Group 18 1
“Làm cách nào để nhà hàng mang về lợi nhuận cao nhất?” hẳn là nỗi băn khoăn của rất nhiều chủ nhà hàng ăn uống hiện nay. Thị trường F&B đang ngày một phát triển cũng đồng nghĩa với việc cạnh tranh giữa các doanh nghiệp càng tăng lên, đòi hỏi mỗi thương hiệu, nhà hàng hay quán ăn phải tìm ra phương án vận hành hiệu quả nhất, thu hút được khách hàng, từ đó đảm bảo doanh thu và nâng cao lợi nhuận hơn nữa.

Kủi Buffet Hotpot - nhà hàng hoạt động theo mô hình buffet lẩu ngồi tại bàn gọi đồ - đang là một trong những tên tuổi F&B tiên phong trong việc đưa công nghệ vào quy trình vận hành ở Hải Dương. Với tư duy nhạy bén, nắm bắt những thay đổi từ thị trường F&B trong nước và quốc tế, ngay từ khi mới mở dịch vụ buffet, chị Hạnh - founder của thương hiệu Kủi Buffet Hotpot đã suy nghĩ tới việc phải ứng dụng các giải pháp công nghệ để nâng cao chất lượng hoạt động, cũng như giúp nhà hàng vận hành trơn tru hơn.
Group 10
Group 4 1
Ngày nay, từ “buffet” đã không còn quá xa lạ với đa số chúng ta nữa, không chỉ giới trẻ sành công nghệ, sành ẩm thực mới biết mà đến những người lớn tuổi cũng đã dần quen với cách nói đi ăn buffet. Vậy buffet là gì? “Buffet” là một từ gốc tiếng Pháp, có nghĩa “tự chọn” hoặc “tiệc đứng”. Xuất phát điểm từ đó, mô hình kinh doanh nhà hàng buffet được mở ra là mô hình phục vụ đa dạng nhiều loại món ăn, không giới hạn số lần gọi món cho khách hàng, tuy nhiên số tiền mà khách phải trả vẫn đảm bảo sẽ mang lại nhiều lợi nhuận cho người chủ nhà hàng.

Có nhiều hình thức buffet khác nhau, trong đó buffet ngồi tại bàn gọi đồ là lựa chọn của không ít nhà hàng lớn, nhỏ hiện nay. Khi đi ăn theo hình thức này, khách hàng không cần tự đi lấy đồ ăn mà sẽ có nhân viên phục vụ ra order món cho khách, sau đó bê món đến tận bàn.

Ở Việt Nam, những năm thập niên 2000 chưa xuất hiện nhiều nhà hàng buffet, mà mô hình này chỉ thực sự bùng nổ trong khoảng hơn chục năm trở lại đây. Đặc biệt, sự có mặt của hai “ông lớn” Golden Gate và Red Sun với hàng loạt thương hiệu buffet có tiếng như King BBQ, Sumo BBQ, Gogi House, Kichi-Kichi, Hutong,... đã dần dần mang định nghĩa “buffet” tới gần với công chúng hơn, đồng thời cũng định hình lại thói quen ăn uống của một bộ phận không nhỏ khách hàng trên cả nước.
Group 11 3
Mô hình buffet có đặc điểm là khách tới ăn sẽ mua vé với giá cố định và được gọi thỏa thích không giới hạn tất cả các món trong vé đó, đi bao nhiêu người tương ứng với gọi từng ấy suất có giá vé như nhau. Như vậy, họ có thể ăn thỏa thích nhiều món ăn với số tiền rất rẻ, trong khi đó nếu so sánh với việc gọi từng món một thì giá tiền tổng sẽ cao hơn rất nhiều. Bên cạnh đó, số lượng món ở các nhà hàng buffet cũng rất đa dạng, phù hợp với sở thích của nhiều người; giá tiền cho mỗi suất cũng tương đối vừa phải so với mức chi tiền trung bình của người Việt.

Vì thế, không quá khó hiểu khi buffet ngày càng được ưa chuộng hơn. Đồng thời, với khả năng phục vụ được một số lượng thực khách đông đảo mà tính ra chi phí lại khá kinh tế. Đi ăn buffet ngồi tại chỗ gọi đồ đã trở thành lựa chọn của rất nhiều người khi tổ chức các bữa tiệc gia đình, họp lớp, gặp gỡ đối tác, chiêu đãi công ty, liên hoan dịp lễ Tết,...

Nhìn thấy được tiềm năng và lợi nhuận của mô hình buffet nên ngày càng có nhiều nhà hàng buffet được mở ra, thậm chí có những nhà hàng gọi món cũng chuyển đổi sang mô hình buffet hoặc bổ sung thêm thực đơn buffet. Bắt đầu ở các trung tâm kinh tế - dịch vụ lớn của cả nước như Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh là những nơi đầu tiên xuất hiện các nhà hàng buffet lớn, cho tới hiện nay ở ngay cả các tỉnh thành cũng đã có hàng loạt nhà hàng buffet sang trọng, nhượng quyền hoặc quán buffet bình dân được mở ra, phục vụ cho nhu cầu của người dân khắp mọi miền.
Group 19 1
Group 5
Hải Dương - một tỉnh thành ở phía Đông của Hà Nội cũng đang từng bước “thay da đổi thịt” về mặt kinh tế, đi cùng đó là sự phát triển vượt trội của các ngành dịch vụ như F&B. Không thiếu những nhà hàng, quán ăn buffet đã xuất hiện ở Hải Dương, tuy nhiên, nếu được hỏi đâu là thương hiệu buffet nhất định phải thưởng thức khi tới thành phố này, sẽ có rất nhiều người đưa ra lựa chọn: Kủi Buffet Hotpot!

Là một nhà hàng buffet chuyên lẩu phục vụ theo hình thức ngồi tại bàn gọi đồ, Kủi Buffet Hotpot đang từng bước nâng cao cả về chất lượng đồ ăn lẫn dịch vụ nhằm mang lại cho khách hàng những trải nghiệm tốt hơn. Qua hơn hai năm hoạt động, đến nay Kủi Buffet Hotpot đã gặt hái được những “trái ngọt” khi trở thành một trong những nhà hàng nói chung và buffet nói riêng thuộc top đầu ở thành phố Hải Dương.
Group 21 1
2.1

Những vấn đề của Kủi Buffet Hotpot khi vẫn vận hành theo cách thủ công

Tuy nhiên, không phải hành trình nào cũng mở đầu suôn sẻ, không phải con đường nào đi cũng được trải bằng hoa hồng. Kủi Buffet Hotpot cũng đã từng có một quãng thời gian gặp khó khăn trong việc tìm ra phương án vận hành tối ưu nhất, bởi nhà hàng nhận ra cách quản lý và order thủ công bằng giấy/phiếu order, thanh toán cũng dựa trên giấy/phiếu order này không hiệu quả. Việc này có thể làm nhà hàng phải đối mặt với nhiều thách thức “hóc búa”, tiêu biểu có thể nhắc tới như:

Với số lượng khách hàng đông đúc vào giờ ăn trưa và ăn tối, nhà hàng sẽ phải tốn một lượng lớn nhân sự để phục vụ hết khách, đặc biệt là vào giờ cao điểm hoặc những dịp lễ Tết. Điều này khiến cho chi phí nhân sự của nhà hàng rất cao, ảnh hưởng tới lợi nhuận cuối cùng. Lạm phát đang diễn ra hiện nay là một rào cản, đòi hỏi Kủi Buffet Hotpot phải tìm cách giảm thiểu chi phí nhân sự này xuống mức thấp nhất có thể.

Quy trình order thủ công vẫn còn tương đối rườm rà, phức tạp khi mỗi lần tới ăn, khách hàng sẽ phải chờ nhân viên order cầm menu ra tư vấn, sau đó chọn mức vé buffet, chọn món muốn lên, đợi nhân viên ghi vào giấy và mang xuống cho bếp làm đồ. Với quy trình như vậy, thực khách sẽ phải chờ đợi rất lâu mới được thưởng thức đồ ăn, đặc biệt trong giờ cao điểm thì thời gian chờ sẽ càng tăng thêm, đôi khi còn gây ra nhầm lẫn đồ ăn giữa các bàn và khách phải chờ thêm để nhân viên xác nhận lại.

Bên cạnh đó, việc quản lý thủ công khiến nhiều lúc chủ nhà hàng chưa thể có dữ liệu tổng hợp về tình hình kinh doanh của cả nhà hàng, muốn có con số chính xác thì phải thống kê thủ công. Điều này làm mất rất nhiều thời gian và công sức cho chủ nhà hàng, chưa kể còn rất dễ gặp phải sai sót nếu giấy tờ, sổ sách có số liệu không khớp với thực tế.
Group 13 2
2.2

Kủi Buffet đã lựa chọn giải pháp gì để quy trình vận hành của nhà hàng được trơn tru hơn?

Sau khi nghiên cứu kỹ các case tiêu biểu như Haidilao, Manwah, Kichi-Kichi,... và tìm hiểu về các giải pháp công nghệ trên thị trường, Kủi Buffet Hotpot đã quyết định lựa chọn sản phẩm phần mềm quản lý bán hàng và giải pháp Menu điện tử iPOS O2O của iPOS.vn để nhà hàng hoạt động tốt hơn. Các sản phẩm này đã góp phần cải thiện toàn diện mọi khâu cho nhà hàng, mang đến nhiều lợi ích và giúp quy trình vận hành của nhà hàng được trơn tru, hiệu quả hơn.

Với giải pháp Menu điện tử iPOS O2O, quy trình order đồ ăn của thực khách đã trở nên hiện đại, tiện lợi và nhanh chóng hơn nhiều. Khi đến nhà hàng, các khách hàng chỉ cần dùng smartphone quét mã QR code có sẵn trên bàn để mở menu điện tử, sau đó sẽ chủ động chọn món mà không cần nhân viên mang quyển menu ra chọn như trước nữa. Nhân viên của Kủi Buffet Hotpot chỉ cần xác nhận lại với khách qua thiết bị order cầm tay, sau đó toàn bộ thông tin order sẽ được chuyển xuống bếp. Toàn bộ quy trình diễn ra theo một luồng ổn định, khoa học, giảm thời gian chờ đợi cho khách.

Việc khách hàng chủ động dùng Menu điện tử để order còn giúp nhà hàng không phải duy trì một lượng lớn nhân sự để tư vấn, order như trước. Hơn nữa, vào giờ cao điểm khi quá đông khách, nhà hãng vẫn có thể đảm bảo vận hành trơn tru thông suốt mà nhân viên cũng không cần chạy đôn chạy đáo để đảm bảo không một bàn nào bị bỏ quên. Lựa chọn Menu điện tử là một cách tối ưu để giảm chi phí nhân sự, giảm tải áp lực cho nhân viên mà vẫn tăng năng suất phục vụ khách.

Phần mềm quản lý bán hàng đưa ra những dữ liệu thống kê chính xác về tình hình kinh doanh của nhà hàng, giúp chủ nhà hàng theo dõi sát sao về hoạt động của nhà hàng để đánh giá tổng quan chung. Thông qua phần mềm này, những báo cáo chi tiết về số lượng hàng bán, doanh thu, tình hình hàng bán chạy hay không,... sẽ được tự tổng hợp và đưa ra để chủ nhà hàng xem xét, không cần phải mất công tự tổng hợp thủ công như ngày trước.
Group 14 2
2.3

Kủi Buffet Hotpot đã thu được gì sau khi đổi mới cách vận hành?

Cùng với sự thay đổi trong quy trình vận hành của nhà hàng, khách tới dùng bữa ở Kủi Buffet Hotpot cũng phải thay đổi dần dần thói quen ăn uống của mình. Thay đổi như vậy trong ngành F&B mang một sự may rủi rất lớn vì có thể khách hàng sẽ không quen, thậm chí là thấy không thoải mái và không muốn quay lại nữa.

Tuy nhiên, những lợi ích tuyệt vời của Menu điện tử iPOS O2O đã chinh phục được khách hàng của Kủi Buffet Hotpot ngay từ lần đầu tiên sử dụng! Theo chị Hạnh - founder của thương hiệu Kủi Buffet Hotpot, 100% thực khách đều sử dụng Menu điện tử để gọi món và ai cũng tỏ ra rất hào hứng, thích thú với hình thức order mới mẻ này. Không chỉ người trẻ tuổi, các khách lớn tuổi tuy ban đầu hơi bỡ ngỡ một chút nhưng khi được nhân viên hướng dẫn tận tình, họ đều hào hứng sử dụng sản phẩm và nhận xét rằng việc gọi món bằng Menu điện tử rất đơn giản, nhanh chóng, dễ dùng.
Group 16 2
Hiện tại, Kủi Buffet Hotpot luôn full bàn vào giờ ăn trưa và ăn tối, có cả khách trong tỉnh, khách ngoại tỉnh và khách nước ngoài. Bằng cách sử dụng Menu điện tử iPOS O2O, Kủi Buffet Hotpot đang từng bước nâng cao trải nghiệm của thực khách, để mỗi phút giây của khách ở nhà hàng đều là khoảng thời gian vui vẻ, hài lòng nhất. Nhờ đó, tỷ lệ quay lại của khách cao hơn, nhà hàng cũng đã có một lượng khách “ruột” đông đảo.

Sau hơn hai năm hoạt động, từ những lo lắng và thấp thỏm ban đầu khi lựa chọn sử dụng sản phẩm của iPOS.vn, đến nay nhà hàng Kủi Buffet Hotpot đã có thể hoàn toàn yên tâm khi tìm ra được lời giải cho bài toán vận hành. Những thành công mà nhà hàng nhận được suốt thời gian qua đã chứng minh một điều rằng: với mô hình buffet ngồi tại bàn gọi đồ, việc áp dụng các giải pháp công nghệ sẽ giúp cho quy trình vận hành nhanh chóng, gọn gàng và hiệu quả hơn rất nhiều!
Group 8
Bài viết tiêu điểm
Group 9
“Làm cách nào để nhà hàng mang về lợi nhuận cao nhất?” hẳn là nỗi băn khoăn của rất nhiều chủ nhà hàng ăn uống hiện nay. Thị trường F&B đang ngày một phát triển cũng đồng nghĩa với việc cạnh tranh giữa các doanh nghiệp càng tăng lên, đòi hỏi mỗi thương hiệu, nhà hàng hay quán ăn phải tìm ra phương án vận hành hiệu quả nhất, thu hút được khách hàng, từ đó đảm bảo doanh thu và nâng cao lợi nhuận hơn nữa.

Kủi Buffet Hotpot - nhà hàng hoạt động theo mô hình buffet lẩu ngồi tại bàn gọi đồ - đang là một trong những tên tuổi F&B tiên phong trong việc đưa công nghệ vào quy trình vận hành ở Hải Dương. Với tư duy nhạy bén, nắm bắt những thay đổi từ thị trường F&B trong nước và quốc tế, ngay từ khi mới mở dịch vụ buffet, chị Hạnh - founder của thương hiệu Kủi Buffet Hotpot đã suy nghĩ tới việc phải ứng dụng các giải pháp công nghệ để nâng cao chất lượng hoạt động, cũng như giúp nhà hàng vận hành trơn tru hơn.
Group 10
Group 4 1
Ngày nay, từ “buffet” đã không còn quá xa lạ với đa số chúng ta nữa, không chỉ giới trẻ sành công nghệ, sành ẩm thực mới biết mà đến những người lớn tuổi cũng đã dần quen với cách nói đi ăn buffet. Vậy buffet là gì? “Buffet” là một từ gốc tiếng Pháp, có nghĩa “tự chọn” hoặc “tiệc đứng”. Xuất phát điểm từ đó, mô hình kinh doanh nhà hàng buffet được mở ra là mô hình phục vụ đa dạng nhiều loại món ăn, không giới hạn số lần gọi món cho khách hàng, tuy nhiên số tiền mà khách phải trả vẫn đảm bảo sẽ mang lại nhiều lợi nhuận cho người chủ nhà hàng.

Có nhiều hình thức buffet khác nhau, trong đó buffet ngồi tại bàn gọi đồ là lựa chọn của không ít nhà hàng lớn, nhỏ hiện nay. Khi đi ăn theo hình thức này, khách hàng không cần tự đi lấy đồ ăn mà sẽ có nhân viên phục vụ ra order món cho khách, sau đó bê món đến tận bàn.

Ở Việt Nam, những năm thập niên 2000 chưa xuất hiện nhiều nhà hàng buffet, mà mô hình này chỉ thực sự bùng nổ trong khoảng hơn chục năm trở lại đây. Đặc biệt, sự có mặt của hai “ông lớn” Golden Gate và Red Sun với hàng loạt thương hiệu buffet có tiếng như King BBQ, Sumo BBQ, Gogi House, Kichi-Kichi, Hutong,... đã dần dần mang định nghĩa “buffet” tới gần với công chúng hơn, đồng thời cũng định hình lại thói quen ăn uống của một bộ phận không nhỏ khách hàng trên cả nước.
Group 11 3
Mô hình buffet có đặc điểm là khách tới ăn sẽ mua vé với giá cố định và được gọi thỏa thích không giới hạn tất cả các món trong vé đó, đi bao nhiêu người tương ứng với gọi từng ấy suất có giá vé như nhau. Như vậy, họ có thể ăn thỏa thích nhiều món ăn với số tiền rất rẻ, trong khi đó nếu so sánh với việc gọi từng món một thì giá tiền tổng sẽ cao hơn rất nhiều. Bên cạnh đó, số lượng món ở các nhà hàng buffet cũng rất đa dạng, phù hợp với sở thích của nhiều người; giá tiền cho mỗi suất cũng tương đối vừa phải so với mức chi tiền trung bình của người Việt.

Vì thế, không quá khó hiểu khi buffet ngày càng được ưa chuộng hơn. Đồng thời, với khả năng phục vụ được một số lượng thực khách đông đảo mà tính ra chi phí lại khá kinh tế. Đi ăn buffet ngồi tại chỗ gọi đồ đã trở thành lựa chọn của rất nhiều người khi tổ chức các bữa tiệc gia đình, họp lớp, gặp gỡ đối tác, chiêu đãi công ty, liên hoan dịp lễ Tết,...

Nhìn thấy được tiềm năng và lợi nhuận của mô hình buffet nên ngày càng có nhiều nhà hàng buffet được mở ra, thậm chí có những nhà hàng gọi món cũng chuyển đổi sang mô hình buffet hoặc bổ sung thêm thực đơn buffet. Bắt đầu ở các trung tâm kinh tế - dịch vụ lớn của cả nước như Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh là những nơi đầu tiên xuất hiện các nhà hàng buffet lớn, cho tới hiện nay ở ngay cả các tỉnh thành cũng đã có hàng loạt nhà hàng buffet sang trọng, nhượng quyền hoặc quán buffet bình dân được mở ra, phục vụ cho nhu cầu của người dân khắp mọi miền.
Group 17 1
Group 5
Hải Dương - một tỉnh thành ở phía Đông của Hà Nội cũng đang từng bước “thay da đổi thịt” về mặt kinh tế, đi cùng đó là sự phát triển vượt trội của các ngành dịch vụ như F&B. Không thiếu những nhà hàng, quán ăn buffet đã xuất hiện ở Hải Dương, tuy nhiên, nếu được hỏi đâu là thương hiệu buffet nhất định phải thưởng thức khi tới thành phố này, sẽ có rất nhiều người đưa ra lựa chọn: Kủi Buffet Hotpot!

Là một nhà hàng buffet chuyên lẩu phục vụ theo hình thức ngồi tại bàn gọi đồ, Kủi Buffet Hotpot đang từng bước nâng cao cả về chất lượng đồ ăn lẫn dịch vụ nhằm mang lại cho khách hàng những trải nghiệm tốt hơn. Qua hơn hai năm hoạt động, đến nay Kủi Buffet Hotpot đã gặt hái được những “trái ngọt” khi trở thành một trong những nhà hàng nói chung và buffet nói riêng thuộc top đầu ở thành phố Hải Dương.
Frame 25
2.1

Những vấn đề của Kủi Buffet Hotpot khi vẫn vận hành theo cách thủ công

Tuy nhiên, không phải hành trình nào cũng mở đầu suôn sẻ, không phải con đường nào đi cũng được trải bằng hoa hồng. Kủi Buffet Hotpot cũng đã từng có một quãng thời gian gặp khó khăn trong việc tìm ra phương án vận hành tối ưu nhất, bởi nhà hàng nhận ra cách quản lý và order thủ công bằng giấy/phiếu order, thanh toán cũng dựa trên giấy/phiếu order này không hiệu quả. Việc này có thể làm nhà hàng phải đối mặt với nhiều thách thức “hóc búa”, tiêu biểu có thể nhắc tới như:

Với số lượng khách hàng đông đúc vào giờ ăn trưa và ăn tối, nhà hàng sẽ phải tốn một lượng lớn nhân sự để phục vụ hết khách, đặc biệt là vào giờ cao điểm hoặc những dịp lễ Tết. Điều này khiến cho chi phí nhân sự của nhà hàng rất cao, ảnh hưởng tới lợi nhuận cuối cùng. Lạm phát đang diễn ra hiện nay là một rào cản, đòi hỏi Kủi Buffet Hotpot phải tìm cách giảm thiểu chi phí nhân sự này xuống mức thấp nhất có thể.

Quy trình order thủ công vẫn còn tương đối rườm rà, phức tạp khi mỗi lần tới ăn, khách hàng sẽ phải chờ nhân viên order cầm menu ra tư vấn, sau đó chọn mức vé buffet, chọn món muốn lên, đợi nhân viên ghi vào giấy và mang xuống cho bếp làm đồ. Với quy trình như vậy, thực khách sẽ phải chờ đợi rất lâu mới được thưởng thức đồ ăn, đặc biệt trong giờ cao điểm thì thời gian chờ sẽ càng tăng thêm, đôi khi còn gây ra nhầm lẫn đồ ăn giữa các bàn và khách phải chờ thêm để nhân viên xác nhận lại.

Bên cạnh đó, việc quản lý thủ công khiến nhiều lúc chủ nhà hàng chưa thể có dữ liệu tổng hợp về tình hình kinh doanh của cả nhà hàng, muốn có con số chính xác thì phải thống kê thủ công. Điều này làm mất rất nhiều thời gian và công sức cho chủ nhà hàng, chưa kể còn rất dễ gặp phải sai sót nếu giấy tờ, sổ sách có số liệu không khớp với thực tế.
Group 13 2
2.2

Kủi Buffet đã lựa chọn giải pháp gì để quy trình vận hành của nhà hàng được trơn tru hơn?

Sau khi nghiên cứu kỹ các case tiêu biểu như Haidilao, Manwah, Kichi-Kichi,... và tìm hiểu về các giải pháp công nghệ trên thị trường, Kủi Buffet Hotpot đã quyết định lựa chọn sản phẩm phần mềm quản lý bán hàng và giải pháp Menu điện tử iPOS O2O của iPOS.vn để nhà hàng hoạt động tốt hơn. Các sản phẩm này đã góp phần cải thiện toàn diện mọi khâu cho nhà hàng, mang đến nhiều lợi ích và giúp quy trình vận hành của nhà hàng được trơn tru, hiệu quả hơn.

Với giải pháp Menu điện tử iPOS O2O, quy trình order đồ ăn của thực khách đã trở nên hiện đại, tiện lợi và nhanh chóng hơn nhiều. Khi đến nhà hàng, các khách hàng chỉ cần dùng smartphone quét mã QR code có sẵn trên bàn để mở menu điện tử, sau đó sẽ chủ động chọn món mà không cần nhân viên mang quyển menu ra chọn như trước nữa. Nhân viên của Kủi Buffet Hotpot chỉ cần xác nhận lại với khách qua thiết bị order cầm tay, sau đó toàn bộ thông tin order sẽ được chuyển xuống bếp. Toàn bộ quy trình diễn ra theo một luồng ổn định, khoa học, giảm thời gian chờ đợi cho khách.

Việc khách hàng chủ động dùng Menu điện tử để order còn giúp nhà hàng không phải duy trì một lượng lớn nhân sự để tư vấn, order như trước. Hơn nữa, vào giờ cao điểm khi quá đông khách, nhà hãng vẫn có thể đảm bảo vận hành trơn tru thông suốt mà nhân viên cũng không cần chạy đôn chạy đáo để đảm bảo không một bàn nào bị bỏ quên. Lựa chọn Menu điện tử là một cách tối ưu để giảm chi phí nhân sự, giảm tải áp lực cho nhân viên mà vẫn tăng năng suất phục vụ khách.

Phần mềm quản lý bán hàng đưa ra những dữ liệu thống kê chính xác về tình hình kinh doanh của nhà hàng, giúp chủ nhà hàng theo dõi sát sao về hoạt động của nhà hàng để đánh giá tổng quan chung. Thông qua phần mềm này, những báo cáo chi tiết về số lượng hàng bán, doanh thu, tình hình hàng bán chạy hay không,... sẽ được tự tổng hợp và đưa ra để chủ nhà hàng xem xét, không cần phải mất công tự tổng hợp thủ công như ngày trước.
Group 15 2
2.3

Kủi Buffet Hotpot đã thu được gì sau khi đổi mới cách vận hành?

Cùng với sự thay đổi trong quy trình vận hành của nhà hàng, khách tới dùng bữa ở Kủi Buffet Hotpot cũng phải thay đổi dần dần thói quen ăn uống của mình. Thay đổi như vậy trong ngành F&B mang một sự may rủi rất lớn vì có thể khách hàng sẽ không quen, thậm chí là thấy không thoải mái và không muốn quay lại nữa.

Tuy nhiên, những lợi ích tuyệt vời của Menu điện tử iPOS O2O đã chinh phục được khách hàng của Kủi Buffet Hotpot ngay từ lần đầu tiên sử dụng! Theo chị Hạnh - founder của thương hiệu Kủi Buffet Hotpot, 100% thực khách đều sử dụng Menu điện tử để gọi món và ai cũng tỏ ra rất hào hứng, thích thú với hình thức order mới mẻ này. Không chỉ người trẻ tuổi, các khách lớn tuổi tuy ban đầu hơi bỡ ngỡ một chút nhưng khi được nhân viên hướng dẫn tận tình, họ đều hào hứng sử dụng sản phẩm và nhận xét rằng việc gọi món bằng Menu điện tử rất đơn giản, nhanh chóng, dễ dùng.
Group 16 2
Hiện tại, Kủi Buffet Hotpot luôn full bàn vào giờ ăn trưa và ăn tối, có cả khách trong tỉnh, khách ngoại tỉnh và khách nước ngoài. Bằng cách sử dụng Menu điện tử iPOS O2O, Kủi Buffet Hotpot đang từng bước nâng cao trải nghiệm của thực khách, để mỗi phút giây của khách ở nhà hàng đều là khoảng thời gian vui vẻ, hài lòng nhất. Nhờ đó, tỷ lệ quay lại của khách cao hơn, nhà hàng cũng đã có một lượng khách “ruột” đông đảo.

Sau hơn hai năm hoạt động, từ những lo lắng và thấp thỏm ban đầu khi lựa chọn sử dụng sản phẩm của iPOS.vn, đến nay nhà hàng Kủi Buffet Hotpot đã có thể hoàn toàn yên tâm khi tìm ra được lời giải cho bài toán vận hành. Những thành công mà nhà hàng nhận được suốt thời gian qua đã chứng minh một điều rằng: với mô hình buffet ngồi tại bàn gọi đồ, việc áp dụng các giải pháp công nghệ sẽ giúp cho quy trình vận hành nhanh chóng, gọn gàng và hiệu quả hơn rất nhiều!
Frame 3
Bài viết tiêu điểm
Scroll to Top