafe tưởng chừng là một việc đơn giản nhưng thực tế lại vô cùng phức tạp, đặc biệt là khi đông khách. Nhân viên order nhầm bàn hay doanh thu thâm hụt mà chẳng biết lý do, nhầm lẫn hóa đơn của khách,… là những vấn đề thường gặp. Sẽ thật tuyệt

bài viết mới nhất

Bạn muốn kinh doanh của mình hiệu quả hơn?

để lại thông tin để chúng tôi có thể tư vấn

19004766

Scroll to Top