CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

I – CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

1.1 Quy định bảo hành phần cứng

1.1.1 – Sản phẩm được bảo hành

–  Tất cả các sản phẩm iPOS cung cấp, ngoại trừ giấy in.

1.1.2 – Điều kiện được bảo hành

–  Tất cả các linh kiện, thiết bị phải có tem bảo hành của iPOS, tem phải còn trong thời hạn bảo hành.

–  Tem bảo hành phải còn nguyên vẹn, không có dấu hiệu cạo sửa, tẩy xoá hay bị rách mờ.

–  Những hư hỏng của thiết bị được xác định do lỗi kỹ thuật hoặc lỗi của nhà sản xuất.

– Sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không cong, vênh, rạn nứt, trầy xước, sứt mẻ, nứt khe cắm, vỡ…

– Chưa can thiệp vào phần cứng (tự ý tháo dỡ, sửa chữa…).

– Dùng đúng nguồn điện, không bị mối mọt, côn trùng xâm nhập, không cháy nổ, phồng tụ, không bị ô xy hoá do đặt trong môi trường ẩm ướt…

1.1.3 – Thời hạn bảo hành

– 12 tháng đối với các sản phẩm được iPOS bán ra.

1.1.4 – iPOS từ chối bảo hành trong các trường hợp sau:

– Sản phẩm không còn nguyên tem iPOS.

– Sản phẩm bị hỏng do vật tư tiêu hao.

– Sản phẩm hết thời gian bảo hành căn cứ vào tem, phiếu, sổ và hóa đơn chứng từ mua bán.

– Thiết bị do va chạm hoặc đã bị rơi rớt, bể mẻ, móp méo, biến dạng, trầy xước, ẩm gỉ, gỉ sét, phù tụ.

– Thiết bị có dấu hiệu cháy nổ, chuột bọ, côn trùng xâm nhập hoặc được sử dụng trong môi trường ẩm ướt.

– Hư hỏng do thiên tai hoả hoạn, sử dụng nguồn điện không ổn định hoặc do vận chuyển không đúng quy cách.

– Hư hỏng do sử dụng và bảo quản không đúng hướng dẫn của nhà sản xuất.

– Không bảo hành các lỗi do phần mềm không phải phần mềm của iPOS gây ra.

– Quý khách đã tự ý sửa chữa hoặc thay đổi mà không có sự đồng ý của iPOS.

1.1.5 – Phương thức bảo hành

– Tất cả các thiết bị được bảo hành miễn phí trong suốt thời hạn bảo hành.

– Hàng mới mua trong vòng 15 ngày sẽ được đổi ngay hàng mới nếu việc kiểm tra hàng đó hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất. Trong trường hợp không có hàng mới để đổi thì sẽ thỏa thuận đổi sang hàng mới khác có giá trị tương đương hoặc sẽ hoàn trả lại đúng số tiền mà Quý khách đã mua.

Lưu ý: không áp dụng đối với các thiết bị như: máy in, các thiết bị có tính chất hao mòn, các thiết bị bị cắt rời, bẻ gãy, làm mất bao bì hoặc bị trầy xước, do bẩn.

– Trường hợp hàng đã mua quá thời hạn 15 ngày thì sẽ được nhận lại để bảo hành (sửa chữa). Nếu không thể sửa chữa được thì iPOS sẽ thay thế một sản phẩm khác tương đương và sản phẩm này không nhất thiết mới 100%.

– Đối với các thiết bị không thể sửa chữa được mà thiết bị này hết hàng do không còn sản xuất nữa hoặc không còn lưu hành trên thị trường, quý khách phải đợi iPOS đổi hàng khác có giá trị tương đương hoặc cao hơn. Thời hạn bảo hành đối với sản phẩm được thay thế sẽ được tính tiếp tục chứ không bảo hành lại từ đầu.

– Đối với các thiết bị mà thời hạn sửa chữa kéo dài, có thể kéo dài quá 24h ngày làm việc (ngày làm việc là không bao gồm thứ 7, chủ nhật và các ngày nghỉ lễ theo quy định của Nhà nước), iPOS sẽ thay thế một sản phẩm có tính năng tương đương để Quý khách tạm sử dụng.

– Thời gian giải quyết bảo hành từ 3 đến 7 ngày kể từ ngày nhận (trừ ngày chủ nhật và các ngày lễ) và tuỳ từng trường hợp có thể giải quyết sớm hơn hoặc chậm hơn.

1.1.6 – Địa chỉ bảo hành

– Văn phòng Hà Nội: Số nhà 9, ngõ 4, phố Nghĩa Đô (ngõ 100 cũ) đường Hoàng Quốc Việt, P. Nghĩa Đô, Q.Cầu Giấy, Hà Nội.

– Văn phòng HCM: Tầng 6, Tòa nhà Lottery Tower, Số 77 Trần Nhân Tôn, Phường 9, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh.

1.1.7 – Chi phí vận chuyển sản phẩm để bảo hành

– Quý khách chịu phí vận chuyển sản phẩm khi có yêu cầu bảo hành.

1.2 – Quy định bảo hành phần mềm

1.2.1 – Định nghĩa “Bảo hành phần mềm”

Bảo hành phần mềm là khắc phục những lỗi, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của lập trình sản phẩm phần mềm.

1.2.2 – Quy định bảo hành phần mềm cụ thể như sau:

– Điều kiện được bảo hành

Chỉ bảo hành các lỗi của chương trình phần mềm cho các chức năng của sản phẩm phần mềm iPOS hiện có.
 
Lỗi của chương trình được hiểu là: Lỗi do người lập trình gây ra, chứ không phải do các nguyên nhân khách quan hoặc người sử dụng gây ra.
 
– Thời hạn bảo hành
 
12 tháng đối với các sản phẩm phần mềm iPOS tính từ thời điểm nghiệm thu sản phẩm.
 
– Bảo hành phần mềm iPOS không bao gồm các điều khoản sau:
 
  • Vào chứng từ, số liệu, số dư và các công việc hạch toán khác.
  • Khắc phục các sự cố do hỏng phần cứng hoặc virus.
  •  Lỗi về dữ liệu do người sử dụng làm sai, v.v…
  • Lỗi về hạ tầng ứng dụng (mạng, hệ điều hành, vv…).
  • Đào tạo thêm người sử dụng chương trình cho Bên A.
  • Các lỗi không thuộc lỗi về lỗi chương trình được xác định trong điều khoản hỗ trợ và bảo hành của hợp đồng cung cấp phần mềm.

– Phương thức bảo hành

Khi phát sinh lỗi chương trình Quý khách phải in lỗi đó và gửi cho iPOS để có cơ sở khắc phục lỗi nhanh nhất. Khi Quý khách in và chuyển cho iPOS tình trạng của chương trình, iPOS sẽ cử cán bộ có đủ năng lực để xem xét, nếu không phải lỗi chương trình thì iPOS sẽ thông báo lại nguyên nhân đó. Nếu là lỗi chương trình thì iPOS sẽ tiến hành khắc phục các lỗi của chương trình theo một trong các phương thức sau đây:

  • Hướng dẫn Quý khách sửa lỗi chương trình thông qua điện thoại, Fax, hoặc E-mail trong vòng 12 (mười hai) giờ làm việc kể từ khi nhận được thông báo của Quý khách.
  • Chương trình mới sẽ được kỹ thuật viên của iPOS cập nhật trực tuyến cho Quý khách trong vòng 05 ngày làm việc kể từ khi nhận được thông báo của Quý khách.
  • Trực tiếp sửa chữa lỗi của chương trình tại địa chỉ Quý khách trong vòng 02 ngày làm việc.

Lưu ý: iPOS sẽ không phải đến trực tiếp tại địa chỉ Quý khách nếu yêu cầu của Quý khách không thuộc trách nhiệm của iPOS hoặc các vướng mắc về chương trình có thể giải quyết được từ xa.

  • Địa chỉ bảo hành
    • Văn phòng Hà Nội: Tầng 11, tòa nhà Hòa Bình, 106 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy.
    • Văn phòng HCM: Tầng 12, Tòa nhà Lottery Tower, Số 77 Trần Nhân Tôn, Phường 9, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh.
  • Chi phí vận chuyển để bảo hành phần mềm

Trường hợp phát sinh chi phí vận chuyển để bảo hành thì phí vận chuyển do Quý khách chi trả.

II – CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG

2.1 – Các phương thức giao hàng: iPOS sẽ cử đơn vị vận chuyển sẽ giao hàng tận nơi theo địa chỉ do Quý khách yêu cầu.

2.2 – Thời hạn giao hàng

– Thời gian giao hàng trong khu vực nội thành TP Hồ Chí Minh/Hà Nội/Đà Nẵng/ Hải Phòng/ Quảng Ninh/Bắc Ninh/ Cần Thơ/ Đồng Nai/ Bình Dương/ Khánh Hòa: từ 01 đến 03 ngày;

– Thời gian giao hàng từ TP Hồ Chí Minh/Hà Nội/Đà Nẵng/ Hải Phòng/ Quảng Ninh/Bắc Ninh/ Cần Thơ/ Đồng Nai/ Bình Dương/ Khánh Hòa đến thành phố/thị xã của các tỉnh khác: từ 02 đến 05 ngày;

– Thông thường sau khi nhận được thông tin đặt hàng, Công ty sẽ xác nhận đơn hàng trong vòng 24h ngày làm việc (ngày làm việc là không bao gồm thứ 7, chủ nhật và các ngày nghỉ lễ theo quy định của Nhà nước) và phản hồi lại thông tin cho Quý khách về việc thanh toán và giao nhận. Tuy nhiên, cũng có trường hợp việc giao hàng kéo dài hơn nhưng chỉ xảy ra trong những tình huống bất khả kháng như sau:

  • Nhân viên Công ty liên lạc với Quý khách qua điện thoại không được nên không thể giao hàng;
  • Địa chỉ giao hàng Quý khách cung cấp không chính xác hoặc khó tìm;
  • Số lượng đơn hàng tăng đột biến khiến việc xử lý đơn hàng bị chậm;

– Với trường hợp trên iPOS sẽ chủ động liên lạc với Quý khách để thống nhất lại thời gian giao hàng cụ thể.

2.3 – Trường hợp phát sinh chậm chễ

– Trong trường hợp giao hàng chậm trễ mà không báo trước, Quý khách có thể từ chối nhận hàng và iPOS sẽ hoàn trả toàn bộ số tiền mà Quý khách trả trước (nếu có) trong vòng 7 ngày làm việc.

–  iPOS cam kết có đầy đủ hóa đơn. Những rủi ro phát sinh trong quá trình vận chuyển (va đập, ẩm ướt, tai nạn..) có thể ảnh hưởng đến sản phẩm, vì thế Quý khách vui lòng kiểm tra sản phẩm thật kỹ trước khi ký nhận. iPOS sẽ không chịu trách nhiệm với những sai lệch hình thức của sản phẩm sau khi Quý khách đã ký nhận hàng.

– Phí vận chuyển sẽ được tính theo phí của các đối tác vận chuyển mà iPOS chỉ định, tùy vào vị trí và khối lượng của đơn hàng, khi liên hệ lại xác nhận đơn hàng với Quý khách, iPOS sẽ báo mức phí cụ thể cho Quý khách trong Đơn hàng.

III – CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ VÀ HOÀN TIỀN

3.1 – Danh mục hàng hóa, dịch vụ không thuộc diện đổi trả và hoàn tiền:

– Dịch vụ thuê máy chủ;

– Dịch vụ bảo trì phần mềm;

– Sản phẩm phần mềm

3.2 – Điều kiện trả sản phẩm

Quý khách chỉ có thể yêu cầu trả hàng và hoàn tiền trong các trường hợp sau:

– Quý khách đã thanh toán nhưng không nhận được sản phẩm;

–  Sản phẩm bị lỗi hoặc bị hư hại;

– iPOS giao sai sản phẩm cho Quý khách (VD: sai sản phẩm, số lượng v.vv…);

– Sản phẩm mà Quý khách nhận được khác biệt một cách rõ rệt so với thông tin trên https://fabi.ipos.vn mà iPOS cung cấp trong mục mô tả sản phẩm;

– Sản phẩm không có dấu hiệu đã qua sử dụng, còn nguyên bao bì đóng gói của nhà sản xuất, đầy đủ phụ kiện (tem, phiếu bảo hành….) cùng quà tặng kèm (nếu có).

3.3 –  Thời gian hoàn trả

Chính sách đổi trả được áp dụng trong vòng 7 ngày kể từ ngày mua hàng. Sau 7 ngày, Quý khách vui lòng không được hoàn tiền và đổi trả.

3.4 –  Phương thức trả hoặc đổi hàng đã mua

– Yêu cầu cung cấp Mã đơn hàng hoặc phiếu thu khi đổi trả sản phẩm.

– Không gửi trả sản phẩm mà Quý khách đã mua đến nhà sản xuất.

– Trong trường hợp sản phẩm của Quý khách bị lỗi khi mua hàng tại website https://fabi.ipos.vn, Quý khách vui lòng liên lạc qua email info@ipos.vn hoặc hotline số 19004766 để được hướng dẫn giải quyết.

– Trong trường hợp sản phẩm bị lỗi hoặc hư hỏng, cần phải được lập hồ sơ trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận sản phẩm. Vui lòng gửi thông tin đặt hàng của Quý khách cùng với thông tin về sản phẩm bị sai lỗi qua email info@ipos.vn

– Đối với đơn hàng mua dưới hình thức gói sản phẩm, tất cả sản phẩm phải được trả về nguyên vẹn.

– Chính sách trả lại này không áp dụng đối với các sản phẩm miễn đổi, trả hoặc miễn hoàn tiền đã được thông báo trên https://fabi.ipos.vn.

– iPOS không chịu trách nhiệm hoàn tiền lại trong trường hợp Quý khách mua sai sản phẩm trên https://fabi.ipos.vn.

19004766

Scroll to Top