
Các tín đồ ẩm thực ắt hẳn không còn lạ lẫm gì với thương hiệu nem nướng Nha Trang nổi tiếng: Nem nướng nha Trang cô Lê - một trong những thương hiệu dẫn đầu cho cơn sốt nem nướng đặc sản Nha Trang. Phủ sóng hàng loạt đến 7 cơ sở và tọa lạc tại các vị trí đắc địa nhất thủ đô Hà Nội phồn hoa, Nem nướng Nha Trang cô Lê đã thành công chinh phục khẩu vị của những thực khách khó tính nhất và đặc biệt “gây nghiện” đối với những người đam mê ẩm thực ba miền. Gìn giữ cái hồn của đặc sản Nha Trang, biến tấu công thức nước sốt và nem để tạo nên sự “độc quyền” khác biệt chiều chuộng khẩu vị của khách hàng không phải là dễ. Thế nhưng, Nem nướng nha Trang cô Lê đã và đang làm rất tốt điều đó. Và tất nhiên, đó là cuộc chiến đường dài mà mỗi thương hiệu đều phải chinh chiến qua.
Chúng tôi đã có buổi gặp gỡ với chị Lê Na - chủ của chuỗi thương hiệu Nem nướng Nha Trang cô Lê để chia sẻ về hành trình khởi nghiệp của thương hiệu tại thị trường miền Bắc và bí quyết gia truyền đặc trưng khiến thực khách sau khi trải nghiệm đều phải thốt lên “Ăn là mê”. “Hiểu rõ thế mạnh của mình, luôn đặt trải nghiệm khách hàng lên hàng đầu”, cuộc nói chuyện với chị Lê Na đã gợi mở cho chúng tôi rất nhiều điều, và hiểu tại sao Nem nướng Nha Trang cô Lê lại được đông đảo khách hàng yêu thích đến vậy.


Quyết định dùng đặc sản của Nha Trang để bắt đầu con đường khởi nghiệp, chắc hẳn chị đã nhận thấy có nhiều tiềm năng phát triển trong thị trường F&B ở miền Bắc. Con đường khởi nghiệp ắt hẳn sẽ có rất nhiều sự thú vị, vậy chị có thể chia sẻ đôi điều về nó không?
Lúc đấy là vào tầm đầu năm 2020, các app đặt đồ ăn online như ShopeeFood, GrabFood, Baemin bùng nổ trên thị trường và tài trợ cho khách rất nhiều mã khuyến mãi, người người nhà nhà cũng chuyển sang hình thức đặt đồ ăn online. Tận dụng thế mạnh từng xuất thân từ MMO, khá nhạy bén với thị trường nên chị bắt đầu triển khai kế hoạch mở cửa hàng, kinh doanh song song hai hình thức online và offline. Cũng có cái lợi đó nên thương hiệu của chị phát triển khá nhanh, mỗi năm chị đã mở tầm 3 cơ sở, sau dịch Covid bùng nổ thì chị buộc phải đóng bớt 3 cơ sở và hiện tại còn 7 cơ sở nữa thôi.

Theo chị nhận thấy, “Đặc sản không có nghĩa là ngon, sự khác biệt cũng không hẳn sẽ thỏa mãn được khẩu vị của tất cả mọi người, nhưng thương hiệu tạo ra được một công thức chế biến giữ được sự đặc trưng riêng biệt và nhận được sự đón nhận của số đông khách hàng chắc chắn đã là một thành công trong hành trình phát triển”. Đó là tiêu chí để Nem nướng cô Lê phát triển bền vững và có sự tăng trưởng chuỗi cửa hàng nhanh như vậy. Một thương hiệu không tạo ra được sự khác biệt thì sẽ khó mà định vị được vị thế trên thị trường, nơi đầy rẫy những đối thủ cạnh tranh tiềm năng đang có ý định chiếm đóng thị phần. Hiện tại, “Duy trì hương vị đặc trưng riêng và đồng bộ nhất quán giữa tất cả các cơ sở, gia tăng trải nghiệm của khách hàng để khách hàng có thể cảm nhận được sự khác biệt khi thưởng thức đồ ăn là giá trị cốt lõi mà Nem nướng Nha Trang cô Lê muốn hướng tới”. Và thương hiệu Nem nướng Nha Trang cô Lê đang trong quá trình hoàn thiện giá trị cốt lõi của mình.


Mỗi vùng miền đều có sự khác biệt về khẩu vị cũng như thói quen ăn uống, vậy nem nướng cô Lê đã có thay đổi gì về công thức chế biến để món ăn có thể phù hợp với khẩu vị của người dân miền Bắc nhưng vẫn giữ được nét đặc trưng vốn có của đặc sản Nha Trang?

Để cải thiện nhược điểm về nước sốt hay nem để phù hợp với khẩu vị của phần đông khách hàng, chị đã sử dụng phiếu khảo sát ý kiến như một công cụ ghi nhận feedback, kiên trì chờ khách hàng hoàn thành bữa ăn và xin ý kiến của họ về hương vị sau khi trải nghiệm. Lúc đó chị rất kiên trì, cứ bàn nào gọi đồ thì chị bê ra và ngồi tại quầy chờ họ ăn xong rồi trực tiếp ra bàn khảo sát ý kiến của khách. Sau đó chị sẽ tổng hợp thông tin và có những thay đổi sao cho phù hợp với khẩu vị của tệp khách hàng đến ăn tại quán.


Hiện nay, trên bản đồ ẩm thực Hà thành, Nem nướng Nha Trang đã trở thành món ăn phổ biến và ngày càng nhiều thương hiệu mọc lên như: cô Hơn, Tâm Việt, Hắt 2 Ô,... nem nướng cô Lê đã có bí quyết gia truyền gì để giữ chân khách hàng, khiến thực khách luôn nhớ đến thương hiệu? Và theo chị, bí quyết gia truyền có phải là yếu tố duy nhất giúp chị khởi nghiệp thành công như hiện tại?

“Xin lỗi” là câu nói đầu tiên mọi nhân viên của Nem nướng cô Lê phải học và áp dụng ngay khi thấy khách hàng đang gặp vấn đề với suất ăn của mình tại quán. Chị ưu tiên giải quyết mọi vấn đề từ nhỏ đến lớn để khách luôn cảm thấy được thoải mái khi trải nghiệm dịch vụ, tương lai biết đâu họ sẽ trở thành khách hàng thân thiết của thương hiệu. Ngay từ những ngày đầu thành lập, phương châm kinh doanh của chị luôn là: “Dù có thuộc phần lỗi của mình hay không, đầu tiên phải biết xin lỗi khách hàng. “Xin lỗi” vì đã mang lại những trải nghiệm không hài lòng cho họ.” Tùy vào từng trường hợp để chị xử lý, đền bù để xoa dịu và làm thỏa mãn khách hàng. Mỗi cơ sở đều được thiết lập bộ quy chuẩn chung, điển hình như: nhân viên gọn gàng, không gian sạch sẽ, đồ ăn ngon miệng, thực khách không phản ánh tiêu cực,... Luôn đặt khách hàng lên hàng đầu, tập trung vào trải nghiệm của khách hàng là nhiệm vụ thiết yếu của chuỗi cơ sở Nem nướng Nha Trang cô Lê hiện nay.

Khởi đầu chỉ với 1 cửa hàng tại Xuân Thủy, Cầu Giấy; vậy đâu là bước ngoặt thôi thúc chị mở thêm các chuỗi cửa hàng phủ rộng khắp thủ đô Hà Nội?


Để duy trì và phát triển 7 cửa hàng chắc hẳn chị cũng đã từng gặp một số khó khăn trong quá trình quản lý và vận hành chuỗi. Chị có thể chia sẻ câu chuyện xoay quanh những khó khăn này không?
Song song với hình thức kinh doanh offline, thương hiệu Nem nướng Nha Trang cô Lê cũng đã có mặt trên các app đặt đồ ăn lớn (GrabFood, ShopeeFood, Gojek, Baemin). Với hình thức này, khó khăn lớn nhất mà thương hiệu vẫn đang cố gắng khắc phục mỗi ngày đó là duy trì và bảo quản được độ ngon của đồ ăn khi đến tay khách hàng. Trong quá trình giao hàng có thể gặp các lý do khách quan mà chất lượng đồ ăn giảm đi đáng kể so với thực tế khi thưởng thức tại quán: do vận chuyển, do thời tiết,... Với trường hợp điển hình thế này, nếu khách hàng không hài lòng, quán sẵn sàng đền bù lại một suất nem khác. “Sản phẩm phải thơm ngon, đảm bảo an toàn thực phẩm và khách hàng phải được phục vụ chuyên nghiệp” là những yếu tố cần thiết nhất để khiến khách hàng yêu thích và gắn bó với thương hiệu lâu dài.


Theo như chị chia sẻ, quá trình phát triển chuỗi thương hiệu gặp khá nhiều khó khăn. Vậy chị đã có những giải pháp gì để tối ưu quy trình vận hành của chuỗi và hoạt động trơn tru hơn? Sau một thời gian sử dụng, các giải pháp đó đã và đang mang lại hiệu quả cho công tác vận hành chuỗi thương hiệu như thế nào?
Ngoài ra, ngay từ những ngày đầu mới mở cửa hàng, chị cũng ứng dụng các giải pháp công nghệ để quy trình vận hành được trơn tru, tiết kiệm được thời gian và nhân lực hơn rất nhiều. Nem nướng Nha Trang Cô Lê rất may mắn khi có iPOS.vn là người bạn đồng hành hỗ trợ trong quy trình vận hành. Thời gian đầu mới làm quen thì có hơi bỡ ngỡ, qua một thời gian thì đã sử dụng mượt mà hơn. Nhờ có phần mềm quản lý bán hàng FABi, nhân viên có thể tiến hành order và thanh toán cho khách hàng nhanh chóng. Chị có thể nắm được tình hình doanh thu (tăng hay giảm) khi ở xa, từ đó đo lường và điều chỉnh kế hoạch kinh doanh cho tháng tiếp theo. Phần mềm quản lý từ xa FABi Manager gửi báo cáo rất chi tiết và rõ ràng về tình hình chung của các cơ sở, kiểm soát được sự gian lận của nhân viên (sửa - xóa hóa đơn, thu - chi trong ca…) đều thông báo về máy của quản lý, giúp chị quản lý thuận tiện hơn, hỗ trợ cho việc ra quyết định về các kế hoạch marketing, nhân sự của cửa hàng và quản lý được lỗ hổng khi gặp vấn đề thất thoát hàng hóa.

Về mặt quản lý nhân sự, trước đây mỗi điểm đều sử dụng một máy chấm công tại chỗ, đồng thời quán có một người quản lý chấm giờ thủ công. Quá trình này khá vất vả và bất tiện, dễ xảy ra sai sót nếu các bạn nhân viên đổi ca với nhau, không quản lý chặt chẽ được khâu giờ giấc, làm thủ công gây mất thời gian. iPOS HRM xuất hiện như một vị cứu tinh và giúp ích rất nhiều cho quy trình chấm công, xếp ca làm việc hay phê duyệt xin nghỉ cho nhân viên. Phần mềm còn tiết kiệm được thời gian và giảm tải lượng công việc phải làm cho bộ phận nhân sự khi tự động tính lương cho nhân viên mỗi cuối tháng dựa trên dữ liệu và thời gian làm việc. Quản lý lúc này chỉ cần kiểm tra lại và phê duyệt thôi.
Chị khá ấn tượng với Menu điện tử iPOS O2O. Dù chỉ mới sử dụng trong một khoảng thời gian ngắn nhưng chị thấy các tính năng của menu điện tử dùng rất hay. Menu điện tử chống thất thoát sai sót cho nhân viên trong quá trình trả đồ, tiết kiệm thời gian và công sức của nhân viên tại cửa hàng, tối ưu thời gian phục vụ và sẵn sàng có mặt khi khách cần. Mỗi feedback của khách hàng tại quán đều rất quan trọng với chị, vì thế mà tính năng đánh giá riêng tư ngay trên Menu điện tử iPOS đã giúp quá trình cải thiện chất lượng sản phẩm của thương hiệu tốt hơn khi thu thập được rất nhiều đánh giá của khách sau khi trải nghiệm sản phẩm.


Nem nướng cô Lê đang ngày càng có chỗ đứng vững chắc trên thị trường, vậy chị có thể chia sẻ thêm về những dự định phát triển chuỗi thương hiệu trong tương lai gần được không?
Nem nướng Nha Trang cô Lê luôn luôn ghi nhận kịp thời các phản hồi của khách về món ăn, nâng cao chất lượng sản phẩm và phục vụ chuyên nghiệp mỗi ngày. Bên cạnh đó, thương hiệu vẫn sẽ tiếp tục sử dụng các giải pháp công nghệ để tối ưu quy trình vận hành của toàn chuỗi, mang đến những giá trị thực có lợi cho khách hàng chứ không chỉ tập trung vào lợi nhuận đơn thuần. Chị hi vọng mỗi khách đến với nem nướng Nha Trang cô Lê đều cảm thấy thỏa mãn và hài lòng với từng suất nem thơm ngon được tạo ra bằng cả tâm huyết của thương hiệu. Nem nướng Nha Trang cô Lê đang ngày càng hoàn thiện và trở thành phiên bản hoàn hảo hơn của chính mình!
Cảm ơn chị về cuộc trò chuyện!


Các tín đồ ẩm thực ắt hẳn không còn lạ lẫm gì với thương hiệu nem nướng Nha Trang nổi tiếng: Nem nướng nha Trang cô Lê - một trong những thương hiệu dẫn đầu cho cơn sốt nem nướng đặc sản Nha Trang. Phủ sóng hàng loạt đến 7 cơ sở và tọa lạc tại các vị trí đắc địa nhất thủ đô Hà Nội phồn hoa, Nem nướng Nha Trang cô Lê đã thành công chinh phục khẩu vị của những thực khách khó tính nhất và đặc biệt “gây nghiện” đối với những người đam mê ẩm thực ba miền. Gìn giữ cái hồn của đặc sản Nha Trang, biến tấu công thức nước sốt và nem để tạo nên sự “độc quyền” khác biệt chiều chuộng khẩu vị của khách hàng không phải là dễ. Thế nhưng, Nem nướng nha Trang cô Lê đã và đang làm rất tốt điều đó. Và tất nhiên, đó là cuộc chiến đường dài mà mỗi thương hiệu đều phải chinh chiến qua.
Chúng tôi đã có buổi gặp gỡ với chị Lê Na - chủ của chuỗi thương hiệu Nem nướng Nha Trang cô Lê để chia sẻ về hành trình khởi nghiệp của thương hiệu tại thị trường miền Bắc và bí quyết gia truyền đặc trưng khiến thực khách sau khi trải nghiệm đều phải thốt lên “Ăn là mê”. “Hiểu rõ thế mạnh của mình, luôn đặt trải nghiệm khách hàng lên hàng đầu”, cuộc nói chuyện với chị Lê Na đã gợi mở cho chúng tôi rất nhiều điều, và hiểu tại sao Nem nướng Nha Trang cô Lê lại được đông đảo khách hàng yêu thích đến vậy.


Quyết định dùng đặc sản của Nha Trang để bắt đầu con đường khởi nghiệp, chắc hẳn chị đã nhận thấy có nhiều tiềm năng phát triển trong thị trường F&B ở miền Bắc. Con đường khởi nghiệp ắt hẳn sẽ có rất nhiều sự thú vị, vậy chị có thể chia sẻ đôi điều về nó không?
Lúc đấy là vào tầm đầu năm 2020, các app đặt đồ ăn online như ShopeeFood, GrabFood, Baemin bùng nổ trên thị trường và tài trợ cho khách rất nhiều mã khuyến mãi, người người nhà nhà cũng chuyển sang hình thức đặt đồ ăn online. Tận dụng thế mạnh từng xuất thân từ MMO, khá nhạy bén với thị trường nên chị bắt đầu triển khai kế hoạch mở cửa hàng, kinh doanh song song hai hình thức online và offline. Cũng có cái lợi đó nên thương hiệu của chị phát triển khá nhanh, mỗi năm chị đã mở tầm 3 cơ sở, sau dịch Covid bùng nổ thì chị buộc phải đóng bớt 3 cơ sở và hiện tại còn 7 cơ sở nữa thôi.

Theo chị nhận thấy, “Đặc sản không có nghĩa là ngon, sự khác biệt cũng không hẳn sẽ thỏa mãn được khẩu vị của tất cả mọi người, nhưng thương hiệu tạo ra được một công thức chế biến giữ được sự đặc trưng riêng biệt và nhận được sự đón nhận của số đông khách hàng chắc chắn đã là một thành công trong hành trình phát triển”. Đó là tiêu chí để Nem nướng cô Lê phát triển bền vững và có sự tăng trưởng chuỗi cửa hàng nhanh như vậy. Một thương hiệu không tạo ra được sự khác biệt thì sẽ khó mà định vị được vị thế trên thị trường, nơi đầy rẫy những đối thủ cạnh tranh tiềm năng đang có ý định chiếm đóng thị phần. Hiện tại, “Duy trì hương vị đặc trưng riêng và đồng bộ nhất quán giữa tất cả các cơ sở, gia tăng trải nghiệm của khách hàng để khách hàng có thể cảm nhận được sự khác biệt khi thưởng thức đồ ăn là giá trị cốt lõi mà Nem nướng Nha Trang cô Lê muốn hướng tới”. Và thương hiệu Nem nướng Nha Trang cô Lê đang trong quá trình hoàn thiện giá trị cốt lõi của mình.


Mỗi vùng miền đều có sự khác biệt về khẩu vị cũng như thói quen ăn uống, vậy nem nướng cô Lê đã có thay đổi gì về công thức chế biến để món ăn có thể phù hợp với khẩu vị của người dân miền Bắc nhưng vẫn giữ được nét đặc trưng vốn có của đặc sản Nha Trang?

Để cải thiện nhược điểm về nước sốt hay nem để phù hợp với khẩu vị của phần đông khách hàng, chị đã sử dụng phiếu khảo sát ý kiến như một công cụ ghi nhận feedback, kiên trì chờ khách hàng hoàn thành bữa ăn và xin ý kiến của họ về hương vị sau khi trải nghiệm. Lúc đó chị rất kiên trì, cứ bàn nào gọi đồ thì chị bê ra và ngồi tại quầy chờ họ ăn xong rồi trực tiếp ra bàn khảo sát ý kiến của khách. Sau đó chị sẽ tổng hợp thông tin và có những thay đổi sao cho phù hợp với khẩu vị của tệp khách hàng đến ăn tại quán.


Hiện nay, trên bản đồ ẩm thực Hà thành, Nem nướng Nha Trang đã trở thành món ăn phổ biến và ngày càng nhiều thương hiệu mọc lên như: cô Hơn, Tâm Việt, Hắt 2 Ô,... nem nướng cô Lê đã có bí quyết gia truyền gì để giữ chân khách hàng, khiến thực khách luôn nhớ đến thương hiệu? Và theo chị, bí quyết gia truyền có phải là yếu tố duy nhất giúp chị khởi nghiệp thành công như hiện tại?

“Xin lỗi” là câu nói đầu tiên mọi nhân viên của Nem nướng cô Lê phải học và áp dụng ngay khi thấy khách hàng đang gặp vấn đề với suất ăn của mình tại quán. Chị ưu tiên giải quyết mọi vấn đề từ nhỏ đến lớn để khách luôn cảm thấy được thoải mái khi trải nghiệm dịch vụ, tương lai biết đâu họ sẽ trở thành khách hàng thân thiết của thương hiệu. Ngay từ những ngày đầu thành lập, phương châm kinh doanh của chị luôn là: “Dù có thuộc phần lỗi của mình hay không, đầu tiên phải biết xin lỗi khách hàng. “Xin lỗi” vì đã mang lại những trải nghiệm không hài lòng cho họ.” Tùy vào từng trường hợp để chị xử lý, đền bù để xoa dịu và làm thỏa mãn khách hàng. Mỗi cơ sở đều được thiết lập bộ quy chuẩn chung, điển hình như: nhân viên gọn gàng, không gian sạch sẽ, đồ ăn ngon miệng, thực khách không phản ánh tiêu cực,... Luôn đặt khách hàng lên hàng đầu, tập trung vào trải nghiệm của khách hàng là nhiệm vụ thiết yếu của chuỗi cơ sở Nem nướng Nha Trang cô Lê hiện nay.

Khởi đầu chỉ với 1 cửa hàng tại Xuân Thủy, Cầu Giấy; vậy đâu là bước ngoặt thôi thúc chị mở thêm các chuỗi cửa hàng phủ rộng khắp thủ đô Hà Nội?


Để duy trì và phát triển 7 cửa hàng chắc hẳn chị cũng đã từng gặp một số khó khăn trong quá trình quản lý và vận hành chuỗi. Chị có thể chia sẻ câu chuyện xoay quanh những khó khăn này không?
Song song với hình thức kinh doanh offline, thương hiệu Nem nướng Nha Trang cô Lê cũng đã có mặt trên các app đặt đồ ăn lớn (GrabFood, ShopeeFood, Gojek, Baemin). Với hình thức này, khó khăn lớn nhất mà thương hiệu vẫn đang cố gắng khắc phục mỗi ngày đó là duy trì và bảo quản được độ ngon của đồ ăn khi đến tay khách hàng. Trong quá trình giao hàng có thể gặp các lý do khách quan mà chất lượng đồ ăn giảm đi đáng kể so với thực tế khi thưởng thức tại quán: do vận chuyển, do thời tiết,... Với trường hợp điển hình thế này, nếu khách hàng không hài lòng, quán sẵn sàng đền bù lại một suất nem khác. “Sản phẩm phải thơm ngon, đảm bảo an toàn thực phẩm và khách hàng phải được phục vụ chuyên nghiệp” là những yếu tố cần thiết nhất để khiến khách hàng yêu thích và gắn bó với thương hiệu lâu dài.


Theo như chị chia sẻ, quá trình phát triển chuỗi thương hiệu gặp khá nhiều khó khăn. Vậy chị đã có những giải pháp gì để tối ưu quy trình vận hành của chuỗi và hoạt động trơn tru hơn? Sau một thời gian sử dụng, các giải pháp đó đã và đang mang lại hiệu quả cho công tác vận hành chuỗi thương hiệu như thế nào?
Ngoài ra, ngay từ những ngày đầu mới mở cửa hàng, chị cũng ứng dụng các giải pháp công nghệ để quy trình vận hành được trơn tru, tiết kiệm được thời gian và nhân lực hơn rất nhiều. Nem nướng Nha Trang Cô Lê rất may mắn khi có iPOS.vn là người bạn đồng hành hỗ trợ trong quy trình vận hành. Thời gian đầu mới làm quen thì có hơi bỡ ngỡ, qua một thời gian thì đã sử dụng mượt mà hơn. Nhờ có phần mềm quản lý bán hàng FABi, nhân viên có thể tiến hành order và thanh toán cho khách hàng nhanh chóng. Chị có thể nắm được tình hình doanh thu (tăng hay giảm) khi ở xa, từ đó đo lường và điều chỉnh kế hoạch kinh doanh cho tháng tiếp theo. Phần mềm quản lý từ xa FABi Manager gửi báo cáo rất chi tiết và rõ ràng về tình hình chung của các cơ sở, kiểm soát được sự gian lận của nhân viên (sửa - xóa hóa đơn, thu - chi trong ca…) đều thông báo về máy của quản lý, giúp chị quản lý thuận tiện hơn, hỗ trợ cho việc ra quyết định về các kế hoạch marketing, nhân sự của cửa hàng và quản lý được lỗ hổng khi gặp vấn đề thất thoát hàng hóa.

Về mặt quản lý nhân sự, trước đây mỗi điểm đều sử dụng một máy chấm công tại chỗ, đồng thời quán có một người quản lý chấm giờ thủ công. Quá trình này khá vất vả và bất tiện, dễ xảy ra sai sót nếu các bạn nhân viên đổi ca với nhau, không quản lý chặt chẽ được khâu giờ giấc, làm thủ công gây mất thời gian. iPOS HRM xuất hiện như một vị cứu tinh và giúp ích rất nhiều cho quy trình chấm công, xếp ca làm việc hay phê duyệt xin nghỉ cho nhân viên. Phần mềm còn tiết kiệm được thời gian và giảm tải lượng công việc phải làm cho bộ phận nhân sự khi tự động tính lương cho nhân viên mỗi cuối tháng dựa trên dữ liệu và thời gian làm việc. Quản lý lúc này chỉ cần kiểm tra lại và phê duyệt thôi.
Chị khá ấn tượng với Menu điện tử iPOS O2O. Dù chỉ mới sử dụng trong một khoảng thời gian ngắn nhưng chị thấy các tính năng của menu điện tử dùng rất hay. Menu điện tử chống thất thoát sai sót cho nhân viên trong quá trình trả đồ, tiết kiệm thời gian và công sức của nhân viên tại cửa hàng, tối ưu thời gian phục vụ và sẵn sàng có mặt khi khách cần. Mỗi feedback của khách hàng tại quán đều rất quan trọng với chị, vì thế mà tính năng đánh giá riêng tư ngay trên Menu điện tử iPOS đã giúp quá trình cải thiện chất lượng sản phẩm của thương hiệu tốt hơn khi thu thập được rất nhiều đánh giá của khách sau khi trải nghiệm sản phẩm.


Nem nướng cô Lê đang ngày càng có chỗ đứng vững chắc trên thị trường, vậy chị có thể chia sẻ thêm về những dự định phát triển chuỗi thương hiệu trong tương lai gần được không?
Nem nướng Nha Trang cô Lê luôn luôn ghi nhận kịp thời các phản hồi của khách về món ăn, nâng cao chất lượng sản phẩm và phục vụ chuyên nghiệp mỗi ngày. Bên cạnh đó, thương hiệu vẫn sẽ tiếp tục sử dụng các giải pháp công nghệ để tối ưu quy trình vận hành của toàn chuỗi, mang đến những giá trị thực có lợi cho khách hàng chứ không chỉ tập trung vào lợi nhuận đơn thuần. Chị hi vọng mỗi khách đến với nem nướng Nha Trang cô Lê đều cảm thấy thỏa mãn và hài lòng với từng suất nem thơm ngon được tạo ra bằng cả tâm huyết của thương hiệu. Nem nướng Nha Trang cô Lê đang ngày càng hoàn thiện và trở thành phiên bản hoàn hảo hơn của chính mình!
Cảm ơn chị về cuộc trò chuyện!
