Group 19 2
Hẹn anh Nguyễn Đức Giang tại cơ sở mới toanh của Yi He Tang Tea&Coffee, chúng tôi khá bất ngờ bởi trước mặt là vị CEO trẻ tuổi, nhưng nắm chuỗi hơn 20 cửa hàng trà sữa nướng đang “nổi đình nổi đám” hiện nay. Với bề dày kinh nghiệm cùng óc phán đoán kinh doanh nhạy bén, anh Đức Giang đã thuyết phục thành công và tiên phong mang thương hiệu trà sữa nướng Yi He Tang về Việt Nam.
Group 22
CƠN SỐT TẠI ĐẤT NƯỚC 1,4 TỈ DÂN
đổ bộ Việt Nam
Ngược thời gian trở lại khoảng giữa năm 2018, tại Việt Nam nổi lên một “cơn sốt không điểm dừng” - trà sữa nướng Yi He Kao Nai. Rầm rộ trên mạng xã hội, đình đám trong các cuộc tán gẫu, và cháy hàng tại cơ sở Yi He Tang Hà Khẩu (Trung Quốc), trà sữa nướng thực sự đã tạo nên “cuộc cách mạng” khuynh đảo thị trường trà sữa bấy giờ. Người Việt thi nhau đặt hàng xuyên biên giới. Hàng chục ngàn cốc trà sữa xách tay, vận chuyển từ Trung Quốc về Việt Nam mỗi ngày nhưng vẫn không đáp ứng đủ nhu cầu. Kinh doanh trà sữa nướng tại Việt Nam lúc này có thể nói là: Cơ hội ngàn năm có một.
nuong 1
Chặng đường mang Trà sữa nướng về Việt Nam
không “trải hoa hồng”
Đầu năm 2017, anh Đức Giang đã nhìn ra được tiềm năng kinh doanh trà sữa nướng. Đó là khi 1,4 tỷ dân Trung Quốc đang chao đảo vì món “Yi He Kao Nai”. Tuy nhiên khi anh Giang liên hệ Tổng công ty Yi He Tang tại Hồ Bắc (Trung Quốc) đề nghị hợp tác nhượng quyền, thì đã không nhận được “cái bắt tay” đồng ý. Họ đánh giá sức tiêu thụ tại thị trường Việt chưa cao, và sẽ phải nghiên cứu thêm thời gian dài. Cùng lúc đó tại Việt Nam, nhiều chuyên gia cũng nhận định: Kinh doanh trà sữa đang đi vào giai đoạn bão hòa.

Dẫu vậy, đam mê kinh doanh trong anh Đức Giang vẫn thôi thúc anh tìm hiểu về thị trường trà sữa Việt Nam, ấp ủ chờ thời cơ. Suốt nhiều tháng trời, cứ khoảng 10 rưỡi đêm anh Giang lại đi khảo sát các quán trà sữa tại Hà Nội, xem hóa đơn và áng chừng doanh thu để đánh giá tiềm lực của các cửa hàng. Từ đó, anh nhận ra rằng: Kinh doanh trà sữa không bão hòa, mà chỉ đang chọn lọc. Những cửa hàng lớn, mua thương hiệu bài bản, kinh doanh có tâm thì ắt sẽ có tầm. Ngược lại, những cửa hàng sơ sài, vì cái lợi trước mắt mà nhập hàng “chợ” sẽ dần mất khách và bị sàng lọc theo thời gian.
Group 22 1
Hiệu ứng tốt “cộng hưởng” kinh doanh bài bản
tạo cú huých thành công
Sau khi nhận tín hiệu tốt từ cửa hàng Hà Khẩu (doanh thu gấp 10 lần bình thường trong suốt nhiều tháng liền), Tổng công ty Yi He Tang đã phải thay đổi nhận định về thị trường Việt Nam. Nắm bắt thời cơ, anh Đức Giang một lần nữa đề nghị mua thương hiệu và lần này đã nhận được cái gật đầu. Việt Nam chính thức trở thành quốc gia đầu tiên Yi He Tang đặt chân tới.

Không còn phải chờ đợi hàng tiếng đồng hồ, người Việt có thể trực tiếp đến các cửa hàng Yi He Tang để thưởng thức Hồng trà sữa nướng và Sữa tươi nướng ngũ vị. Thời điểm đó, hiệu ứng tốt “cộng hưởng” kinh doanh bài bản đã khiến Yi He Tang trở thành thương hiệu trà sữa hàng đầu, cạnh tranh trực tiếp với các “ông lớn” lớn bấy giờ là Ding Tea, Toco Toco,... Và chỉ trong 2 tuần ngắn ngủi, Yi He Tang đã mở liên tiếp 2 cửa hàng tại Hà Nội và Sài Gòn. Anh Giang chia sẻ: “Rất may mắn là khi anh mở cửa hàng đầu tiên thì đang có sẵn hiệu ứng trà sữa nướng. Không mất một đồng quảng cáo nào nhưng lượng khách ghé quán mỗi ngày đông không tưởng. Tuy nhiên, hiệu ứng thì chỉ một thời gian thôi. Để giữ chân khách hàng mình cần kinh doanh bài bản!”
Group 24
Kinh doanh bài bản
= Sản phẩm + Quy trình + Trải nghiệm
Không phải ngẫu nhiên mà nhiều người nhận định rằng kinh doanh trà sữa đang bước vào giai đoạn tàn lụi. Giữa năm 2018, hàng loạt quán trà sữa vừa mở ra đã đóng cửa. Không cạnh tranh được với thương hiệu lớn, không có khách hàng, không giữ được khách hàng,... đó chỉ là một vài trong vô vàn nguyên nhân khiến kinh doanh trà sữa không còn “béo bở”. Thế nhưng thời điểm đó, anh Giang lại có cái nhìn toàn diện hơn. Rằng, lý do chủ yếu dẫn đến thất bại của các cửa hàng trà sữa là: Chưa kinh doanh bài bản, chưa có sản phẩm tốt, quy trình chuyên nghiệp và đặt trải nghiệm khách hàng lên hàng đầu!
Group 25
Về sản phẩm: Yi He Tang Việt Nam nhập trực tiếp nguồn nguyên liệu từ công ty mẹ. Hương vị phải thanh mát, dạt dào hương trà và dư vị thiên nhiên. Hồng trà sữa nướng và Sữa tươi nướng ngũ vị là sản phẩm chủ đạo của hãng. Đặc biệt, sản phẩm đã được kiểm nghiệm thành công tại thị trường Trung Quốc 1,4 tỷ dân nên dễ dàng chinh phục khẩu vị của khách hàng quốc tế.

Hồng trà sữa nướng nổi tiếng nhờ vị trà đậm đặc trưng, hòa quyện vị ngậy sương sương của đường nướng theo công thức đặc biệt. Toàn bộ công đoạn từ thu hoạch trà, sàng lọc, chế biến đến pha chế đều yêu cầu độ chỉn chu. Trà phải được ủ nhiệt độ chuẩn 95-100 độ C trong đúng 13 phút. Đó là bí quyết giúp Hồng trà sữa nướng giữ nguyên vị hoàn hảo tới 4 tiếng đồng hồ. Đó là lý do vì sao người ta có thể order trà sữa xuyên biên giới mà vị ngon không hề thuyên giảm.

Một thức uống cũng “cháy hàng” khác của Yi He Tang là Sữa tươi nướng ngũ vị. Dân nghiền topping chắc chắn sẽ mê mệt với thức uống này. Món trà kết hợp sữa tươi nguyên chất cùng 5 loại topping dai giòn: sương sáo thanh mát, trân châu dẻo dai, đậu phộng giòn tan, đậu đỏ bùi béo và thạch Jasmine thơm phức, lạ miệng. Không chỉ có vậy, hãng cũng rất chăm chút menu khi thêm nhiều lựa chọn khác cho khách hàng như: Cà phê Lạt Đào (cà phê đào tiên), Hoa quả sơn,... Yi He Tang khẳng định mình luôn quan tâm đến thị hiếu khách hàng, từ khâu chọn nguyên liệu, pha chế đến sáng tạo đồ uống mới.
Group 26
Về phục vụ: Công ty mẹ Yi He Tang cực kỳ khắt khe với những đối tác nhượng quyền. Trong thời gian đầu, Yi He Tang Việt Nam phải cử 5 người sang Hồ Bắc để đào tạo cung cách phục vụ trong vòng 30 ngày, sau đó thực hành trực tiếp thêm 1 tuần tại các cửa hàng Yi He Tang Trung Quốc. Sau khi mở cửa hàng đầu tiên ở 68 Ô Chợ Dừa, phía Tổng công ty cũng cử chuyên gia sang tham vấn chiến lược và kiểm tra quy trình phục vụ.

Đó là lý do vì sao, Yi He Tang gây ấn tượng mạnh với người Việt bởi cung cách phục vụ tận tâm, nhiệt tình đồng đều tại mọi cơ sở. Mỗi nhân viên trong đại gia đình Yi He Tang đều không quản khó, dùng tấm lòng biết ơn để phục vụ khách hàng. Không chỉ uống trà, khách hàng đến với Yi He Tang còn tận hưởng khoảnh khắc thư giãn, đắm mình với thiên nhiên.
Về trải nghiệm: Tại bất cứ đâu trên mảnh đất hình chữ S, Yi He Tang luôn xuất hiện với diện mạo chỉn chu, thiết kế và concept đồng bộ theo đúng tiêu chuẩn. Thời gian ban đầu, Yi He Tang thường xuất hiện trên những con phố lớn, mặt tiền đắc địa, trung tâm Hà Nội và Sài Gòn nhưng sau đó đã dần len lỏi vào trong các khu chung cư, tòa văn phòng,... và cả tỉnh lẻ. Đó là cách Yi He Tang luôn quan tâm và sẵn sàng thay đổi để nâng tầm trải nghiệm khách hàng. Khách hàng ở đâu, Yi He Tang ở đó!

Góp mặt trong điểm 10 trải nghiệm của Yi He Tang là những giải pháp công nghệ đem lại sự thuận tiện, nhanh chóng cho khách hàng. Từng “vỡ trận” bởi lượng khách ồ ạt kéo đến cửa hàng trong những ngày đầu tiên, Yi He Tang hiện nay đã giải quyết được trọn vẹn bài toán quán đông khách nhờ phần mềm quản lý bán hàng chuyên biệt từ iPOS.vn. Khách hàng tới quán không phải chờ lâu, chỉ cần chọn món, thanh toán và ngồi vào bàn chờ, hạn chế gần như tuyệt đối tình trạng sai món, nhầm món, món lên chậm,... Bên cạnh đó, khách hàng vẫn có thể thưởng thức trà sữa nướng dù không ghé quán bằng cách đặt hàng trên link iPOS WebOrder của Yi He Tang. Tại đây, khách hàng sẽ được trải nghiệm đồ uống với vô số ưu đãi và thưởng thức trà sữa nướng Yi He Tang chuẩn, không sợ nhầm lẫn thương hiệu như trên các app giao đồ ăn.
Group 27
đặt quyền lợi của đối tác
lên hàng đầu
Sau khi giải bài toán vận hành bằng các giải pháp công nghệ, anh Đức Giang tiếp tục đối mặt với vấn đề: Làm thế nào để mang lại lợi nhuận cao và đồng đều cho các cửa hàng nhượng quyền?

Khi hợp tác với bất kỳ đối tác nhượng quyền nào, phía Yi He Tang đều có những điều khoản cam kết chặt chẽ, đảm bảo lợi ích cho đôi bên. Anh Đức Giang khẳng định: Không có chuyện “con sâu làm rầu nồi canh” - một cửa hàng “dính phốt” ảnh hưởng tới cả chuỗi nhượng quyền. Hàng ngày, phía Yi He Tang sẽ có riêng một bộ phận QC đi kiểm tra chất lượng sản phẩm. Để tránh những lỗ hổng còn bỏ sót, không còn cách nào ngoài việc giải thích cho đối tác hiểu: Việc kinh doanh chộp giật khiến họ dần mất khách. Khách hàng ngày nay có nhiều lựa chọn. Khi không hài lòng về sản phẩm dịch vụ, họ thường chọn cách rời đi và không quay lại nữa.

Sản phẩm trà sữa nướng của Yi He Tang có giá cả phù hợp với thị trường Việt Nam. Nhưng đâu đó, nhiều người vẫn còn đắn đo mỗi lần trả giá, đặc biệt là các bạn học sinh, sinh viên hoặc người chưa có nguồn thu nhập ổn định. Điều này sẽ tạo ra sự chênh lệch giữa các cửa hàng của Yi He Tang. “Mình muốn tạo thêm một sản phẩm mà khách hàng có thể sử dụng hàng ngày. Đó là cách giúp Yi He Tang tiếp cận nhiều khách hàng hơn và mang lại lợi ích dài lâu cho đối tác” - anh Đức Giang chia sẻ. Đó là lý do vì sao YH. Tang Tea&Cream ra đời.
Group 28
“Gỡ nút thắt ”
cùng chuỗi YH. Tang Tea&Cream
YH. Tang Tea&Cream là một thương hiệu mới của Yi He Tang, cung cấp các sản phẩm kem và trà nhắm tới phân khúc bình dân. Trong đó, kem là sản phẩm phễu hút khách hàng, còn trà sữa vẫn là “chìa khóa” giữ chân khách hàng ở lại với thương hiệu.

Kem và trà sữa YH. Tang có mức giá chỉ từ 10-45 ngàn đồng, phù hợp với hầu hết đối tượng người tiêu dùng. Các cửa hàng YH. Tang Tea&Cream cũng hoạt động dễ hơn ở khu vực cổng trường, khu dân cư, các tỉnh thành,... với chi phí thấp, khả năng sinh lời tốt và thu hồi vốn nhanh. Đối tác nhượng quyền quan tâm có thể liên hệ tại trang chủ yihetang.vn để biết thêm thông tin chi tiết. Với tinh thần kinh doanh vì khách hàng và đối tác, cùng sự chuẩn bị kỹ lưỡng bài bản, CEO Yi He Tang kỳ vọng sẽ nhân chuỗi “thần tốc” YH. Tang Tea&Cream lên tới hàng chục cửa hàng trong năm 2023 tới đây.
Group 13 2
Bài viết tiêu điểm
Group 23 1
Hẹn anh Nguyễn Đức Giang tại cơ sở mới toanh của Yi He Tang Tea&Coffee, chúng tôi khá bất ngờ bởi trước mặt là vị CEO trẻ tuổi, nhưng nắm chuỗi hơn 20 cửa hàng trà sữa nướng đang “nổi đình nổi đám” hiện nay. Với bề dày kinh nghiệm cùng óc phán đoán kinh doanh nhạy bén, anh Đức Giang đã thuyết phục thành công và tiên phong mang thương hiệu trà sữa nướng Yi He Tang về Việt Nam.
Group 29
CƠN SỐT TẠI ĐẤT NƯỚC 1,4 TỈ DÂN
đổ bộ Việt Nam
nuong 1
Ngược thời gian trở lại khoảng giữa năm 2018, tại Việt Nam nổi lên một “cơn sốt không điểm dừng” - trà sữa nướng Yi He Kao Nai. Rầm rộ trên mạng xã hội, đình đám trong các cuộc tán gẫu, và cháy hàng tại cơ sở Yi He Tang Hà Khẩu (Trung Quốc), trà sữa nướng thực sự đã tạo nên “cuộc cách mạng” khuynh đảo thị trường trà sữa bấy giờ. Người Việt thi nhau đặt hàng xuyên biên giới. Hàng chục ngàn cốc trà sữa xách tay, vận chuyển từ Trung Quốc về Việt Nam mỗi ngày nhưng vẫn không đáp ứng đủ nhu cầu. Kinh doanh trà sữa nướng tại Việt Nam lúc này có thể nói là: Cơ hội ngàn năm có một.
Chặng đường mang Trà sữa nướng về Việt Nam
không “trải hoa hồng”
Đầu năm 2017, anh Đức Giang đã nhìn ra được tiềm năng kinh doanh trà sữa nướng. Đó là khi 1,4 tỷ dân Trung Quốc đang chao đảo vì món “Yi He Kao Nai”. Tuy nhiên khi anh Giang liên hệ Tổng công ty Yi He Tang tại Hồ Bắc (Trung Quốc) đề nghị hợp tác nhượng quyền, thì đã không nhận được “cái bắt tay” đồng ý. Họ đánh giá sức tiêu thụ tại thị trường Việt chưa cao, và sẽ phải nghiên cứu thêm thời gian dài. Cùng lúc đó tại Việt Nam, nhiều chuyên gia cũng nhận định: Kinh doanh trà sữa đang đi vào giai đoạn bão hòa.

Dẫu vậy, đam mê kinh doanh trong anh Đức Giang vẫn thôi thúc anh tìm hiểu về thị trường trà sữa Việt Nam, ấp ủ chờ thời cơ. Suốt nhiều tháng trời, cứ khoảng 10 rưỡi đêm anh Giang lại đi khảo sát các quán trà sữa tại Hà Nội, xem hóa đơn và áng chừng doanh thu để đánh giá tiềm lực của các cửa hàng. Từ đó, anh nhận ra rằng: Kinh doanh trà sữa không bão hòa, mà chỉ đang chọn lọc. Những cửa hàng lớn, mua thương hiệu bài bản, kinh doanh có tâm thì ắt sẽ có tầm. Ngược lại, những cửa hàng sơ sài, vì cái lợi trước mắt mà nhập hàng “chợ” sẽ dần mất khách và bị sàng lọc theo thời gian.
Group 24 1
Hiệu ứng tốt “cộng hưởng” kinh doanh bài bản
tạo cú huých thành công
Sau khi nhận tín hiệu tốt từ cửa hàng Hà Khẩu (doanh thu gấp 10 lần bình thường trong suốt nhiều tháng liền), Tổng công ty Yi He Tang đã phải thay đổi nhận định về thị trường Việt Nam. Nắm bắt thời cơ, anh Đức Giang một lần nữa đề nghị mua thương hiệu và lần này đã nhận được cái gật đầu. Việt Nam chính thức trở thành quốc gia đầu tiên Yi He Tang đặt chân tới.

Không còn phải chờ đợi hàng tiếng đồng hồ, người Việt có thể trực tiếp đến các cửa hàng Yi He Tang để thưởng thức Hồng trà sữa nướng và Sữa tươi nướng ngũ vị. Thời điểm đó, hiệu ứng tốt “cộng hưởng” kinh doanh bài bản đã khiến Yi He Tang trở thành thương hiệu trà sữa hàng đầu, cạnh tranh trực tiếp với các “ông lớn” lớn bấy giờ là Ding Tea, Toco Toco,... Và chỉ trong 2 tuần ngắn ngủi, Yi He Tang đã mở liên tiếp 2 cửa hàng tại Hà Nội và Sài Gòn. Anh Giang chia sẻ: “Rất may mắn là khi anh mở cửa hàng đầu tiên thì đang có sẵn hiệu ứng trà sữa nướng. Không mất một đồng quảng cáo nào nhưng lượng khách ghé quán mỗi ngày đông không tưởng. Tuy nhiên, hiệu ứng thì chỉ một thời gian thôi. Để giữ chân khách hàng mình cần kinh doanh bài bản!”
Group 31
Kinh doanh bài bản
= Sản phẩm + Quy trình + Trải nghiệm
Không phải ngẫu nhiên mà nhiều người nhận định rằng kinh doanh trà sữa đang bước vào giai đoạn tàn lụi. Giữa năm 2018, hàng loạt quán trà sữa vừa mở ra đã đóng cửa. Không cạnh tranh được với thương hiệu lớn, không có khách hàng, không giữ được khách hàng,... đó chỉ là một vài trong vô vàn nguyên nhân khiến kinh doanh trà sữa không còn “béo bở”. Thế nhưng thời điểm đó, anh Giang lại có cái nhìn toàn diện hơn. Rằng, lý do chủ yếu dẫn đến thất bại của các cửa hàng trà sữa là: Chưa kinh doanh bài bản, chưa có sản phẩm tốt, quy trình chuyên nghiệp và đặt trải nghiệm khách hàng lên hàng đầu!
Group 32
Về sản phẩm: Yi He Tang Việt Nam nhập trực tiếp nguồn nguyên liệu từ công ty mẹ. Hương vị phải thanh mát, dạt dào hương trà và dư vị thiên nhiên. Hồng trà sữa nướng và Sữa tươi nướng ngũ vị là sản phẩm chủ đạo của hãng. Đặc biệt, sản phẩm đã được kiểm nghiệm thành công tại thị trường Trung Quốc 1,4 tỷ dân nên dễ dàng chinh phục khẩu vị của khách hàng quốc tế.

Hồng trà sữa nướng nổi tiếng nhờ vị trà đậm đặc trưng, hòa quyện vị ngậy sương sương của đường nướng theo công thức đặc biệt. Toàn bộ công đoạn từ thu hoạch trà, sàng lọc, chế biến đến pha chế đều yêu cầu độ chỉn chu. Trà phải được ủ nhiệt độ chuẩn 95-100 độ C trong đúng 13 phút. Đó là bí quyết giúp Hồng trà sữa nướng giữ nguyên vị hoàn hảo tới 4 tiếng đồng hồ. Đó là lý do vì sao người ta có thể order trà sữa xuyên biên giới mà vị ngon không hề thuyên giảm.

Một thức uống cũng “cháy hàng” khác của Yi He Tang là Sữa tươi nướng ngũ vị. Dân nghiền topping chắc chắn sẽ mê mệt với thức uống này. Món trà kết hợp sữa tươi nguyên chất cùng 5 loại topping dai giòn: sương sáo thanh mát, trân châu dẻo dai, đậu phộng giòn tan, đậu đỏ bùi béo và thạch Jasmine thơm phức, lạ miệng. Không chỉ có vậy, hãng cũng rất chăm chút menu khi thêm nhiều lựa chọn khác cho khách hàng như: Cà phê Lạt Đào (cà phê đào tiên), Hoa quả sơn,... Yi He Tang khẳng định mình luôn quan tâm đến thị hiếu khách hàng, từ khâu chọn nguyên liệu, pha chế đến sáng tạo đồ uống mới.
Group 33
Về phục vụ: Công ty mẹ Yi He Tang cực kỳ khắt khe với những đối tác nhượng quyền. Trong thời gian đầu, Yi He Tang Việt Nam phải cử 5 người sang Hồ Bắc để đào tạo cung cách phục vụ trong vòng 30 ngày, sau đó thực hành trực tiếp thêm 1 tuần tại các cửa hàng Yi He Tang Trung Quốc. Sau khi mở cửa hàng đầu tiên ở 68 Ô Chợ Dừa, phía Tổng công ty cũng cử chuyên gia sang tham vấn chiến lược và kiểm tra quy trình phục vụ.

Đó là lý do vì sao, Yi He Tang gây ấn tượng mạnh với người Việt bởi cung cách phục vụ tận tâm, nhiệt tình đồng đều tại mọi cơ sở. Mỗi nhân viên trong đại gia đình Yi He Tang đều không quản khó, dùng tấm lòng biết ơn để phục vụ khách hàng. Không chỉ uống trà, khách hàng đến với Yi He Tang còn tận hưởng khoảnh khắc thư giãn, đắm mình với thiên nhiên.
Về trải nghiệm: Tại bất cứ đâu trên mảnh đất hình chữ S, Yi He Tang luôn xuất hiện với diện mạo chỉn chu, thiết kế và concept đồng bộ theo đúng tiêu chuẩn. Thời gian ban đầu, Yi He Tang thường xuất hiện trên những con phố lớn, mặt tiền đắc địa, trung tâm Hà Nội và Sài Gòn nhưng sau đó đã dần len lỏi vào trong các khu chung cư, tòa văn phòng,... và cả tỉnh lẻ. Đó là cách Yi He Tang luôn quan tâm và sẵn sàng thay đổi để nâng tầm trải nghiệm khách hàng. Khách hàng ở đâu, Yi He Tang ở đó!

Góp mặt trong điểm 10 trải nghiệm của Yi He Tang là những giải pháp công nghệ đem lại sự thuận tiện, nhanh chóng cho khách hàng. Từng “vỡ trận” bởi lượng khách ồ ạt kéo đến cửa hàng trong những ngày đầu tiên, Yi He Tang hiện nay đã giải quyết được trọn vẹn bài toán quán đông khách nhờ phần mềm quản lý bán hàng chuyên biệt từ iPOS.vn. Khách hàng tới quán không phải chờ lâu, chỉ cần chọn món, thanh toán và ngồi vào bàn chờ, hạn chế gần như tuyệt đối tình trạng sai món, nhầm món, món lên chậm,... Bên cạnh đó, khách hàng vẫn có thể thưởng thức trà sữa nướng dù không ghé quán bằng cách đặt hàng trên link iPOS WebOrder của Yi He Tang. Tại đây, khách hàng sẽ được trải nghiệm đồ uống với vô số ưu đãi và thưởng thức trà sữa nướng Yi He Tang chuẩn, không sợ nhầm lẫn thương hiệu như trên các app giao đồ ăn.
Group 34
đặt quyền lợi của đối tác
lên hàng đầu
Sau khi giải bài toán vận hành bằng các giải pháp công nghệ, anh Đức Giang tiếp tục đối mặt với vấn đề: Làm thế nào để mang lại lợi nhuận cao và đồng đều cho các cửa hàng nhượng quyền?

Khi hợp tác với bất kỳ đối tác nhượng quyền nào, phía Yi He Tang đều có những điều khoản cam kết chặt chẽ, đảm bảo lợi ích cho đôi bên. Anh Đức Giang khẳng định: Không có chuyện “con sâu làm rầu nồi canh” - một cửa hàng “dính phốt” ảnh hưởng tới cả chuỗi nhượng quyền. Hàng ngày, phía Yi He Tang sẽ có riêng một bộ phận QC đi kiểm tra chất lượng sản phẩm. Để tránh những lỗ hổng còn bỏ sót, không còn cách nào ngoài việc giải thích cho đối tác hiểu: Việc kinh doanh chộp giật khiến họ dần mất khách. Khách hàng ngày nay có nhiều lựa chọn. Khi không hài lòng về sản phẩm dịch vụ, họ thường chọn cách rời đi và không quay lại nữa.

Sản phẩm trà sữa nướng của Yi He Tang có giá cả phù hợp với thị trường Việt Nam. Nhưng đâu đó, nhiều người vẫn còn đắn đo mỗi lần trả giá, đặc biệt là các bạn học sinh, sinh viên hoặc người chưa có nguồn thu nhập ổn định. Điều này sẽ tạo ra sự chênh lệch giữa các cửa hàng của Yi He Tang. “Mình muốn tạo thêm một sản phẩm mà khách hàng có thể sử dụng hàng ngày. Đó là cách giúp Yi He Tang tiếp cận nhiều khách hàng hơn và mang lại lợi ích dài lâu cho đối tác” - anh Đức Giang chia sẻ. Đó là lý do vì sao YH. Tang Tea&Cream ra đời.
Group 35
“Gỡ nút thắt ”
cùng chuỗi YH. Tang Tea&Cream
YH. Tang Tea&Cream là một thương hiệu mới của Yi He Tang, cung cấp các sản phẩm kem và trà nhắm tới phân khúc bình dân. Trong đó, kem là sản phẩm phễu hút khách hàng, còn trà sữa vẫn là “chìa khóa” giữ chân khách hàng ở lại với thương hiệu.

Kem và trà sữa YH. Tang có mức giá chỉ từ 10-45 ngàn đồng, phù hợp với hầu hết đối tượng người tiêu dùng. Các cửa hàng YH. Tang Tea&Cream cũng hoạt động dễ hơn ở khu vực cổng trường, khu dân cư, các tỉnh thành,... với chi phí thấp, khả năng sinh lời tốt và thu hồi vốn nhanh. Đối tác nhượng quyền quan tâm có thể liên hệ tại trang chủ yihetang.vn để biết thêm thông tin chi tiết. Với tinh thần kinh doanh vì khách hàng và đối tác, cùng sự chuẩn bị kỹ lưỡng bài bản, CEO Yi He Tang kỳ vọng sẽ nhân chuỗi “thần tốc” YH. Tang Tea&Cream lên tới hàng chục cửa hàng trong năm 2023 tới đây.
Group 13 2
Bài viết tiêu điểm
Scroll to Top