Group 38 2
Cing Hu Tang là chuỗi trà sữa từng “làm mưa làm gió” khắp mạng xã hội. Tưởng như chỉ là một “làn gió mới” thổi vào thị trường trà sữa Việt, thế nhưng Cing Hu Tang ngày càng khẳng định vị thế trong lòng khách hàng và chiếm trọn lòng tin phía đối tác. Đến nay, Cing Hu Tang đã có mặt tại hầu hết các tỉnh thành nước ta.
Group 38
Group 39 1 1
Group 21 7
Cing Hu Tang ra mắt từ tháng 04/2020 với vỏn vẹn 1 cửa hàng Take-away nhỏ nhắn nằm trên góc phố Nguyễn Gia Thiều, TP. Bắc Ninh. Thời điểm đó, kinh doanh trà sữa đã có dấu hiệu thoái trào với hàng trăm quán đóng cửa mỗi ngày. Nếu như các thương hiệu khác nhắm khách hàng mục tiêu là giới trẻ, thì Cing Hu Tang lại tập trung phát triển dòng sản phẩm “Trà sữa an toàn” dành cho trẻ em. Đây là một phân khúc có quá nhiều nhu cầu uống trà sữa, nhưng phụ huynh lại dè dặt mua cho con vì e ngại trà sữa “bẩn”. Giữa một “đại dương đỏ” đã lấp đầy đối thủ mạnh và cạnh tranh gay gắt, Cing Hu Tang lại là “phát triển xanh” nhờ chất lượng sản phẩm. Thương hiệu nhanh chóng nhận được sự tán dương từ phía khách hàng.
Group 40 1 1
Group 22 4
Đình đám là thế nhưng đường đến thành công của Cing Hu Tang lại không “trải hoa hồng”. Chỉ vừa mới khai trương được vài ngày thì đại dịch Covid ập đến. Chỉ thị giãn cách được ban bố cũng khiến các cửa hàng phải dừng hoạt động bán hàng tại chỗ trong vòng 2 tháng. Người người nhà nhà “cửa đóng then cài”. Chưa bao giờ người ta lại… thèm một ly trà sữa đến thế. 

Trong khi các cửa hàng khác còn loay hoay thích ứng với đại dịch, Cing Hu Tang đã hoàn thiện sản phẩm và tiên phong bán trà sữa mang về. Chia sẻ về hướng đi mới mẻ này, Founder Cing Hu Tang cho biết: “Tôi đã nhìn thấy cơ hội ngay trước mắt. Khi hầu hết các thương hiệu đang khá chú trọng vào không gian check-in, Cing Hu Tang lại tập trung phát triển sản phẩm, đóng gói bao bì, có thể mang đi xa mà chất lượng vẫn giữ nguyên vẹn. Mô hình Take-Away sẽ là chuyển dịch tương lai của ngành trà sữa. Đại dịch chỉ là cú huých cho quá trình này diễn ra nhanh hơn mà thôi!”.
Group 41
Vậy là Cing Hu Tang đã “ghi điểm” với khách hàng ngay cả trong chuỗi ngày dịch dã. Dù mang về nhà thì người ta vẫn có thể uống trà sữa ngon như ngoài hàng. Sau thời gian cách ly toàn xã hội, lượng khách hàng tới ủng hộ Cing Hu Tang là đông không tưởng, xếp thành hàng dài nhiều ngày liên tục trong suốt 3 tháng. Có hàng trăm tấm hình trên Facebook, hàng ngàn bình luận chia sẻ niềm yêu thích với hương vị khác biệt của thương hiệu này. Các em nhỏ cực kỳ mê mẩn hào hứng, còn người lớn vì tận mắt thấy quy trình trình chế biến nên cũng an tâm mua sản phẩm cho gia đình mình.  Để tri ân thực khách vì đã ủng hộ thương hiệu, Cing Hu Tang còn làm chương trình miễn phí 30 ngày uống trà sữa để thay lời cảm ơn đến khách hàng. Chiến dịch này thực sự đã tạo hiệu ứng “bùng nổ” trên mạng xã hội. Tiếng lành đồn xa. Ngay sau khi đại dịch được kiểm soát, hàng loạt đối tác tỉnh, huyện lân cận đã chủ động đến xin nhượng quyền và mở chi nhánh.
Group 42
Group 43
Khác với nhiều thương hiệu chuỗi khác phải Marketing nhượng quyền, Cing Hu Tang lại thu hút đối tác nhờ “hữu xạ tự nhiên hương”. Thương hiệu nhân chuỗi liên tiếp 115 cửa hàng trong chưa đầy 3 năm mà không mất một đồng chi phí nào chạy quảng cáo, “đánh phủ” thành công và trở thành thương hiệu trà sữa số 1 tại các tỉnh. Tất cả nhờ vào chất lượng sản phẩm, niềm tin của khách hàng và cam kết đồng hành cùng đối tác kinh doanh. “Với tôi, cách Marketing hiệu quả nhất chính là mình trao giá trị và quyền lợi cho khách hàng” - chị Trang cho biết thêm.
Group 33 2
Group 44
Group 45
Trong năm 2023 này, Cing Hu Tang sẽ bắt đầu phủ sóng tại các thành phố lớn như Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh,... Bên cạnh mô hình Take-Away và phục vụ tại chỗ đã thành công vang dội, Cing Hu Tang còn có thêm mô hình nhượng quyền xe đẩy lưu động để các nhà đầu tư có nhiều lựa chọn hơn. Với mô hình mới mẻ, tiết kiệm này và chiến lược kinh doanh bài bản, Cing Hu Tang sẽ như “hổ mọc thêm cánh” và hứa hẹn sẽ là chuỗi F&B “kỳ lân” trong ngành F&B vào năm nay.

Hotline liên hệ nhượng quyền: 0865.258.123
Frame 8 1
Bài viết tiêu điểm
Group 41 1 1
Group 47 e1677484250100
Group 38
Group 42 1
Group 21 7
Cing Hu Tang ra mắt từ tháng 04/2020 với vỏn vẹn 1 cửa hàng Take-away nhỏ nhắn nằm trên góc phố Nguyễn Gia Thiều, TP. Bắc Ninh. Thời điểm đó, kinh doanh trà sữa đã có dấu hiệu thoái trào với hàng trăm quán đóng cửa mỗi ngày. Nếu như các thương hiệu khác nhắm khách hàng mục tiêu là giới trẻ, thì Cing Hu Tang lại tập trung phát triển dòng sản phẩm “Trà sữa an toàn” dành cho trẻ em. Đây là một phân khúc có quá nhiều nhu cầu uống trà sữa, nhưng phụ huynh lại dè dặt mua cho con vì e ngại trà sữa “bẩn”. Giữa một “đại dương đỏ” đã lấp đầy đối thủ mạnh và cạnh tranh gay gắt, Cing Hu Tang lại là “phát triển xanh” nhờ chất lượng sản phẩm. Thương hiệu nhanh chóng nhận được sự tán dương từ phía khách hàng.
Group 40 1 1
Group 22 4
Đình đám là thế nhưng đường đến thành công của Cing Hu Tang lại không “trải hoa hồng”. Chỉ vừa mới khai trương được vài ngày thì đại dịch Covid ập đến. Chỉ thị giãn cách được ban bố cũng khiến các cửa hàng phải dừng hoạt động bán hàng tại chỗ trong vòng 2 tháng. Người người nhà nhà “cửa đóng then cài”. Chưa bao giờ người ta lại… thèm một ly trà sữa đến thế. 

Trong khi các cửa hàng khác còn loay hoay thích ứng với đại dịch, Cing Hu Tang đã hoàn thiện sản phẩm và tiên phong bán trà sữa mang về. Chia sẻ về hướng đi mới mẻ này, Founder Cing Hu Tang cho biết: “Tôi đã nhìn thấy cơ hội ngay trước mắt. Khi hầu hết các thương hiệu đang khá chú trọng vào không gian check-in, Cing Hu Tang lại tập trung phát triển sản phẩm, đóng gói bao bì, có thể mang đi xa mà chất lượng vẫn giữ nguyên vẹn. Mô hình Take-Away sẽ là chuyển dịch tương lai của ngành trà sữa. Đại dịch chỉ là cú huých cho quá trình này diễn ra nhanh hơn mà thôi!”.
Group 49
Vậy là Cing Hu Tang đã “ghi điểm” với khách hàng ngay cả trong chuỗi ngày dịch dã. Dù mang về nhà thì người ta vẫn có thể uống trà sữa ngon như ngoài hàng. Sau thời gian cách ly toàn xã hội, lượng khách hàng tới ủng hộ Cing Hu Tang là đông không tưởng, xếp thành hàng dài nhiều ngày liên tục trong suốt 3 tháng. Có hàng trăm tấm hình trên Facebook, hàng ngàn bình luận chia sẻ niềm yêu thích với hương vị khác biệt của thương hiệu này. Các em nhỏ cực kỳ mê mẩn hào hứng, còn người lớn vì tận mắt thấy quy trình trình chế biến nên cũng an tâm mua sản phẩm cho gia đình mình.  Để tri ân thực khách vì đã ủng hộ thương hiệu, Cing Hu Tang còn làm chương trình miễn phí 30 ngày uống trà sữa để thay lời cảm ơn đến khách hàng. Chiến dịch này thực sự đã tạo hiệu ứng “bùng nổ” trên mạng xã hội. Tiếng lành đồn xa. Ngay sau khi đại dịch được kiểm soát, hàng loạt đối tác tỉnh, huyện lân cận đã chủ động đến xin nhượng quyền và mở chi nhánh.
Group 42
Group 43
Khác với nhiều thương hiệu chuỗi khác phải Marketing nhượng quyền, Cing Hu Tang lại thu hút đối tác nhờ “hữu xạ tự nhiên hương”. Thương hiệu nhân chuỗi liên tiếp 115 cửa hàng trong chưa đầy 3 năm mà không mất một đồng chi phí nào chạy quảng cáo, “đánh phủ” thành công và trở thành thương hiệu trà sữa số 1 tại các tỉnh. Tất cả nhờ vào chất lượng sản phẩm, niềm tin của khách hàng và cam kết đồng hành cùng đối tác kinh doanh. “Với tôi, cách Marketing hiệu quả nhất chính là mình trao giá trị và quyền lợi cho khách hàng” - chị Trang cho biết thêm.
Group 34 2
Group 50
Group 45
Trong năm 2023 này, Cing Hu Tang sẽ bắt đầu phủ sóng tại các thành phố lớn như Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh,... Bên cạnh mô hình Take-Away và phục vụ tại chỗ đã thành công vang dội, Cing Hu Tang còn có thêm mô hình nhượng quyền xe đẩy lưu động để các nhà đầu tư có nhiều lựa chọn hơn. Với mô hình mới mẻ, tiết kiệm này và chiến lược kinh doanh bài bản, Cing Hu Tang sẽ như “hổ mọc thêm cánh” và hứa hẹn sẽ là chuỗi F&B “kỳ lân” trong ngành F&B vào năm nay.
Frame 8 1
Bài viết tiêu điểm
Scroll to Top

LIÊN HỆ NGAY

Ngày
Giờ
Phút
Giây

TRỌN BỘ GIẢI PHÁP

chỉ với 5.800.000 VNĐ