Banner
Group 22
“Mình là cá, việc của mình là bơi”
Đây là tên cuốn sách mà anh Anh Tuấn - Quản lý Koi Coffee - dùng để giới thiệu về quán của mình. Quả thật như thế, từ cái tên Koi Coffee đến chiếc logo hình cá Koi dễ thương luôn gợi cho mọi người liên tưởng tới những chú cá chép Nhật xinh đẹp, rực rỡ sắc màu, tung tăng bơi lội. Không có dịp gặp mặt trực tiếp, chúng tôi lựa chọn video call cùng anh Anh Tuấn để được nghe anh chia sẻ những lời tâm sự sau 2 năm đồng hành cùng Koi Coffee.

Qua một chiếc màn hình điện thoại, anh “dẫn” chúng tôi thăm quan từng khung cảnh, từng góc nhỏ yên bình của Koi Coffee. Ở khoảng vườn xanh mát của quán, chúng tôi đã bắt gặp ánh mắt bừng sáng của một nhóm bạn trẻ đang náu mình dưới bóng cây tránh nắng tháng sáu, trên tay mỗi người là một ly Trà Sữa Cam Cháy trứ danh. Bất chợt, niềm vui của họ lại dần lan tỏa tới chúng tôi - hóa ra đây chính là “năng lượng tích cực” và “cảm giác tĩnh tại” mà Koi Coffee mang đến cho mỗi người khách của mình.
Group 23

Koi Coffee hiện tại đang là một cái tên rất nổi tiếng với giới trẻ Hà Tĩnh, thường xuyên được các bạn tới check-in. Anh cảm thấy thế nào khi Koi Coffee nhận được sự yêu mến nồng nhiệt như vậy?

Sự đón nhận nhiệt tình của mọi người đã mang lại niềm hạnh phúc khó tả cho anh và tập thể quán. Chính tình cảm của mọi người là nguồn động lực to lớn nhất để Koi Coffee có thể nỗ lực tiếp tục hoàn thiện về dịch vụ, đồ uống, chất lượng phục vụ,... đem lại những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng khi đặt chân tới quán.
Group 24

Theo anh, điều gì đã và đang giúp Koi Coffee thành công trong việc thu hút đông đảo khách hàng như vậy?

Chiến lược kinh doanh và phương châm hoạt động của Koi Coffee xoay quanh 1 từ duy nhất: CHẤT LƯỢNG, nghĩa là quán muốn mang lại điều tốt đẹp nhất cho khách hàng. Đồ uống của Koi Coffee đều đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, sử dụng nguyên liệu đạt chuẩn. Không gian quán cũng được thiết kế để mang lại cho khách sự thư giãn, bình yên và thoải mái nhất khi đến đây.

Koi Coffee cũng đang nâng cao trải nghiệm khách hàng bằng việc ứng dụng công nghệ trong quy trình vận hành nhằm đem lại cho khách hàng những trải nghiệm mới thú vị và thoải mái hơn.
Group 25 2

Lựa chọn hình ảnh đại diện cho quán là một chú cá Koi và mô hình hoạt động cũng là quán cà phê mô hình cá Koi, anh có thể chia sẻ một chút về sự chọn lựa này không?

Như tựa đề cuốn sách Koi Coffee dùng để giới thiệu về mình, quán muốn mượn lời tác giả để gửi gắm tới khách hàng: “Hãy sống như một chú cá, bơi hết mình, cố gắng hết sức dù cho ngày mai có ra sao đi nữa”.

Koi Coffee muốn là nơi có thể tiếp thêm sức lực cho các khách hàng tới quán sau 1 ngày làm việc mệt mỏi. Những món đồ uống tại Koi Coffee đều được lựa chọn và pha chế cẩn thận, đội ngũ nhân viên Koi Coffee luôn mang theo năng lượng tích cực để khách hàng cảm thấy thoải mái, tĩnh tại khi đến với Koi Coffee.
Group 26

Mô hình cà phê cá Koi cũng không quá mới mẻ, vậy anh nghĩ đâu là nét riêng biệt của Koi Coffee so với những quán cà phê cùng mô hình?

Mặc dù hiện tại mô hình cà phê cá Koi không còn quá mới mẻ như vài ba năm trước nhưng ở mỗi nơi nó sẽ mang một nét đặc trưng riêng. Koi Coffee được thiết kế theo hình thức mở, thân thiện với môi trường, có sân vườn rộng lớn với những khoảng xanh râm mát, phù hợp cho những người muốn trải nghiệm cảm giác hòa mình vào thiên nhiên.

Trước cửa quán được trang trí điểm nhấn là hai hồ cá Koi, đá dùng xây dựng đều được nhập từ Mỹ về. Với thiết kế này thì Koi Coffee luôn đảm bảo được sự mát mẻ, mùa hè khách hàng tới quán cũng không cần ngồi điều hòa, buổi tối có thể ngồi trên sân thượng uống cà phê và ngắm cảnh đêm. Ngoài ra, trước cửa quán cũng setup một khu vực ngoài trời dành cho những khách hàng yêu thích ngắm nhìn đường phố Hà Tĩnh nhộn nhịp, sôi động,...

Trong thời gian dịch COVID-19 diễn ra, chắc hẳn Koi Coffee cũng ít nhiều chịu ảnh hưởng. Anh có thể chia sẻ thêm những khó khăn mà quán phải đối mặt tại thời điểm đó không?

Nhiều khách hàng gọi điện trực tiếp và nhắn tin cho cửa hàng là họ nhớ Koi Coffee quá, đặc biệt trong thời điểm dịch bệnh phải ở trong nhà quá lâu thì khách hàng lại càng “thèm” cái cảm giác được đặt chân ra ngoài, đi uống cà phê, ngắm cảnh ở quán,...

Quán đã triển khai phục vụ khách trong suốt dịch bằng hình thức online, cố gắng mang đến cho khách những món đồ uống chất lượng như khi thưởng thức trực tiếp. Đổi lại, các khách hàng của Koi Coffee đều hài lòng và đánh giá cao dịch vụ ship hàng online này của quán.

Đến nay, khi cuộc sống trở lại trạng thái “‘bình thường mới”, Koi Coffee đã có thể đón những lượt khách đến thưởng thức đồ uống trực tiếp tại quán. Tuy nhiên, quán vẫn đảm bảo hạn chế tiếp xúc nhất có thể để tránh nguy cơ bị bệnh bằng cách tiếp tục sử dụng công nghệ như giải pháp menu điện tử iPOS O2O để phục vụ order cho khách.
Group 10
Group 27

Anh đã nhắc tới quán đang sử dụng giải pháp menu điện tử iPOS O2O, vậy ở Hà Tĩnh, ngoài Koi Coffee ra thì các quán khác có ứng dụng mô hình này không?

Giải pháp menu điện tử iPOS O2O đã đồng hành cùng Koi Coffee từ những ngày đầu thành lập. Koi Coffee tự hào là mô hình quán cà phê tiên phong ở Hà Tĩnh áp dụng công nghệ nói chung và giải pháp Menu điện tử iPOS O2O nói riêng vào quy trình vận hành.

Ưu điểm của iPOS O2O mang lại là: trong thời điểm dịch bệnh thì đảm bảo 5K của chính phủ, sau dịch bệnh thì mang lại cho khách trải nghiệm công nghệ mới, khách không cần chờ đợi quá lâu, chỉ cần quét mã QR code là có thể xem menu, xem hình ảnh của món và gọi đồ/gọi nhân viên. Ngoài ra, iPOS O2O còn giúp quán tối ưu thời gian phục vụ, tối ưu năng suất làm việc của đội ngũ nhân viên, không tốn chi phí thuê quá nhiều nhân viên,...

Đặc biệt, trong một quán cà phê có không gian rộng lớn như Koi Coffee, nếu áp dụng các cách order trực tiếp như order bằng tay, bằng menu giấy,... sẽ đòi hỏi một số lượng lớn nhân viên phục vụ túc trực chạy đi chạy lại, thậm chí là quá tải vào những dịp đông khách. Vậy nên khi áp dụng Menu điện tử iPOS O2O vào sử dụng, vấn đề ấy đã được giải quyết gọn gàng, quán cũng phục vụ khách ngày một tốt hơn.
Group 28

Thời gian đầu, khi mới áp dụng công nghệ này quán có gặp khó khăn gì không?

Tập khách hàng chủ yếu của quán là các bạn trẻ nên áp dụng công nghệ vào quy trình gọi món giúp Koi Coffee thu hút được sự chú ý nhiều hơn, các bạn cũng thích thú vì được trải nghiệm công nghệ mới mẻ tiện dụng.

Tuy nhiên, công nghệ mới này lại có chút khó khăn cho các khách lớn tuổi (khoảng trên 60 tuổi) và những người không quen dùng smartphone. Vậy nên song song với việc sử dụng iPOS O2O, mình cũng phải kết hợp phục vụ cách truyền thống như sử dụng menu giấy, hoặc nhân viên sẽ dành khoảng 2-3 phút để hướng dẫn nhóm khách này cặn kẽ về cách order.

Nhưng cho đến hiện tại, giải pháp menu điện tử iPOS O2O này vẫn rất được lòng khách hàng và hoạt động rất hiệu quả trong mô hình của Koi Coffee, hàng tháng có tới hơn 65% khách hàng tới quán sử dụng giải pháp này.
Group 29 1

Bên cạnh những khó khăn khách hàng gặp phải, đội ngũ nhân viên của Koi Coffee gặp những khó khăn gì?

Trong 3 ngày đầu mới vào, quản lý của Koi Coffee sẽ training kỹ năng order món bằng menu điện tử, cách hướng dẫn khách hàng sử dụng menu điện tử iPOS O2O,... cho các bạn, ngoài ra các bạn còn được “đóng vai” là khách hàng để hiểu rõ hơn. Kết thúc quá trình training, nếu còn gì lăn tăn thì các bạn nhân viên mới sẽ trao đổi, hỏi lại với quản lý để được giải đáp.

Nhìn chung, anh thấy iPOS O2O là một giải pháp miễn phí nhưng lợi ích mà nó mang lại thì rất lớn, không chỉ được lòng khách hàng mà các nhân viên của Koi Coffee cũng rất thích giải pháp này. Có nhiều khách hàng tới quán trải nghiệm, họ đánh giá cao về dịch vụ cũng như menu điện tử của quán và muốn tiếp tục tới để được trải nghiệm công nghệ. Một số khách cũng là chủ các cửa hàng ăn uống khác cũng rất hứng thú với iPOS O2O, họ còn hỏi thăm thêm và muốn được áp dụng cho cửa hàng của mình.
Group 30 2

Bên cạnh việc ứng dụng menu điện tử iPOS O2O, Koi Coffee có ý định sử dụng thêm các công nghệ khác để cải thiện quy trình vận hành của quán không?

Ngay từ đầu, định hướng của Koi Coffee đã là đem công nghệ vào mô hình hoạt động. Không chỉ riêng menu điện tử iPOS O2O mà các công nghệ khác của iPOS như iPOS HRM, iPOS CRM,... đều nằm trong định hướng phát triển lâu dài và chiến lược bền vững của quán.

Hiện tại, quán mới áp dụng giải pháp iPOS HRM trong việc quản lý nhân sự, chấm công, tính lương, kiểm soát giờ làm,... của nhân viên. Các bạn nhân viên đến quán chỉ cần dùng smartphone có kết nối wifi cửa hàng là có thể chấm công được. Ngoài ra thì chức năng tính lương cũng rất tiện cho quản lý khi iPOS HRM đã tính toán hết rồi, quản lý chỉ kiểm tra lại lỗi là được. Với iPOS HRM, Koi Coffee tiết kiệm được rất nhiều thời gian cho công việc quản lý nhân sự, cắt giảm các khâu quản trị không cần thiết, đồng thời các nhân viên cũng rất hào hứng và tiết kiệm được thời gian, sức lực với giải pháp này.

Về iPOS CRM thì khách hàng của Koi Coffee thích tính năng tích điểm ngay trên điện thoại mà không cần phải mang theo thẻ cứng, rất tiện lợi và thú vị. iPOS CRM còn là phương thức giúp Koi Coffee đến gần với khách hàng hơn khi thông qua giải pháp này, Koi Coffee có thể gửi voucher giảm giá cho khách, triển khai chương trình khuyến mại, chúc mừng khách nhân các dịp đặc biệt hoặc nhận về feedback của khách hàng một cách nhanh chóng nhất.
Group 321

Koi Coffee đang có một chỗ đứng khá vững chắc trên thị trường, vậy anh có thể chia sẻ thêm về những dự định phát triển trong tương lai của Koi Coffee được không?

Koi Coffee đã và đang có định hướng ngày càng hoàn thiện hơn, vẫn tập trung vào “tôn chỉ hoạt động” là CHẤT LƯỢNG. Quán sẽ nâng cao cả về chất lượng phục vụ lẫn đồ uống để mỗi khách tới Koi Coffee đều có thể trải nghiệm những giây phút thoải mái nhất. Bên cạnh đó, Koi Coffee vẫn trung thành với việc đưa công nghệ vào quy trình vận hành, tối ưu năng suất, đem lại cho khách sự hài lòng tuyệt đối từ mọi mặt… Tất cả là vì muốn khách tới Koi Coffee có thể cảm nhận được tinh thần Koi Coffee - luôn sẵn sàng “bơi hết mình” để phục vụ khách hàng tốt nhất có thể!
Koi Coffee mang tinh thần như một chú cá Koi - luôn sẵn sàng “bơi hết mình” để phục vụ khách hàng tốt nhất có thể!
Group 32 1
Group 33 2
Group 22
“Mình là cá, việc của mình là bơi”
Đây là tên cuốn sách mà anh Anh Tuấn - Quản lý Koi Coffee - dùng để giới thiệu về quán của mình. Quả thật như thế, từ cái tên Koi Coffee đến chiếc logo hình cá Koi dễ thương luôn gợi cho mọi người liên tưởng tới những chú cá chép Nhật xinh đẹp, rực rỡ sắc màu, tung tăng bơi lội. Không có dịp gặp mặt trực tiếp, chúng tôi lựa chọn video call cùng anh Anh Tuấn để được nghe anh chia sẻ những lời tâm sự sau 2 năm đồng hành cùng Koi Coffee.

Qua một chiếc màn hình điện thoại, anh “dẫn” chúng tôi thăm quan từng khung cảnh, từng góc nhỏ yên bình của Koi Coffee. Ở khoảng vườn xanh mát của quán, chúng tôi đã bắt gặp ánh mắt bừng sáng của một nhóm bạn trẻ đang náu mình dưới bóng cây tránh nắng tháng sáu, trên tay mỗi người là một ly Trà Sữa Cam Cháy trứ danh. Bất chợt, niềm vui của họ lại dần lan tỏa tới chúng tôi - hóa ra đây chính là “năng lượng tích cực” và “cảm giác tĩnh tại” mà Koi Coffee mang đến cho mỗi người khách của mình.
Group 34 3

Koi Coffee hiện tại đang là một cái tên rất nổi tiếng với giới trẻ Hà Tĩnh, thường xuyên được các bạn tới check-in. Anh cảm thấy thế nào khi Koi Coffee nhận được sự yêu mến nồng nhiệt như vậy?

Sự đón nhận nhiệt tình của mọi người đã mang lại niềm hạnh phúc khó tả cho anh và tập thể quán. Chính tình cảm của mọi người là nguồn động lực to lớn nhất để Koi Coffee có thể nỗ lực tiếp tục hoàn thiện về dịch vụ, đồ uống, chất lượng phục vụ,... đem lại những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng khi đặt chân tới quán.
Group 35 3

Theo anh, điều gì đã và đang giúp Koi Coffee thành công trong việc thu hút đông đảo khách hàng như vậy?

Chiến lược kinh doanh và phương châm hoạt động của Koi Coffee xoay quanh 1 từ duy nhất: CHẤT LƯỢNG, nghĩa là quán muốn mang lại điều tốt đẹp nhất cho khách hàng. Đồ uống của Koi Coffee đều đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, sử dụng nguyên liệu đạt chuẩn. Không gian quán cũng được thiết kế để mang lại cho khách sự thư giãn, bình yên và thoải mái nhất khi đến đây.

Koi Coffee cũng đang nâng cao trải nghiệm khách hàng bằng việc ứng dụng công nghệ trong quy trình vận hành nhằm đem lại cho khách hàng những trải nghiệm mới thú vị và thoải mái hơn.
Group 36 3

Lựa chọn hình ảnh đại diện cho quán là một chú cá Koi và mô hình hoạt động cũng là quán cà phê mô hình cá Koi, anh có thể chia sẻ một chút về sự chọn lựa này không?

Như tựa đề cuốn sách Koi Coffee dùng để giới thiệu về mình, quán muốn mượn lời tác giả để gửi gắm tới khách hàng: “Hãy sống như một chú cá, bơi hết mình, cố gắng hết sức dù cho ngày mai có ra sao đi nữa”.

Koi Coffee muốn là nơi có thể tiếp thêm sức lực cho các khách hàng tới quán sau 1 ngày làm việc mệt mỏi. Những món đồ uống tại Koi Coffee đều được lựa chọn và pha chế cẩn thận, đội ngũ nhân viên Koi Coffee luôn mang theo năng lượng tích cực để khách hàng cảm thấy thoải mái, tĩnh tại khi đến với Koi Coffee.
Group 23 1

Mô hình cà phê cá Koi cũng không quá mới mẻ, vậy anh nghĩ đâu là nét riêng biệt của Koi Coffee so với những quán cà phê cùng mô hình?

Mặc dù hiện tại mô hình cà phê cá Koi không còn quá mới mẻ như vài ba năm trước nhưng ở mỗi nơi nó sẽ mang một nét đặc trưng riêng. Koi Coffee được thiết kế theo hình thức mở, thân thiện với môi trường, có sân vườn rộng lớn với những khoảng xanh râm mát, phù hợp cho những người muốn trải nghiệm cảm giác hòa mình vào thiên nhiên.

Trước cửa quán được trang trí điểm nhấn là hai hồ cá Koi, đá dùng xây dựng đều được nhập từ Mỹ về. Với thiết kế này thì Koi Coffee luôn đảm bảo được sự mát mẻ, mùa hè khách hàng tới quán cũng không cần ngồi điều hòa, buổi tối có thể ngồi trên sân thượng uống cà phê và ngắm cảnh đêm. Ngoài ra, trước cửa quán cũng setup một khu vực ngoài trời dành cho những khách hàng yêu thích ngắm nhìn đường phố Hà Tĩnh nhộn nhịp, sôi động,...

Trong thời gian dịch COVID-19 diễn ra, chắc hẳn Koi Coffee cũng ít nhiều chịu ảnh hưởng. Anh có thể chia sẻ thêm những khó khăn mà quán phải đối mặt tại thời điểm đó không?

Group 10
Nhiều khách hàng gọi điện trực tiếp và nhắn tin cho cửa hàng là họ nhớ Koi Coffee quá, đặc biệt trong thời điểm dịch bệnh phải ở trong nhà quá lâu thì khách hàng lại càng “thèm” cái cảm giác được đặt chân ra ngoài, đi uống cà phê, ngắm cảnh ở quán,...

Quán đã triển khai phục vụ khách trong suốt dịch bằng hình thức online, cố gắng mang đến cho khách những món đồ uống chất lượng như khi thưởng thức trực tiếp. Đổi lại, các khách hàng của Koi Coffee đều hài lòng và đánh giá cao dịch vụ ship hàng online này của quán.

Đến nay, khi cuộc sống trở lại trạng thái “‘bình thường mới”, Koi Coffee đã có thể đón những lượt khách đến thưởng thức đồ uống trực tiếp tại quán. Tuy nhiên, quán vẫn đảm bảo hạn chế tiếp xúc nhất có thể để tránh nguy cơ bị bệnh bằng cách tiếp tục sử dụng công nghệ như giải pháp menu điện tử iPOS O2O để phục vụ order cho khách.
Group 24 1 1

Anh đã nhắc tới quán đang sử dụng giải pháp menu điện tử iPOS O2O, vậy ở Hà Tĩnh, ngoài Koi Coffee ra thì các quán khác có ứng dụng mô hình này không?

Giải pháp menu điện tử iPOS O2O đã đồng hành cùng Koi Coffee từ những ngày đầu thành lập. Koi Coffee tự hào là mô hình quán cà phê tiên phong ở Hà Tĩnh áp dụng công nghệ nói chung và giải pháp Menu điện tử iPOS O2O nói riêng vào quy trình vận hành.

Ưu điểm của iPOS O2O mang lại là: trong thời điểm dịch bệnh thì đảm bảo 5K của chính phủ, sau dịch bệnh thì mang lại cho khách trải nghiệm công nghệ mới, khách không cần chờ đợi quá lâu, chỉ cần quét mã QR code là có thể xem menu, xem hình ảnh của món và gọi đồ/gọi nhân viên. Ngoài ra, iPOS O2O còn giúp quán tối ưu thời gian phục vụ, tối ưu năng suất làm việc của đội ngũ nhân viên, không tốn chi phí thuê quá nhiều nhân viên,...

Đặc biệt, trong một quán cà phê có không gian rộng lớn như Koi Coffee, nếu áp dụng các cách order trực tiếp như order bằng tay, bằng menu giấy,... sẽ đòi hỏi một số lượng lớn nhân viên phục vụ túc trực chạy đi chạy lại, thậm chí là quá tải vào những dịp đông khách. Vậy nên khi áp dụng Menu điện tử iPOS O2O vào sử dụng, vấn đề ấy đã được giải quyết gọn gàng, quán cũng phục vụ khách ngày một tốt hơn.
Group 25 1 1

Thời gian đầu, khi mới áp dụng công nghệ này quán có gặp khó khăn gì không?

Tập khách hàng chủ yếu của quán là các bạn trẻ nên áp dụng công nghệ vào quy trình gọi món giúp Koi Coffee thu hút được sự chú ý nhiều hơn, các bạn cũng thích thú vì được trải nghiệm công nghệ mới mẻ tiện dụng.

Tuy nhiên, công nghệ mới này lại có chút khó khăn cho các khách lớn tuổi (khoảng trên 60 tuổi) và những người không quen dùng smartphone. Vậy nên song song với việc sử dụng iPOS O2O, mình cũng phải kết hợp phục vụ cách truyền thống như sử dụng menu giấy, hoặc nhân viên sẽ dành khoảng 2-3 phút để hướng dẫn nhóm khách này cặn kẽ về cách order.

Nhưng cho đến hiện tại, giải pháp menu điện tử iPOS O2O này vẫn rất được lòng khách hàng và hoạt động rất hiệu quả trong mô hình của Koi Coffee, hàng tháng có tới hơn 65% khách hàng tới quán sử dụng giải pháp này.
Group 26 1

Bên cạnh những khó khăn khách hàng gặp phải, đội ngũ nhân viên của Koi Coffee gặp những khó khăn gì?

Trong 3 ngày đầu mới vào, quản lý của Koi Coffee sẽ training kỹ năng order món bằng menu điện tử, cách hướng dẫn khách hàng sử dụng menu điện tử iPOS O2O,... cho các bạn, ngoài ra các bạn còn được “đóng vai” là khách hàng để hiểu rõ hơn. Kết thúc quá trình training, nếu còn gì lăn tăn thì các bạn nhân viên mới sẽ trao đổi, hỏi lại với quản lý để được giải đáp.

Nhìn chung, anh thấy iPOS O2O là một giải pháp miễn phí nhưng lợi ích mà nó mang lại thì rất lớn, không chỉ được lòng khách hàng mà các nhân viên của Koi Coffee cũng rất thích giải pháp này. Có nhiều khách hàng tới quán trải nghiệm, họ đánh giá cao về dịch vụ cũng như menu điện tử của quán và muốn tiếp tục tới để được trải nghiệm công nghệ. Một số khách cũng là chủ các cửa hàng ăn uống khác cũng rất hứng thú với iPOS O2O, họ còn hỏi thăm thêm và muốn được áp dụng cho cửa hàng của mình.
Group 27 1

Bên cạnh việc ứng dụng menu điện tử iPOS O2O, Koi Coffee có ý định sử dụng thêm các công nghệ khác để cải thiện quy trình vận hành của quán không?

Ngay từ đầu, định hướng của Koi Coffee đã là đem công nghệ vào mô hình hoạt động. Không chỉ riêng menu điện tử iPOS O2O mà các công nghệ khác của iPOS như iPOS HRM, iPOS CRM,... đều nằm trong định hướng phát triển lâu dài và chiến lược bền vững của quán.

Hiện tại, quán mới áp dụng giải pháp iPOS HRM trong việc quản lý nhân sự, chấm công, tính lương, kiểm soát giờ làm,... của nhân viên. Các bạn nhân viên đến quán chỉ cần dùng smartphone có kết nối wifi cửa hàng là có thể chấm công được. Ngoài ra thì chức năng tính lương cũng rất tiện cho quản lý khi iPOS HRM đã tính toán hết rồi, quản lý chỉ kiểm tra lại lỗi là được. Với iPOS HRM, Koi Coffee tiết kiệm được rất nhiều thời gian cho công việc quản lý nhân sự, cắt giảm các khâu quản trị không cần thiết, đồng thời các nhân viên cũng rất hào hứng và tiết kiệm được thời gian, sức lực với giải pháp này.

Về iPOS CRM thì khách hàng của Koi Coffee thích tính năng tích điểm ngay trên điện thoại mà không cần phải mang theo thẻ cứng, rất tiện lợi và thú vị. iPOS CRM còn là phương thức giúp Koi Coffee đến gần với khách hàng hơn khi thông qua giải pháp này, Koi Coffee có thể gửi voucher giảm giá cho khách, triển khai chương trình khuyến mại, chúc mừng khách nhân các dịp đặc biệt hoặc nhận về feedback của khách hàng một cách nhanh chóng nhất.
Group 28 1

Koi Coffee đang có một chỗ đứng khá vững chắc trên thị trường, vậy anh có thể chia sẻ thêm về những dự định phát triển trong tương lai của Koi Coffee được không?

Koi Coffee đã và đang có định hướng ngày càng hoàn thiện hơn, vẫn tập trung vào “tôn chỉ hoạt động” là CHẤT LƯỢNG. Quán sẽ nâng cao cả về chất lượng phục vụ lẫn đồ uống để mỗi khách tới Koi Coffee đều có thể trải nghiệm những giây phút thoải mái nhất. Bên cạnh đó, Koi Coffee vẫn trung thành với việc đưa công nghệ vào quy trình vận hành, tối ưu năng suất, đem lại cho khách sự hài lòng tuyệt đối từ mọi mặt… Tất cả là vì muốn khách tới Koi Coffee có thể cảm nhận được tinh thần Koi Coffee - luôn sẵn sàng “bơi hết mình” để phục vụ khách hàng tốt nhất có thể!
Group 29 1 1
Scroll to Top