Group 22

Sau chuỗi ngày mưa u ám, chúng tôi có hẹn với Lofita vào một ngày trời hửng nắng. Gặp vào thời tiết thế này mới hiểu vì sao khách hàng ghé qua đều khen Lofita là quán cà phê có tone nắng, một không gian rực rỡ và ngập tràn sức sống.

Cây cối xanh mướt, ánh nắng hắt qua tán lá rọi vào không gian, Lofita làm xiêu lòng ngay từ lần đầu tiên và gây thương nhớ cho đến tận mãi về sau.

Thiết kế đậm chất Hàn Quốc nhưng không quá kiểu cách, với gam màu cam chủ đạo, kết hợp ánh sáng tự nhiên và hệ thống đèn màu tạo nên sự trang nhã, ấm cúng. Đứng giữa vô vàn quán cà phê khác cùng khu phố, Lofita chẳng thể lẫn vào đâu.

“Hẹn hò” với chúng tôi là chị Thùy Linh - hiện đang giữ vai trò là Quản lý vận hành chuỗi nhượng quyền thương hiệu Lofita, một người thẳng thắn và không ngại chia sẻ câu chuyện đằng sau thành công của quán cà phê “vạn người mê” này.

Vector
Group 24 1

Nhắc đến Lofita, nhiều người nghĩ rằng có lẽ đây cũng chỉ là một cái tên dễ gọi, dễ nghe, dễ nhớ, na ná như một vài cái tên thương hiệu cà phê quen thuộc nào đó trên thị trường.

Nhưng nếu bóc tách từng chữ ra và vận dụng óc tưởng tượng một chút, bạn sẽ nhận ra Lofita chính là viết tắt của cụm từ Love at First Taste - “Yêu ngay từ hương vị đầu tiên”. Tự tin nhưng cũng khá tham vọng, Lofita dường như cho rằng họ có thể khiến khách hàng “rung động” ngay từ cái chạm môi đầu, dẫu biết bản thân chỉ là “lính mới”.

Lofita cũng biết cách tạo điểm nhấn cho bộ nhận diện của mình khi có thêm chú thỏ đang ôm ấp trái tim trong vòng tay, nằm ở phía bên trái tên thương hiệu, với ý nghĩa khá đặc biệt.

Theo quan niệm của người Trung Quốc, chú thỏ tượng trưng cho sự thanh lịch và nét đẹp tinh tế. Đây là hình tượng biểu đạt trọn vẹn thông điệp yêu thương và gắn kết, tạo nên sự thân thiện, gần gũi của thương hiệu. Chỉ cần nhìn thấy hình ảnh này, khách hàng không thể nhầm lẫn “Nhà Thỏ” với bất kỳ quán cà phê nào khác.

Frame
Vector 1
Group 25

Từ một shop online nhỏ, Lofita đã rất thành công trong việc xây dựng 1 thương hiệu chuyên về đồ uống healthy. Đâu là bước ngoặt dẫn đến điều này?

Vector 2

Sự thành công của Lofita thực ra cũng đến từ nhiều yếu tố. Thương hiệu được hình thành một phần là từ sở thích riêng của chị Trà Giang - Nhà sáng lập và kiêm Giám đốc thương hiệu Lofita. Chị là người chú trọng những lợi ích mà thực phẩm sạch, an toàn mang lại cho sức khỏe. Ban đầu chỉ dừng lại với mong muốn bảo vệ sức khỏe cho các thành viên trong gia đình, nhưng sau khi chia sẻ kinh nghiệm, công thức lên Facebook, chị nhận được sự quan tâm và đón nhận nồng nhiệt của rất nhiều người. Từ đó, chị Giang nung nấu ý định xây dựng thương hiệu chuyên về đồ uống healthy, mang đến những sản phẩm đồ uống tốt cho sức khỏe của người tiêu dùng.

Theo chị, việc sử dụng thực phẩm lành mạnh cũng được coi là xu thế sẽ phát triển mạnh trong tương lai. Ngày nay, khách hàng không chỉ dừng lại ở việc ăn no, mặc ấm, mà điều họ quan tâm hơn cả là ăn ngon, mặc đẹp. Do đó, đồ ăn, thức uống chất lượng đảm bảo và có lợi cho sức khỏe trở thành ưu tiên hàng đầu. Đó cũng chính là lý do khiến Lofita lựa chọn phát triển dòng sản phẩm đồ uống healthy.

Vector 3
Vector 3
Group 26

Lofita muốn khách hàng nhớ tới điều gì khi nhắc tới thương hiệu? Bí quyết nào khiến Lofita trở thành “hàng độc” trên thị trường?

Vector 2

Ưu tiên số một với Lofita là trở thành thương hiệu đồ uống vì sức khỏe đầu tiên tại Việt Nam. Sức khỏe ở đây không phải chỉ là hô hào, khẩu hiệu, hay lập lờ đánh lận con đen để thu hút khách hàng mà là “healthy thực sự”, đi ngược lại so với cách thức kinh doanh đồ uống thương mại truyền thống.

Nếu như các thương hiệu khác trên thị trường lựa chọn cách thức pha chế đồ uống bằng các hương liệu nhân tạo như siro, chất tạo ngọt, đường mía thông thường để tiết kiệm chi phí,... thì Lofita lại sử dụng hoàn toàn đường thốt nốt, đường dừa để pha chế, lựa chọn nguồn nguyên liệu truyền thống “thuần Việt”, sơ chế trong ngày.

Tất nhiên, nguyên liệu đầu vào “xa xỉ” như thế sẽ đội chi phí lên rất nhiều nhưng đổi lại, khách hàng sẽ cảm thấy được sự tận tâm của Lofita.

Không chỉ tập trung vào chất lượng đồ uống Lofita còn chú trọng vào việc xây dựng không gian ngập tràn ánh sáng tự nhiên thay vì 4 bức tường khép kín với quạt máy, điều hòa. Tận dụng diện tích rộng rãi có sẵn, quán được biến tấu thành những "độc bản" mới lạ với nhiều góc nhỏ đa năng để tụ tập bạn bè, hẹn hò, làm việc, ngắm nhìn thành phố hay check in "sống ảo".

Lựa chọn bàn ghế để phù hợp cho từng không gian cũng là một yếu tố được thương hiệu chú trọng. Chẳng hạn, bàn dài cao phù hợp cho khách hàng tới học nhóm, bàn tròn to giúp quây quần gia đình, tụ tập bạn bè,... Nhiều khách hàng tới Lofita khi muốn tìm địa điểm rộng rãi tổ chức hội thảo, thậm chí quán còn trở thành “studio ảnh cưới” cho nhiều cặp đôi.

Vector 4
Group 28
Group 29

Trong tương lai, Lofita sẽ tập trung phát triển dòng sản phẩm đồ uống có lợi cho sức khỏe hay mở rộng phát triển thêm các dòng sản phẩm khác?

Vector 2

Bên cạnh tập trung phát triển dòng sản phẩm có lợi cho sức khỏe, Lofia cũng đan xen liên tục việc ra đời những dòng sản phẩm mới bắt kịp xu hướng của giới trẻ, hay đồ uống phù hợp theo mùa Xuân - Hạ - Thu - Đông, hoặc những dịp lễ đặc biệt...

Nhưng “kim chỉ nam” của Lofita không thay đổi. Dù là bất kỳ loại đồ uống nào, Lofita vẫn đảm bảo yếu tố có lợi cho sức khỏe lên đầu tiên. Trà sữa có lẽ là thức uống mà ai cũng lắc đầu khi có ý định giảm cân, nhưng không vì vậy mà Lofita bỏ nó ra khỏi danh mục. Khác biệt ở chỗ, Lofita sẽ tính toán thành phần nguyên liệu và cách pha chế sao cho đảm bảo lượng calories phù hợp, không gây ngấy, béo,... Muốn biết bạn thành công đến đâu, hãy lắng nghe chính khách hàng của mình. Để cải thiện chất lượng sản phẩm, điều chỉnh hương vị phù hợp với khẩu vị, mỗi thức uống mới sau khi ra mắt, nhân viên tại quán sẽ xin khảo sát, đánh giá từ khách hàng để từ đó tham khảo và có những thay đổi cần thiết.

Frame 1
Group
Group 30

Với đặc thù sử dụng nguyên liệu pha chế thức uống có lợi cho sức khỏe, sản phẩm của Lofita có giá tương đối cao so với mặt bằng chung. Với mức giá như vậy thương hiệu có gặp khó khăn khi cạnh tranh trên thị trường?

Vector 2

Rõ ràng, với nguồn nguyên liệu chất lượng, đảm bảo các tiêu chí vệ sinh an toàn thực phẩm, giá thành của Lofita sẽ cao hơn một chút so với các chuỗi cafe khác. Nhưng đó là câu chuyện của thời gian đầu.

Khi quá trình vận hành đi vào ổn định, lượng khách tiếp cận ngày càng lớn, Lofita bắt đầu điều chỉnh giảm giá thành để không quá “chót vót” so với mặt bằng chung. Dĩ nhiên, công thức, chất lượng nguyên liệu vẫn nguyên vẹn. Thực ra, giá cao cũng một phần nào đó thể hiện rằng sản phẩm của Lofita có sự khác biệt trên thị trường. Khách hàng sẽ tò mò muốn biết xem vì sao Lofita dám “cả gan” neo giá ở mức cao hơn so với các thương hiệu đình đám khác.

“Tiền nào của nấy”, Lofita tin khách hàng sẽ sẵn sàng bỏ thêm một phần nhỏ chi phí để chọn được sản phẩm mà họ cảm thấy ưng ý nhất, đặc biệt còn tốt cho sức khỏe.

Giữ vững phong độ trên thị trường, chỉ sau thời gian ngắn xây dựng thương hiệu, Lofita liên tiếp mở tới 6 cơ sở tại miền Bắc - một sự tăng trưởng thần tốc. Phép màu này đến từ đâu?

Vector 2

Trong gần 3 năm, dù dịch Covid hoành hành nhưng Lofita vẫn “đơm hoa kết trái”, mở tới 6 chi nhánh liên tiếp tại miền Bắc.

Với khát vọng không ngừng mở rộng thị trường – phát triển bền vững, Lofita phấn đấu trở thành đơn vị cung cấp trải nghiệm trọn vẹn từ không gian đến vị giác, dịch vụ hoàn hảo để có thể nhân rộng thật nhiều chi nhánh trải dài từ Bắc vào Nam.

Vector 5
Frame 2
Group 31

Với tác động của dịch bệnh, không ít quán cafe, trà sữa chịu ảnh hưởng nặng nề. Thời điểm đó, Lofita đã phải đối mặt với những khó khăn này như thế nào?

Vector 2
Group 32

Nếu như thương hiệu khác tìm cách chuyển đổi mô hình kinh doanh từ Offline sang Online, thì Lofita tạm dừng hoạt động tại cửa hàng và tận dụng thời gian đó để nghiên cứu những dòng sản phẩm mới. Đây được xem là bước đà để thương hiệu chuẩn bị cho việc comeback trong tương lai.

Thời điểm quay trở lại mở cửa, Lofita duy trì việc nhắn tin cho khách hàng thông qua hệ thống chăm sóc khách hàng kết hợp thông báo khi ra mắt đồ uống mới trước từ 1, 2 ngày. Nhờ vậy, thời điểm quay trở lại lượng khách hàng trung thành của Lofita vẫn ổn định, họ nhớ tới thương hiệu và đón nhận tích cực.

Như ở trên, chị có nhắc tới việc ứng dụng công nghệ trong việc quản lý vận hành thương hiệu Lofita. Theo chị, trong tương lai, điều này có trở thành xu thế tất yếu?

Vector 2

Xã hội ngày càng phát triển và Lofita cũng vậy, vận động và thay đổi mỗi ngày là cách mà thương hiệu đang thực hiện. Đồng nghĩa việc ứng dụng công nghệ khi quản lý, vận hành trong thời đại số là rất quan trọng.

Mặt khác, điều này giúp thương hiệu không bị lạc hậu, tụt lùi lại phía sau. Nó mang đến những trải nghiệm tiện lợi, nhanh chóng cho cả nhân viên và khách hàng. Tối ưu quy trình gọi món, thanh toán, báo cáo, lịch sử giao dịch hàng ngày cũng được theo dõi một cách dễ dàng hơn.

Đặc biệt, khi lượng khách hàng tăng lên đáng kể, việc tìm đến một giải pháp quản lý và chăm sóc khách hàng là điều vô cùng cần thiết. Khi áp dụng công nghệ, mọi thứ trở nên dễ dàng hơn.

Cách làm của Lofita khi áp dụng các phần mềm giải pháp mới vào quy trình là: thử nghiệm trên 1 cơ sở để đánh giá hiệu quả, sau khi đã vận hành và đi vào hoạt động trôi chảy, thương hiệu sẽ áp dụng toàn bộ để hạn chế xảy ra những rủi ro không đáng có.

Phần mềm quản lý FABi và phần mềm chăm sóc khách hàng iPOS CRM đang là 2 công cụ mà Lofita triển khai và vận hành hiệu quả.

Group 1
Vector 6
Group 33

Cảm ơn chị với những chia sẻ rất hữu ích! Chị có thể bật mí một chút về những dự định sắp tới của Lofita – Love at First Taste được không?

Vector 2

Trong tương lai, Lofita tiếp tục nghiên cứu và phát triển những dòng sản phẩm đồ uống mới, đảm bảo “trendy một cách healthy”. Thương hiệu hướng tới mục tiêu, không ngừng mở rộng và phát triển thêm nhiều chi nhánh.

Hãy theo dõi và đồng hành cùng Lofita để được “bật mí” nhé!

Frame 1
Vector 5
Group 22 1
Group 24
Group 25 1

Nhắc đến Lofita, nhiều người nghĩ rằng có lẽ đây cũng chỉ là một cái tên dễ gọi, dễ nghe, dễ nhớ, na ná như một vài cái tên thương hiệu cà phê quen thuộc nào đó trên thị trường.

Nhưng nếu bóc tách từng chữ ra và vận dụng óc tưởng tượng một chút, bạn sẽ nhận ra Lofita chính là viết tắt của cụm từ Love at First Taste - “Yêu ngay từ hương vị đầu tiên”. Tự tin nhưng cũng khá tham vọng, Lofita dường như cho rằng họ có thể khiến khách hàng “rung động” ngay từ cái chạm môi đầu, dẫu biết bản thân chỉ là “lính mới”.

Lofita cũng biết cách tạo điểm nhấn cho bộ nhận diện của mình khi có thêm chú thỏ đang ôm ấp trái tim trong vòng tay, nằm ở phía bên trái tên thương hiệu, với ý nghĩa khá đặc biệt. Theo quan niệm của người Trung Quốc, chú thỏ tượng trưng cho sự thanh lịch và nét đẹp tinh tế. Đây là hình tượng biểu đạt trọn vẹn thông điệp yêu thương và gắn kết, tạo nên sự thân thiện, gần gũi của thương hiệu. Chỉ cần nhìn thấy hình ảnh này, khách hàng không thể nhầm lẫn “Nhà Thỏ” với bất kỳ quán cà phê nào khác.

Group 26 1

Từ một shop online nhỏ, Lofita đã rất thành công trong việc xây dựng 1 thương hiệu chuyên về đồ uống healthy. Đâu là bước ngoặt dẫn đến điều này?

Vector 2

Sự thành công của Lofita thực ra cũng đến từ nhiều yếu tố. Thương hiệu được hình thành một phần là từ sở thích riêng của chị Trà Giang - Nhà sáng lập và kiêm Giám đốc thương hiệu Lofita. Chị là người chú trọng những lợi ích mà thực phẩm sạch, an toàn mang lại cho sức khỏe. Ban đầu chỉ dừng lại với mong muốn bảo vệ sức khỏe cho các thành viên trong gia đình, nhưng sau khi chia sẻ kinh nghiệm, công thức lên Facebook, chị nhận được sự quan tâm và đón nhận nồng nhiệt của rất nhiều người. Từ đó, chị Giang nung nấu ý định xây dựng thương hiệu chuyên về đồ uống healthy, mang đến những sản phẩm đồ uống tốt cho sức khỏe của người tiêu dùng.

Theo chị, việc sử dụng thực phẩm lành mạnh cũng được coi là xu thế sẽ phát triển mạnh trong tương lai. Ngày nay, khách hàng không chỉ dừng lại ở việc ăn no, mặc ấm, mà điều họ quan tâm hơn cả là ăn ngon, mặc đẹp. Do đó, đồ ăn, thức uống chất lượng đảm bảo và có lợi cho sức khỏe trở thành ưu tiên hàng đầu. Đó cũng chính là lý do khiến Lofita lựa chọn phát triển dòng sản phẩm đồ uống healthy.

Group 27 1

Lofita muốn khách hàng nhớ tới điều gì khi nhắc tới thương hiệu? Bí quyết nào khiến Lofita trở thành “hàng độc” trên thị trường?

Vector 2
Group 28 1

Ưu tiên số một với Lofita là trở thành thương hiệu đồ uống vì sức khỏe đầu tiên tại Việt Nam. Sức khỏe ở đây không phải chỉ là hô hào, khẩu hiệu, hay lập lờ đánh lận con đen để thu hút khách hàng mà là “healthy thực sự”, đi ngược lại so với cách thức kinh doanh đồ uống thương mại truyền thống.

Nếu như các thương hiệu khác trên thị trường lựa chọn cách thức pha chế đồ uống bằng các hương liệu nhân tạo như siro, chất tạo ngọt, đường mía thông thường để tiết kiệm chi phí,... thì Lofita lại sử dụng hoàn toàn đường thốt nốt, đường dừa để pha chế, lựa chọn nguồn nguyên liệu truyền thống “thuần Việt”, sơ chế trong ngày.

Tất nhiên, nguyên liệu đầu vào “xa xỉ” như thế sẽ đội chi phí lên rất nhiều nhưng đổi lại, khách hàng sẽ cảm thấy được sự tận tâm của Lofita.

Không chỉ tập trung vào chất lượng đồ uống Lofita còn chú trọng vào việc xây dựng không gian ngập tràn ánh sáng tự nhiên thay vì 4 bức tường khép kín với quạt máy, điều hòa. Tận dụng diện tích rộng rãi có sẵn, quán được biến tấu thành những "độc bản" mới lạ với nhiều góc nhỏ đa năng để tụ tập bạn bè, hẹn hò, làm việc, ngắm nhìn thành phố hay check in "sống ảo".

Lựa chọn bàn ghế để phù hợp cho từng không gian cũng là một yếu tố được thương hiệu chú trọng. Chẳng hạn, bàn dài cao phù hợp cho khách hàng tới học nhóm, bàn tròn to giúp quây quần gia đình, tụ tập bạn bè,... Nhiều khách hàng tới Lofita khi muốn tìm địa điểm rộng rãi tổ chức hội thảo, thậm chí quán còn trở thành “studio ảnh cưới” cho nhiều cặp đôi.

Group 29 1
Group 30 1

Trong tương lai, Lofita sẽ tập trung phát triển dòng sản phẩm đồ uống có lợi cho sức khỏe hay mở rộng phát triển thêm các dòng sản phẩm khác?

Vector 2

Bên cạnh tập trung phát triển dòng sản phẩm có lợi cho sức khỏe, Lofia cũng đan xen liên tục việc ra đời những dòng sản phẩm mới bắt kịp xu hướng của giới trẻ, hay đồ uống phù hợp theo mùa Xuân - Hạ - Thu - Đông, hoặc những dịp lễ đặc biệt...

Nhưng “kim chỉ nam” của Lofita không thay đổi. Dù là bất kỳ loại đồ uống nào, Lofita vẫn đảm bảo yếu tố có lợi cho sức khỏe lên đầu tiên. Trà sữa có lẽ là thức uống mà ai cũng lắc đầu khi có ý định giảm cân, nhưng không vì vậy mà Lofita bỏ nó ra khỏi danh mục. Khác biệt ở chỗ, Lofita sẽ tính toán thành phần nguyên liệu và cách pha chế sao cho đảm bảo lượng calories phù hợp, không gây ngấy, béo,...

Muốn biết bạn thành công đến đâu, hãy lắng nghe chính khách hàng của mình. Để cải thiện chất lượng sản phẩm, điều chỉnh hương vị phù hợp với khẩu vị, mỗi thức uống mới sau khi ra mắt, nhân viên tại quán sẽ xin khảo sát, đánh giá từ khách hàng để từ đó tham khảo và có những thay đổi cần thiết.

Group 31 1

Với đặc thù sử dụng nguyên liệu pha chế thức uống có lợi cho sức khỏe, sản phẩm của Lofita có giá tương đối cao so với mặt bằng chung. Với mức giá như vậy thương hiệu có gặp khó khăn khi cạnh tranh trên thị trường?

Vector 2

Rõ ràng, với nguồn nguyên liệu chất lượng, đảm bảo các tiêu chí vệ sinh an toàn thực phẩm, giá thành của Lofita sẽ cao hơn một chút so với các chuỗi cafe khác. Nhưng đó là câu chuyện của thời gian đầu.

Khi quá trình vận hành đi vào ổn định, lượng khách tiếp cận ngày càng lớn, Lofita bắt đầu điều chỉnh giảm giá thành để không quá “chót vót” so với mặt bằng chung. Dĩ nhiên, công thức, chất lượng nguyên liệu vẫn nguyên vẹn. Thực ra, giá cao cũng một phần nào đó thể hiện rằng sản phẩm của Lofita có sự khác biệt trên thị trường. Khách hàng sẽ tò mò muốn biết xem vì sao Lofita dám “cả gan” neo giá ở mức cao hơn so với các thương hiệu đình đám khác.

“Tiền nào của nấy”, Lofita tin khách hàng sẽ sẵn sàng bỏ thêm một phần nhỏ chi phí để chọn được sản phẩm mà họ cảm thấy ưng ý nhất, đặc biệt còn tốt cho sức khỏe.

Giữ vững phong độ trên thị trường, chỉ sau thời gian ngắn xây dựng thương hiệu, Lofita liên tiếp mở tới 6 cơ sở tại miền Bắc - một sự tăng trưởng thần tốc. Phép màu này đến từ đâu?

Vector 2

Trong gần 3 năm, dù dịch Covid hoành hành nhưng Lofita vẫn “đơm hoa kết trái”, mở tới 6 chi nhánh liên tiếp tại miền Bắc.

Với khát vọng không ngừng mở rộng thị trường – phát triển bền vững, Lofita phấn đấu trở thành đơn vị cung cấp trải nghiệm trọn vẹn từ không gian đến vị giác, dịch vụ hoàn hảo để có thể nhân rộng thật nhiều chi nhánh trải dài từ Bắc vào Nam.

Group 32 1

Với tác động của dịch bệnh, không ít quán cafe, trà sữa chịu ảnh hưởng nặng nề. Thời điểm đó, Lofita đã phải đối mặt với những khó khăn này như thế nào?

Vector 2
Group 33 1

Nếu như thương hiệu khác tìm cách chuyển đổi mô hình kinh doanh từ Offline sang Online, thì Lofita tạm dừng hoạt động tại cửa hàng và tận dụng thời gian đó để nghiên cứu những dòng sản phẩm mới. Đây được xem là bước đà để thương hiệu chuẩn bị cho việc comeback trong tương lai.

Thời điểm quay trở lại mở cửa, Lofita duy trì việc nhắn tin cho khách hàng thông qua hệ thống chăm sóc khách hàng kết hợp thông báo khi ra mắt đồ uống mới trước từ 1, 2 ngày. Nhờ vậy, thời điểm quay trở lại lượng khách hàng trung thành của Lofita vẫn ổn định, họ nhớ tới thương hiệu và đón nhận tích cực.

Như ở trên, chị có nhắc tới việc ứng dụng công nghệ trong việc quản lý vận hành thương hiệu Lofita. Theo chị, trong tương lai, điều này có trở thành xu thế tất yếu?

Vector 2

Xã hội ngày càng phát triển và Lofita cũng vậy, vận động và thay đổi mỗi ngày là cách mà thương hiệu đang thực hiện. Đồng nghĩa việc ứng dụng công nghệ khi quản lý, vận hành trong thời đại số là rất quan trọng.

Mặc khác, điều này giúp thương hiệu không bị lạc hậu, tụt lùi lại phía sau. Nó mang đến những trải nghiệm tiện lợi, nhanh chóng cho cả nhân viên và khách hàng. Tối ưu quy trình gọi món, thanh toán, báo cáo, lịch sử giao dịch hàng ngày cũng được theo dõi một cách dễ dàng hơn.

Đặc biệt, khi lượng khách hàng tăng lên đáng kể, việc tìm đến một giải pháp quản lý và chăm sóc khách hàng là điều vô cùng cần thiết. Khi áp dụng công nghệ, mọi thứ trở nên dễ dàng hơn.

Cách làm của Lofita khi áp dụng các phần mềm giải pháp mới vào quy trình là: thử nghiệm trên 1 cơ sở để đánh giá hiệu quả, sau khi đã vận hành và đi vào hoạt động trôi chảy, thương hiệu sẽ áp dụng toàn bộ để hạn chế xảy ra những rủi ro không đáng có.

Phần mềm quản lý FABi và phần mềm chăm sóc khách hàng iPOS CRM đang là 2 công cụ mà Lofita triển khai và vận hành hiệu quả.

Group 34

Cảm ơn chị với những chia sẻ rất hữu ích! Chị có thể bật mí một chút về những dự định sắp tới của Lofita – Love at First Taste được không?

Vector 2

Trong tương lai, Lofita tiếp tục nghiên cứu và phát triển những dòng sản phẩm đồ uống mới, đảm bảo “trendy một cách healthy”. Thương hiệu hướng tới mục tiêu, không ngừng mở rộng và phát triển thêm nhiều chi nhánh.

Hãy theo dõi và đồng hành cùng Lofita để được “bật mí” nhé!

Group 35
Scroll to Top