Search
Close this search box.

Tin tức mới

Trà sữa Let’s Milk Shark Tank “nổi như cồn” nhưng có ngon như đồn?

Trà sữa Let's Milk

Chia sẻ bài này tới bạn bè ->

Nếu là một tín đồ đam mê trà sữa, bạn không thể không biết tới thương hiệu trà sữa Let’s Milk. Đặc biệt là khi CEO tài năng Huỳnh Vũ Tiến lên Shark Tank kêu gọi vốn, trà sữa Let’s Milk lại càng “nổi như cồn” trên khắp các diễn đàn, hội nhóm ăn uống. Vậy thực hư menu trà sữa Let’s Milk có ngon như đồn không? Cùng iPOS.vn khám phá ngay nhé!

Xem thêm: Điều gì tạo nên sức hút của Cà phê Đợi Một Người Đà Lạt?

1. Trà sữa Let’s Milk cùng CEO Huỳnh Vũ Tiến “đổ bộ” Shark Tank

Thời gian gần đây, trà sữa Let’s Milk được các tín đồ sành ăn sành uống review nhiệt tình trên mạng xã hội. Cơn sốt này một phần đến từ ‘tiếng vang” của founder Huỳnh Vũ Tiến khi mang Let’s Milk lên Shark Tank gọi vốn. Chắc hẳn, chàng CEO trẻ tuổi này phải rất chắc chắn về chất lượng sản phẩm của mình thế nào thì mới có đủ tự tin để mang thương hiệu lên một chương trình truyền hình lớn như vậy.

Trà sữa Let's Milk
Let’s Milk là thương hiệu “con cưng” của CEO Huỳnh Vũ Tiến

Thực ra, mục sở thị profile khủng của anh chàng Vũ Tiến thì không quá bất ngờ khi Let’s Milk lại “rầm rộ” đến vậy. Tốt nghiệp ngôi trường danh giá RMIT, Vũ Tiến đã thành công rực rỡ ở tuổi 27 khi sở hữu một loạt thương hiệu lớn như CEO of Let’s Milk Coffee & Tea, Founder của Nectar Coffee,… Đặc biệt, anh chàng này còn có kinh nghiệm hơn 10 năm làm “anh bar”, và còn kiếm được khoảng 1 tỷ đồng/tháng nhờ công việc dạy pha chế. Đây là một điều khá đặc biệt, bởi hầu hết các founder chuỗi trà sữa lớn đều là người làm kinh doanh, ít ai xuất thân làm pha chế. Có lẽ điều đó đã khiến hương vị của trà sữa Let’s Milk khác lạ và đặc biệt hơn chăng?

Trà sữa Let's Milk
CEO Vũ Tiến cùng lớp học dạy pha chế của mình

Sơ lược một chút về thương hiệu “con cưng” của CEO Huỳnh Vũ Tiến nhé! Let’s Milk thực chất là một thương hiệu trà sữa có tiếng từ năm 2015, không phải là một cái tên mới nổi. Thậm chí, trà sữa Let’s Milk còn nằm trong top những thương hiệu trà sữa được giới trẻ Sài Thành cực yêu thích. Xuất hiện tại tập 11 Shark Tank, tuy không nhận được cái gật đầu từ các Shark nhưng Let’s Milk lại tạo nên một làn sóng ý kiến trái chiều cực lớn. Cư dân mạng thì “bán tín bán nghi” vì độ xác thực của thông tin: Liệu doanh thu 1 tỷ đồng/tháng thì trà sữa Let’s Milk liệu ngon đến mức nào? Thế là người người nhà nhà phải đổ xô đến các địa chỉ Let’s Milk để mua cốc cà phê, trà sữa trải nghiệm và tạo nên một “cơn sốt” trà sữa Let’s Milk đến nay vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. 

2. Menu trà sữa Let’s Milk có ngon như lời đồn không?

Nhìn vào tổng quan, menu trà sữa Let’s Milk bao gồm các món chính là trà sữa và trà hoa quả các loại. Hương vị trà sữa vô cùng đa dạng, phù hợp với thị hiếu của khách hàng nhiều lứa tuổi. Một vài món signature mà bạn nên thử tại quán là: Trà Sữa Hoa Lài, Trà Sữa Khoai Môn, Trà Sữa Trân Châu Đường Đen,… Trà Lài Đác Thơm và Trà Vải Lài là bộ đôi đang được yêu thích nhất tại Let’s Milk thời điểm hiện tại. 

Trà sữa Let's Milk
Trà Lài Đác Thơm & Trà Vải Lài bộ đôi bán chạy nhà Let’s Milk mùa Halloween này

Trà sữa Let’s Milk được nhiều “con dân tà tưa” ghiền bởi giữ nguyên vẹn vị trà, hậu ngọt, thơm nhẹ tự nhiên với hương vị “không hề giả trân”, công nghiệp như nhiều hàng trà sữa khác. Đúng là Let’s Milk ngon như lời đồn, là có thật!

Cũng phải công nhận một điều rằng, Let’s Milk cực kỳ đầu tư cho package của mình. Cứ mỗi dịp, mỗi mùa thì Let’s Milk lại cho ra những chiếc cốc giấy xinh xắn, tông xuyệt tông để khách hàng thỏa sức check-in, chụp ảnh. 

Trà sữa Let's Milk
Package “xinh xỉu” của trà sữa Let’s Milk mùa Noel
Trà sữa Let's Milk
Package đầy nghệ thuật của trà sữa Let’s Milk mùa Trung thu

Không những vậy, “anh bar” Huỳnh Vũ Tiến cũng cực kỳ chăm chỉ ra mắt sản phẩm mới với hương vị khác lạ và cái tên… cũng khác lạ luôn. Ví dụ, nhà Let’s Milk lại vừa ra mắt tiếp “siêu phẩm” Trà Xoài Non Mắm Ruốc – nghe thôi đã muốn thử ngay cho biết rồi!

Trà sữa Let's Milk
Trà Xoài Non Mắm Ruốc là món mới đáng thử tại Let’s Milk

3. Tổng hợp địa chỉ trà sữa Let’s Milk Coffee and Tea

Để thưởng thức những cốc trà sữa “ngon lành cành đào” tại Let’s Milk, bạn có thể ghé đến địa chỉ sau đây:

– Địa điểm: 62 Liên Khu 2-5, Bình Trị Đông, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh

– Giờ mở cửa: 10h – 21h

– Điện thoại: 0769 742 656

Trà sữa Let's Milk
Hiện nay Let’s Milk đang có địa chỉ tại thành phố Hồ Chí Minh

Let’s Milk cũng đã phủ sóng khắp các ứng dụng giao hàng phổ biến như ShopeeFood, GrabFood, Loship,… Trà sữa đặt về được đóng gói, bảo quản sao cho hương vị thơm ngon như tại quán – điều mà ít hãng trà sữa nào làm được như Let’s Milk. 

Xem thêm: Vì sao thương hiệu Phê La “nổi như cồn” trong thời gian gần đây?

Với tâm huyết và kinh nghiệm 10 năm pha chế của CEO Vũ Tiến, thương hiệu trà sữa Let’s Milk sẽ còn phát triển và lớn mạnh hơn nữa trong tương lai. Đừng vội đọc một vài tiêu đề báo chí mà chối từ thưởng thức trà sữa Let’s Milk ngon như lời đồn nhé! Chắc hẳn bạn sẽ không thất vọng đâu, thậm chí còn trở thành một fan trung thành với thương hiệu trà sữa này nữa đấy!

Chia sẻ bài này tới bạn bè ->

Đọc Thêm

Blog

Trend ăn uống nửa đầu 2024 có gì mới?

Trái ngược với sự sôi động của mùa hè 2023 cùng hàng loạt hot trend ăn uống thì nửa đầu năm 2024 có phần trầm lắng hơn. Tuy nhiên, thị trường F&B vẫn đón nhận những xu hướng mới mẻ, tích cực thậm

Blog

Chuyện đạo nhái thương hiệu trong ngành F&B

“Ăn theo” một trào lưu ẩm thực hay một mô hình độc đáo để tăng doanh thu là chuyện tốt, nhưng việc sao chép một cách mù quáng lại trái ngược hoàn toàn. Điều này thậm chí còn kéo theo những hệ lụy

Search

bài viết mới nhất

Scroll to Top

LIÊN HỆ NGAY

Ngày
Giờ
Phút
Giây

TRỌN BỘ GIẢI PHÁP

chỉ với 5.800.000 VNĐ
ƯU ĐÃI KHỦNG CHỐT LIỀN TAY
DOANH THU VỀ VỚI QUÁN NGAY

Kinh doanh Offline tại cửa hàng

Kinh doanh trên nền trảng Online

Quản trị nhân sự & chấm công

Chăm sóc khách hàng hiệu quả

Nâng cao hệ suất kế toán & quản trị kho

Công cụ phân tích dữ liệu

Dịch vụ khác