
KOI Coffee – “Chú cá” bơi hết mình mang trải nghiệm mới tới cho khách
“Mình là cá, việc của mình là bơi” Đây là tên cuốn sách mà anh Anh Tuấn – Quản lý Koi Coffee – dùng để giới thiệu về quán của
Kinh doanh F&B thú vị nhưng không hề đơn giản như nhiều người lầm tưởng. Từ thực tế song hành cùng hơn 50.000 thương hiệu, iPOS.vn thấu hiểu những khó khăn của nhiều nhà quản lý và đúc kết những kinh nghiệm thành những câu chuyện về ngành F&B theo một cách đặc biệt – Định dạng E-magazine.
“Mình là cá, việc của mình là bơi” Đây là tên cuốn sách mà anh Anh Tuấn – Quản lý Koi Coffee – dùng để giới thiệu về quán của
Là thế hệ lớn lên cùng internet, mạng xã hội và điện thoại thông minh, nhiều bạn trẻ Gen Z đã ấp ôm giấc mơ khởi nghiệp từ rất sớm.
Trước đây khi hoạt động kinh doanh F&B online vẫn còn rời rạc, chủ quán thường quan niệm rằng: chỉ cần giao đủ, đúng và đảm bảo tốt chất lượng
Lời mở đầu Đại dịch Covid-19 kéo dài giáng một “đòn chí mạng” lên nhóm ngành dịch vụ ăn uống. Một loạt các nhà hàng, quán cà phê đều phải
“Các em ngồi đây, chờ chị một chút nhé!” – Đó là câu đầu tiên mà chị Thúy An nói với chúng tôi khi vừa vào Oatway, số 3 Hoàng
Sau chuỗi ngày mưa u ám, chúng tôi có hẹn với Lofita vào một ngày trời hửng nắng. Gặp vào thời tiết thế này mới hiểu vì sao khách hàng