Với mô hình thanh toán trả trước, gọi đồ và thanh toán luôn tại quầy, nhà hàng có gặp phải tình trạng.
Đối với thực khách:
- Phải xếp hàng, chờ đợi để được mua hàng.
- Khi tới lượt gọi thì không có nhiều thời gian để xem menu, lựa chọn được các món ăn đồ uống đúng nhu mong muốn do áp lực thời gian gọi đồ và các khách hàng khác đang xếp hàng phía sau mình.
- Khi đã thanh toán xong thì phải xếp hàng nhận đồ mà không biết tình trạng đơn hàng của mình như nào.
Đối với thu ngân:
- Áp lực phải hoàn thành đơn hàng nhanh nhất.
- Áp lực phải upsale, tư vấn cho khách hàng nhanh chóng và chính xác.
- Phải làm việc với tần xuất lớn và áp lực cao có thể gây ra nhầm lẫn sai sót.
Thấu hiểu các vấn đề gặp phải của các nhà hàng, giải pháp iPOS.vn đưa ra là Ngồi tại bàn gọi đồ bằng QRCODE và thanh toán luôn!
Đối với thực khách:
- Ngồi ngay tại bàn dùng điện thoại cá nhân quét QR để order bằng một vài thao tác, thư giãn và thảnh thơi chờ các đồ ăn, thức uống đã gọi.
- Thanh toán ngay qua ví Momo hoặc Zalopay cho đơn hàng một cách đơn giản và tiện lợi
- Kiểm tra được tình trạng đơn hàng của mình, nhà hàng sẽ trả đơn tại bàn để khách hàng thưởng thức.
- Dễ dàng đánh giá phản hồi về chất lượng dịch vụ.
Đối với nhân viên nhà hàng:
- Chỉ việc nhận đơn và chế biến theo yêu cầu, trả đồ tại bàn theo đúng thông tin đơn hàng.
- Đảm bảo vận hành ổn định và phục vụ khách hàng tốt nhất ngay cả khi cao điểm.
- Thu thập ý kiến phản hồi để nâng cao chất lượng dịch vụ.
- Thanh toán qua ví, hạn chế dùng tiền mặt tránh sai sót gian lận.
Mô hình vận hành giải pháp thanh toán trả trước
Chi tiết về giải pháp xin vui lòng đọc thêm Tại đây.