Group 11 2 1
Ngày bé, ai cũng mộng mơ về những miền đất lạ, những khoảng trời rộng lớn để vùng vẫy và khám phá. Lớn lên rồi, nhiều người vẫn ôm giấc mơ về miền đất hứa, nhưng lại là một chốn của riêng mình. Một nơi vui vẻ với những câu chuyện bên bạn bè, bỏ lại toan tính đời thường. Một nơi chỉ còn tiếng lật giở của những trang sách, tạm gác những xô bồ ngoài kia. Hay một nơi thoải mái như khi bạn đặt mình xuống một chiếc sofa êm ái sau ngày làm việc mệt mỏi.

Giữa một Hà Nội bon chen náo nhiệt, nếu bạn cần tìm đến một “thế giới riêng”, một chốn bình yên, nhẹ nhàng để lắng lại và chiêm nghiệm cuộc sống thì Indoor Café & Bistro sẽ là điểm dừng chân dành cho bạn.

Tìm đến Indoor Café & Bistro vào một buổi sáng, cảnh tượng trước mắt tôi hiện lên như một khoảng trời Âu thu nhỏ tràn ngập nắng sớm - lãng mạn biết chừng nào! Chưa hết ngỡ ngàng với khung cảnh ấy, quầy bánh thơm lừng đã kéo tôi lại gần Jamie’s Bakehouse và gặp được Đại - cofounder của Indoor. Cậu mang ra cho tôi một phần Banana bread sốt caramel hấp dẫn và cốc Trà xanh bưởi hồng mát lạnh - một trong những best seller tại đây. 
Group 12 1 1
Group 13 1 1
01. 3

Được biết Đại đã từng khá thành công với Tiệm Bánh Èn Èn trước đây, nhân duyên nào khiến bạn lại quyết định đặt cho thương hiệu của mình một cái tên mới là Jamie's Bakehouse và cho ra đời Indoor Café & Bistro?

Vài ba năm về trước, mình quá say mê với công việc làm bánh nên thực sự chưa có kế hoạch tương lai cho Tiệm Bánh Èn Èn. Đúng là Tiệm Bánh Èn Èn cũng đã đạt được một số thành công nhất định, tuy nhiên đến một thời điểm mình bắt đầu cảm thấy có độ “chững” nhất định. Cái tên Tiệm Bánh Èn Èn có phần hơi “trẻ con” nhỉ? Hì hì. Vì thế nên chỉ có thể gắn với tệp khách hàng trẻ, mà mình nhận thấy giá trị khai thác từ đối tượng này không nhiều.
 
May mắn thay, mình gặp được anh Phong - một người đã có nhiều kinh nghiệm trong ngành F&B ngỏ lời cùng hợp tác. Anh Phong từng khá thành công với khu vườn 2000m2 Treeland coffee tại Nghĩa Tân, Cầu Giấy hay Moon coffee trên Tam Đảo. Và thế là anh em quyết định cùng nhau “chơi lớn” trong dự án mới. Jamie’s Bakehouse là một cái tên chuyên nghiệp hơn và nằm trong tổ hợp của Indoor Café & Bistro. Mình và anh Phong kết hợp với nhau với mong muốn mở rộng dịch vụ, nhằm đem đến những trải nghiệm đa dạng hơn khách hàng. Nhờ có anh Phong - một người anh có tâm, có tầm đang dẫn dắt đội ngũ Indoor nên mình cũng cảm thấy rất yên tâm.
Group 14 2
02. 3

Indoor Café & Bistro sở hữu không gian vô cùng rộng lớn như mang đến một thế giới riêng để mọi người “bỏ trốn” cuộc sống ồn ào, vội vã ngoài kia? Phải chăng đó chính là mong muốn mà đội ngũ Indoor Café & Bistro hướng tới?

Indoor đúng là chốn lý tưởng dành cho các bạn trẻ muốn tìm một chốn bình yên để thư giãn và uống trà thưởng bánh. Không chỉ dừng lại ở đó, nhờ sở hữu không gian ba tầng khá rộng, chúng mình còn có thể mang đến thêm nhiều tiện ích khác nữa. 

Indoor có nhiều loại không gian, tạo ra đa dạng sự lựa chọn cho mọi người đến đây với nhiều mục đích khác nhau. Đây là góc check in chụp ảnh, kia là góc riêng tư để “chill chill”, bên này có góc cho các buổi tụ tập họp nhóm bạn bè, trên tầng là không gian working space riêng biệt rất yên tĩnh để học tập, làm việc và thậm chí khách hàng có thể tổ chức workshop, event tại đây nữa. 
Group 15 2
03. 3

Được biết khi đến Indoor Café & Bistro, khách hàng sẽ được trải nghiệm không gian xanh vừa rộng rãi thoáng đãng, vừa điểm xuyết những chi tiết trang trí ấn tượng đan xen giữa cổ điển và hiện đại. Bạn có thể chia sẻ thêm về mong muốn của mình khi hướng tới phong cách thiết kế này?

Trên thị trường hiện nay, các quán cà phê to nhỏ đều không thiếu, nhưng những quán “na ná” nhau thì rất nhiều. Vì vậy, mình và anh Phong muốn tạo ra sự khác biệt - một không gian vừa trong nhà vừa ngoài trời thì sao nhỉ? Đây là không gian trong nhà đúng như cái tên “Indoor” đấy chứ, nhưng mọi người đều cảm thấy bầu không khí thoáng đãng trong lành như đang ở ngoài trời nhờ thiết kế tận dụng triệt để ánh sáng và cây xanh.

Lần đầu tới địa điểm này, mình và anh Phong từng “choáng nặng” vì đây từng là một xưởng nấu bia rất tàn tạ và cũ kỹ. Nhưng rồi, thật may mắn là cuối cùng không gian này cũng đã “lột xác” thành công. Về tổng thể, Indoor sở hữu thiết kế vintage đầy lãng mạn lấy cảm hứng từ châu Âu. Chúng mình muốn một thiết kế không gian có vẻ đẹp lâu bền chứ không chạy theo “trend”. Mình ưng nhất là góc tiệm bánh Jamie’s Bakehouse. Nhìn từ góc này, mặt tiền cứ như những “French bakery” trên đường phố nước Pháp trong phim nhỉ? Hehe!  
Group 16 2
04. 3

Hiện nay, nhiều quán cafe chỉ tập trung vào hình thức sản phẩm để phục vụ khách hàng check-in “sống ảo” nhưng chất lượng sản phẩm lại gây thất vọng. Vậy Indoor đã làm gì để mang đến những tách cà phê, miếng bánh ngọt vừa ngon mắt vừa ngon miệng?

Trong cái ngành “làm dâu trăm họ” như thế này, vì mỗi người có một khẩu vị khác nhau nên sản phẩm bị khen chê cũng là điều bình thường. Chúng mình chỉ cố gắng làm mọi thứ tận tâm và chỉn chu nhất có thể. 

Mình khá tự tin về chất lượng bánh ngọt tại đây - vì đây là những hương vị ngon nhất từ 4 năm kinh nghiệm với Tiệm Bánh Èn Èn. Về đồ uống, khách hàng đánh giá là mặc dù chưa đạt đến độ “Wow”, nhưng cũng khiến nhiều người gật gù tấm tắc. Chúng mình cũng hỏi thăm một số khách hàng về chất lượng sản phẩm và “trộm vía” là mọi người đều cảm thấy hài lòng (cười).
Group 17 3
05. 3

Dù mới chỉ ra mắt được 1 tháng, Indoor Café & Bistro đã nhanh chóng trở thành cái tên “hot rần rần” trong cái hội nhóm review quán cà phê tại Hà Nội. Tuy nhiên, trên thực tế, không ít thương hiệu cũng ban đầu nổi lên như vậy nhưng mau chóng chìm vào quên lãng. Vậy Indoor Café & Bistro sẽ làm gì để giữ vững phong độ và không đi vào “vết xe đổ” ấy?

Có thể nói, trong thị trường bão hòa như hiện nay, khách hàng ngày càng “khó tính” và yêu cầu cao hơn khi lựa chọn một quán cafe. Chính vì vậy, Indoor sẽ luôn nghiêm túc và không ngừng cải thiện để không rơi vào những trường hợp “một phút huy hoàng rồi chợt tắt” ấy. 

Chúng mình tự tin rằng mọi người sẽ không cảm thấy nhàm chán vì Indoor có rất nhiều không gian, mỗi góc lại mang đến những trải nghiệm và tiện ích khác nhau. Cần không gian yên tĩnh để làm việc? Đến Indoor. Cần không gian thoáng đãng, vui vẻ để tụ tập bạn bè? Đến Indoor. Cần quán cafe có góc riêng tư để hẹn hò? Cũng đến Indoor. Có lẽ vì thế mà chúng mình mới mở quán được 30 ngày thì đã có những khách quen đến đây 20 ngày. 

Bên cạnh đó, chúng mình cũng rất tập trung vào khía cạnh con người. Bước chân vào Indoor, mỗi vị khách đều sẽ được chào đón và phục vụ bằng những gương mặt tươi tắn, những giọng nói vui vẻ và nụ cười trên môi.
Group 18 2
06. 3

Đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực F&B vài năm, bạn thấy việc áp dụng công nghệ vào công việc quản lý và bán hàng có thực sự cần thiết hay không?

Trước đây, khi còn vận hành Tiệm bánh Èn Èn, mình cũng đã ý thức được việc sử dụng phần mềm quản lý bán hàng để tiết kiệm công sức, thời gian làm sổ sách. Tuy nhiên, do không tìm hiểu kỹ càng nên mình đã lựa chọn một giải pháp chưa thực sự ưng ý. 

Vào những dịp lễ cao điểm, toàn bộ hệ thống đơ lag khủng khiếp làm mình khá bực bội. Chính vì vậy, khi lên kế hoạch kinh doanh cho Indoor Café & Bistro, mình quyết tâm phải tìm bằng được một phần mềm tối ưu hơn. Và may mắn là mình biết đến iPOS.vn.
07. 3

Indoor Café & Bistro đã sử dụng những giải pháp nào của iPOS.vn? Trong quá trình sử dụng, bạn đánh giá thế nào về sự hiệu quả của những giải pháp đó?

Hiện tại, cả mình và anh Phong đều hài lòng với những giải pháp công nghệ đến từ iPOS.vn đang được áp dụng trong việc quản lý và vận hành Indoor Café & Bistro. Phần mềm quản lý bán hàng FABi hoạt động trơn tru, hiệu quả hơn giải pháp mình từng dùng trước đây rất nhiều. Nhờ có FABi mà những ngày Indoor đông khách đến mức quá tải, hệ thống vẫn duy trì ổn định, giúp quy trình order - thanh toán nhanh chóng hơn. 

Bên cạnh đó, Indoor cũng đang dùng phần mềm quản lý kho iPOS Inventory để kiểm soát nguyên vật liệu chặt chẽ, hạn chế tình trạng thất thoát, lãng phí. À, mình đặc biệt ấn tượng với phần mềm quản lý nhân sự iPOS HRM nhé. Đúng là thời gian đầu các bạn nhân viên cũng chưa quen với việc chấm công trên điện thoại thay cho chấm vân tay, nên cũng mất thời gian training. Tuy nhiên hiện tại các bạn đều phản ánh rằng cách chấm công này rất tiện lợi. Quan trọng nhất là iPOS HRM có thể tự động tính lương vào cuối tháng. Chứ trước đây mình phải tự đếm công của nhân viên bằng tay vất vả bỏ xừ!
Group 19 1 1
08. 3

Trong thời gian tới, liệu Indoor Café & Bistro có dự định gì mới hay không?

Vẫn là mục tiêu mang đến đa dạng trải nghiệm cho khách hàng, trong từ 3 đến 6 tháng tới, Indoor Café & Bistro sẽ chạy thêm mảng nhà hàng. Đúng với cái tên của nó, chúng mình muốn tạo ra một tổ hợp ăn uống vui chơi với nhiều tiện ích, có khả năng phục vụ 24/24. Bên cạnh đó, Indoor cũng đang lên kế hoạch cho những chương trình khách hàng thân thiết. Đến lúc đó, chắc chắn chúng mình lại phải nhờ sự trợ giúp của giải pháp quản lý khách hàng từ iPOS.vn rồi!
Cảm ơn bạn về những chia sẻ chân thành trên. Chúc Indoor Café & Bistro sẽ ngày càng thành công với những dự định sắp tới!
Group 20 1 1
Bài viết tiêu điểm
Group 21 3
Ngày bé, ai cũng mộng mơ về những miền đất lạ, những khoảng trời rộng lớn để vùng vẫy và khám phá. Lớn lên rồi, nhiều người vẫn ôm giấc mơ về miền đất hứa, nhưng lại là một chốn của riêng mình. Một nơi vui vẻ với những câu chuyện bên bạn bè, bỏ lại toan tính đời thường. Một nơi chỉ còn tiếng lật giở của những trang sách, tạm gác những xô bồ ngoài kia. Hay một nơi thoải mái như khi bạn đặt mình xuống một chiếc sofa êm ái sau ngày làm việc mệt mỏi.

Giữa một Hà Nội bon chen náo nhiệt, nếu bạn cần tìm đến một “thế giới riêng”, một chốn bình yên, nhẹ nhàng để lắng lại và chiêm nghiệm cuộc sống thì Indoor Café & Bistro sẽ là điểm dừng chân dành cho bạn.

Tìm đến Indoor Café & Bistro vào một buổi sáng, cảnh tượng trước mắt tôi hiện lên như một khoảng trời Âu thu nhỏ tràn ngập nắng sớm - lãng mạn biết chừng nào! Chưa hết ngỡ ngàng với khung cảnh ấy, quầy bánh thơm lừng đã kéo tôi lại gần Jamie’s Bakehouse và gặp được Đại - cofounder của Indoor. Cậu mang ra cho tôi một phần Banana bread sốt caramel hấp dẫn và cốc Trà xanh bưởi hồng mát lạnh - một trong những best seller tại đây. 
Group 22 1 1
Group 23 1 1
01. 3

Được biết Đại đã từng khá thành công với Tiệm Bánh Èn Èn trước đây, nhân duyên nào khiến bạn lại quyết định đặt cho thương hiệu của mình một cái tên mới là Jamie's Bakehouse và cho ra đời Indoor Café & Bistro?

Vài ba năm về trước, mình quá say mê với công việc làm bánh nên thực sự chưa có kế hoạch tương lai cho Tiệm Bánh Èn Èn. Đúng là Tiệm Bánh Èn Èn cũng đã đạt được một số thành công nhất định, tuy nhiên đến một thời điểm mình bắt đầu cảm thấy có độ “chững” nhất định. Cái tên Tiệm Bánh Èn Èn có phần hơi “trẻ con” nhỉ? Hì hì. Vì thế nên chỉ có thể gắn với tệp khách hàng trẻ, mà mình nhận thấy giá trị khai thác từ đối tượng này không nhiều.

May mắn thay, mình gặp được anh Phong - một người đã có nhiều kinh nghiệm trong ngành F&B ngỏ lời cùng hợp tác. Anh Phong từng khá thành công với khu vườn 2000m2 Treeland coffee tại Nghĩa Tân, Cầu Giấy hay Moon coffee trên Tam Đảo. Và thế là anh em quyết định cùng nhau “chơi lớn” trong dự án mới. Jamie’s Bakehouse là một cái tên chuyên nghiệp hơn và nằm trong tổ hợp của Indoor Café & Bistro. Mình và anh Phong kết hợp với nhau với mong muốn mở rộng dịch vụ, nhằm đem đến những trải nghiệm đa dạng hơn khách hàng. Nhờ có anh Phong - một người anh có tâm, có tầm đang dẫn dắt đội ngũ Indoor nên mình cũng cảm thấy rất yên tâm.
Group 24 1 1
02. 3

Indoor Café & Bistro sở hữu không gian vô cùng rộng lớn như mang đến một thế giới riêng để mọi người “bỏ trốn” cuộc sống ồn ào, vội vã ngoài kia? Phải chăng đó chính là mong muốn mà đội ngũ Indoor Café & Bistro hướng tới?

Indoor đúng là chốn lý tưởng dành cho các bạn trẻ muốn tìm một chốn bình yên để thư giãn và uống trà thưởng bánh. Không chỉ dừng lại ở đó, nhờ sở hữu không gian ba tầng khá rộng, chúng mình còn có thể mang đến thêm nhiều tiện ích khác nữa. 

Indoor có nhiều loại không gian, tạo ra đa dạng sự lựa chọn cho mọi người đến đây với nhiều mục đích khác nhau. Đây là góc check in chụp ảnh, kia là góc riêng tư để “chill chill”, bên này có góc cho các buổi tụ tập họp nhóm bạn bè, trên tầng là không gian working space riêng biệt rất yên tĩnh để học tập, làm việc và thậm chí khách hàng có thể tổ chức workshop, event tại đây nữa. 
Group 25 3
03. 3

Được biết khi đến Indoor Café & Bistro, khách hàng sẽ được trải nghiệm không gian xanh vừa rộng rãi thoáng đãng, vừa điểm xuyết những chi tiết trang trí ấn tượng đan xen giữa cổ điển và hiện đại. Bạn có thể chia sẻ thêm về mong muốn của mình khi hướng tới phong cách thiết kế này?

Trên thị trường hiện nay, các quán cà phê to nhỏ đều không thiếu, nhưng những quán “na ná” nhau thì rất nhiều. Vì vậy, mình và anh Phong muốn tạo ra sự khác biệt - một không gian vừa trong nhà vừa ngoài trời thì sao nhỉ? Đây là không gian trong nhà đúng như cái tên “Indoor” đấy chứ, nhưng mọi người đều cảm thấy bầu không khí thoáng đãng trong lành như đang ở ngoài trời nhờ thiết kế tận dụng triệt để ánh sáng và cây xanh.

Lần đầu tới địa điểm này, mình và anh Phong từng “choáng nặng” vì đây từng là một xưởng nấu bia rất tàn tạ và cũ kỹ. Nhưng rồi, thật may mắn là cuối cùng không gian này cũng đã “lột xác” thành công. Về tổng thể, Indoor sở hữu thiết kế vintage đầy lãng mạn lấy cảm hứng từ châu Âu. Chúng mình muốn một thiết kế không gian có vẻ đẹp lâu bền chứ không chạy theo “trend”. Mình ưng nhất là góc tiệm bánh Jamie’s Bakehouse. Nhìn từ góc này, mặt tiền cứ như những “French bakery” trên đường phố nước Pháp trong phim nhỉ? Hehe!  
Group 26 1 1
04. 3

Hiện nay, nhiều quán cafe chỉ tập trung vào hình thức sản phẩm để phục vụ khách hàng check-in “sống ảo” nhưng chất lượng sản phẩm lại gây thất vọng. Vậy Indoor đã làm gì để mang đến những tách cà phê, miếng bánh ngọt vừa ngon mắt vừa ngon miệng?

Trong cái ngành “làm dâu trăm họ” như thế này, vì mỗi người có một khẩu vị khác nhau nên sản phẩm bị khen chê cũng là điều bình thường. Chúng mình chỉ cố gắng làm mọi thứ tận tâm và chỉn chu nhất có thể. 

Mình khá tự tin về chất lượng bánh ngọt tại đây - vì đây là những hương vị ngon nhất từ 4 năm kinh nghiệm với Tiệm Bánh Èn Èn. Về đồ uống, khách hàng đánh giá là mặc dù chưa đạt đến độ “Wow”, nhưng cũng khiến nhiều người gật gù tấm tắc. Chúng mình cũng hỏi thăm một số khách hàng về chất lượng sản phẩm và “trộm vía” là mọi người đều cảm thấy hài lòng (cười).
Group 27 2
05. 3

Dù mới chỉ ra mắt được 1 tháng, Indoor Café & Bistro đã nhanh chóng trở thành cái tên “hot rần rần” trong cái hội nhóm review quán cà phê tại Hà Nội. Tuy nhiên, trên thực tế, không ít thương hiệu cũng ban đầu nổi lên như vậy nhưng mau chóng chìm vào quên lãng. Vậy Indoor Café & Bistro sẽ làm gì để giữ vững phong độ và không đi vào “vết xe đổ” ấy?

Có thể nói, trong thị trường bão hòa như hiện nay, khách hàng ngày càng “khó tính” và yêu cầu cao hơn khi lựa chọn một quán cafe. Chính vì vậy, Indoor sẽ luôn nghiêm túc và không ngừng cải thiện để không rơi vào những trường hợp “một phút huy hoàng rồi chợt tắt” ấy. 

Chúng mình tự tin rằng mọi người sẽ không cảm thấy nhàm chán vì Indoor có rất nhiều không gian, mỗi góc lại mang đến những trải nghiệm và tiện ích khác nhau. Cần không gian yên tĩnh để làm việc? Đến Indoor. Cần không gian thoáng đãng, vui vẻ để tụ tập bạn bè? Đến Indoor. Cần quán cafe có góc riêng tư để hẹn hò? Cũng đến Indoor. Có lẽ vì thế mà chúng mình mới mở quán được 30 ngày thì đã có những khách quen đến đây 20 ngày. 

Bên cạnh đó, chúng mình cũng rất tập trung vào khía cạnh con người. Bước chân vào Indoor, mỗi vị khách đều sẽ được chào đón và phục vụ bằng những gương mặt tươi tắn, những giọng nói vui vẻ và nụ cười trên môi.
Group 28 1
06. 3

Đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực F&B vài năm, bạn thấy việc áp dụng công nghệ vào công việc quản lý và bán hàng có thực sự cần thiết hay không?

Trước đây, khi còn vận hành Tiệm bánh Èn Èn, mình cũng đã ý thức được việc sử dụng phần mềm quản lý bán hàng để tiết kiệm công sức, thời gian làm sổ sách. Tuy nhiên, do không tìm hiểu kỹ càng nên mình đã lựa chọn một giải pháp chưa thực sự ưng ý. 

Vào những dịp lễ cao điểm, toàn bộ hệ thống đơ lag khủng khiếp làm mình khá bực bội. Chính vì vậy, khi lên kế hoạch kinh doanh cho Indoor Café & Bistro, mình quyết tâm phải tìm bằng được một phần mềm tối ưu hơn. Và may mắn là mình biết đến iPOS.vn.
07. 3

Indoor Café & Bistro đã sử dụng những giải pháp nào của iPOS.vn? Trong quá trình sử dụng, bạn đánh giá thế nào về sự hiệu quả của những giải pháp đó?

Hiện tại, cả mình và anh Phong đều hài lòng với những giải pháp công nghệ đến từ iPOS.vn đang được áp dụng trong việc quản lý và vận hành Indoor Café & Bistro. Phần mềm quản lý bán hàng FABi hoạt động trơn tru, hiệu quả hơn giải pháp mình từng dùng trước đây rất nhiều. Nhờ có FABi mà những ngày Indoor đông khách đến mức quá tải, hệ thống vẫn duy trì ổn định, giúp quy trình order - thanh toán nhanh chóng hơn. 

Bên cạnh đó, Indoor cũng đang dùng phần mềm quản lý kho iPOS Inventory để kiểm soát nguyên vật liệu chặt chẽ, hạn chế tình trạng thất thoát, lãng phí. À, mình đặc biệt ấn tượng với phần mềm quản lý nhân sự iPOS HRM nhé. Đúng là thời gian đầu các bạn nhân viên cũng chưa quen với việc chấm công trên điện thoại thay cho chấm vân tay, nên cũng mất thời gian training. Tuy nhiên hiện tại các bạn đều phản ánh rằng cách chấm công này rất tiện lợi. Quan trọng nhất là iPOS HRM có thể tự động tính lương vào cuối tháng. Chứ trước đây mình phải tự đếm công của nhân viên bằng tay vất vả bỏ xừ!
Group 29 1
08. 3

Trong thời gian tới, liệu Indoor Café & Bistro có dự định gì mới hay không?

Vẫn là mục tiêu mang đến đa dạng trải nghiệm cho khách hàng, trong từ 3 đến 6 tháng tới, Indoor Café & Bistro sẽ chạy thêm mảng nhà hàng. Đúng với cái tên của nó, chúng mình muốn tạo ra một tổ hợp ăn uống vui chơi với nhiều tiện ích, có khả năng phục vụ 24/24. Bên cạnh đó, Indoor cũng đang lên kế hoạch cho những chương trình khách hàng thân thiết. Đến lúc đó, chắc chắn chúng mình lại phải nhờ sự trợ giúp của giải pháp quản lý khách hàng từ iPOS.vn rồi!
Cảm ơn bạn về những chia sẻ chân thành trên. Chúc Indoor Café & Bistro sẽ ngày càng thành công với những dự định sắp tới!
Group 30 1
Bài viết tiêu điểm
Scroll to Top

LIÊN HỆ NGAY

Ngày
Giờ
Phút
Giây

TRỌN BỘ GIẢI PHÁP

chỉ với 5.800.000 VNĐ