Phần mềm kế toán nhà hàng - iPOS ACCOUNTING

Phần mềm kế toán nhà hàng iPOS Accounting giúp các thương hiệu F&B cắt giảm hơn 30% hao phí do kiểm soát nguyên vật liệu không hiệu quả gây nên.

banner phan mem ke toan edit

iPOS Accounting - Giải pháp quản lý hao phí nguyên vật liệu!

Phan mem ke toan a

Quản lý định mức nguyên liệu

Phần mềm hỗ trợ xây dựng định mức món ăn, định mức kho hỗ trợ kiểm soát nguyên vật liệu ra vào.

Phan mem ke toan b

Đồng bộ dữ liệu bán hàng

Dữ liệu bán hàng được đồng bộ trực tiếp trên phần mềm kế toán hỗ trợ công đoạn lên các báo cáo cần thiết.

Phan mem ke toan c

Hệ báo cáo quản trị đặc thù

Hệ thống báo cáo doanh thu, chi phí, xuất nhập tồn kho được thống kê chi tiết hỗ trợ ra quyết định quản trị.

Những tính năng nổi bật trên phần mềm iPOS Accounting

Hiểu những khó khăn đặc thù trong kinh doanh F&B, phần mềm kế toán iPOS Accounting được phát triển với đầy đủ những tính năng, nghiệp vụ kế toán theo đúng thông tư nghị định hiện hành, hỗ trợ hoạt động lên các báo cáo tài chính, quản trị.  

 

Phan mem ke toan 2

Quản lý định mức nguyên liệu

  • Phần mềm cho phép tạo và quản lý định mực nguyên liệu kho, tự động xuất kho theo định lượng có sẵn.
  • Quản lý hàng hóa xuất nhập tồn, kiểm soát nguyên liệu được sử dụng, hỏng hủy và giảm tối đa hao phí nguyên liệu cho nhà hàng.
  • Xây dựng công thức định mức món ăn để tính giá thành sản phẩm và lợi nhuận để từ đó chủ quán tự điều chỉnh giá bán phù hợp.
Phan mem ke toan 3

Đồng bộ dữ liệu với phần mềm bán hàng

  • Phần mềm kế toán đồng bộ dữ liệu với phần mềm bán hàng theo thời gian thực.
  • Hệ thống tự động sinh bút toán doanh thu, chiết khấu, giảm giá, phí dịch vụ, thuế theo thông thư nghị định kế toán hiện hành.
  • Phần mềm lưu trữ và quản lý dữ liệu bán hàng từng điểm riêng và tổng chuỗi, phân tích và đưa ra các báo cáo đối chiếu cần thiết.
Phan mem ke toan 4

Hệ báo cáo quản trị đặc thù

  • Phần mềm có hệ thống báo cáo quản trị và tài chính, phân tích giá thành sản phẩm, lãi lỗ chi tiết theo từng sản phẩm.
  • Báo cáo kết quả kinh doanh chi tiết theo từng nhà hàng và trên toàn hệ thống theo thời gian thực.
  • Phần mềm giúp chủ quán đưa ra con số mua hàng chính xác dựa trên số liệu đặt hàng các điểm bán hàng, phân tích lượng hàng bán theo số liệu thống kê kỳ trước.

Câu chuyện thành công

Tại sao khách hàng chọn hệ giải pháp của iPOS.vn?

Tìm hiểu thêm về giải pháp bán hàng và marketing cho ngành F&B!

Phan mem ke toan b

Phần mềm bán hàng iPOS

iPOS là phần mềm bán hàng dành riêng cho mô hình kinh doanh F&B, đáp ứng mọi nhu cầu quản lý đơn lẻ đến chuỗi lớn.

POS icon 08

Phần mềm CSKH iPOS CRM

Thương hiệu có thể thu thập, quản lý và phân tích để hiểu hơn về hành vi tiêu dùng của khách hàng với iPOS CRM

icon 13

Quản lý bán hàng

Hỗ trợ nhân viên bán hàng thanh toán nhanh chóng, tiết kiệm thời gian phục vụ.

icon 07

Máy POS

icon 10

PDA

icon 06

Self-Order

icon 14

Sản xuất, chế biến

Đơn hàng được in ra trong bếp sau khi order để bar/bếp ra đồ nhanh chóng. 

icon 11

Máy in tem nhãn

icon 01

Smart Kitchen

icon 04

Call Center

icon 15

Marketing

Hỗ trợ tích điểm hội viên, xây dựng những chương trình chăm sóc khách hàng cá nhân hóa. 

icon 22

Hội viên thân thiết

icon 22

Voucher điện tử

icon 22

Tích điểm đổi quà

icon 16

Quản trị

Các báo cáo quản trị được thống kê chi tiết, trực quan hỗ trợ chủ đầu tư ra quyết định kinh doanh.

icon 01

iPOS Manager

icon 02

iPOS Accounting

icon 02

Data Warehouse

icon 12

Kết nối đối tác

Mở rộng kết nối với các đối tác thanh toán – giao vận – đặt hàng để cung cấp giải pháp hoàn thiện.

icon 10

Vận chuyển

icon 10

Đặt hàng online

icon 12

Thanh toán điện tử

Chuyên chú tạo sự khác biệt

iPOS - GIẢI PHÁP CÔNG NGHỆ DÀNH RIÊNG CHO NGÀNH F&B!

01

  • Giao diện dễ sử dụng, thao tác nhanh chóng, tiết kiệm thời gian bán hàng.

03

  • Các chương trình combo, giảm giá khuyến mãi được thiết lập và quản lý ngay trên phần mềm.

05

  • Hệ thống báo cáo quản trị đầy đủ hỗ trợ chủ đầu tư kiểm soát doanh thu, hàng hóa xuất nhập tồn, giảm thiểu thất thoát.

02

  • Phương thức thanh toán đa dạng đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của thực khách.

04

  • Chính sách hội viên, tích điểm đổi quà, xây dựng mối quan hệ khách hàng thân thiết.

06

  • Hệ thống phân quyền sử dụng cho từng nhân viên đảm bảo không xảy ra tình trạng gian lận lạm quyền.
CTA Footer section image

19004766

Scroll to Top