Search
Close this search box.

Tin tức mới

Phở Thìn Lò Đúc – Mang giá trị truyền thống vươn tầm quốc tế

Phở Thìn Lò Đúc

Chia sẻ bài này tới bạn bè ->

Trải qua hơn 4 thập kỷ, Phở Thìn Lò Đúc từ một quán ăn nhỏ nay đã từng bước chuyển mình, mang tinh hoa ẩm thực từ món ăn chính gốc của Hà Thành ra thế giới. Con đường phát triển của Phở Thìn là cả một quá trình chiến đấu đường dài với tư duy vươn tầm quốc tế, dung hòa với bí quyết truyền thống đặc trưng của thương hiệu. Hãy cùng iPOS.vn điểm qua những cột mốc quan trọng tạo nên một thương hiệu nổi tiếng trên cả lĩnh vực ẩm thực trong nước và quốc tế – Phở Thìn Lò Đúc!

Phở Thìn Lò Đúc
Phở Thìn Lò Đúc với sứ mệnh vượt thời gian

1. 1979 – 2019: Một thập kỷ mang lại tiếng vang cho thương hiệu Phở Thìn Lò Đúc

Thời điểm ban đầu, Phở Thìn Lò Đúc chỉ là một quán ăn nhỏ nằm trên góc phố Hà Thành chưa có nhiều tên tuổi. Phở Thìn là gia tài cho sự nỗ lực mưu sinh bền bỉ của ông Thìn để nuôi gia đình. Quán Phở Thìn đầu tiên ra đời vào năm 1979, tại chính địa chỉ 13 Lò Đúc – cả một bầu trời tuổi Thơ của ông Thìn. Với niềm đam mê thưởng thức những cái hay và tinh túy của ẩm thực, ông Thìn đã có ý tưởng mở ra một quán phở sở hữu hương vị và bản sắc của riêng mình. Đó là quá trình thử nghiệm từng bát phở gà, phở bò để tìm ra điểm ngon và dở, luôn tự đặt ra những câu hỏi về phối màu ẩm thực để hướng đến một món ăn vừa ngon vừa có giá trị về thẩm mỹ, đó là những gì mà ông Thìn luôn “đau đáu” trước khi bắt tay vào kinh doanh thương hiệu.

Phở Thìn Lò Đúc
Ông Thìn luôn có khát khao đưa phở trở thành di sản văn hóa của Hà Nội

Phở tái lăn là món ăn đầu tiên mà ông Thìn kinh doanh. Đó là khoảng thời gian khó khăn và vất vả, là những lúc kinh tế nhân sự eo hẹp chỉ có một mình ông Thìn. Quá trình tuy có thử thách, nhưng bù lại chính hương vị đặc trưng, thơm ngon khó quên từ những bát phở tái lăn đã đem về những thành tựu đáng ngưỡng mộ trong hành trình ghi dấu tên tuổi của thương hiệu Phở Thìn trong ngành ẩm thực.

Xem thêm: YongKang Hotpot & Dimsum TaiPei – Ẩm thực xứ Đài giữa lòng Hà Nội 

Phở Thìn để lại ấn tượng trong lòng thực khách khi sở hữu nước dùng thơm ngon, dung hòa với hương vị hoàn hảo của từng thớ thịt, hậu vị đọng lại sau khi dùng. Đó ắt hẳn là sự phối hợp trọn vẹn tạo nên một bát nước dùng của món phở ai ai cũng phải xuýt xoa và mãn nguyện, khiến thực khách hài lòng và nhớ mãi. Chính những sự sáng tạo đặc biệt này đã để lại hình ảnh một thương hiệu Phở Thìn độc đáo, khó quên trong lòng người dân Hà Nội nói riêng và những vị thực khách từ ba miền đổ về thưởng thức nói chung. 

Phở Thìn Lò Đúc
Phở Thìn với hương vị đặc trưng, thơm ngon đậm đà đã để lại trong lòng thực khách những kỷ niệm khó quên

Phở Thìn luôn quan trọng quá trình phát triển thương hiệu phải đi từ cốt lõi là sản phẩm. Chỉ có như vậy, tư duy phát triển thương hiệu, mở rộng thêm chuỗi cơ sở mới mới thực sự thành công và mang đến những thành quả mỹ mãn cho thương hiệu. Đưa một bát phở truyền thống vươn tầm quốc tế là một chặng đường khó khăn và 13 Lò Đúc chỉ là cái gốc sản phẩm. Với sức nặng vươn tầm châu lục, Phở Thìn Lò Đúc vẫn cần nhiều sự điều chỉnh trong yếu tố sản phẩm để phù hợp với xu thế phát triển của xã hội hiện đại.

2. 2019 – 2021: Phở Thìn Lò Đúc đặt chân trên bản đồ ẩm thực thế giới, khởi đầu từ xứ sở Phù Tang

Sau nhiều năm, Phở Thìn Lò Đúc đã đứng vững trên thị trường ẩm thực khi trở thành một nét văn hóa đặc trưng của món ngon Hà Nội. Điểm đến đầu tiên của Phở Thìn Lò Đúc trên bản đồ ẩm thực thế giới là đất nước Nhật Bản. Đặt dấu mốc cho bước ngoặt lịch sử này là anh chàng Kenji Sumi với niềm yêu thích mãnh liệt dành cho ẩm thực Việt Nam, đặc biệt là nghiện phở. Anh chàng đã dành thời gian và công sức khi lặn lội sang Việt Nam để thử nghiệm qua các quán phở ngon. Đến với Phở Thìn, anh đã hoàn toàn bị chinh phục bởi hương vị đặc trưng khác biệt. Lúc đó, anh đã tìm cách kết nối, thuyết phục ông Thìn và mang thương hiệu Phở Thìn tới với xứ sở Phù Tang, Nhật Bản.

Phở Thìn Lò Đúc
Không chỉ tại Việt Nam, Phở Thìn đặt thêm những dấu mốc trong quá trình hình thành và phát triển của thương hiệu, vươn tầm thế giới với bát phở mang đậm bản sắc dân tộc

Ngày 9/3/2019, quán Phở Thìn Tokyo chính thức khai trương. Dấu mốc quốc tế đầu tiên này vừa là cơ duyên, đồng thời cũng là một sự khẳng định đối với thương hiệu, là cơ sở để thương hiệu Phở Thìn sẵn sàng chinh phục các quốc gia khác trên toàn thế giới. Tại đất nước Nhật Bản, Phở Thìn đã được đón nhận tích cực và nhận được nhiều sự quan tâm, thưởng thức cũng như dành nhiều lời khen cho món đặc sản nổi tiếng Hà Thành lúc bấy giờ. Hiện tại, Phở Thìn đã có đến 3 cửa hàng tại Nhật Bản và có dự định mở rộng quy mô tại đất nước xinh đẹp này.

Xem thêm: Mê mẩn với quán cà phê “công nghiệp” Là Việt Coffee đẹp lạ quên lối về 

Nhật Bản chỉ mới là bước chân đầu tiên của Phở Thìn trên quốc tế, với những định hướng phát triển “chậm mà chắc”, từng bước đi đều có sự tinh tế và tỉ mỉ, dễ thấy trong tương lai Phở Thìn chắc hẳn sẽ có bước phát triển vô cùng nhanh chóng và ngoạn mục.

3. 2021 – Tương lai: Phở Thìn Lò Đúc thực hiện giấc mộng quốc tế – Lưu giữ trọn vẹn tinh hoa của đặc sản Hà Thành

Với sự phát triển rầm rộ của thương hiệu theo thời gian, Phở Thìn Lò Đúc cũng thể hiện ước vọng và tầm nhìn chung của thương hiệu trong những năm sắp tới. Ông Đoàn Trung Hải – Giám đốc điều hành thương hiệu luôn hướng tới sự bền vững trong hành trình kiến tạo nên một thương hiệu có giá trị trong lĩnh vực ẩm thực truyền thống Việt Nam. Dù được biết đến là một thương hiệu lớn và đang phát triển rầm rộ ở cả trong nước lẫn quốc tế, thế nhưng Phở Thìn Lò Đúc lại có những bước đi từ tốn đến tỉ mỉ để mang đến một tầm vóc khổng lồ cho chính thương hiệu, đồng thời lan tỏa văn hóa truyền thống ẩm thực Việt Nam tới bạn bè quốc tế. 

Phở Thìn Lò Đúc
Chậm mà chắc, từ tốn và tỉ mỉ, Phở Thìn đã và đang mang tinh hoa của đặc sản Hà Thành tới bạn bè quốc tế

Chậm mà chắc, phát triển nhanh nhưng cũng có sự tối ưu và nhịp nhàng để sự bền vững trở nên vĩnh cửu, đó là giá trị ngàn vàng mà một món nghề truyền thống Việt Nam – Phở Thìn Lò Đúc xứng đáng có. Sự chuyển mình thực hiện giấc mộng quốc tế nhưng vẫn mang trong mình chiều sâu văn hóa đã, đang và sẽ trở thành mẩu chuyện thú vị để lan tỏa giá trị tốt đẹp về sự phát triển của tinh hoa của đặc sản Hà Thành tới các thế hệ sau. Từ một cửa hàng nhỏ nơi góc phố Lò Đúc xưa, Phở Thìn nay đã trở thành một biểu tượng văn hóa vươn mình vĩ đại với tầm vóc đáng nể.

Xem thêm: 6 quy tắc ngầm bất di bất dịch trong menu nhà hàng mà dân sành ăn cần phải biết

Phở Thìn Lò Đúc
Phở Thìn Lò Đúc đã lựa chọn phần mềm bán hàng của iPOS.vn cùng đồng hành trong quá trình phát triển của thương hiệu

Ngay từ khi nung nấu phát triển thương hiệu, bắt đầu những điểm bán đầu tiên, Phở Thìn Lò Đúc đã tận dụng những lợi thế công nghệ để đi nhanh và phát triển vững vàng, góp lực cho quá trình phát triển và quản lý thương hiệu. Phở Thìn Lò Đúc đã lựa chọn giải pháp phần mềm quản lý bán hàng của iPOS.vn cùng đồng hành, cung cấp đầy đủ thông tin và dữ liệu để thương hiệu Phở Thìn đưa ra những quyết sách phù hợp. Đặc biệt, phần mềm quản lý bán hàng của iPOS.vn giúp kiểm soát chặt chẽ khâu quản lý vận hành (kiểm soát món gọi, hoá đơn thanh toán) của thương hiệu được trơn tru hơn, giảm thiểu thất thoát, sai món, đặc biệt là các món phụ như: quẩy, trà đá… trong quy trình cung cấp dịch vụ cho khách hàng.

Nếu cần được tư vấn thêm phần mềm quản lý bán hàng và những giải pháp công nghệ hỗ trợ kinh doanh F&B khác, đừng ngần ngại liên hệ ngay với hotline 1900 4766 để được giải đáp ngay hôm nay!

Chia sẻ bài này tới bạn bè ->

Đọc Thêm

Blog

Trend ăn uống nửa đầu 2024 có gì mới?

Trái ngược với sự sôi động của mùa hè 2023 cùng hàng loạt hot trend ăn uống thì nửa đầu năm 2024 có phần trầm lắng hơn. Tuy nhiên, thị trường F&B vẫn đón nhận những xu hướng mới mẻ, tích cực thậm

Blog

Chuyện đạo nhái thương hiệu trong ngành F&B

“Ăn theo” một trào lưu ẩm thực hay một mô hình độc đáo để tăng doanh thu là chuyện tốt, nhưng việc sao chép một cách mù quáng lại trái ngược hoàn toàn. Điều này thậm chí còn kéo theo những hệ lụy

Search

bài viết mới nhất

Scroll to Top

LIÊN HỆ NGAY

Ngày
Giờ
Phút
Giây

TRỌN BỘ GIẢI PHÁP

chỉ với 5.800.000 VNĐ
ƯU ĐÃI KHỦNG CHỐT LIỀN TAY
DOANH THU VỀ VỚI QUÁN NGAY

Kinh doanh Offline tại cửa hàng

Kinh doanh trên nền trảng Online

Quản trị nhân sự & chấm công

Chăm sóc khách hàng hiệu quả

Nâng cao hệ suất kế toán & quản trị kho

Công cụ phân tích dữ liệu

Dịch vụ khác