Group 1 1 1
Group 2

Những người sành cà phê có lẽ đã không còn lạ lẫm gì với Ka - một thương hiệu cà phê hiếm hoi có thể hoạt động trong giai đoạn giãn cách xã hội vừa qua. Ka nổi tiếng và gây ấn tượng cực mạnh với menu đồ uống đóng chai, packaging độc đáo và đặc biệt là hương vị cà phê “dễ nghiện”. Thế nhưng, thưởng thức một tách cà phê ở Ka còn nhiều điều đặc biệt hơn thế.

Hình như ai bước vào đây cũng bị hút mình vào một không gian tràn ngập sắc xanh: biển hiệu, sân vườn, không gian quán và cả con người Ka. Một vị khách nào đó vừa vào order và nhanh chóng chọn được loại đồ uống yêu thích. Chúng tôi đoán đó là khách quen. Tất cả những vị khách vào đây đều rất hợp với nơi này, từ phong thái cho đến cách họ nói chuyện. Và điều kỳ lạ là, không một ai ở đây dùng điện thoại hay laptop - hình ảnh mà chúng ta thường bắt gặp ở nhiều quán cà phê khác.

Tuấn mời chúng tôi lên tầng hai của quán. Nơi đây đủ yên tĩnh để chúng tôi có thể trò chuyện nhiều hơn. White Whisky và 2000m là hai vị cà phê mà chúng tôi được gợi ý. Cuộc nói chuyện với Tuấn quả thực gợi mở cho chúng tôi nhiều điều, và hiểu vì sao Ka lại trở thành thương hiệu cà phê được nhiều người yêu thích đến vậy.

rm434 2
Group 3
495 Converted 03 1
Group 4
38150 O1IDON 3

Dù xuất hiện thêm nhiều loại đồ uống mới lạ, cà phê vẫn là thứ đồ uống quen thuộc và khó bỏ của nhiều người. Bạn đánh giá thế nào về thói quen "đi cà phê" không chỉ để uống mà còn là thể hiện cá tính?

Thói quen “đi cà phê” để thể hiện cá tính có lẽ được hình thành theo nhu cầu của xã hội. Thời của bố mẹ chỉ cần ăn chắc mặc bền, bây giờ chúng mình lại cần ăn ngon mặc đẹp cơ (cười). Giới trẻ ngày nay sẵn sàng chi trả cho một tách cà phê đắt đỏ hơn, nhưng kèm theo đó phải là sự gia tăng về trải nghiệm khách hàng. Nghĩa là, bên cạnh chất lượng sản phẩm, người ta còn mong muốn nhiều hơn về không gian, cung cách phục vụ,... và đặc biệt là được thưởng thức cà phê tại nơi phù hợp với cá tính riêng của họ. Ví dụ như người vui vẻ, hòa đồng sẽ thích thưởng cà phê tại một nơi nhộn nhịp. Ngược lại, người trầm tư, khép kín lại thích quán cà phê nào đó bình yên và tĩnh lặng hơn. Khách hàng của Ka là người muốn sống chậm, và đó là lý do vì sao họ chọn ngồi lại Ka - nơi của những ly cà phê không vội vã.

Giới trẻ hiện nay “đi cà phê” không hẳn vì hương vị, mà là vì hợp cá tính.

Group 5

Vì sao lại là “nơi của những ly cà phê không vội vã”, phải chăng Ka muốn gửi gắm thông điệp gì đó đến khách hàng?

495 Converted 06 1

Mọi người thường tìm đến quán cà phê để làm việc, lướt mạng xã hội hay gọi điện tán gẫu với bạn bè. Ka thì không phải quán cà phê như vậy.

Ở Ka không có wifi. Khách hàng tìm đến Ka cũng không phải để làm việc, hay chill chill với chiếc phone. Họ đơn giản chỉ là thưởng thức cà phê và trò chuyện. Điện thoại làm con người dần mất kết nối với nhau. Không có wifi, mọi người sẽ được thưởng thức cà phê một cách “thuần nhất”. Thông điệp của Ka là “Hãy lắng nghe nhau”, và Ka cũng tự nhắc mình, phải luôn lắng nghe khách hàng

Group 8

Người ta có thể đoán tính cách của con người qua tiệm cà phê mà họ hay ghé tới, vậy khách hàng của Ka là những người như thế nào?

495 Converted 08 1

Khách hàng của Ka là người cá tính và có gu. Cá nhân mình định nghĩa “có gu” ở đây là: họ hiểu rõ bản thân, biết mình muốn và cần gì. Họ biết họ thích vị cà phê kem béo hay cà phê nguyên chất. Bước vào Ka, họ không đắn đo lựa chọn mà thường đưa ra các quyết định rất nhanh chóng.

Khách hàng của Ka đa số là những người đã đi làm, bước vào vòng xoáy mưu sinh cơm, áo, gạo, tiền. Họ hiếm khi có thời gian rảnh để cảm nhận hương vị cuộc sống. Và rồi họ tìm đến Ka như một chốn thân thuộc, để có thể sống chậm lại giữa thành phố náo nhiệt đầy vội vã này.

Ka nhắc đến khách hàng của mình là người “có gu”, làm thế nào để Ka có thể tiếp cận và giữ chân được khách hàng “có gu” đó?

Tiếp cận khách hàng mới đã khó rồi, tiếp cận khách hàng mới “có gu” lại càng khó hơn. Đối với khách hàng mới, Ka có chương trình cố định giảm 20% cho khách hàng đăng ký thành viên lần đầu. Đối với khách hàng cũ, Ka lại có chương trình khuyến mãi theo từng thời điểm, kèm với đó là phân hạng và tích điểm thành viên.

Còn để giữ chân khách hàng, thì đầu tiên sản phẩm của mình phải đảm bảo chất lượng đã. Ka tập trung khá nhiều năng lượng vào Barista, và không áp công thức hay cài đặt bất cứ chế độ tự động nào. Các bạn ấy đều có kỹ năng pha chế và thử vị cà phê. Nhờ vậy, chúng mình kiểm soát tốt được chất lượng đầu ra của sản phẩm. Bên cạnh đó, đội ngũ R&D của Ka rất kỹ lưỡng trong khâu tuyển chọn nguyên liệu đầu vào, thử nghiệm và cải tiến liên tục.

Chúng mình cũng lắng nghe bình luận khen chê của khách hàng thông qua các phiếu thăm dò, từ đó điều chỉnh công thức pha chế phù hợp. Điển hình như sản phẩm signature bên mình là cà phê kem béo 2000m. Sau nhiều lần thử nghiệm, đội ngũ R&D mới chọn được nguyên liệu cốt lõi cho món đồ uống này là cà phê Arabica thơm ngậy, được trồng trên độ cao 2000m tại núi Langbiang. Hạt cà phê thu được mọng nước, thơm nồng nàn và vị mạnh mẽ. Nhờ vậy mà, 2000m có hương vị đặc biệt và trở thành thức uống đặc sắc nhất nhì tại Ka.

Bên cạnh đầu tư vào chất lượng sản phẩm, Ka cũng “chăm chỉ” thay đổi packaging và thường xuyên có những chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Vào mỗi mùa lễ tết, Noel hay Valentine, Ka sẽ cho ra mắt những sản phẩm riêng phù hợp. Chúng mình sẽ thay đổi một chút hương vị, tên gọi và nhãn dán để tạo nên một tổng thể packaging mới ấn tượng, phù hợp nhất vào thời điểm đó.

38150 O1IDON 4
Rectangle 26
495 Converted 04 1
Group 9

Trải qua một mùa dịch khó khăn, nhiều quán cà phê đã phải thu hẹp quy mô, thậm chí đóng cửa. Không nằm ngoài trong số đó, Ka đã đối mặt với những khó khăn gì?

495 Converted 01 1

Cũng giống như tất cả hàng quán khi đó, Ka cũng phải tạm đóng cửa. Chúng mình thực hiện “3 tại chỗ” như quy định và chuyển sang mô hình bán chai hoàn toàn. Bộ phận R&D đã nhanh chóng hoàn thiện sản phẩm cà phê đóng chai, làm sao để khi giao đến tay khách hàng, cà phê vẫn giữ nguyên vẹn hương vị như ở quán. Và đó cũng chính là sản phẩm cốt lõi “cứu cánh” của Ka trong mùa dịch vừa qua. Trước đây cà phê đóng chai chỉ là 1 option thôi, nhưng khi đại dịch ập tới, nó lại trở nên thực sự cần thiết. Thật may mắn vì thời điểm đó, Ka được khách hàng nhớ tới và yêu mến sản phẩm. Và rồi, chúng mình có thêm nhiều khách hàng hơn, doanh thu cũng tăng thêm 20% so với thời điểm trước đỉnh dịch.

Trong những ngày căng thẳng nhất của dịch bệnh tại Hà Nội, đội ngũ Ka đã kịp chuyển quà tặng là các gói cà phê đến một số cá nhân và bệnh viện dã chiến. Đó là những món quà bé nhỏ mà Ka hi vọng sẽ tiếp thêm năng lượng và sự tỉnh táo cho các y bác sĩ. Khoảng thời gian đó, cơ hội có, khó khăn cũng nhiều, nhưng đối với đội ngũ của Ka thì quả thực là một trải nghiệm quý giá.

Trong những ngày căng thẳng nhất, Ka luôn giữ được hiện diện với khách hàng, đối với Ka đó là thành công rồi!

38150 O1IDON 5
Frame 4

Được biết khi lượng khách tăng lên đáng kể như vậy, Ka đã tìm đến giải pháp công nghệ để quản lý và chăm sóc khách hàng. Ka có thể chia sẻ thêm về những điều khác biệt trước và sau khi áp dụng công nghệ vào bộ máy vận hành của mình không?

Để tối ưu quy trình vận hành cũng như mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất, mình nghĩ áp dụng các giải pháp công nghệ là điều cần thiết. Hiện tại, bên mình đang sử dụng phần mềm quản lý bán hàng FABi và giải pháp chăm sóc khách hàng iPOS CRM khá hiệu quả.

Lợi ích đầu tiên khi áp dụng công nghệ vào quy trình vận hành là chúng mình không cần làm việc thủ công như trước. Các chương trình khuyến mãi trên iPOS CRM rất đa dạng và việc set-up cũng vô cùng đơn giản. Mình sẽ theo dõi được các báo cáo từ tổng quan đến cụ thể sau mỗi chiến dịch quảng cáo. Nhờ đó, mình có cái nhìn bao quát về khách hàng của Ka: họ là ai, đặc điểm nhân khẩu học là gì, sở thích của họ thế nào,... và đưa ra các phương án phù hợp cho tình hình kinh doanh tại cửa hàng.

Nhờ theo dõi được hành vi và sở thích của khách hàng trên iPOS CRM, Ka đã cho ra mắt Combo Hổ mang tên CỌP PHÊ, với hình ảnh là một chú hổ linh vật của 2022 được khá nhiều khách hàng yêu thích. Thời điểm đó, Ka bán ra được khoảng 500 combo và thu về hơn 200 khách hàng mới. Mình thấy iPOS CRM là một giải pháp công nghệ khá hay, và giúp ích nhiều cho mình trong việc quản lý và chăm sóc lượng khách hàng của Ka.

Group 10
Group 11
495 Converted 05 2
38150 O1IDON 6

Hiện tại khi nhiều hoạt động dần phục hồi trong thời kỳ “bình thường mới”, Ka cũng đã trở lại guồng quay cũ rồi chứ?

495 Converted 04 1 1

Ka đã tìm lại trạng thái cân bằng như cũ, vẫn ngày ngày là trạm dừng chân để mọi người ngồi lại thưởng thức “những ly cà phê không vội vã”. Chúng mình vẫn đang cố gắng từng ngày để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Bên cạnh việc liên tục cải tiến chất lượng sản phẩm, Ka cũng sẽ tiếp tục áp dụng công nghệ trong vận hành hoạt động kinh doanh của quán. Có thể ở Ka không có wifi, nhưng khách hàng vẫn luôn được trải nghiệm sản phẩm, dịch vụ và công nghệ mới nhất. Chúng ta cần công nghệ để nâng cao chất lượng cuộc sống, nhưng cũng cần những khoảng lặng riêng để sống chậm lại và lắng nghe nhau nhiều hơn, ở Ka.

38150 O1IDON 7
Group 1
Group 2 1
Group 3

Những người sành cà phê có lẽ đã không còn lạ lẫm gì với Ka - một thương hiệu cà phê hiếm hoi có thể hoạt động trong giai đoạn giãn cách xã hội vừa qua. Ka nổi tiếng và gây ấn tượng cực mạnh với menu đồ uống đóng chai, packaging độc đáo và đặc biệt là hương vị cà phê “dễ nghiện”. Thế nhưng, thưởng thức một tách cà phê ở Ka còn nhiều điều đặc biệt hơn thế.

Hình như ai bước vào đây cũng bị hút mình vào một không gian tràn ngập sắc xanh: biển hiệu, sân vườn, không gian quán và cả con người Ka. Một vị khách nào đó vừa vào order và nhanh chóng chọn được loại đồ uống yêu thích. Chúng tôi đoán đó là khách quen. Tất cả những vị khách vào đây đều rất hợp với nơi này, từ phong thái cho đến cách họ nói chuyện. Và điều kỳ lạ là, không một ai ở đây dùng điện thoại hay laptop - hình ảnh mà chúng ta thường bắt gặp ở nhiều quán cà phê khác.

Tuấn mời chúng tôi lên tầng hai của quán. Nơi đây đủ yên tĩnh để chúng tôi có thể trò chuyện nhiều hơn. White Whisky và 2000m là hai vị cà phê mà chúng tôi được gợi ý. Cuộc nói chuyện với Tuấn quả thực gợi mở cho chúng tôi nhiều điều, và hiểu vì sao Ka lại trở thành thương hiệu cà phê được nhiều người yêu thích đến vậy.

Ở Ka,
mọi thứ đều chậm rãi và từ tốn, từ khung cảnh đến
con người.

Group 3 1

Dù xuất hiện thêm nhiều loại đồ uống mới lạ, cà phê vẫn là thứ đồ uống quen thuộc và khó bỏ của nhiều người. Bạn đánh giá thế nào về thói quen "đi cà phê" không chỉ để uống mà còn là thể hiện cá tính?

Thói quen “đi cà phê” để thể hiện cá tính có lẽ được hình thành theo nhu cầu của xã hội. Thời của bố mẹ chỉ cần ăn chắc mặc bền, bây giờ chúng mình lại cần ăn ngon mặc đẹp cơ (cười). Giới trẻ ngày nay sẵn sàng chi trả cho một tách cà phê đắt đỏ hơn, nhưng kèm theo đó phải là sự gia tăng về trải nghiệm khách hàng. Nghĩa là, bên cạnh chất lượng sản phẩm, người ta còn mong muốn nhiều hơn về không gian, cung cách phục vụ,... và đặc biệt là được thưởng thức cà phê tại nơi phù hợp với cá tính riêng của họ. Ví dụ như người vui vẻ, hòa đồng sẽ thích thưởng cà phê tại một nơi nhộn nhịp. Ngược lại, người trầm tư, khép kín lại thích quán cà phê nào đó bình yên và tĩnh lặng hơn. Khách hàng của Ka là người muốn sống chậm, và đó là lý do vì sao họ chọn ngồi lại Ka - nơi của những ly cà phê không vội vã.

Giới trẻ hiện nay “đi cà phê” không hẳn vì hương vị, mà là vì hợp cá tính.

Group 4 2

Vì sao lại là “nơi của những ly cà phê không vội vã”, phải chăng Ka muốn gửi gắm thông điệp gì đó đến khách hàng?

Mọi người thường tìm đến quán cà phê để làm việc, lướt mạng xã hội hay gọi điện tán gẫu với bạn bè. Ka thì không phải quán cà phê như vậy.

Ở Ka không có wifi. Khách hàng tìm đến Ka cũng không phải để làm việc, hay chill chill với chiếc phone. Họ đơn giản chỉ là thưởng thức cà phê và trò chuyện. Điện thoại làm con người dần mất kết nối với nhau. Không có wifi, mọi người sẽ được thưởng thức cà phê một cách “thuần nhất”. Thông điệp của Ka là “Hãy lắng nghe nhau”, và Ka cũng tự nhắc mình, phải luôn lắng nghe khách hàng

Group 5 1

Người ta có thể đoán tính cách của con người qua tiệm cà phê mà họ hay ghé tới, vậy khách hàng của Ka là những người như thế nào?

Khách hàng của Ka là người cá tính và có gu. Cá nhân mình định nghĩa “có gu” ở đây là: họ hiểu rõ bản thân, biết mình muốn và cần gì. Họ biết họ thích vị cà phê kem béo hay cà phê nguyên chất. Bước vào Ka, họ không đắn đo lựa chọn mà thường đưa ra các quyết định rất nhanh chóng.

Khách hàng của Ka đa số là những người đã đi làm, bước vào vòng xoáy mưu sinh cơm, áo, gạo, tiền. Họ hiếm khi có thời gian rảnh để cảm nhận hương vị cuộc sống. Và rồi họ tìm đến Ka như một chốn thân thuộc, để có thể sống chậm lại giữa thành phố náo nhiệt đầy vội vã này.

Rectangle 26

Ka nhắc đến khách hàng của mình là người “có gu”, làm thế nào để Ka có thể tiếp cận và giữ chân được khách hàng “có gu” đó?

Tiếp cận khách hàng mới đã khó rồi, tiếp cận khách hàng mới “có gu” lại càng khó hơn. Đối với khách hàng mới, Ka có chương trình cố định giảm 20% cho khách hàng đăng ký thành viên lần đầu. Đối với khách hàng cũ, Ka lại có chương trình khuyến mãi theo từng thời điểm, kèm với đó là phân hạng và tích điểm thành viên.

Còn để giữ chân khách hàng, thì đầu tiên sản phẩm của mình phải đảm bảo chất lượng đã. Ka tập trung khá nhiều năng lượng vào Barista, và không áp công thức hay cài đặt bất cứ chế độ tự động nào. Các bạn ấy đều có kỹ năng pha chế và thử vị cà phê. Nhờ vậy, chúng mình kiểm soát tốt được chất lượng đầu ra của sản phẩm. Bên cạnh đó, đội ngũ R&D của Ka rất kỹ lưỡng trong khâu tuyển chọn nguyên liệu đầu vào, thử nghiệm và cải tiến liên tục.

Chúng mình cũng lắng nghe bình luận khen chê của khách hàng thông qua các phiếu thăm dò, từ đó điều chỉnh công thức pha chế phù hợp. Điển hình như sản phẩm signature bên mình là cà phê kem béo 2000m. Sau nhiều lần thử nghiệm, đội ngũ R&D mới chọn được nguyên liệu cốt lõi cho món đồ uống này là cà phê Arabica thơm ngậy, được trồng trên độ cao 2000m tại núi Langbiang. Hạt cà phê thu được mọng nước, thơm nồng nàn và vị mạnh mẽ. Nhờ vậy mà, 2000m có hương vị đặc biệt và trở thành thức uống đặc sắc nhất nhì tại Ka.

Bên cạnh đầu tư vào chất lượng sản phẩm, Ka cũng “chăm chỉ” thay đổi packaging và thường xuyên có những chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Vào mỗi mùa lễ tết, Noel hay Valentine, Ka sẽ cho ra mắt những sản phẩm riêng phù hợp. Chúng mình sẽ thay đổi một chút hương vị, tên gọi và nhãn dán để tạo nên một tổng thể packaging mới ấn tượng, phù hợp nhất vào thời điểm đó.

Ka tập trung khá nhiều năng lượng vào việc đào tạo Barista. Đội ngũ R&D của Ka cũng rất kỹ lưỡng trong khâu tuyển chọn nguyên liệu, liên tục thử nghiệm và điều chỉnh theo ý kiến của khách hàng.

Rectangle 27

Trải qua một mùa dịch khó khăn, nhiều quán cà phê đã phải thu hẹp quy mô, thậm chí đóng cửa. Không nằm ngoài trong số đó, Ka đã đối mặt với những khó khăn gì?

Cũng giống như tất cả hàng quán khi đó, Ka cũng phải tạm đóng cửa. Chúng mình thực hiện “3 tại chỗ” như quy định và chuyển sang mô hình bán chai hoàn toàn. Bộ phận R&D đã nhanh chóng hoàn thiện sản phẩm cà phê đóng chai, làm sao để khi giao đến tay khách hàng, cà phê vẫn giữ nguyên vẹn hương vị như ở quán. Và đó cũng chính là sản phẩm cốt lõi “cứu cánh” của Ka trong mùa dịch vừa qua. Trước đây cà phê đóng chai chỉ là 1 option thôi, nhưng khi đại dịch ập tới, nó lại trở nên thực sự cần thiết. Thật may mắn vì thời điểm đó, Ka được khách hàng nhớ tới và yêu mến sản phẩm. Và rồi, chúng mình có thêm nhiều khách hàng hơn, doanh thu cũng tăng thêm 20% so với thời điểm trước đỉnh dịch.

Trong những ngày căng thẳng nhất của dịch bệnh tại Hà Nội, đội ngũ Ka đã kịp chuyển quà tặng là các gói cà phê đến một số cá nhân và bệnh viện dã chiến. Đó là những món quà bé nhỏ mà Ka hi vọng sẽ tiếp thêm năng lượng và sự tỉnh táo cho các y bác sĩ. Khoảng thời gian đó, cơ hội có, khó khăn cũng nhiều, nhưng đối với đội ngũ của Ka thì quả thực là một trải nghiệm quý giá.

Trong những ngày căng thẳng nhất, Ka luôn giữ được hiện diện với khách hàng, đối với Ka đó là thành công rồi!

Group 6

Được biết khi lượng khách tăng lên đáng kể như vậy, Ka đã tìm đến giải pháp công nghệ để quản lý và chăm sóc khách hàng. Ka có thể chia sẻ thêm về những điều khác biệt trước và sau khi áp dụng công nghệ vào bộ máy vận hành của mình không?

Để tối ưu quy trình vận hành cũng như mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất, mình nghĩ áp dụng các giải pháp công nghệ là điều cần thiết. Hiện tại, bên mình đang sử dụng phần mềm quản lý bán hàng FABi và giải pháp chăm sóc khách hàng iPOS CRM khá hiệu quả.

Lợi ích đầu tiên khi áp dụng công nghệ vào quy trình vận hành là chúng mình không cần làm việc thủ công như trước. Các chương trình khuyến mãi trên iPOS CRM rất đa dạng và việc set-up cũng vô cùng đơn giản. Mình sẽ theo dõi được các báo cáo từ tổng quan đến cụ thể sau mỗi chiến dịch quảng cáo. Nhờ đó, mình có cái nhìn bao quát về khách hàng của Ka: họ là ai, đặc điểm nhân khẩu học là gì, sở thích của họ thế nào,... và đưa ra các phương án phù hợp cho tình hình kinh doanh tại cửa hàng.

Nhờ theo dõi được hành vi và sở thích của khách hàng trên iPOS CRM, Ka đã cho ra mắt Combo Hổ mang tên CỌP PHÊ, với hình ảnh là một chú hổ linh vật của 2022 được khá nhiều khách hàng yêu thích. Thời điểm đó, Ka bán ra được khoảng 500 combo và thu về hơn 200 khách hàng mới. Mình thấy iPOS CRM là một giải pháp công nghệ khá hay, và giúp ích nhiều cho mình trong việc quản lý và chăm sóc lượng khách hàng của Ka.

Việc ứng dụng công nghệ vào quy trình vận hành giúp Ka có cái nhìn tổng quan về khách hàng, và từ đó đưa ra các phương án kinh doanh phù hợp

Group 7

Hiện tại khi nhiều hoạt động dần phục hồi trong thời kỳ “bình thường mới”, Ka cũng đã trở lại guồng quay cũ rồi chứ?

Ka đã tìm lại trạng thái cân bằng như cũ, vẫn ngày ngày là trạm dừng chân để mọi người ngồi lại thưởng thức “những ly cà phê không vội vã”. Chúng mình vẫn đang cố gắng từng ngày để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Bên cạnh việc liên tục cải tiến chất lượng sản phẩm, Ka cũng sẽ tiếp tục áp dụng công nghệ trong vận hành hoạt động kinh doanh của quán. Có thể ở Ka không có wifi, nhưng khách hàng vẫn luôn được trải nghiệm sản phẩm, dịch vụ và công nghệ mới nhất. Chúng ta cần công nghệ để nâng cao chất lượng cuộc sống, nhưng cũng cần những khoảng lặng riêng để sống chậm lại và lắng nghe nhau nhiều hơn, ở Ka.

Bài viết tiêu điểm

Scroll to Top