TỐI ƯU CHI PHÍ VẬN HÀNH – ORDER NHANH CHÓNG VỚI GIẢI PHÁP O2O

TỐI ƯU CHI PHÍ VẬN HÀNH - ORDER NHANH CHÓNG VỚI GIẢI PHÁP O2O

Chia sẻ bài này tới bạn bè ->

Share on facebook
Share on linkedin
Share on twitter
Share on email

Sau dịch Covid-19, các nhà hàng đang thích nghi với trạng thái bình thường mới, vừa phải giảm chi phí vận hành, vừa đảm bảo trải nghiệm của mỗi khách hàng, đâu là giải pháp tối ưu cho nhà hàng?

Mỗi nhà hàng kinh doanh trong ngành dịch vụ ăn uống đều hiểu rằng: Chi phí cho nhân sự luôn là bài toán khó giải, việc tăng hay giảm một nhân viên cũng có thể làm ảnh hưởng trải nghiệm của khách hàng. Nếu không có một cơ cấu hợp lý, các nhà hàng sẽ lãng phí cả tiền và nhân sự vào những hoạt động không cần thiết mà không cải thiện được chất lượng dịch vụ. “Tiết kiệm chi phí”, “tối ưu nguồn lực” là những cụm từ sau COVID-19 được sử dụng nhiều nhất, nhưng tiết kiệm thế nào, tối ưu ra sao thì vẫn là trăn trở của mỗi chủ thương hiệu.
TỐI ƯU CHI PHÍ VẬN HÀNH - ORDER NHANH CHÓNG VỚI GIẢI PHÁP O2O

Hiểu được bài toán của các thương hiệu đang phải đối mặt trong vận hành, đặc biệt là bối cảnh sau dịch COVID-19, các nhà hàng đang phải cắt giảm tối đa các chi phí để có thể vận hành sau dịch, iPOS.VN giới thiệu GIẢI PHÁP ONLINE TO OFFLINE (O2O) sẽ giúp nhà hàng.

 1. Giảm đến 25% chi phí nhân viên phục vụ bàn, tăng năng suất của mỗi nhân viên
 2. Giảm 50% thời gian phục vụ mỗi bàn khách
 3. Giảm 100% thời gian khách hàng phải chờ đợi để được phục vụ
Đăng ký nhận tư vấn giải pháp TẠI ĐÂY!
image001
Vận hành dựa trên hệ thống ORDER TỰ ĐỘNG được kết nối trực tiếp với mỗi nhân viên thông qua việc:
  • Khách hàng chủ động quét QR bằng điện thoại để gọi đồ hoặc gọi nhân viên
  • Yêu cầu của khách hàng tự động gửi vào tablet để nhân viên xác nhận và phục vụ

(Xem video demo giải pháp: https://youtu.be/YOZN0XwbAFQ)

Từ đó, thương hiệu có thể giảm tối đa chi phí nhân viên phục vụ tại nhà hàng đồng thời gia tăng trải nghiệm của khách hàng.
ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT CHO 25 KHÁCH HÀNG ĐĂNG KÝ ĐẦU TIÊN!
  • Miễn phí 50% phí triển khai giải pháp
  • Tư vấn cách thức vận hành O2O hiệu quả
  • Miễn phí khởi tạo tài khoản CRM và hướng dẫn cách thức tạo QR Code số bàn
  • Đào tạo tận nơi trong 01 ngày
  • 10 Standee đặt ở bàn show QR Code theo tiêu chuẩn thiết kế iPOS.vn
  • 01 Standee đứng đặt trước quán để truyền thông cho khách hàng
ĐIỀU KIỆN ÁP DỤNG:
  • Áp dụng 25 khách hàng đăng ký đầu tiên và đủ điều kiện triển khai (Liên hệ để được tư vấn chi tiết tại đây)
  • Giảm 50% phí triển khai khi lượng giao dịch qua giải pháp O2O chiếm 30% tổng giao dịch nhà hàng.

Để lại email để nhận thêm các bài viết từ iPOS

Nhận cập nhật mới nhất từ chuyên gia

Đọc Thêm

gian-lan-trong-nha-hang-va-cach-xu-ly
Cẩm nang

Cách xử lý gian lận trong nhà hàng chi tiết và hiệu quả

Gian lận trong nhà hàng, đặc biệt là khối nhà hàng ở quy mô vừa – nhỏ xảy ra bởi chúng ta gặp vấn đề ở khâu quản lý con người, quy trình. Đây là nơi tạo ra nhiều lỗ hổng khiến chúng ta – những người chủ thường xuyên mất tiền mà không hề

Bạn muốn kinh doanh của mình hiệu quả hơn?

để lại thông tin để chúng tôi có thể tư vấn

19004766

Scroll to Top