Bạn là một người bận rộn, không có đủ thời gian nấu nướng, chế biến nhưng vẫn muốn theo đuổi “lối sống xanh” và chế độ ăn uống healthy? Đừng lo đã có Smoothie Factory đồng hành cùng bạn.
Smoothie Factory – thương hiệu bán lẻ các sản phẩm thức uống dinh dưỡng 100% từ trái cây tươi tự nhiên: smoothie, nước ép trái cây, thức ăn nhẹ, và các sản phẩm dinh dưỡng khác. Cùng iPOS.vn khám phá về thương hiệu nổi tiếng này nhé!
Nội dung
1. Smoothie Factory – Tiên phong trong ngành hàng thức uống dinh dưỡng
Smoothie Factory là thương hiệu được thành lập tại Mỹ vào năm 1996 bởi James Villasana – một vận động viên Olympic, có niềm đam mê lớn với thể thao và rất quan tâm đến sức khỏe. Cũng bởi vậy, ông luôn tìm kiếm những thực đơn lành mạnh và bổ dưỡng, chế biến đơn giản, nhanh chóng với chi phí hợp lý.
Ngay khi ông nhận ra thực phẩm và trái cây tươi xay nhuyễn không chứa chất làm đặc, kem và đường rất có lợi cho sức khỏe, đồng thời có thể làm tăng khả năng phục hồi của cơ thể, ông đã bắt tay vào tự pha chế đồ uống. Bắt đầu từ những ly smoothie tự làm cho mình, cho người thân, đồng đội, James nhận được nhiều phản hồi tích cực và những lời khen ngợi, khuyến khích ông mở cửa hàng để phổ biến loại thức uống thơm ngon và bổ dưỡng đó đến với mọi người.

Chỉ thời gian ngắn sau khi bắt đầu kinh doanh, ông đã thu được thành công lớn và bắt đầu thực hiện nhượng quyền thương mại. Cửa hàng Smoothie Factory đầu tiên được mở ra tại Carrollton, thuộc ngoại ô Dallas, Texas. Dần dần, Smoothie Factory ngày càng vươn xa hơn tới nhiều đất nước, trong đó có Việt Nam. Và Smoothie dần trở nên phổ biến, lan rộng đến với nhiều người.
Luôn luôn cung cấp những loại thức uống chất lượng nhất chính là cam kết mà Smoothie Factory thực hiện trong suốt nhiều năm qua. Ngày nay, Smoothie Factory được biết đến là một thương hiệu bán lẻ hàng đầu về các sản phẩm thức uống dinh dưỡng 100% trái cây tươi tự nhiên như: smoothie, nước ép trái cây, thức ăn nhẹ, và các sản phẩm dinh dưỡng khác.
2. Sản phẩm chất lượng, độc đáo, mới mẻ
Khi cầm trên tay một ly nước của Smoothie Factory, chắc chắn bạn sẽ tự hỏi liệu sản phẩm này có gì hấp dẫn? Tuy nhiên sau khi tự mình thưởng thức một ly nước thơm ngon ở đây, bạn sẽ biết đâu là điều tạo nên sự khác biệt.
Điều khiến Smoothie Factory trở nên đặc biệt, ghi dấu ấn với khách hàng chính là:
- Không chứa kem & sữa chua
- 100% trái cây tươi
- Không chứa chất tạo ngọt nhân tạo
- Không chứa gluten
- Cung cấp dưỡng chất từ trái cây tươi
Vì thế nếu bạn đang tìm một loại thức uống tốt cho sức khỏe, đến với Smoothie Factory sẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất cho bạn.

Bên cạnh đó, phải kể tới quy trình kiểm soát chất lượng chặt chẽ từ khâu lựa chọn nguyên liệu tươi mới, bóc vỏ và ép vắt, đóng hộp của thương hiệu. Mọi thứ đều là rất chuẩn chỉ và bài bản, nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng. Đặc biệt, nước ép của thương hiệu không hề qua hun nhiệt, không chứa đường và không có chất bảo quản nên thực khách hoàn toàn có thể yên tâm thưởng thức sự tươi ngon và bổ dưỡng từ 100% thiên nhiên.
Tất cả các loại đồ uống smoothie của Smoothie Factory đều được bổ sung 16 thành phần dinh dưỡng đặc trưng đã qua nghiên cứu và kiểm nghiệm bởi công ty dược phẩm có uy tín nhằm đảm bảo chất lượng, tính an toàn và hiệu quả sử dụng cho người uống. Thức uống sẽ cung cấp nguồn dinh dưỡng bổ trợ cho cơ thể của bạn như: chống oxy hóa, giảm cân, tăng cường trí não, bổ xung chất xơ, dưỡng chất từ thực vật, chất béo có lợi, vitamin và khoáng chất,…

Ngoài những đồ uống dạng sinh tố, Smoothie Factory còn sở hữu một menu đang dạng với các món bánh thơm ngon như bánh flan, bánh su, bánh cupcake, yaourt và các món ăn Nhật. Tất cả được chế biến để đảm bảo duy trì hàm lượng calo ở mức 500 hoặc thấp hơn.
Đáng chú ý trong đó có lẽ là món Panna Cotta – Một món tráng miệng tuyệt hảo có xuất xứ từ Ý. Món ăn này là sự kết hợp hài hòa giữa vị thơm, béo cùng chút ngọt dịu nhẹ của kem và sữa tươi. Trên bề mặt là một lớp nước sốt trái cây sánh quyện hơi chua, vừa đủ để dung hòa các hương vị với nhau, tạo ra trải nghiệm tuyệt vời nhất cho người ăn.
Xem thêm: Mẹo tăng follow TikTok đơn giản và hiệu quả cho kênh mới
3. Đâu là đồ uống best seller tại Smoothie Factory?
Tùy theo mục đích của từng người mà sẽ có sở thích chọn đồ uống riêng cho mình. Nhưng nhắc đến Smoothie Factory, có lẽ sẽ không ai là không biết đến “Strawberry Apple Kale”. Đây là một loại smoothie rất tốt cho sức khỏe, vị ngọt thanh phù hợp với tất cả mọi người vì thành phần dinh dưỡng của nó. Hay “Amazing Kale” cũng tương tự, đây là một loại smoothie xanh rất tốt, có thể giảm thiểu nguy cơ bị tim mạch, một loại đồ uống vừa ngon miệng lại còn không lo về bệnh, quá tốt phải không nào?

Ngoài ra còn phải kể đến salad “Broccoli Mushroom Protein”. Với những hôm “chán cơm thèm phở”, đến Smoothie Factory và order một đĩa đầy rau củ thơm ngon thế này, chắc chắn sẽ không ai có thể chê được đâu! Sữa hạnh nhân cũng là một gợi ý không tồi. Vị thơm của hạnh nhân với chút dịu ngọt sẽ khiến cho bạn cực kỳ sảng khoái sau mỗi buổi sáng thức dậy, một ly sữa hạnh nhân sẽ giúp bạn có nhiều năng lượng hơn cho một ngày dài làm việc hơn nữa đó.
4. Không gian tại các cửa hàng của Smoothie Factory
Hầu hết các cơ sở Smoothie Factory đều nằm trong các Trung tâm thương mại tại Hồ Chí Minh. Smoothie Factory được trang trí một cách nhẹ nhàng, yên tĩnh, tuy không quá rộng nhưng rất sạch sẽ và thoáng mát. Sẽ là một điểm cộng lớn đối với những bạn thích chụp ảnh sống ảo, vì không gian ở đây hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn một bức ảnh đẹp.

Không chỉ vậy, đây còn là một nơi lý tưởng, để bạn có thể “detox” chăm sóc lại cơ thể sau những tuần lễ ăn uống vui chơi, ăn uống “thỏa sức” mà không kiểm soát,… bằng những món vegan healthy, chuẩn công thức của Mỹ.
Xem thêm: Chỉ với 100 triệu có thể mở quán cà phê thành công được hay không?
5. Lời kết
Smoothie Factory đã và đang ngày càng mở rộng hình ảnh thương hiệu và trên đà phát triển mạnh mẽ, bằng cách không ngừng sáng tạo ra các sản phẩm mới và tiềm năng, thu hút đông đảo khách hàng trên toàn cầu.
Điều đó lại một lần nữa lại giải thích cho việc tại sao Smoothie Factory có thể nhượng quyền thương mại tới tận hơn 18 quốc gia và trở thành thương hiệu thức uống dinh dưỡng phát triển nhanh nhất trên thế giới.