
Màu gỗ vintage, cửa kính to bản, tấm rèm nâu buông lả lơi. Ngồi xuống và làm một bức ảnh selfie, nhấm nháp ly bạc xỉu thơm ngon, cứ ngỡ như thời gian trôi chậm lại. Những tâm tư của mùa đông khiến con người ta nao lòng. Một không gian ấm cúng, nhẹ nhàng, Dear November Coffee trìu mến giống như cách chúng ta dành cho nhau những lời yêu thương đong đầy.
Nếu đang muốn tìm cho mình một quán cafe nhỏ xinh yên tĩnh giữa con phố Chùa Láng tấp nập, bạn chắc chắn không thể bỏ qua địa chỉ trên. Sẽ thật tuyệt biết bao khi bạn ghé tới đây vào một ngày trời giá rét, mở cửa, hít hà mùi hương cà phê thơm nồng, ngồi ngắm đường phố, nói với nhau dăm ba câu chuyện, hoặc chỉ đơn giản là trầm ngâm về những điều đã cũ. Dear November sẽ trở thành một nơi chốn tuyệt vời mà nhiều người luôn kiếm tìm nhưng lại hiếm thấy giữa lòng Hà Nội xô bồ, bon chen.
Không khỏi tò mò về Dear November Coffee - một trong những quán cafe sở hữu phong cách Hàn Quốc đầu tiên tại Hà Nội, tôi hẹn gặp chị Nhung - chủ thương hiệu. Chị Nhung là một người thẳng thắn và cởi mở, không ngại dành cả buổi chiều ngồi chia sẻ với tôi về câu chuyện đằng sau sự thành công của quán cafe “đậm chất Hàn” lừng danh này.

Chỉ cần nhắc tới Dear November Coffee mọi người sẽ nghĩ ngay tới quán cafe có phong cách đậm chất Hàn Quốc. Nhưng hành trình để tạo nên thương hiệu, ghi dấu ấn trong lòng khách hàng thì lại chưa được nhiều người biết tới. Chị có thể bật mí thêm về quá trình xây dựng và phát triển thương hiệu của mình?
Chị đã có thời gian thử sức cả công việc văn phòng, nhưng nhận thấy bản thân không phù hợp, chị thích công việc năng động, không bị gò bó hơn. Thời điểm là một nhân viên văn phòng, chị đã rất thèm cảm giác một ngày được sở hữu và hiện thực hóa giấc mơ mở một quán cafe của riêng mình.
Thực ra, trong thời điểm làm văn phòng chị đã có cơ hội để mở quán ngay, nhưng chị không muốn thực hiện nó một cách quá nóng vội, không tính toán. Vì thế để “chậm mà chắc”, chị đã dành phần lớn thời gian lập kế hoạch một cách cụ thể và chi tiết từng đường đi nước bước trước khi kinh doanh.
Tên thương hiệu Dear November Coffee cũng là điều khiến khá nhiều người tò mò và thắc mắc. Nhiều khách hàng cho rằng quán có tên như vậy có lẽ là do sinh nhật chủ quán vào thời gian đó. (cười) Nhưng thực tế không phải như vậy, tháng 11 là thời điểm gắn liền với nhiều kỷ niệm đẹp, có ý nghĩa đối với cá nhân chị. Cái tên “Tháng 11 yêu dấu” gợi lên một sự xao xuyến, bâng khuâng, như lời thì thầm dành cho tháng 11, thời khắc chuyển giao giữa mùa thu man mác đến với ngày đông gió se.
Em thấy đó, tên quán có một chữ “Dear” ở đầu, đó cũng là lời trìu mến không thể thiếu trong mở đầu của mỗi bức thư, với ý nghĩa nhắn gửi, thủ thỉ tâm tình gửi đến bạn bè, người thân và khách hàng.


Lý do gì đã khiến chị lựa chọn phong cách thiết kế Hàn Quốc cho “đứa con tinh thần” của mình. Theo chị, ưu và nhược điểm của phong cách này trong thời điểm đó là gì?
Thời điểm chị mở quán đa số các quán cafe đều đi theo phong cách Địa Trung Hải. Vậy nên chị chọn hướng đi khác biệt hơn, là phong cách Hàn Quốc. Ưu điểm của phong cách này trong thời điểm đó là có sự mới mẻ, nhiều tiềm năng và cơ hội để khai phá hơn các phong cách khác. Thực tế, trên thị trường lúc đó các quán cafe có phong cách như Dear November Coffee chỉ đếm trên đầu ngón tay. Chính vì thế, chỉ sau khi chị mở quán 1, 2 ngày đã thu hút được rất đông các bạn reviewer tới. Cho nên thời gian đầu, quán chưa cần mất một đồng chi phí quảng cáo nào, mà đều là khách hàng tự tìm đến và đẩy hình ảnh của thương hiệu lên một cách rất tự nhiên.
Còn về nhược điểm, vì là phong cách thiết kế mới và có nhiều cơ hội, nên chắc chắn không chỉ có chị thấy điều đó, mà sẽ có rất nhiều người khác thấy và họ cũng sẽ làm. Đôi khi tài chính của họ mạnh hơn, hoặc họ làm sau mình, tất nhiên họ sẽ làm tốt và đẹp hơn rất nhiều.


Có thể thấy khách hàng của Dear November tập trung chủ yếu là các bạn học sinh, sinh viên. Phải chăng ngay từ việc lựa chọn mặt bằng tại nhiều trường đại học lớn, cũng là chủ đích của thương hiệu để tiếp cận đối tượng khách hàng là các bạn học sinh, sinh viên dễ dàng hơn?
Rất trùng hợp là mặt bằng của Dear November lại gần với rất nhiều các trường đại học lớn, đúng với mục tiêu mà chị đã đặt ra. Đó là bước khởi đầu đầy thuận lợi đối với chị nói riêng và thương hiệu nói chung.
Khi đã tìm được mặt bằng phù hợp, chị cũng có đi thử các quán cafe khác trong khu vực để thăm dò xem lượng khách hàng của họ ra sao, thị hiếu thế nào. Sau khi đi thị trường, chị cũng trông thấy nhiều cơ hội mở ra cho thương hiệu của mình. Tuy nhiên, chị cũng không dám quá tự tin vì những hàng quán đó hầu như đều nằm ở vị trí đắc địa, còn quán của mình thì có phần hạn chế hơn vì nằm trong ngõ. Nhưng chị vẫn quyết tâm thực hiện, chinh phục đối tượng khách hàng trẻ bằng bản sắc riêng của mình. Và thật may mắn vì chị đã làm được điều đó!


Được biết, sau 1 năm “trình làng” Dear November Coffee đã nhanh chóng sang sửa, cơi nới lại quán để mở rộng và có thêm nhiều không gian hơn. Điều gì đã thôi thúc thương hiệu trong việc khắc phục khuyết điểm về sự hạn chế trong không gian của mình?
Vì Chùa Láng là khu vực tập trung nhiều trường đại học nên các bạn học sinh, sinh viên thường xuyên ghé tới ngồi học. Mà số lượng bàn ghế của Dear November Coffee lúc bấy giờ rất khiêm tốn, chỉ vỏn vẹn 10 bàn cả khu vực bên trong lẫn bên ngoài. Nên đôi khi có những khách ra, khách vào check-in chụp ảnh sẽ khiến cho những bạn đang ngồi học hay làm việc sẽ bị xao nhãng, không tập trung.
Cá nhân chị cho rằng, không gian quán chật chội sẽ là rào cản cho khách hàng tới quán, khiến họ mất đi không gian thoải mái và riêng tư. Do đó, sau 1 năm mở quán chị cho rằng việc cơi nới lại quán là điều rất cần thiết.
Việc mở rộng quán là một quyết định hoàn toàn sáng suốt, sau khi quán sang sửa đã giúp chị có thể giữ chân được lượng khách quen, đồng thời mở rộng thêm nhiều khách hàng mới. Mục tiêu của chị khi mở rộng quán là cho khách hàng thấy Dear November Coffee không chỉ đơn thuần là địa điểm check-in chụp ảnh, mà còn có không gian khác nhau giúp khách hàng có thêm nhiều trải nghiệm thú vị hơn khi ở quán.


Một không gian đẹp và độc đáo thì chắc hẳn việc có những quán cafe “sinh sau đẻ muộn” khác lấy cảm hứng và “mượn” ý tưởng là điều không thể tránh khỏi. Quan điểm của chị thế nào về điều này? Và chị nghĩ việc sao chép ý tưởng có là rào cản khiến cho một thương hiệu bị ảnh hưởng và mất khách?
Chị và đội ngũ thiết kế đã lên ý tưởng, chỉnh sửa rất nhiều lần từ những chi tiết nhỏ nhất trước khi có bản thiết kế cuối cùng. Mọi thứ không hề đi cóp nhặt ở nơi khác, nên nó rất có ý nghĩa.
Dần dần chị nhận ra, vấn đề sao chép thực chất phụ thuộc phần lớn vào tư duy của người chủ. Nhiều người do không muốn bỏ chất xám vào hình ảnh “đứa con tinh thần” của mình nên chọn cách nhanh hơn là sao chép máy móc từ những cái có sẵn, thay vì lựa chọn những ý tưởng hay để phát triển mới. Vì thế để thay đổi tư duy của họ là rất khó, nên chị chọn cách nghĩ đơn giản, tích cực cho nhẹ lòng.
Sau khi đã trải qua vấn đề trên, suy nghĩ của chị cũng trở nên thoáng hơn, chị thấy việc sao chép ý tưởng thiết kế trong kinh doanh quán cafe là điều rất phổ biến. Điều quan trọng nhất là chị phải biết cách chấp nhận, kiên định với con đường đi của mình và không để bản thân trở nên giống như vậy.
Dear November không thể chỉ sống dựa vào hình ảnh, vì có thể hôm nay mình đẹp nhưng trong tương lai có quán khác đẹp hơn, khách hàng sẽ đi tới nơi đó. Vì vậy, mình phải làm sao để hài hòa giữa cái đẹp và chất lượng. Nếu làm được, ngay cả ngoài kia có 10 hay 20 quán giống đi chăng nữa, thì thương hiệu của mình vẫn tự tin có những ưu điểm vượt trội, dấu ấn riêng trong lòng khách hàng.


Theo tìm hiểu, sau hơn 1 năm có mặt trên thị trường, Dear November Coffee đã quyết định mở thêm cơ sở mới tại khu vực Linh Lang. Vậy đâu là lý do khiến chị quyết định mở rộng thêm cơ sở thứ 2 cho thương hiệu?
Sau khi đã thử sức ở thị trường và đối tượng có vẻ “dễ thở” như giới trẻ hay sinh viên, chị có tham vọng lớn hơn trong việc chinh phục cả tệp khách hàng là giới văn phòng, những người lớn tuổi và cả người nước ngoài. Để làm được điều đó, quán đã có những tinh chỉnh nhất định trong cách vận hành để tạo “rốt đa”. Bên cạnh bổ sung menu mới có cafe pha máy, chị còn có một số thay đổi về concept quán để phù hợp cho đối tượng khách hàng lớn tuổi hơn.
Chị thấy rằng việc mở rộng thêm cơ sở sẽ giúp khách hàng ở các khu vực khác có cơ hội tiếp cận thương hiệu dễ dàng hơn. Bên cạnh đó cũng giúp Dear November Coffee xây dựng thêm tệp khách hàng mới để tăng nguồn doanh thu hiệu quả cho thương hiệu.


Vận hành và quản lý một cơ sở đã khó, khi nhân rộng thêm Dear November Coffee tức là khối lượng công việc gấp đôi. Chị đã làm cách nào để giúp công việc tại quán luôn diễn ra trôi chảy, đồng thời việc theo dõi và quản lý quán cũng dễ dàng và trơn tru?
Bên cạnh chất lượng đồ uống và phục vụ, chị cũng rất đề cao các trải nghiệm của khách hàng trong quán. Sau khi mở rộng thêm cơ sở thứ 2 chị đã thử nghiệm, ứng dụng phần mềm quản lý bán hàng của iPOS.vn vào vận hành, nhằm tối ưu quy trình phục vụ và hạn chế tối đa những sai sót không đáng có. Chị thử nghiệm với cơ sở mới để đo lường mức độ hiệu quả và phù hợp trước khi áp dụng cho cả thương hiệu.
Với phần mềm quản lý bán hàng của iPOS.vn, các khâu như order đồ, thanh toán, chốt bill,... của quán đều diễn ra rất nhanh chóng và thuận tiện. Khách hàng tới quán hoàn toàn có thể yên tâm tận hưởng dịch vụ chu đáo, không lo phát sinh vấn đề khi order, thanh toán hay nhầm lẫn về hóa đơn. Đồng thời giúp cho chị có thể quản lý cửa hàng một dễ dàng và chuyên nghiệp hơn, giảm tải khối lượng và áp lực công việc hơn rất nhiều.


Cảm ơn chị về câu trả lời! Chị có thể chia sẻ thêm về những định hướng sắp tới của Dear November Coffee trong tương lai không?
Hãy theo dõi và đồng hành cùng Dear November Coffee để được “bật mí” nhé!


Màu gỗ vintage, cửa kính to bản, tấm rèm nâu buông lả lơi. Ngồi xuống và làm một bức ảnh selfie, nhấm nháp ly bạc xỉu thơm ngon, cứ ngỡ như thời gian trôi chậm lại. Những tâm tư của mùa đông khiến con người ta nao lòng. Một không gian ấm cúng, nhẹ nhàng, Dear November Coffee trìu mến giống như cách chúng ta dành cho nhau những lời yêu thương đong đầy.
Nếu đang muốn tìm cho mình một quán cafe nhỏ xinh yên tĩnh giữa con phố Chùa Láng tấp nập, bạn chắc chắn không thể bỏ qua địa chỉ trên. Sẽ thật tuyệt biết bao khi bạn ghé tới đây vào một ngày trời giá rét, mở cửa, hít hà mùi hương cà phê thơm nồng, ngồi ngắm đường phố, nói với nhau dăm ba câu chuyện, hoặc chỉ đơn giản là trầm ngâm về những điều đã cũ. Dear November sẽ trở thành một nơi chốn tuyệt vời mà nhiều người luôn kiếm tìm nhưng lại hiếm thấy giữa lòng Hà Nội xô bồ, bon chen.
Không khỏi tò mò về Dear November Coffee - một trong những quán cafe sở hữu phong cách Hàn Quốc đầu tiên tại Hà Nội, tôi hẹn gặp chị Nhung - chủ thương hiệu. Chị Nhung là một người thẳng thắn và cởi mở, không ngại dành cả buổi chiều ngồi chia sẻ với tôi về câu chuyện đằng sau sự thành công của quán cafe “đậm chất Hàn” lừng danh này.

Chỉ cần nhắc tới Dear November Coffee mọi người sẽ nghĩ ngay tới quán cafe có phong cách đậm chất Hàn Quốc. Nhưng hành trình để tạo nên thương hiệu, ghi dấu ấn trong lòng khách hàng thì lại chưa được nhiều người biết tới. Chị có thể bật mí thêm về quá trình xây dựng và phát triển thương hiệu của mình?
Chị đã có thời gian thử sức cả công việc văn phòng, nhưng nhận thấy bản thân không phù hợp, chị thích công việc năng động, không bị gò bó hơn. Thời điểm là một nhân viên văn phòng, chị đã rất thèm cảm giác một ngày được sở hữu và hiện thực hóa giấc mơ mở một quán cafe của riêng mình.
Thực ra, trong thời điểm làm văn phòng chị đã có cơ hội để mở quán ngay, nhưng chị không muốn thực hiện nó một cách quá nóng vội, không tính toán. Vì thế để “chậm mà chắc”, chị đã dành phần lớn thời gian lập kế hoạch một cách cụ thể và chi tiết từng đường đi nước bước trước khi kinh doanh.
Tên thương hiệu Dear November Coffee cũng là điều khiến khá nhiều người tò mò và thắc mắc. Nhiều khách hàng cho rằng quán có tên như vậy có lẽ là do sinh nhật chủ quán vào thời gian đó. (cười) Nhưng thực tế không phải như vậy, tháng 11 là thời điểm gắn liền với nhiều kỷ niệm đẹp, có ý nghĩa đối với cá nhân chị. Cái tên “Tháng 11 yêu dấu” gợi lên một sự xao xuyến, bâng khuâng, như lời thì thầm dành cho tháng 11, thời khắc chuyển giao giữa mùa thu man mác đến với ngày đông gió se.
Em thấy đó, tên quán có một chữ “Dear” ở đầu, đó cũng là lời trìu mến không thể thiếu trong mở đầu của mỗi bức thư, với ý nghĩa nhắn gửi, thủ thỉ tâm tình gửi đến bạn bè, người thân và khách hàng.


Lý do gì đã khiến chị lựa chọn phong cách thiết kế Hàn Quốc cho “đứa con tinh thần” của mình. Theo chị, ưu và nhược điểm của phong cách này trong thời điểm đó là gì?
Thời điểm chị mở quán đa số các quán cafe đều đi theo phong cách Địa Trung Hải. Vậy nên chị chọn hướng đi khác biệt hơn, là phong cách Hàn Quốc. Ưu điểm của phong cách này trong thời điểm đó là có sự mới mẻ, nhiều tiềm năng và cơ hội để khai phá hơn các phong cách khác. Thực tế, trên thị trường lúc đó các quán cafe có phong cách như Dear November Coffee chỉ đếm trên đầu ngón tay. Chính vì thế, chỉ sau khi chị mở quán 1, 2 ngày đã thu hút được rất đông các bạn reviewer tới. Cho nên thời gian đầu, quán chưa cần mất một đồng chi phí quảng cáo nào, mà đều là khách hàng tự tìm đến và đẩy hình ảnh của thương hiệu lên một cách rất tự nhiên.
Còn về nhược điểm, vì là phong cách thiết kế mới và có nhiều cơ hội, nên chắc chắn không chỉ có chị thấy điều đó, mà sẽ có rất nhiều người khác thấy và họ cũng sẽ làm. Đôi khi tài chính của họ mạnh hơn, hoặc họ làm sau mình, tất nhiên họ sẽ làm tốt và đẹp hơn rất nhiều.


Có thể thấy khách hàng của Dear November tập trung chủ yếu là các bạn học sinh, sinh viên. Phải chăng ngay từ việc lựa chọn mặt bằng tại nhiều trường đại học lớn, cũng là chủ đích của thương hiệu để tiếp cận đối tượng khách hàng là các bạn học sinh, sinh viên dễ dàng hơn?
Rất trùng hợp là mặt bằng của Dear November lại gần với rất nhiều các trường đại học lớn, đúng với mục tiêu mà chị đã đặt ra. Đó là bước khởi đầu đầy thuận lợi đối với chị nói riêng và thương hiệu nói chung.
Khi đã tìm được mặt bằng phù hợp, chị cũng có đi thử các quán cafe khác trong khu vực để thăm dò xem lượng khách hàng của họ ra sao, thị hiếu thế nào. Sau khi đi thị trường, chị cũng trông thấy nhiều cơ hội mở ra cho thương hiệu của mình. Tuy nhiên, chị cũng không dám quá tự tin vì những hàng quán đó hầu như đều nằm ở vị trí đắc địa, còn quán của mình thì có phần hạn chế hơn vì nằm trong ngõ. Nhưng chị vẫn quyết tâm thực hiện, chinh phục đối tượng khách hàng trẻ bằng bản sắc riêng của mình. Và thật may mắn vì chị đã làm được điều đó!


Được biết, sau 1 năm “trình làng” Dear November Coffee đã nhanh chóng sang sửa, cơi nới lại quán để mở rộng và có thêm nhiều không gian hơn. Điều gì đã thôi thúc thương hiệu trong việc khắc phục khuyết điểm về sự hạn chế trong không gian của mình?
Vì Chùa Láng là khu vực tập trung nhiều trường đại học nên các bạn học sinh, sinh viên thường xuyên ghé tới ngồi học. Mà số lượng bàn ghế của Dear November Coffee lúc bấy giờ rất khiêm tốn, chỉ vỏn vẹn 10 bàn cả khu vực bên trong lẫn bên ngoài. Nên đôi khi có những khách ra, khách vào check-in chụp ảnh sẽ khiến cho những bạn đang ngồi học hay làm việc sẽ bị xao nhãng, không tập trung.
Cá nhân chị cho rằng, không gian quán chật chội sẽ là rào cản cho khách hàng tới quán, khiến họ mất đi không gian thoải mái và riêng tư. Do đó, sau 1 năm mở quán chị cho rằng việc cơi nới lại quán là điều rất cần thiết.
Việc mở rộng quán là một quyết định hoàn toàn sáng suốt, sau khi quán sang sửa đã giúp chị có thể giữ chân được lượng khách quen, đồng thời mở rộng thêm nhiều khách hàng mới. Mục tiêu của chị khi mở rộng quán là cho khách hàng thấy Dear November Coffee không chỉ đơn thuần là địa điểm check-in chụp ảnh, mà còn có không gian khác nhau giúp khách hàng có thêm nhiều trải nghiệm thú vị hơn khi ở quán.


Một không gian đẹp và độc đáo thì chắc hẳn việc có những quán cafe “sinh sau đẻ muộn” khác lấy cảm hứng và “mượn” ý tưởng là điều không thể tránh khỏi. Quan điểm của chị thế nào về điều này? Và chị nghĩ việc sao chép ý tưởng có là rào cản khiến cho một thương hiệu bị ảnh hưởng và mất khách?
Chị và đội ngũ thiết kế đã lên ý tưởng, chỉnh sửa rất nhiều lần từ những chi tiết nhỏ nhất trước khi có bản thiết kế cuối cùng. Mọi thứ không hề đi cóp nhặt ở nơi khác, nên nó rất có ý nghĩa.
Dần dần chị nhận ra, vấn đề sao chép thực chất phụ thuộc phần lớn vào tư duy của người chủ. Nhiều người do không muốn bỏ chất xám vào hình ảnh “đứa con tinh thần” của mình nên chọn cách nhanh hơn là sao chép máy móc từ những cái có sẵn, thay vì lựa chọn những ý tưởng hay để phát triển mới. Vì thế để thay đổi tư duy của họ là rất khó, nên chị chọn cách nghĩ đơn giản, tích cực cho nhẹ lòng.
Sau khi đã trải qua vấn đề trên, suy nghĩ của chị cũng trở nên thoáng hơn, chị thấy việc sao chép ý tưởng thiết kế trong kinh doanh quán cafe là điều rất phổ biến. Điều quan trọng nhất là chị phải biết cách chấp nhận, kiên định với con đường đi của mình và không để bản thân trở nên giống như vậy.
Dear November không thể chỉ sống dựa vào hình ảnh, vì có thể hôm nay mình đẹp nhưng trong tương lai có quán khác đẹp hơn, khách hàng sẽ đi tới nơi đó. Vì vậy, mình phải làm sao để hài hòa giữa cái đẹp và chất lượng. Nếu làm được, ngay cả ngoài kia có 10 hay 20 quán giống đi chăng nữa, thì thương hiệu của mình vẫn tự tin có những ưu điểm vượt trội, dấu ấn riêng trong lòng khách hàng.


Theo tìm hiểu, sau hơn 1 năm có mặt trên thị trường, Dear November Coffee đã quyết định mở thêm cơ sở mới tại khu vực Linh Lang. Vậy đâu là lý do khiến chị quyết định mở rộng thêm cơ sở thứ 2 cho thương hiệu?
Sau khi đã thử sức ở thị trường và đối tượng có vẻ “dễ thở” như giới trẻ hay sinh viên, chị có tham vọng lớn hơn trong việc chinh phục cả tệp khách hàng là giới văn phòng, những người lớn tuổi và cả người nước ngoài. Để làm được điều đó, quán đã có những tinh chỉnh nhất định trong cách vận hành để tạo “rốt đa”. Bên cạnh bổ sung menu mới có cafe pha máy, chị còn có một số thay đổi về concept quán để phù hợp cho đối tượng khách hàng lớn tuổi hơn.
Chị thấy rằng việc mở rộng thêm cơ sở sẽ giúp khách hàng ở các khu vực khác có cơ hội tiếp cận thương hiệu dễ dàng hơn. Bên cạnh đó cũng giúp Dear November Coffee xây dựng thêm tệp khách hàng mới để tăng nguồn doanh thu hiệu quả cho thương hiệu.


Vận hành và quản lý một cơ sở đã khó, khi nhân rộng thêm Dear November Coffee tức là khối lượng công việc gấp đôi. Chị đã làm cách nào để giúp công việc tại quán luôn diễn ra trôi chảy, đồng thời việc theo dõi và quản lý quán cũng dễ dàng và trơn tru?
Bên cạnh chất lượng đồ uống và phục vụ, chị cũng rất đề cao các trải nghiệm của khách hàng trong quán. Sau khi mở rộng thêm cơ sở thứ 2 chị đã thử nghiệm, ứng dụng phần mềm quản lý bán hàng của iPOS.vn vào vận hành, nhằm tối ưu quy trình phục vụ và hạn chế tối đa những sai sót không đáng có. Chị thử nghiệm với cơ sở mới để đo lường mức độ hiệu quả và phù hợp trước khi áp dụng cho cả thương hiệu.
Với phần mềm quản lý bán hàng của iPOS.vn, các khâu như order đồ, thanh toán, chốt bill,... của quán đều diễn ra rất nhanh chóng và thuận tiện. Khách hàng tới quán hoàn toàn có thể yên tâm tận hưởng dịch vụ chu đáo, không lo phát sinh vấn đề khi order, thanh toán hay nhầm lẫn về hóa đơn. Đồng thời giúp cho chị có thể quản lý cửa hàng một dễ dàng và chuyên nghiệp hơn, giảm tải khối lượng và áp lực công việc hơn rất nhiều.


Cảm ơn chị về câu trả lời! Chị có thể chia sẻ thêm về những định hướng sắp tới của Dear November Coffee trong tương lai không?
Hãy theo dõi và đồng hành cùng Dear November Coffee để được “bật mí” nhé!
