


Những bước đi đầu tiên trong hành trình kinh doanh món lẩu bò nhúng dấm và thương hiệu Bò 888 của chị đã diễn ra như thế nào?
Từng có kinh nghiệm hơn 10 năm kinh doanh trong lĩnh vực F&B với hệ thống chuỗi nhà hàng ẩm thực Việt, chị nhận thấy thịt bò - nguyên liệu gần gũi với khách hàng chưa được khai thác. Chính vì vậy, kế hoạch “thai nghén” và cho ra đời thương hiệu Bò 888 đã bắt đầu trên thị trường ẩm thực Việt ngay từ lúc đó.
Thương hiệu Bò 888 hướng đến việc tiêu dùng sạch, quan tâm nhiều hơn đến sức khỏe người dùng và 100% lựa chọn nguồn nguyên liệu chính là thịt bò tươi. Khác với những quán lẩu bò tại những địa điểm vỉa hè như trước đây, chị mong muốn Bò 888 sẽ mang đến cho khách hàng một địa điểm ăn uống thoải mái, lịch sự với những món ăn được chế biến chất lượng nhất.
Khi đã có những tìm hiểu về ẩm thực các vùng miền, chị quyết định lựa chọn món lẩu bò nhúng dấm làm món ăn chủ đạo cho thương hiệu. Có nguồn gốc từ miền Nam, lẩu bò nhúng dấm là món ăn hoàn toàn mới và khó tìm tại miền Bắc. Bên cạnh đó, hướng đến sự tiện ích và nhu cầu ăn uống mà Bò 888 đã hình thành menu với những set lẩu đa dạng theo định lượng phù hợp với số lượng người ăn; nổi bật là lẩu 2 ngăn để phục vụ và thỏa mãn khẩu vị của từng người trong nhóm thực khách.
Sau một thời gian hoạt động, có thể xem Bò 888 chính là thương hiệu tạo ra “trend” đầu tiên cho món lẩu bò nhúng dấm khi mang nó về và kinh doanh tại thị trường miền Bắc.
Thương hiệu Bò 888 hướng đến việc tiêu dùng sạch, quan tâm nhiều hơn đến sức khỏe người dùng và 100% lựa chọn nguồn nguyên liệu chính là thịt bò tươi. Khác với những quán lẩu bò tại những địa điểm vỉa hè như trước đây, chị mong muốn Bò 888 sẽ mang đến cho khách hàng một địa điểm ăn uống thoải mái, lịch sự với những món ăn được chế biến chất lượng nhất.
Khi đã có những tìm hiểu về ẩm thực các vùng miền, chị quyết định lựa chọn món lẩu bò nhúng dấm làm món ăn chủ đạo cho thương hiệu. Có nguồn gốc từ miền Nam, lẩu bò nhúng dấm là món ăn hoàn toàn mới và khó tìm tại miền Bắc. Bên cạnh đó, hướng đến sự tiện ích và nhu cầu ăn uống mà Bò 888 đã hình thành menu với những set lẩu đa dạng theo định lượng phù hợp với số lượng người ăn; nổi bật là lẩu 2 ngăn để phục vụ và thỏa mãn khẩu vị của từng người trong nhóm thực khách.
Sau một thời gian hoạt động, có thể xem Bò 888 chính là thương hiệu tạo ra “trend” đầu tiên cho món lẩu bò nhúng dấm khi mang nó về và kinh doanh tại thị trường miền Bắc.


Cạnh tranh kinh doanh giữa các nhà hàng/quán thịt bò ngày càng khốc liệt. Làm thế nào để Bò 888 được đón nhận và có riêng một tệp khách hàng cố định cho thương hiệu?
Tệp khách của thương hiệu Bò 888 chủ yếu là dân văn phòng muốn tìm kiếm một địa điểm ăn uống có mức giá phải chăng, không gian thoải mái và lịch sự. Có 3 thế mạnh của thương hiệu mà chị nhận thấy khách hàng luôn dành nhiều phản hồi tích cực nhất đó là: chất lượng thịt bò tươi, hương vị nước lẩu đặc trưng và không gian ăn uống thoải mái.
Về mặt chất lượng, hiện tại Bò 888 đang hợp tác với lò mổ nhân đạo lớn nhất miền Bắc - lò mổ có đủ tiêu chuẩn để xuất khẩu thịt sang Úc. Thịt bò sẽ được vận chuyển ngay đến bếp tổng sau khi làm thịt tại lò mổ vào buổi sáng. Bên cạnh đó, thịt bò chỉ sử dụng trong ngày và không để sang ngày hôm sau nhằm giữ được sự tươi ngon nhất khi mang vào chế biến. Thịt tươi chính là điểm nhấn để giữ chân khách hàng, thực khách đã ăn chắc chắn sẽ quay lại với Bò 888.
Ngoài ra, lẩu bò nhúng dấm tại Bò 888 còn là một yếu tố khiến thực khách “nhớ mãi không quên”. Lẩu bò làm từ 8 loại dấm tự nhiên lên men; được đội ngũ đầu bếp trực tiếp nuôi cấy, đảm bảo không chất phụ gia - không chất bảo quản và tốt cho sức khỏe người dùng. Đặc biệt, ăn lẩu bò nhúng dấm của Bò 888 không lo bị ám mùi vào quần áo, không sợ mỡ và béo. Do người Bắc hảo ngọt nhiều hơn, vì vậy hương vị lẩu dấm được các đầu bếp cải tiến giảm bớt độ chua, nước lẩu trở nên thanh hơn so với hương vị chua khé của lẩu gốc ở miền Nam. Hiện nay, miệng của người ăn rất sành, do đó với hương vị nước lẩu đặc biệt - ăn là nhớ nên khách hàng cũ thường xuyên nhớ đến thương hiệu và quay lại đây để ăn tiếp.
Về mặt chất lượng, hiện tại Bò 888 đang hợp tác với lò mổ nhân đạo lớn nhất miền Bắc - lò mổ có đủ tiêu chuẩn để xuất khẩu thịt sang Úc. Thịt bò sẽ được vận chuyển ngay đến bếp tổng sau khi làm thịt tại lò mổ vào buổi sáng. Bên cạnh đó, thịt bò chỉ sử dụng trong ngày và không để sang ngày hôm sau nhằm giữ được sự tươi ngon nhất khi mang vào chế biến. Thịt tươi chính là điểm nhấn để giữ chân khách hàng, thực khách đã ăn chắc chắn sẽ quay lại với Bò 888.
Ngoài ra, lẩu bò nhúng dấm tại Bò 888 còn là một yếu tố khiến thực khách “nhớ mãi không quên”. Lẩu bò làm từ 8 loại dấm tự nhiên lên men; được đội ngũ đầu bếp trực tiếp nuôi cấy, đảm bảo không chất phụ gia - không chất bảo quản và tốt cho sức khỏe người dùng. Đặc biệt, ăn lẩu bò nhúng dấm của Bò 888 không lo bị ám mùi vào quần áo, không sợ mỡ và béo. Do người Bắc hảo ngọt nhiều hơn, vì vậy hương vị lẩu dấm được các đầu bếp cải tiến giảm bớt độ chua, nước lẩu trở nên thanh hơn so với hương vị chua khé của lẩu gốc ở miền Nam. Hiện nay, miệng của người ăn rất sành, do đó với hương vị nước lẩu đặc biệt - ăn là nhớ nên khách hàng cũ thường xuyên nhớ đến thương hiệu và quay lại đây để ăn tiếp.

Không gian quán là yếu tố được thực khách yêu thích nhất khi đến với Bò 888. Nhà hàng được thiết kế hiện đại, trẻ trung và sắc màu theo phong cách đường phố; khách hàng thoải mái check-in sống ảo với tranh tường nghệ thuật. Không chỉ vậy, nhà hàng còn bố trí chỗ ngồi ăn uống lịch sự và lắp đặt điều hòa ở tất cả các phòng ăn với mong muốn thực khách có được những trải nghiệm ẩm thực ngon miệng và chất lượng nhất.
Bò 888 chủ yếu được khách hàng biết đến thông qua hình thức truyền miệng và gần như không mất chi phí marketing hay truyền thông quảng cáo. “Tiếng lành đồn xa”, khách hàng thân thiết đến ăn cảm thấy ngon sẽ giới thiệu Bò 888 đến cho bạn bè và người thân của họ.
Bò 888 chủ yếu được khách hàng biết đến thông qua hình thức truyền miệng và gần như không mất chi phí marketing hay truyền thông quảng cáo. “Tiếng lành đồn xa”, khách hàng thân thiết đến ăn cảm thấy ngon sẽ giới thiệu Bò 888 đến cho bạn bè và người thân của họ.


Quyết định nhân rộng cơ sở bằng cách nhượng quyền thương hiệu trên khắp các huyện thành, bí quyết nào cho việc đồng bộ chất lượng món ăn và dịch vụ?
Hiện tại Bò 888 có xây dựng hệ thống riêng về bếp tổng. Chính vì vậy, những yếu tố liên quan đến công thức chế biến hay kỹ thuật cần đến tay nghề cao của bếp thì luôn được triển khai ngay tại đây.
Bếp tổng là nơi sơ chế nguyên vật liệu, điều chế công thức nước lẩu và sáng tạo công thức cho các món ăn mới. Thông thường, nguyên liệu sau khi sơ chế sẽ được chuyển đến các cơ sở với định lượng vừa đủ trong ngày; sau đó, đầu bếp tại các cơ sở sẽ chế biến theo công thức đã được điều chế tại bếp tổng. Việc xây dựng bếp tổng giúp thương hiệu giảm rủi ro về mặt thất thoát nguyên vật liệu cũng như đồng bộ được chất lượng và hương vị món ăn tại các cơ sở theo một công thức chung thay vì tự chế biến.
Bếp tổng là nơi sơ chế nguyên vật liệu, điều chế công thức nước lẩu và sáng tạo công thức cho các món ăn mới. Thông thường, nguyên liệu sau khi sơ chế sẽ được chuyển đến các cơ sở với định lượng vừa đủ trong ngày; sau đó, đầu bếp tại các cơ sở sẽ chế biến theo công thức đã được điều chế tại bếp tổng. Việc xây dựng bếp tổng giúp thương hiệu giảm rủi ro về mặt thất thoát nguyên vật liệu cũng như đồng bộ được chất lượng và hương vị món ăn tại các cơ sở theo một công thức chung thay vì tự chế biến.


Hiện nay trên thị trường ẩm thực, nhượng quyền thương hiệu ngày càng trở nên phổ biến. Vậy hiện tại Bò 888 đang phát triển theo hình thức nào?
Thời điểm Bò 888 có kế hoạch nhượng quyền là lúc nền kinh tế có nhiều biến động, các nhà đầu tư muốn thay đổi định hướng phát triển. Concept Bò 888 ra đời với mục tiêu giúp cho các nhà đầu tư không có kinh nghiệm về F&B cũng có thể mở được nhà hàng dựa trên những kiến thức chuyên môn và kỹ thuật được đào tạo từ A - Z. Bên cạnh đó, công thức chế biến đã có sẵn, các nhà đầu tư không còn quá nặng nề về bếp mà chỉ cần củng cố làm mạnh và phát triển mảng vận hành cho nhà hàng.
Bò 888 áp dụng hình thức “Nhượng quyền chìa khóa trao tay” và không tham gia quản lý vận hành, chỉ nhượng quyền tên thương hiệu, cung cấp nguyên vật liệu cũng như công thức nấu ăn và các tiêu chuẩn hợp tác kèm theo. Bên nhượng quyền sẽ được đội ngũ của Bò 888 hỗ trợ cho đến khi việc kinh doanh đi vào quỹ đạo ổn định.
Đối tác của Bò 888 được chọn lọc kỹ càng và thương hiệu sẽ tiến hành triển khai nhượng quyền theo kiểu “thực chiến”. Đội ngũ Bò 888 thực chiến thẩm định tất cả mọi yếu tố: từ đánh giá điểm bán, setup về kỹ thuật, concept, bếp, giám sát xây dựng thi công, đào tạo nhân viên phục vụ cho đến hướng dẫn vận hành quán cho chủ đầu tư. Điểm mạnh của hình thức này là người nhận nhượng quyền được tiếp quản ngay một nhà hàng hoàn chỉnh, dù không có kinh nghiệm vẫn có thể thuận lợi tự điều hành và quản lý.
Mô hình nhượng quyền hiện tại có thời gian thu hồi vốn khá lý tưởng nên được nhiều chủ đầu tư quan tâm. Tuy nhiên, để thực chiến cũng như vận hành một nhà hàng đi vào quỹ đạo ổn định mất thời gian khá dài nên Bò 888 giới hạn số lượng đối tác nhận nhượng quyền và chỉ tập trung vào chất lượng. Hiện tại, thương hiệu vẫn sẽ cố gắng chăm sóc tốt các cơ sở nhượng quyền hiện tại để đảm bảo mối quan hệ hợp tác phát triển lâu dài và đôi bên cùng có lợi với các chủ đầu tư.
Chị nghĩ, trong thời điểm hiện tại, chất lượng món ăn và sự ổn định về tần suất mở rộng chuỗi cơ sở nhượng quyền là thế mạnh lớn nhất, tạo tiền đề cho hành trình nhượng quyền thương hiệu của Bò 888 trong tương lai.
Bò 888 áp dụng hình thức “Nhượng quyền chìa khóa trao tay” và không tham gia quản lý vận hành, chỉ nhượng quyền tên thương hiệu, cung cấp nguyên vật liệu cũng như công thức nấu ăn và các tiêu chuẩn hợp tác kèm theo. Bên nhượng quyền sẽ được đội ngũ của Bò 888 hỗ trợ cho đến khi việc kinh doanh đi vào quỹ đạo ổn định.
Đối tác của Bò 888 được chọn lọc kỹ càng và thương hiệu sẽ tiến hành triển khai nhượng quyền theo kiểu “thực chiến”. Đội ngũ Bò 888 thực chiến thẩm định tất cả mọi yếu tố: từ đánh giá điểm bán, setup về kỹ thuật, concept, bếp, giám sát xây dựng thi công, đào tạo nhân viên phục vụ cho đến hướng dẫn vận hành quán cho chủ đầu tư. Điểm mạnh của hình thức này là người nhận nhượng quyền được tiếp quản ngay một nhà hàng hoàn chỉnh, dù không có kinh nghiệm vẫn có thể thuận lợi tự điều hành và quản lý.
Mô hình nhượng quyền hiện tại có thời gian thu hồi vốn khá lý tưởng nên được nhiều chủ đầu tư quan tâm. Tuy nhiên, để thực chiến cũng như vận hành một nhà hàng đi vào quỹ đạo ổn định mất thời gian khá dài nên Bò 888 giới hạn số lượng đối tác nhận nhượng quyền và chỉ tập trung vào chất lượng. Hiện tại, thương hiệu vẫn sẽ cố gắng chăm sóc tốt các cơ sở nhượng quyền hiện tại để đảm bảo mối quan hệ hợp tác phát triển lâu dài và đôi bên cùng có lợi với các chủ đầu tư.
Chị nghĩ, trong thời điểm hiện tại, chất lượng món ăn và sự ổn định về tần suất mở rộng chuỗi cơ sở nhượng quyền là thế mạnh lớn nhất, tạo tiền đề cho hành trình nhượng quyền thương hiệu của Bò 888 trong tương lai.


Nhượng quyền “chìa khóa trao tay” là quy trình đường dài không hề dễ dàng. Mất bao lâu để chị giữ được sự ổn định trong toàn chuỗi nhà hàng Bò 888?
Sau 7 - 8 tháng nghiên cứu hoàn chỉnh công thức cũng như lựa chọn địa điểm phù hợp để bảo quản nguyên liệu tươi ngon đưa vào chế biến, 5 tháng kể từ ngày điểm bán đầu tiên hoạt động thì cơ sở nhượng quyền đầu tiên chính thức được đưa vào luồng vận hành.
Thời gian đầu kinh doanh nhượng quyền, Bò 888 cũng gặp vấn đề trong việc vận hành tại các cơ sở nhượng quyền. Kinh doanh chuỗi nhượng quyền thì không thể sao y bản chính mà phải dựa vào số lượng, nhu cầu cũng như khẩu vị và thói quen của tệp khách hàng trong khu vực để có sự gắn kết với họ. Hơn nữa, lúc đi vào quá trình vận hành mới thực sự tìm được khuyết điểm để biết cách khắc phục và cải thiện chất lượng dịch vụ tốt hơn.
Thời gian đầu kinh doanh nhượng quyền, Bò 888 cũng gặp vấn đề trong việc vận hành tại các cơ sở nhượng quyền. Kinh doanh chuỗi nhượng quyền thì không thể sao y bản chính mà phải dựa vào số lượng, nhu cầu cũng như khẩu vị và thói quen của tệp khách hàng trong khu vực để có sự gắn kết với họ. Hơn nữa, lúc đi vào quá trình vận hành mới thực sự tìm được khuyết điểm để biết cách khắc phục và cải thiện chất lượng dịch vụ tốt hơn.

Bên cạnh đó, chất lượng nhân viên đồng đều tại các cơ sở Bò 888 cũng giúp việc kinh doanh ổn định hơn. Đối với các cơ sở trong nội thành Hà Nội, tất cả nhân viên đều sẽ có thời gian đào tạo trước tại các điểm nhượng quyền. Cấp quản lý ở tỉnh thành như: bếp trưởng, bếp phó, quản lý, thu ngân, tổ trưởng sẽ học tập và được đào tạo tại cơ sở chính trong vòng 20 - 30 ngày. Sau khi được cấp bằng tốt nghiệp, chủ đầu tư mới được phép vận hành nhà hàng. Ngoài ra, chị sẽ trực tiếp vào tại điểm bán để đào tạo nhân viên phục vụ trước khi khai trương.
Không chỉ vậy, ngay từ điểm bán đầu tiên, để thuận lợi hơn cho các cơ sở nhượng quyền, chị đã nghiên cứu các phần mềm bán hàng chuyên biệt dành cho ngành F&B và đưa công nghệ vào quy trình vận hành. Công nghệ phần nào đã giúp các cơ sở nhượng quyền Bò 888 đi vào quá trình vận hành ổn định, tạo tiền đề cho sự phát triển của thương hiệu Bò 888 đến ngày hôm nay.
Không chỉ vậy, ngay từ điểm bán đầu tiên, để thuận lợi hơn cho các cơ sở nhượng quyền, chị đã nghiên cứu các phần mềm bán hàng chuyên biệt dành cho ngành F&B và đưa công nghệ vào quy trình vận hành. Công nghệ phần nào đã giúp các cơ sở nhượng quyền Bò 888 đi vào quá trình vận hành ổn định, tạo tiền đề cho sự phát triển của thương hiệu Bò 888 đến ngày hôm nay.


Chạy đường dài với chuỗi nhượng quyền có độ phủ lớn, chị cảm thấy công nghệ đã đem đến những trải nghiệm mới mẻ gì cho nhà hàng?
Để có thể nâng cao trải nghiệm cho khách hàng một cách nhanh chóng và giúp quá trình vận hành trở nên trơn tru hơn, thương hiệu Bò 888 đã tập trung đầu tư, phát triển và áp dụng phần mềm công nghệ một cách triệt để.
Hiện nay, Bò 888 đã triển khai cho cơ sở chính và hướng dẫn đến với các nhà nhượng quyền về cách thức sử dụng công nghệ trong quản lý và phục vụ khách hàng, điển hình là phần mềm quản lý bán hàng FABi và menu điện tử iPOS O2O - giải pháp quét mã QR trên thiết bị di động và Order ngay tại bàn. Tất cả các phần mềm công nghệ đều được Bò 888 giới thiệu cho đến triển khai thực hiện ngay từ lúc bắt đầu hợp tác nhượng quyền. Đồng thời, đội ngũ Bò 888 còn hỗ trợ xuyên suốt trong quá trình kinh doanh hợp tác với các chủ đầu tư. Quá trình này đạt được hiệu quả khá cao và đem đến những trải nghiệm mới mẻ cho nhà hàng cũng như thực khách.
Đầu tiên, phần mềm quản lý bán hàng FABi giúp cho việc kết nối giữa ba bộ phần order - bếp - thu ngân chính xác và thuận lợi hơn rất nhiều với thông tin được cập nhật ngay trên phần mềm. Không chỉ vậy, phần mềm còn giúp nhà hàng tránh xảy ra những nhầm lẫn trong việc gọi món, phục vụ và quản lý được rủi ro thất thoát trong quá trình thu ngân thanh toán. Bên cạnh đó, ngoài hỗ trợ nhà hàng quản lý về mã giảm giá thì phần mềm rất tiện ích khi kết nối được với các đơn vị vận chuyển, giúp nhà hàng giảm tải thời gian đặt đơn và ship đến cho khách khi số lượng đơn online ngày một nhiều hơn.
Hiện nay, thương hiệu Bò 888 ứng dụng Menu điện tử iPOS O2O vào quy trình phục vụ, khách hàng đến ăn chỉ cần gọi món bằng cách quét mã QR trên điện thoại của mình thay vì hình thức order món như truyền thống. Không chỉ giúp thương hiệu giảm được nhiều chi phí về in ấn menu trong toàn chuỗi, menu điện tử còn giúp nhà hàng dễ dàng chỉnh sửa menu và số lượng món ngay trên phần mềm. Ngoài ra, đối với những phòng VIP tại Bò 888, việc sử dụng menu điện tử iPOS O2O để chủ động gọi món sẽ tránh việc ảnh hưởng hay làm phiền đến không gian riêng tư của những khách hàng khác.
Việc triển khai và áp dụng các phần mềm công nghệ vào toàn bộ hệ thống vận hành chuỗi cơ sở nhượng quyền đã giúp cho việc kinh doanh dễ dàng và tiện lợi hơn rất nhiều.
Hiện nay, Bò 888 đã triển khai cho cơ sở chính và hướng dẫn đến với các nhà nhượng quyền về cách thức sử dụng công nghệ trong quản lý và phục vụ khách hàng, điển hình là phần mềm quản lý bán hàng FABi và menu điện tử iPOS O2O - giải pháp quét mã QR trên thiết bị di động và Order ngay tại bàn. Tất cả các phần mềm công nghệ đều được Bò 888 giới thiệu cho đến triển khai thực hiện ngay từ lúc bắt đầu hợp tác nhượng quyền. Đồng thời, đội ngũ Bò 888 còn hỗ trợ xuyên suốt trong quá trình kinh doanh hợp tác với các chủ đầu tư. Quá trình này đạt được hiệu quả khá cao và đem đến những trải nghiệm mới mẻ cho nhà hàng cũng như thực khách.
Đầu tiên, phần mềm quản lý bán hàng FABi giúp cho việc kết nối giữa ba bộ phần order - bếp - thu ngân chính xác và thuận lợi hơn rất nhiều với thông tin được cập nhật ngay trên phần mềm. Không chỉ vậy, phần mềm còn giúp nhà hàng tránh xảy ra những nhầm lẫn trong việc gọi món, phục vụ và quản lý được rủi ro thất thoát trong quá trình thu ngân thanh toán. Bên cạnh đó, ngoài hỗ trợ nhà hàng quản lý về mã giảm giá thì phần mềm rất tiện ích khi kết nối được với các đơn vị vận chuyển, giúp nhà hàng giảm tải thời gian đặt đơn và ship đến cho khách khi số lượng đơn online ngày một nhiều hơn.
Hiện nay, thương hiệu Bò 888 ứng dụng Menu điện tử iPOS O2O vào quy trình phục vụ, khách hàng đến ăn chỉ cần gọi món bằng cách quét mã QR trên điện thoại của mình thay vì hình thức order món như truyền thống. Không chỉ giúp thương hiệu giảm được nhiều chi phí về in ấn menu trong toàn chuỗi, menu điện tử còn giúp nhà hàng dễ dàng chỉnh sửa menu và số lượng món ngay trên phần mềm. Ngoài ra, đối với những phòng VIP tại Bò 888, việc sử dụng menu điện tử iPOS O2O để chủ động gọi món sẽ tránh việc ảnh hưởng hay làm phiền đến không gian riêng tư của những khách hàng khác.
Việc triển khai và áp dụng các phần mềm công nghệ vào toàn bộ hệ thống vận hành chuỗi cơ sở nhượng quyền đã giúp cho việc kinh doanh dễ dàng và tiện lợi hơn rất nhiều.


Chị có thể chia sẻ thêm về định hướng phát triển cho thương hiệu Bò 888 trong năm nay?
2023 là một năm mà nền kinh tế sẽ có nhiều biến động cũng như những thách thức đang đón chờ. Thương hiệu Bò 888 sẽ đầu tư nhiều hơn vào hệ thống máy móc, thiết bị để chế biến nên những món ăn chất lượng, đồng thời ưu tiên ứng dụng công nghệ để giảm tải công việc cho đội ngũ nhân viên. Hơn thế, Bò 888 ưu tiên đầu tư cải tiến hương vị của các set lẩu bò nhúng dấm và nghiên cứu sáng tạo thêm các món ăn mới để tạo nên xu hướng ăn uống mới lạ cho giới trẻ.
Bên cạnh đó, thương hiệu Bò 888 vẫn tiếp tục phát triển về việc nhượng quyền trong những năm tới và mang đến cơ hội đầu tư tài chính bền vững cho các chủ đầu tư. Đội ngũ quản lý Bò 888 kỳ vọng sẽ phủ sóng thương hiệu đến khắp các quận huyện Hà Nội và các tỉnh thành miền Bắc trong năm nay, nhân rộng điểm bán và đưa Bò 888 đến với nhiều thực khách trên khắp cả nước.
Bên cạnh đó, thương hiệu Bò 888 vẫn tiếp tục phát triển về việc nhượng quyền trong những năm tới và mang đến cơ hội đầu tư tài chính bền vững cho các chủ đầu tư. Đội ngũ quản lý Bò 888 kỳ vọng sẽ phủ sóng thương hiệu đến khắp các quận huyện Hà Nội và các tỉnh thành miền Bắc trong năm nay, nhân rộng điểm bán và đưa Bò 888 đến với nhiều thực khách trên khắp cả nước.

Bài viết tiêu điểm

Là một thương hiệu trẻ chỉ mới xuất hiện trên thị trường vào cuối năm 2021, Bò 888 đã có những bước phát triển vô cùng vượt trội khi trở thành thương hiệu nhượng quyền “lẩu bò nhúng dấm” có tiếng trên đất Hà Thành. Với 10 cơ sở trên khắp các huyện thành lớn, Bò 888 sở hữu bảng thành tích ấn tượng so với “tuổi đời” của mình và đứng vững trong “cơn bão” cạnh tranh với các quán lẩu bò khác.
Chúng tôi đã có buổi trò chuyện thú vị cùng chị Hằng - chủ thương hiệu Bò 888, lắng nghe những chia sẻ tâm huyết của chị về câu chuyện dẫn đầu trào lưu “lẩu bò nhúng dấm” và hành trình nhượng quyền “Chìa khóa trao tay” - mang cơ hội đầu tư tài chính bền vững đến với các chủ đầu tư trên thị trường ẩm thực miền Bắc.
Chúng tôi đã có buổi trò chuyện thú vị cùng chị Hằng - chủ thương hiệu Bò 888, lắng nghe những chia sẻ tâm huyết của chị về câu chuyện dẫn đầu trào lưu “lẩu bò nhúng dấm” và hành trình nhượng quyền “Chìa khóa trao tay” - mang cơ hội đầu tư tài chính bền vững đến với các chủ đầu tư trên thị trường ẩm thực miền Bắc.


Những bước đi đầu tiên trong hành trình kinh doanh món lẩu bò nhúng dấm và thương hiệu Bò 888 của chị đã diễn ra như thế nào?
Từng có kinh nghiệm hơn 10 năm kinh doanh trong lĩnh vực F&B với hệ thống chuỗi nhà hàng ẩm thực Việt, chị nhận thấy thịt bò - nguyên liệu gần gũi với khách hàng chưa được khai thác. Chính vì vậy, kế hoạch “thai nghén” và cho ra đời thương hiệu Bò 888 đã bắt đầu trên thị trường ẩm thực Việt ngay từ lúc đó.
Thương hiệu Bò 888 hướng đến việc tiêu dùng sạch, quan tâm nhiều hơn đến sức khỏe người dùng và 100% lựa chọn nguồn nguyên liệu chính là thịt bò tươi. Khác với những quán lẩu bò tại những địa điểm vỉa hè như trước đây, chị mong muốn Bò 888 sẽ mang đến cho khách hàng một địa điểm ăn uống thoải mái, lịch sự với những món ăn được chế biến chất lượng nhất.
Khi đã có những tìm hiểu về ẩm thực các vùng miền, chị quyết định lựa chọn món lẩu bò nhúng dấm làm món ăn chủ đạo cho thương hiệu. Có nguồn gốc từ miền Nam, lẩu bò nhúng dấm là món ăn hoàn toàn mới và khó tìm tại miền Bắc. Bên cạnh đó, hướng đến sự tiện ích và nhu cầu ăn uống mà Bò 888 đã hình thành menu với những set lẩu đa dạng theo định lượng phù hợp với số lượng người ăn; nổi bật là lẩu 2 ngăn để phục vụ và thỏa mãn khẩu vị của từng người trong nhóm thực khách.
Sau một thời gian hoạt động, có thể xem Bò 888 chính là thương hiệu tạo ra “trend” đầu tiên cho món lẩu bò nhúng dấm khi mang nó về và kinh doanh tại thị trường miền Bắc.
Thương hiệu Bò 888 hướng đến việc tiêu dùng sạch, quan tâm nhiều hơn đến sức khỏe người dùng và 100% lựa chọn nguồn nguyên liệu chính là thịt bò tươi. Khác với những quán lẩu bò tại những địa điểm vỉa hè như trước đây, chị mong muốn Bò 888 sẽ mang đến cho khách hàng một địa điểm ăn uống thoải mái, lịch sự với những món ăn được chế biến chất lượng nhất.
Khi đã có những tìm hiểu về ẩm thực các vùng miền, chị quyết định lựa chọn món lẩu bò nhúng dấm làm món ăn chủ đạo cho thương hiệu. Có nguồn gốc từ miền Nam, lẩu bò nhúng dấm là món ăn hoàn toàn mới và khó tìm tại miền Bắc. Bên cạnh đó, hướng đến sự tiện ích và nhu cầu ăn uống mà Bò 888 đã hình thành menu với những set lẩu đa dạng theo định lượng phù hợp với số lượng người ăn; nổi bật là lẩu 2 ngăn để phục vụ và thỏa mãn khẩu vị của từng người trong nhóm thực khách.
Sau một thời gian hoạt động, có thể xem Bò 888 chính là thương hiệu tạo ra “trend” đầu tiên cho món lẩu bò nhúng dấm khi mang nó về và kinh doanh tại thị trường miền Bắc.


Cạnh tranh kinh doanh giữa các nhà hàng/quán thịt bò ngày càng khốc liệt. Làm thế nào để Bò 888 được đón nhận và có riêng một tệp khách hàng cố định cho thương hiệu?
Tệp khách của thương hiệu Bò 888 chủ yếu là dân văn phòng muốn tìm kiếm một địa điểm ăn uống có mức giá phải chăng, không gian thoải mái và lịch sự. Có 3 thế mạnh của thương hiệu mà chị nhận thấy khách hàng luôn dành nhiều phản hồi tích cực nhất đó là: chất lượng thịt bò tươi, hương vị nước lẩu đặc trưng và không gian ăn uống thoải mái.
Về mặt chất lượng, hiện tại Bò 888 đang hợp tác với lò mổ nhân đạo lớn nhất miền Bắc - lò mổ có đủ tiêu chuẩn để xuất khẩu thịt sang Úc. Thịt bò sẽ được vận chuyển ngay đến bếp tổng sau khi làm thịt tại lò mổ vào buổi sáng. Bên cạnh đó, thịt bò chỉ sử dụng trong ngày và không để sang ngày hôm sau nhằm giữ được sự tươi ngon nhất khi mang vào chế biến. Thịt tươi chính là điểm nhấn để giữ chân khách hàng, thực khách đã ăn chắc chắn sẽ quay lại với Bò 888.
Ngoài ra, lẩu bò nhúng dấm tại Bò 888 còn là một yếu tố khiến thực khách “nhớ mãi không quên”. Lẩu bò làm từ 8 loại dấm tự nhiên lên men; được đội ngũ đầu bếp trực tiếp nuôi cấy, đảm bảo không chất phụ gia - không chất bảo quản và tốt cho sức khỏe người dùng. Đặc biệt, ăn lẩu bò nhúng dấm của Bò 888 không lo bị ám mùi vào quần áo, không sợ mỡ và béo. Do người Bắc hảo ngọt nhiều hơn, vì vậy hương vị lẩu dấm được các đầu bếp cải tiến giảm bớt độ chua, nước lẩu trở nên thanh hơn so với hương vị chua khé của lẩu gốc ở miền Nam. Hiện nay, miệng của người ăn rất sành, do đó với hương vị nước lẩu đặc biệt - ăn là nhớ nên khách hàng cũ thường xuyên nhớ đến thương hiệu và quay lại đây để ăn tiếp.
Về mặt chất lượng, hiện tại Bò 888 đang hợp tác với lò mổ nhân đạo lớn nhất miền Bắc - lò mổ có đủ tiêu chuẩn để xuất khẩu thịt sang Úc. Thịt bò sẽ được vận chuyển ngay đến bếp tổng sau khi làm thịt tại lò mổ vào buổi sáng. Bên cạnh đó, thịt bò chỉ sử dụng trong ngày và không để sang ngày hôm sau nhằm giữ được sự tươi ngon nhất khi mang vào chế biến. Thịt tươi chính là điểm nhấn để giữ chân khách hàng, thực khách đã ăn chắc chắn sẽ quay lại với Bò 888.
Ngoài ra, lẩu bò nhúng dấm tại Bò 888 còn là một yếu tố khiến thực khách “nhớ mãi không quên”. Lẩu bò làm từ 8 loại dấm tự nhiên lên men; được đội ngũ đầu bếp trực tiếp nuôi cấy, đảm bảo không chất phụ gia - không chất bảo quản và tốt cho sức khỏe người dùng. Đặc biệt, ăn lẩu bò nhúng dấm của Bò 888 không lo bị ám mùi vào quần áo, không sợ mỡ và béo. Do người Bắc hảo ngọt nhiều hơn, vì vậy hương vị lẩu dấm được các đầu bếp cải tiến giảm bớt độ chua, nước lẩu trở nên thanh hơn so với hương vị chua khé của lẩu gốc ở miền Nam. Hiện nay, miệng của người ăn rất sành, do đó với hương vị nước lẩu đặc biệt - ăn là nhớ nên khách hàng cũ thường xuyên nhớ đến thương hiệu và quay lại đây để ăn tiếp.

Không gian quán là yếu tố được thực khách yêu thích nhất khi đến với Bò 888. Nhà hàng được thiết kế hiện đại, trẻ trung và sắc màu theo phong cách đường phố; khách hàng thoải mái check-in sống ảo với tranh tường nghệ thuật. Không chỉ vậy, nhà hàng còn bố trí chỗ ngồi ăn uống lịch sự và lắp đặt điều hòa ở tất cả các phòng ăn với mong muốn thực khách có được những trải nghiệm ẩm thực ngon miệng và chất lượng nhất.
Bò 888 chủ yếu được khách hàng biết đến thông qua hình thức truyền miệng và gần như không mất chi phí marketing hay truyền thông quảng cáo. “Tiếng lành đồn xa”, khách hàng thân thiết đến ăn cảm thấy ngon sẽ giới thiệu Bò 888 đến cho bạn bè và người thân của họ.
Bò 888 chủ yếu được khách hàng biết đến thông qua hình thức truyền miệng và gần như không mất chi phí marketing hay truyền thông quảng cáo. “Tiếng lành đồn xa”, khách hàng thân thiết đến ăn cảm thấy ngon sẽ giới thiệu Bò 888 đến cho bạn bè và người thân của họ.


Quyết định nhân rộng cơ sở bằng cách nhượng quyền thương hiệu trên khắp các huyện thành, bí quyết nào cho việc đồng bộ chất lượng món ăn và dịch vụ?
Hiện tại Bò 888 có xây dựng hệ thống riêng về bếp tổng. Chính vì vậy, những yếu tố liên quan đến công thức chế biến hay kỹ thuật cần đến tay nghề cao của bếp thì luôn được triển khai ngay tại đây.
Bếp tổng là nơi sơ chế nguyên vật liệu, điều chế công thức nước lẩu và sáng tạo công thức cho các món ăn mới. Thông thường, nguyên liệu sau khi sơ chế sẽ được chuyển đến các cơ sở với định lượng vừa đủ trong ngày; sau đó, đầu bếp tại các cơ sở sẽ chế biến theo công thức đã được điều chế tại bếp tổng. Việc xây dựng bếp tổng giúp thương hiệu giảm rủi ro về mặt thất thoát nguyên vật liệu cũng như đồng bộ được chất lượng và hương vị món ăn tại các cơ sở theo một công thức chung thay vì tự chế biến.
Bếp tổng là nơi sơ chế nguyên vật liệu, điều chế công thức nước lẩu và sáng tạo công thức cho các món ăn mới. Thông thường, nguyên liệu sau khi sơ chế sẽ được chuyển đến các cơ sở với định lượng vừa đủ trong ngày; sau đó, đầu bếp tại các cơ sở sẽ chế biến theo công thức đã được điều chế tại bếp tổng. Việc xây dựng bếp tổng giúp thương hiệu giảm rủi ro về mặt thất thoát nguyên vật liệu cũng như đồng bộ được chất lượng và hương vị món ăn tại các cơ sở theo một công thức chung thay vì tự chế biến.


Hiện nay trên thị trường ẩm thực, nhượng quyền thương hiệu ngày càng trở nên phổ biến. Vậy hiện tại Bò 888 đang phát triển theo hình thức nào?
Thời điểm Bò 888 có kế hoạch nhượng quyền là lúc nền kinh tế có nhiều biến động, các nhà đầu tư muốn thay đổi định hướng phát triển. Concept Bò 888 ra đời với mục tiêu giúp cho các nhà đầu tư không có kinh nghiệm về F&B cũng có thể mở được nhà hàng dựa trên những kiến thức chuyên môn và kỹ thuật được đào tạo từ A - Z. Bên cạnh đó, công thức chế biến đã có sẵn, các nhà đầu tư không còn quá nặng nề về bếp mà chỉ cần củng cố làm mạnh và phát triển mảng vận hành cho nhà hàng.
Bò 888 áp dụng hình thức “Nhượng quyền chìa khóa trao tay” và không tham gia quản lý vận hành, chỉ nhượng quyền tên thương hiệu, cung cấp nguyên vật liệu cũng như công thức nấu ăn và các tiêu chuẩn hợp tác kèm theo. Bên nhượng quyền sẽ được đội ngũ của Bò 888 hỗ trợ cho đến khi việc kinh doanh đi vào quỹ đạo ổn định.
Đối tác của Bò 888 được chọn lọc kỹ càng và thương hiệu sẽ tiến hành triển khai nhượng quyền theo kiểu “thực chiến”. Đội ngũ Bò 888 thực chiến thẩm định tất cả mọi yếu tố: từ đánh giá điểm bán, setup về kỹ thuật, concept, bếp, giám sát xây dựng thi công, đào tạo nhân viên phục vụ cho đến hướng dẫn vận hành quán cho chủ đầu tư. Điểm mạnh của hình thức này là người nhận nhượng quyền được tiếp quản ngay một nhà hàng hoàn chỉnh, dù không có kinh nghiệm vẫn có thể thuận lợi tự điều hành và quản lý.
Mô hình nhượng quyền hiện tại có thời gian thu hồi vốn khá lý tưởng nên được nhiều chủ đầu tư quan tâm. Tuy nhiên, để thực chiến cũng như vận hành một nhà hàng đi vào quỹ đạo ổn định mất thời gian khá dài nên Bò 888 giới hạn số lượng đối tác nhận nhượng quyền và chỉ tập trung vào chất lượng. Hiện tại, thương hiệu vẫn sẽ cố gắng chăm sóc tốt các cơ sở nhượng quyền hiện tại để đảm bảo mối quan hệ hợp tác phát triển lâu dài và đôi bên cùng có lợi với các chủ đầu tư.
Chị nghĩ, trong thời điểm hiện tại, chất lượng món ăn và sự ổn định về tần suất mở rộng chuỗi cơ sở nhượng quyền là thế mạnh lớn nhất, tạo tiền đề cho hành trình nhượng quyền thương hiệu của Bò 888 trong tương lai.
Bò 888 áp dụng hình thức “Nhượng quyền chìa khóa trao tay” và không tham gia quản lý vận hành, chỉ nhượng quyền tên thương hiệu, cung cấp nguyên vật liệu cũng như công thức nấu ăn và các tiêu chuẩn hợp tác kèm theo. Bên nhượng quyền sẽ được đội ngũ của Bò 888 hỗ trợ cho đến khi việc kinh doanh đi vào quỹ đạo ổn định.
Đối tác của Bò 888 được chọn lọc kỹ càng và thương hiệu sẽ tiến hành triển khai nhượng quyền theo kiểu “thực chiến”. Đội ngũ Bò 888 thực chiến thẩm định tất cả mọi yếu tố: từ đánh giá điểm bán, setup về kỹ thuật, concept, bếp, giám sát xây dựng thi công, đào tạo nhân viên phục vụ cho đến hướng dẫn vận hành quán cho chủ đầu tư. Điểm mạnh của hình thức này là người nhận nhượng quyền được tiếp quản ngay một nhà hàng hoàn chỉnh, dù không có kinh nghiệm vẫn có thể thuận lợi tự điều hành và quản lý.
Mô hình nhượng quyền hiện tại có thời gian thu hồi vốn khá lý tưởng nên được nhiều chủ đầu tư quan tâm. Tuy nhiên, để thực chiến cũng như vận hành một nhà hàng đi vào quỹ đạo ổn định mất thời gian khá dài nên Bò 888 giới hạn số lượng đối tác nhận nhượng quyền và chỉ tập trung vào chất lượng. Hiện tại, thương hiệu vẫn sẽ cố gắng chăm sóc tốt các cơ sở nhượng quyền hiện tại để đảm bảo mối quan hệ hợp tác phát triển lâu dài và đôi bên cùng có lợi với các chủ đầu tư.
Chị nghĩ, trong thời điểm hiện tại, chất lượng món ăn và sự ổn định về tần suất mở rộng chuỗi cơ sở nhượng quyền là thế mạnh lớn nhất, tạo tiền đề cho hành trình nhượng quyền thương hiệu của Bò 888 trong tương lai.


Nhượng quyền “chìa khóa trao tay” là quy trình đường dài không hề dễ dàng. Mất bao lâu để chị giữ được sự ổn định trong toàn chuỗi nhà hàng Bò 888?
Sau 7 - 8 tháng nghiên cứu hoàn chỉnh công thức cũng như lựa chọn địa điểm phù hợp để bảo quản nguyên liệu tươi ngon đưa vào chế biến, 5 tháng kể từ ngày điểm bán đầu tiên hoạt động thì cơ sở nhượng quyền đầu tiên chính thức được đưa vào luồng vận hành.
Thời gian đầu kinh doanh nhượng quyền, Bò 888 cũng gặp vấn đề trong việc vận hành tại các cơ sở nhượng quyền. Kinh doanh chuỗi nhượng quyền thì không thể sao y bản chính mà phải dựa vào số lượng, nhu cầu cũng như khẩu vị và thói quen của tệp khách hàng trong khu vực để có sự gắn kết với họ. Hơn nữa, lúc đi vào quá trình vận hành mới thực sự tìm được khuyết điểm để biết cách khắc phục và cải thiện chất lượng dịch vụ tốt hơn.
Thời gian đầu kinh doanh nhượng quyền, Bò 888 cũng gặp vấn đề trong việc vận hành tại các cơ sở nhượng quyền. Kinh doanh chuỗi nhượng quyền thì không thể sao y bản chính mà phải dựa vào số lượng, nhu cầu cũng như khẩu vị và thói quen của tệp khách hàng trong khu vực để có sự gắn kết với họ. Hơn nữa, lúc đi vào quá trình vận hành mới thực sự tìm được khuyết điểm để biết cách khắc phục và cải thiện chất lượng dịch vụ tốt hơn.

Bên cạnh đó, chất lượng nhân viên đồng đều tại các cơ sở Bò 888 cũng giúp việc kinh doanh ổn định hơn. Đối với các cơ sở trong nội thành Hà Nội, tất cả nhân viên đều sẽ có thời gian đào tạo trước tại các điểm nhượng quyền. Cấp quản lý ở tỉnh thành như: bếp trưởng, bếp phó, quản lý, thu ngân, tổ trưởng sẽ học tập và được đào tạo tại cơ sở chính trong vòng 20 - 30 ngày. Sau khi được cấp bằng tốt nghiệp, chủ đầu tư mới được phép vận hành nhà hàng. Ngoài ra, chị sẽ trực tiếp vào tại điểm bán để đào tạo nhân viên phục vụ trước khi khai trương.
Không chỉ vậy, ngay từ điểm bán đầu tiên, để thuận lợi hơn cho các cơ sở nhượng quyền, chị đã nghiên cứu các phần mềm bán hàng chuyên biệt dành cho ngành F&B và đưa công nghệ vào quy trình vận hành. Công nghệ phần nào đã giúp các cơ sở nhượng quyền Bò 888 đi vào quá trình vận hành ổn định, tạo tiền đề cho sự phát triển của thương hiệu Bò 888 đến ngày hôm nay.
Không chỉ vậy, ngay từ điểm bán đầu tiên, để thuận lợi hơn cho các cơ sở nhượng quyền, chị đã nghiên cứu các phần mềm bán hàng chuyên biệt dành cho ngành F&B và đưa công nghệ vào quy trình vận hành. Công nghệ phần nào đã giúp các cơ sở nhượng quyền Bò 888 đi vào quá trình vận hành ổn định, tạo tiền đề cho sự phát triển của thương hiệu Bò 888 đến ngày hôm nay.


Chạy đường dài với chuỗi nhượng quyền có độ phủ lớn, chị cảm thấy công nghệ đã đem đến những trải nghiệm mới mẻ gì cho nhà hàng?
Để có thể nâng cao trải nghiệm cho khách hàng một cách nhanh chóng và giúp quá trình vận hành trở nên trơn tru hơn, thương hiệu Bò 888 đã tập trung đầu tư, phát triển và áp dụng phần mềm công nghệ một cách triệt để.
Hiện nay, Bò 888 đã triển khai cho cơ sở chính và hướng dẫn đến với các nhà nhượng quyền về cách thức sử dụng công nghệ trong quản lý và phục vụ khách hàng, điển hình là phần mềm quản lý bán hàng FABi và menu điện tử iPOS O2O - giải pháp quét mã QR trên thiết bị di động và Order ngay tại bàn. Tất cả các phần mềm công nghệ đều được Bò 888 giới thiệu cho đến triển khai thực hiện ngay từ lúc bắt đầu hợp tác nhượng quyền. Đồng thời, đội ngũ Bò 888 còn hỗ trợ xuyên suốt trong quá trình kinh doanh hợp tác với các chủ đầu tư. Quá trình này đạt được hiệu quả khá cao và đem đến những trải nghiệm mới mẻ cho nhà hàng cũng như thực khách.
Đầu tiên, phần mềm quản lý bán hàng FABi giúp cho việc kết nối giữa ba bộ phần order - bếp - thu ngân chính xác và thuận lợi hơn rất nhiều với thông tin được cập nhật ngay trên phần mềm. Không chỉ vậy, phần mềm còn giúp nhà hàng tránh xảy ra những nhầm lẫn trong việc gọi món, phục vụ và quản lý được rủi ro thất thoát trong quá trình thu ngân thanh toán. Bên cạnh đó, ngoài hỗ trợ nhà hàng quản lý về mã giảm giá thì phần mềm rất tiện ích khi kết nối được với các đơn vị vận chuyển, giúp nhà hàng giảm tải thời gian đặt đơn và ship đến cho khách khi số lượng đơn online ngày một nhiều hơn.
Hiện nay, thương hiệu Bò 888 ứng dụng Menu điện tử iPOS O2O vào quy trình phục vụ, khách hàng đến ăn chỉ cần gọi món bằng cách quét mã QR trên điện thoại của mình thay vì hình thức order món như truyền thống. Không chỉ giúp thương hiệu giảm được nhiều chi phí về in ấn menu trong toàn chuỗi, menu điện tử còn giúp nhà hàng dễ dàng chỉnh sửa menu và số lượng món ngay trên phần mềm. Ngoài ra, đối với những phòng VIP tại Bò 888, việc sử dụng menu điện tử iPOS O2O để chủ động gọi món sẽ tránh việc ảnh hưởng hay làm phiền đến không gian riêng tư của những khách hàng khác.
Việc triển khai và áp dụng các phần mềm công nghệ vào toàn bộ hệ thống vận hành chuỗi cơ sở nhượng quyền đã giúp cho việc kinh doanh dễ dàng và tiện lợi hơn rất nhiều.
Hiện nay, Bò 888 đã triển khai cho cơ sở chính và hướng dẫn đến với các nhà nhượng quyền về cách thức sử dụng công nghệ trong quản lý và phục vụ khách hàng, điển hình là phần mềm quản lý bán hàng FABi và menu điện tử iPOS O2O - giải pháp quét mã QR trên thiết bị di động và Order ngay tại bàn. Tất cả các phần mềm công nghệ đều được Bò 888 giới thiệu cho đến triển khai thực hiện ngay từ lúc bắt đầu hợp tác nhượng quyền. Đồng thời, đội ngũ Bò 888 còn hỗ trợ xuyên suốt trong quá trình kinh doanh hợp tác với các chủ đầu tư. Quá trình này đạt được hiệu quả khá cao và đem đến những trải nghiệm mới mẻ cho nhà hàng cũng như thực khách.
Đầu tiên, phần mềm quản lý bán hàng FABi giúp cho việc kết nối giữa ba bộ phần order - bếp - thu ngân chính xác và thuận lợi hơn rất nhiều với thông tin được cập nhật ngay trên phần mềm. Không chỉ vậy, phần mềm còn giúp nhà hàng tránh xảy ra những nhầm lẫn trong việc gọi món, phục vụ và quản lý được rủi ro thất thoát trong quá trình thu ngân thanh toán. Bên cạnh đó, ngoài hỗ trợ nhà hàng quản lý về mã giảm giá thì phần mềm rất tiện ích khi kết nối được với các đơn vị vận chuyển, giúp nhà hàng giảm tải thời gian đặt đơn và ship đến cho khách khi số lượng đơn online ngày một nhiều hơn.
Hiện nay, thương hiệu Bò 888 ứng dụng Menu điện tử iPOS O2O vào quy trình phục vụ, khách hàng đến ăn chỉ cần gọi món bằng cách quét mã QR trên điện thoại của mình thay vì hình thức order món như truyền thống. Không chỉ giúp thương hiệu giảm được nhiều chi phí về in ấn menu trong toàn chuỗi, menu điện tử còn giúp nhà hàng dễ dàng chỉnh sửa menu và số lượng món ngay trên phần mềm. Ngoài ra, đối với những phòng VIP tại Bò 888, việc sử dụng menu điện tử iPOS O2O để chủ động gọi món sẽ tránh việc ảnh hưởng hay làm phiền đến không gian riêng tư của những khách hàng khác.
Việc triển khai và áp dụng các phần mềm công nghệ vào toàn bộ hệ thống vận hành chuỗi cơ sở nhượng quyền đã giúp cho việc kinh doanh dễ dàng và tiện lợi hơn rất nhiều.


Chị có thể chia sẻ thêm về định hướng phát triển cho thương hiệu Bò 888 trong năm nay?
2023 là một năm mà nền kinh tế sẽ có nhiều biến động cũng như những thách thức đang đón chờ. Thương hiệu Bò 888 sẽ đầu tư nhiều hơn vào hệ thống máy móc, thiết bị để chế biến nên những món ăn chất lượng, đồng thời ưu tiên ứng dụng công nghệ để giảm tải công việc cho đội ngũ nhân viên. Hơn thế, Bò 888 ưu tiên đầu tư cải tiến hương vị của các set lẩu bò nhúng dấm và nghiên cứu sáng tạo thêm các món ăn mới để tạo nên xu hướng ăn uống mới lạ cho giới trẻ.
Bên cạnh đó, thương hiệu Bò 888 vẫn tiếp tục phát triển về việc nhượng quyền trong những năm tới và mang đến cơ hội đầu tư tài chính bền vững cho các chủ đầu tư. Đội ngũ quản lý Bò 888 kỳ vọng sẽ phủ sóng thương hiệu đến khắp các quận huyện Hà Nội và các tỉnh thành miền Bắc trong năm nay, nhân rộng điểm bán và đưa Bò 888 đến với nhiều thực khách trên khắp cả nước.
Bên cạnh đó, thương hiệu Bò 888 vẫn tiếp tục phát triển về việc nhượng quyền trong những năm tới và mang đến cơ hội đầu tư tài chính bền vững cho các chủ đầu tư. Đội ngũ quản lý Bò 888 kỳ vọng sẽ phủ sóng thương hiệu đến khắp các quận huyện Hà Nội và các tỉnh thành miền Bắc trong năm nay, nhân rộng điểm bán và đưa Bò 888 đến với nhiều thực khách trên khắp cả nước.

Bài viết tiêu điểm