Tin tức mới

iPOS.vn ra mắt giải pháp iPOS Menu Điện Tử – Mô hình thanh toán sau

Chia sẻ bài này tới bạn bè ->

Share on facebook
Share on linkedin
Share on twitter
Share on email

Với sứ mệnh luôn cố gắng phát triển sản phẩm mỗi ngày để mang đến những tiện ích tối ưu nhất cho khách hàng, iPOS.vn đã “trình làng” sản phẩm iPOS Menu Điện Tử – Mô hình thanh toán sau, hứa hẹn sẽ mang đến nhiều trải nghiệm thú vị. Hãy cùng khám phá ngay các tính năng độc đáo của iPOS Menu Điện Tử – Mô hình thanh toán sau ở bài viết dưới đây nhé!

 1. iPOS Menu Điện Tử là gì?

Khác với một menu truyền thống, Menu Điện Tử là giải pháp gọi món thông qua một giao diện trên chính smartphone của thực khách. Chỉ cần 3-5 clicks trên điện thoại, thực khách gửi yêu cầu gọi món mà không cần tìm kiếm nhân viên phục vụ, đặc biệt trong những khung giờ cao điểm.

2. Lợi ích Menu Điện Tử mang lại?

 Đối với nhà hàng:

–  Thu thập ý kiến phản hồi của khách hàng ngay tại chỗ

– Giảm chi phí thiết kế, in ấn menu truyền thống

– Thu hút thực khách đăng ký chương trình thành viên

– Tạo thiện cảm với khách hàng nhờ dịch vụ vượt trội

 

Đối với thực khách:

– Giảm tối đa thời gian chờ đợi order, phục vụ món ăn

– Được ghi nhớ lịch sử món ăn ưa thích

– Dễ dàng góp ý để nhà hàng cải thiện dịch vụ

 

3. Khởi tạo Menu Điện Tử

Để chủ động thiết lập Menu Điện Tử (miễn phí) cho nhà hàng, Quý khách vui lòng click xem tài liệu hướng dẫn chi tiết tại đây:

Đối với FABi POS: https://bit.ly/Tai-lieu-van-hanh-MNĐT-FABi

Đối với POS PC (phần mềm bán hàng iPOS): https://bit.ly/Tai-lieu-van-hanh-MNĐT-iPOSPC

 

4. Menu Điện Tử – Mô hình thanh toán sau vận hành như thế nào?

4.1. Làm thế nào để thực khách gọi món/ gọi nhân viên với Menu Điện Tử?

 (*) Gọi món

Bước 1: Sử dụng smartphone cá nhân, mở Camera/ Zalo để quét mã QR Code tại bàn

quet qr code

Bước 2: Lựa chọn Gọi món trên giao diện 

giao dien chinh mndt

chon mon kiem tra gio hang

Bước 3: Kiểm tra giỏ hàng, đặt món

t mon

Bước 4: Hoàn thành đặt món

goi mon thanh cong

 (*) Gọi nhân viên phục vụ

 

Bước 1. Trên giao diện chính, bấm nút Gọi nhân viên

goi nhan vien

Bước 2. Ghi yêu cầu cụ thể (nếu có) và bấm vào Chuông để hoàn thành gọi

ghi chu nhan chuong

4.2. Thao tác của nhân viên phục vụ

(*) Với yêu cầu gọi món

Sau khi thực khách đã xác nhận gọi món thành công, nhân viên phục vụ thao tác trên giao diện phần mềm PDA Order (thường được sử dụng thông qua thiết bị Máy tính bảng).

 

Bước 1. Nhận thông báo bằng tiếng chuông + rung trên Máy tính bảng

pda nhan thong bao 1

Bước 2. Nhận diện yêu cầu trên Máy tính bảng

pda nhan dien order mon

Bước 3. Tới bàn và xác nhận lại yêu cầu với thực khách

pda kiem tra order

Bước 4. Thao tác chuyển order về bộ phận bar/ bếp

pda xac nhan mon

(*) Với yêu cầu gọi nhân viên

 

Bước 1. Nhận thông báo bằng tiếng chuông + rung trên Máy tính bảng

pda nhan thong bao 1

Bước 2. Kiểm tra yêu cầu phục vụ (nếu có) và xác nhận sau khi phục vụ

pda nhan thong bao goi nhan vien

Bước 3. Phục vụ khách hàng

Dựa trên yêu cầu cụ thể, nhân viên mang vật dụng khách yêu cầu.

5. Các tính năng nổi bật khác

5.1. Tự động gợi ý/ Upsales món

combo

le

5.2. Đánh giá

vi tri danh gia

giao dien danh gia

5.3. Tính năng gợi ý

tinh nang goi y

mon yeu thich

Món yêu thích là những món được cập nhật tự động dựa trên lịch sử gọi món của mỗi khách hàng. Từ lần thứ 2, khách hàng có thể truy cập Món yêu thích để gọi món mà không cần phải xem lại Menu chính.

mon dac trung

Món đặc trưng là những món được cập nhật tự động từ toàn bộ lịch sử hóa đơn của nhà hàng. Tần suất gọi một món bất kỳ >30% (trên tổng giao dịch) sẽ được gọi là Món đặc trưng.

mon moiKhi phát sinh yêu cầu 1 món bất kỳ mà trước đó chưa được gọi thì món này được tính là món mới. Thời gian hiển thị là 7 ngày tính từ thời điểm được gọi lần đầu tiên.

5.4. Đăng ký thành viên

tinh nang dang ky thanh vien

zalo oa

Khi nhấn vào Đăng ký thành viên, khách hàng sẽ được chuyển tới trang Cửa hàng trên Zalo/ Facebook (kênh nhà hàng đăng ký sử dụng iPOS CRM). Từ đây, khách hàng thao tác Quan tâm – Đăng ký thành viên – Tích điểm…

5.5. Quản trị (đối với Chủ/ Quản lý nhà hàng)

nh gia

hieu suat

6. Kết luận

Công nghệ trong ngành F&B đang được phát triển mạnh mẽ và hứa hẹn sẽ là những trải nghiệm không thể thiếu cho thực khách trong tương lai gần. Họ luôn kỳ vọng các thương hiệu ẩm thực sẽ tạo ra những cảm xúc ‘WoW’ mỗi khi họ dành thời gian ghé thăm & trải nghiệm sản phẩm. Những thương hiệu tiên phong, sáng tạo sẽ giành được vị trí khó có thể thay thể trong tâm trí khách hàng.

Sản phẩm Menu Điện Tử của iPOS.vn đang được cung cấp tới khách hàng hoàn toàn Miễn Phí. Nếu quý khách cần tối ưu chi phí phục vụ và mong muốn tạo ra trải nghiệm độc đáo cho thực khách, đừng ngại liên hệ & nhận sự hỗ trợ nhanh chóng từ iPOS.vn với sản phẩm Menu Điện Tử: Hotline hỗ trợ: 1900 4766

*Sản phẩm iPOS Menu Điện Tử đồng thời phát triển cho Mô hình thanh toán trước, Quý khách quan tâm vui lòng click đọc bài viết tại đây: 

iPOS.vn ra mắt giải pháp iPOS Menu Điện Tử – Mô hình thanh toán trước

Để lại email để nhận thêm các bài viết từ iPOS

Nhận cập nhật mới nhất từ chuyên gia

Đọc Thêm

Cẩm nang

Tổng hợp các thiết bị quán trà sữa không thể thiếu

Mở quán trà sữa phải chuẩn bị những gì? Chi phí mở quán trà sữa hết bao nhiêu? Ngoài việc thuê mặt bằng, mua nguyên liệu thì danh sách những thiết bị quán trà sữa cần “sắm sửa” dưới đây sẽ giúp bạn

bài viết mới nhất

Bạn muốn kinh doanh của mình hiệu quả hơn?

để lại thông tin để chúng tôi có thể tư vấn

19004766

Scroll to Top