Tin tức mới

Thông báo về việc tăng phí khi gửi tin nhắn từ iPOS CRM qua kênh Zalo

Thống báo Zalo

Chia sẻ bài này tới bạn bè ->

Share on facebook
Share on linkedin
Share on twitter
Share on email

Kính gửi Quý đối tác, iPOS.vn xin thông báo tăng mức thu phí các tin nhắn gửi qua kênh Zalo từ sản phẩm CRM từ 0 VNĐ lên 55 VNĐ/ tin nhắn.

Thời điểm áp dụng: Các tin nhắn phát sinh kể từ ngày 21/12/2020.

Lý do tăng phí: Theo quy định mới về việc thu phí tin nhắn, iPOS.vn phải trả phí cho các tin nhắn phát sinh khi các thương hiệu thực hiện gửi tin qua kênh Zalo từ hệ thống CRM. Do vậy việc tăng phí nhằm mục đích chi trả chi phí tin nhắn mà iPOS.vn phải chịu từ Zalo.

Để biết thêm chi tiết về chính sách và quy định gửi tin của Zalo vui lòng tìm hiểu thêm tại đây.

Các tin nhắn phải trả phí khi gửi từ CRM: Là các tin nhắn gửi đi từ CRM của iPOS.vn thuộc loại tin nhắn chủ động theo quy định của Zalo bao gồm

  • Các tin nhắn broadcast
  • Các tin nhắn tự động theo trigger
  • Các tin nhắn chăm sóc khách hàng
  • Tin mời đánh giá dịch vụ, tin nhắn thông báo tích điểm

Cách kiểm tra và thanh toán chi phí gửi tin Zalo

iPOS.vn đã update hệ thống CRM và sẽ tiến hành đếm và thu phí đối với khách hàng sử dụng đối với các tin nhắn gửi đi qua kênh Zalo và được cập nhật chung vào hóa đơn thanh toán hàng tháng của các thương hiệu. Mức thu phí trên 1 tin nhắn là 55 VNĐ đã bao gồm VAT.

Tổng mức phí phải trả cập nhật thêm trong mục Hóa đơn phát sinh hàng tháng của thương hiệu. Để kiểm tra vui lòng truy cập Thanh toán/Hóa đơn, chọn hóa đơn cần thanh toán và tìm tới dòng “Gửi tin nhắn Zalo”. Phí gửi tin Zalo sẽ thanh toán chung với các chi phí phát sinh khác trong tháng.

Thông báo Zalo

 

Hóa đơn thanh toán

Thông tin về việc thu phí cũng như mức thu phí đã được chúng tôi cập nhật tại bảng giá trên CRM. Vui lòng truy cập “Thanh toán/ Bảng giá” để biết thông tin chi tiết:

Thông báo Zalo

Thông tin cập nhật mức phí khi gửi tin nhắn Zalo

Để kiểm tra số lượng tin nhắn phải trả phí phát sinh trong tháng vui lòng cập nhật theo đường dẫn “Thanh toán/ Lưu lượng sử dụng”, cột tin nhắn Zalo. Chọn tháng cần xem, tại đây liệt kê các tin nhắn phải trả phí theo từng ngày và tổng số lượng tin trong tháng.

Thông báo Zalo

Thông tin lưu lượng sử dụng

Lưu ý: Để có thể gửi được tin nhắn qua kênh Zalo từ CRM của iPOS.vn, các tài khoản OA kết nối phải được xác thực theo quy định của Zalo. Vui lòng đọc hướng dẫn xác thực tài khoản OA tại đây.

Mọi yêu cầu thắc mắc về việc tăng phí khi gửi tin từ CRM qua kênh Zalo vui lòng gọi số hotline 19004766 – Nhánh 2 để được giải đáp.

Xin chân thành cảm ơn Quý đối tác đã lựa chọn sử dụng sản phẩm dịch vụ của iPOS.vn!

Chia sẻ bài này tới bạn bè ->

Share on facebook
Share on linkedin
Share on twitter
Share on email

Để lại email để nhận thêm các bài viết từ iPOS

Nhận cập nhật mới nhất từ chuyên gia

Đọc Thêm

Cẩm nang

10 sai sót phổ biến khi quản lý kho trong nhà hàng

Chi phí nguyên vật liệu là hạng mục chiếm tỷ lệ trọng yếu trong cơ cấu tổng chi phí của nhà hàng. Để có thể tối ưu chi phí nguyên vật liệu hiệu quả, nhà hàng cần có quy trình quản lý kho

bài viết mới nhất

Bạn muốn kinh doanh của mình hiệu quả hơn?

để lại thông tin để chúng tôi có thể tư vấn

19004766

Scroll to Top

Kinh doanh Offline tại cửa hàng

Kinh doanh trên nền trảng Online

Chăm sóc khách hàng hiệu quả

Nâng cao hệ suất kế toán & quản trị kho

Công cụ phân tích dữ liệu

Dịch vụ hỗ trợ tài chính