RA MẮT IPOS CRM PHIÊN BẢN 2.1 1

RA MẮT IPOS CRM PHIÊN BẢN 2.1

Đăng bởi Chưa có bình luận nào

1. Chúng tôi liên tục vận động và thay đổi

Thị trường ẩm thực ngày càng phát triển với vô vàn lựa chọn về “hàng quán”, đồng nghĩa với việc tính cạnh tranh cũng không ngừng gia tăng. Vì vậy, việc nắm bắt và tận dụng những công cụ mạnh mẽ để bắt kịp xu thế và tối ưu hóa khâu vận hành là một yêu cầu không thể thiếu dành cho mỗi thương hiệu F&B.

Với mục tiêu đi đầu trong lĩnh vực cung cấp giải pháp quản lý và chăm sóc khách hàng ngành F&B, tháng 06/2019, iPOS.vn ra mắt phiên bản hoàn toàn mới iPOS CRM v2.1 với những thay đổi tính năng ấn tượng, sẽ thỏa mãn những mục tiêu và kỳ vọng của khách hàng! 

2. iPOS CRM 2.1 – Sự thay đổi mạnh mẽ giúp gia tăng tối đa giá trị cho doanh nghiệp của bạn!

RA MẮT IPOS CRM PHIÊN BẢN 2.1 2

Phiên bản iPOS CRM v2.1

Cuộc cách mạng công nghệ 4.0 đã khẳng định tầm quan trọng của dữ liệu lớn (big data). Đối với một thương hiệu ẩm thực, dữ liệu khách hàng có thể được đánh giá là thứ tài sản quý giá nhất. Tuy nhiên, sau khi đã thu thập được những dữ liệu về hành vi chi tiêu của từng cá nhân khách hàng, việc khai thác lượng dữ liệu này, tạo ra các phân khúc khách hàng, sau đó tương tác chăm sóc đúng đối tượng, vào đúng thời điểm để làm gia tăng chi tiêu của họ mới là những nhiệm vụ thật sự khó khăn.

Các chức năng Công cụ phân tích, Gán tag khách hàng và Chăm sóc khách hàng theo tag của phiên bản iPOS CRM v2.1 sẽ giúp bạn thực hiện điều đó một cách dễ dàng.

3.  Những tính năng mới của phiên bản iPOS CRM 2.1

  • Công cụ phân tích khách hàng
RA MẮT IPOS CRM PHIÊN BẢN 2.1 3

công cụ phân tích hành vi khách hàng

Bạn có biết khách hàng thường ăn uống theo thói quen? Những hành vi của khách hàng trong quá khứ sẽ định hướng cách họ chi tiêu trong tương lai. Công cụ phân tích khách hàng của phần mềm iPOS CRM v2.1 giúp bạn tìm ra các tập khách hàng có cùng hành vi trong một khoảng thời gian dựa trên các chỉ số hành vi mua hàng.

  • Chi tiêu và số lượng món: công cụ giúp bạn tìm ra những khách hàng đến sử dụng dịch vụ nhiều lần trong một khoảng thời gian. Bên cạnh đó, dưa trên số lượng món họ sử dụng, bạn sẽ biết họ thường đến một mình hay đến theo nhóm.
  • Chi tiêu và sử dụng voucher: các chỉ số giúp bạn định vị ra các phân khúc khách hàng dựa theo số tiền mà họ chi tiêu tại các cửa hàng của bạn. Ngoài ra, theo số lượng voucher sử dụng, bạn sẽ nhận biết các nhóm khách thường xuyên bị thu hút bởi những voucher ưu đãi.
  • Phương thức thanh toán: khách hàng có phải là người theo xu thế sử dụng những ứng dụng thanh toán điện tử hay vẫn sử dụng hình thức truyền thống (tiền mặt). Điều đó sẽ giúp bạn triển khai những công nghệ mới trong tương lai hướng đến đúng đối tượng phù hợp.
  • Món yêu thích: khách hàng “nghiện” món nào? Dựa vào chỉ số tỷ lệ số lần mua món trên tổng số lần chi tiêu, bạn sẽ tìm được nhóm khách thường xuyên sử dụng một nhóm sản phẩm. Từ đó bạn dễ dàng đánh giá khấu vị của các nhóm khách hàng khác nhau và thực hiện các chiến dịch up-selling và cross-selling nhắm đến đúng đối tượng.
  • Nguồn đơn hàng: khách hàng tích điểm, đặt hàng, hay sử dụng voucher qua kênh nào? Dựa vào các chỉ số về thói quen trải nghiệm của khách hàng trên kênh kết nối, bạn có thể đẩy mạnh thêm các chiến dịch tương tác với khách hàng trên các kênh này, từ đó thúc đẩy gia tăng đơn hàng qua các kênh kết nối.
  • Gán tag khách hàng
RA MẮT IPOS CRM PHIÊN BẢN 2.1 4

Đánh dấu đặc tính của khách hàng bằng cách gán tag

Chức năng gán tag khách hàng được bổ sung trong phiên bản iPOS CRM v2.1 giúp bạn đánh dấu khách hàng một cách linh hoạt. Bạn có thể gán tag khách hàng trên các giao diện Danh sách khách hàng, Chi tiết một khách hàng hay trên các Công cụ phân tích. Như vậy, bạn có thể tag từng khách hoặc một nhóm khách và đánh dấu họ theo bất kỳ một tiêu chí nào, ví dụ: “chi tiêu trên 3 lần tháng 5”, “chi tiêu trên 2 triệu tháng 5”, “nghiện trà sữa”, “thích pizza”, “bạn của chủ nhà hàng”, v..v…

  • Lọc và chăm sóc khách hàng theo tag
RA MẮT IPOS CRM PHIÊN BẢN 2.1 5

Thực hiện chiến dịch CSKH hướng đến các nhóm khách hàng đã gán tag

Sau khi tag khách hàng theo nhiều tiêu chí khác nhau, bạn có thể tìm ra một nhóm đối tượng có chung nhiều đặc tính bằng cách lọc khách hàng theo tag, sau đó có thể thực hiện chiến dịch chăm sóc khách hàng (kèm ưu đãi) dành riêng cho nhóm này. Ví dụ, bạn lọc ra nhóm khách hàng có cả 2 đặc tính “chi tiêu trên 3 lần tháng 5” và “nghiện trà sữa” – đây là nhóm khách rất dễ bị thu hút bởi một chiến dịch ra mắt món trà sữa mới, hoặc chiến dịch thu hút mời thêm bạn bè mua trà sữa để hưởng ưu đãi.

  • Giao diện quản trị CRM hoàn toàn mới
RA MẮT IPOS CRM PHIÊN BẢN 2.1 6

iPOS CRM v2.1 với giao diện hoàn toàn mới

Kế thừa từ phiên bản iPOS CRM v2.0, giao diện của iPOS CRM v2.1 được thiết kế hiện đại và hấp dẫn hơn. Với thiết kế thân thiện kèm theo những tiện ích đường dẫn tắt và hướng dẫn sử dụng (tooltip) được chia sẻ ngay trong quá trình sử dụng trang quản trị, bạn sẽ dễ dàng nhận biết mục tiêu của chức năng và có định hướng rõ ràng trước khi thực hiện bất kỳ một thao tác nào.

  • Gia tăng tiện ích cho chức năng gửi Broadcast và gửi Evoucher

Chức năng gửi tin nhắn quảng cáo hay voucher ưu đãi cho danh sách số điện thoại khách hàng được thừa kế từ phiên bản trước. Bên cạnh đó, với phiên bản iPOS CRM v2.1 bạn còn có thể gửi cho các nhóm khách hàng được gán tag hoặc gửi cho toàn bộ tập khách hàng trong hệ thống chỉ với 01 lần thao tác.

  • Automation – Công cụ chăm sóc khách hàng tự động

Thực tế, từ các phiên bản iPOS CRM trước, chức năng tự động đã được xây dựng cùng các công cụ quản lý Broadcast và Evoucher. Tuy nhiên, với phiên bản iPOS CRM v2.1, chức năng này được tách riêng nhằm định hướng thao tác của bạn rõ ràng hơn. Các chức năng tự động chăm sóc khách hàng bao gồm:

Đặt lịch chăm sóc khách hàng

Chức năng này cho phép bạn tạo chiến dịch chăm sóc khách hàng và đặt lịch gửi trước. Đến đúng ngày quy định, hệ thống sẽ tự động thực hiện lệnh gửi cho những khách hàng thỏa mãn điều kiện lọc mà bạn đã chọn. Ví dụ, tạo lịch gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng nữ, gửi vào ngày 8/3.

RA MẮT IPOS CRM PHIÊN BẢN 2.1 7

Phần mềm cho phép đặt lịch chăm sóc khách hàng

Kịch bản chăm sóc khách hàng

Chức năng này giúp bạn đặt lệnh tự động thực hiện chăm sóc khách hàng khi nhóm đối tượng thỏa mãn một điều kiện đã quy định từ trước, ví dụ: kịch bản tự động gửi evoucher khi khách hàng đăng ký thành viên, chi tiêu một hóa đơn, lâu ngày chưa trở lại, đạt các mức tổng chi tiêu tích lũy, v..v…

RA MẮT IPOS CRM PHIÊN BẢN 2.1 8

Kịch bản chăm sóc khách hàng từ động trên iPOS CRM v2.1

4. Cam kết không thay đổi về giá!

Chúng tôi vận động, thay đổi và phát triển chỉ với một mục đích duy nhất, đó là đóng góp thêm giá trị và gia tăng lợi ích cho khách hàng. Qua đó, chúng tôi mong muốn xây dựng một thị trường ẩm thực hiện đại, phát triển bền vững và mong muốn các doanh nghiệp luôn tận tâm với khách hàng của mình.

iPOS.vn xin chân thành cảm ơn Quý doanh nghiệp đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng chúng tôi!

Xem thêm: IPOS CRM v2.2: “MAKE LOYALTY GREAT AGAIN!”

 

Nhận báo giá giải pháp iPOS.vn