Search
Close this search box.

Tin tức mới

Cửa hàng online trên ví MoMo dành cho khách hàng iPOS.vn: Giái pháp Marketing 0đ tiếp cận tới hơn 31 triệu người dùng

cửa hàng online trên ví momo

Chia sẻ bài này tới bạn bè ->

Marketing là một trong những yếu tố quan trọng quyết định sự thành công của doanh nghiệp F&B, đặc biệt là trong thời kỳ mà mạng xã hội lên ngôi. Tuy vậy, chi phí marketing có thể thành một gánh nặng đối với các doanh nghiệp F&B vừa và nhỏ, trong khi đó hiệu quả mang lại chưa thực sự rõ ràng.

Thấu hiểu điều đó, MoMo đã giới thiệu tính năng Cửa hàng online giúp doanh nghiệp F&B có thêm một kênh marketing tiếp cận tới hơn 31 triệu khách hàng là người dùng ví MoMo và giải pháp bán hàng 4.0 hiệu quả.

1. Cửa hàng online trên MoMo là gì?

Cửa hàng online hoạt động như một trang thương hiệu trên MoMo, nơi doanh nghiệp có thể đăng tải các nội dung tương tác, quảng cáo để tiếp cận tới các khách hàng tiềm năng. Không chỉ là nơi các chủ quán xây dựng hình ảnh thương hiệu, cửa hàng online cũng là công cụ để gửi tặng voucher tới tận tay người dùng. Theo đó, khách hàng sẽ thu thập các voucher mà quán phát hành trên MoMo và sử dụng khi mua hàng trực tiếp tại cửa hàng. Đây chính là một cách để giúp cửa hàng gia tăng lượng khách hàng đến trải nghiệm trực tiếp, là tiền đề xây dựng lượng khách hàng trung thành trong tương lai.

Cửa hàng online của thương hiệu trên ví MoMo
Cửa hàng online của thương hiệu trên ví MoMo

Bên cạnh đó, cửa hàng online còn là một kênh giúp các doanh nghiệp F&B tận dụng để chăm sóc khách hàng của mình. Thông qua báo cáo chi tiết của cửa hàng, nhà quản lý có thể theo biết được số lượng người đang theo dõi trang thương hiệu, lượng giao dịch trong ngày hay lượng khách hàng chưa quay lại từ lần mua trước đó. Thông qua việc phân loại từng nhóm khách hàng, doanh nghiệp có thể phân phối voucher khuyến mại đến đúng đối tượng, nhu cầu.

Đặc biệt, với lợi thế là siêu ứng dụng số 1 tại Việt Nam, các chủ quán kinh doanh ẩm thực và đồ uống khi mở cửa hàng online còn có cơ hội tiếp cận tới hơn 31 triệu khách hàng khi trở thành đối tác của MoMo. Đây chắc chắn là một kênh marketing cực kỳ hiệu mà tiết kiệm chi phí khi doanh nghiệp biết tận dụng và đầu tư hợp lý.

2. Cách để giúp cửa hàng online MoMo hoạt động hiệu quả

Tuy là một kênh marketing 0 đồng đáng giá, nhưng không phải cửa hàng dịch vụ ẩm thực và đồ uống nào cũng biết cách để tối ưu. iPOS.vn chia sẻ với bạn những cách để giúp cửa hàng online MoMo hoạt động hiệu quả:

– Đăng tải nội dung đầy đủ, hình ảnh bắt mắt: Bước đầu xây dựng một trang thương hiệu tốt, các chủ quán cần cần cập nhật đầy đủ thông tin về cửa hàng từ tên, địa chỉ, ảnh đại diện, ảnh bìa,… với hình ảnh được thiết kế đẹp mắt chắc chắn sẽ thu hút được nhiều khách hàng quan tâm. Doanh nghiệp cũng có thể tận dụng trang này để đăng tải các món đồ uống nổi bật, mới hay cập nhật các góc “sống ảo” tại cửa hàng để thu hút khách hàng tới trải nghiệm. Không chỉ vậy, các nội dung trên fanpage cũng cần được làm mới thường xuyên để tạo hình ảnh chuyên nghiệp cho cửa hàng.

Thường xuyên đăng tải các nội dung thu hút khách hàng
Thường xuyên đăng tải các nội dung thu hút khách hàng

– Phát voucher để thu hút người dùng: Để khuyến khích người dùng tới cửa hàng trải nghiệm trực tiếp, các chủ quán nên xây dựng ưu đãi theo từng giai đoạn và có chiến lược ưu đãi phù hợp. Với những voucher lên đầu đầu, nên giảm sâu và áp dụng giảm cho đơn hàng tương đương với giá một sản phẩm cơ bản. Ở giai đoạn sau, chủ quán có thể nâng cấp giá trị đơn hàng để kích thích nhu cầu tiêu dùng của thực khách. Các thông tin chương trình đưa ra cũng cần rõ ràng, chi tiết tránh gây hiểu lầm cho khách hàng.

Cửa hàng phát voucher để thu hút khách hàng
Cửa hàng phát voucher để thu hút khách hàng

– Chủ động truyền thông: Cửa hàng cũng có thể chủ động truyền thông chương trình khuyến mại trên đa nền tảng để thu hút khách hàng. Nội dung truyền thông cũng cần được đầu tư chỉn chu, tương tác chặt chẽ giữa MoMo và đối tác. Bên cạnh đó, với thực khách mua hàng trực tiếp, nhân viên tư vấn có thể hướng dẫn khách truy cập cửa hàng online để đánh giá, săn voucher để mời khách hàng quay trở lại lần kế tiếp. 

Cửa hàng chủ động truyền thông về chương trình khuyến mãi trên đa nền tảng
Cửa hàng chủ động truyền thông về chương trình khuyến mãi trên đa nền tảng

Hiện nay, tính năng Cửa hàng online trên MoMo đang được triển khai miễn phí cho các khách hàng đang sử dụng giải pháp quản lý bán hàng iPOS.vn. Đặc biệt, khi bắt đầu thiết lập cửa hàng online, MoMo sẽ xây dựng một hành trình giúp các cửa hàng chạy chương trình ưu đãi hiệu quả, hợp lý và phân phối đúng đối tượng. Bạn đã trải nghiệm tính năng Cửa hàng online trên MoMo chưa? Liên hệ với Hotline 1900 4766 để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí!

Chia sẻ bài này tới bạn bè ->

Đọc Thêm

Blog

Trend ăn uống nửa đầu 2024 có gì mới?

Trái ngược với sự sôi động của mùa hè 2023 cùng hàng loạt hot trend ăn uống thì nửa đầu năm 2024 có phần trầm lắng hơn. Tuy nhiên, thị trường F&B vẫn đón nhận những xu hướng mới mẻ, tích cực thậm

Blog

Chuyện đạo nhái thương hiệu trong ngành F&B

“Ăn theo” một trào lưu ẩm thực hay một mô hình độc đáo để tăng doanh thu là chuyện tốt, nhưng việc sao chép một cách mù quáng lại trái ngược hoàn toàn. Điều này thậm chí còn kéo theo những hệ lụy

Search

bài viết mới nhất

Scroll to Top

LIÊN HỆ NGAY

Ngày
Giờ
Phút
Giây

TRỌN BỘ GIẢI PHÁP

chỉ với 5.800.000 VNĐ
ƯU ĐÃI KHỦNG CHỐT LIỀN TAY
DOANH THU VỀ VỚI QUÁN NGAY

Kinh doanh Offline tại cửa hàng

Kinh doanh trên nền trảng Online

Quản trị nhân sự & chấm công

Chăm sóc khách hàng hiệu quả

Nâng cao hệ suất kế toán & quản trị kho

Công cụ phân tích dữ liệu

Dịch vụ khác