Nhắc đến ẩm thực miền Nam, đó là sự biến tấu không ngừng để mang đến giá trị món ăn, không chỉ đẹp về hình thức mà còn tinh túy về hương vị. Có lẽ, tới miền Nam thưởng thức ẩm thực ai ai cũng đều phải xuýt xoa về hương vị đặc trưng, dân dã, bình dị đến lạ thường. Ẩm thực nơi đây nhẹ nhàng đi vào trái tim và tâm trí mỗi người, lưu luyến khó dứt.
Giờ đây người miền Bắc muốn thưởng thức ẩm thực miền Nam không còn bị khoảng cách địa lý ngăn cản. Có một nhà hàng mang tên Phương Nam hiện diện ngay tại thủ đô Hà Nội, nơi gói ghém “trọn vẹn” những nét tinh hoa, hương vị và bản sắc của ẩm thực miền Nam như chính cái tên! Gìn giữ những nét đặc trưng và cái hồn, cái duyên dáng của ẩm thực Nam Bộ không phải là dễ, rất có thể hòa nhập quá mức sẽ dễ bị hòa tan. Nhưng Phương Nam lại đang làm tốt điều này. Và tất nhiên, đó là cả một quá trình.
Hãy cùng gặp gỡ người đã gắn bó với thương hiệu xuyên suốt 12 năm, chị Tạ Thị Thủy - Người sáng lập thương hiệu Phương Nam, để “hiểu” nhiều hơn về tình yêu cháy bỏng của chị dành cho thương hiệu này!
Chị Thủy và chồng là anh Lường Tú Tuấn, trước khi về chung một nhà từng có khoảng thời gian yêu xa. Chị Thủy làm việc ở TP. Hồ Chí Minh còn anh Tuấn sinh sống và làm việc tại Hà Nội. Trước đây, cứ hễ vài tháng, anh Tuấn lại bay vào trong Nam để thăm bạn gái. Tại đó, anh được chị Thủy đưa đi thưởng thức rất nhiều món ăn mang phong vị ẩm thực Nam Bộ như lẩu cá kèo, bánh tráng,… Câu chuyện tình yêu của hai người từ đó gắn liền với những món ngon miền Nam.
Về sau này, cả hai tiến đến hôn nhân và chuyển ra Bắc sinh sống. Vốn đã có một niềm yêu thích ẩm thực Nam Bộ trước đó, cùng với mong muốn mở một nhà hàng để kinh doanh, hai anh chị cùng nhau Bắc tiến để tìm hiểu thị trường.
Thời điểm đó ở Hà Nội chưa có một nhà hàng nào thuần đồ miền Nam. Đây chính là lợi thế và cũng là cơ hội lớn mà anh chị muốn chớp lấy. Đó là khởi nguồn cho thương hiệu Phương Nam với cơ sở đầu tiên tại Chùa Láng.
Ra đời từ năm 2010, nhà hàng Phương Nam đã trở thành cái tên quen thuộc với người dân Hà Thành khi muốn tìm 1 địa điểm để trải nghiệm ẩm thực miền Nam. Vậy, khi bắt đầu Bắc tiến để kinh doanh, chị đã thấy “lợi thế” gì từ mảnh đất mới mẻ này?
Có giai đoạn nào chị từng muốn dừng lại vì khách hàng đón nhận không tốt?
May mắn là trong lúc còn đang loay hoay thì có nhân viên từ một trang thương mại điện tử có tiếng đến trải nghiệm dịch vụ tại quán. Thấy đồ ăn tại Phương Nam vừa hay lại rất hợp khẩu vị, người này đã mời Phương Nam đăng ký các “deal” trên trang của họ.
Ngay lập tức, khi tham gia vào sàn điện tử này, Phương Nam đã trở thành nhà hàng cực hot thời điểm đó. Về sau, khách hàng đã biết nhiều hơn về thương hiệu. Thực sự mà nói, thời điểm đó marketing cho thương hiệu còn là điều quá mới mẻ. Tất cả mọi thứ đến với Phương Nam đều rất tự nhiên, không hề quảng bá hay mời chào gì.
Để Phương Nam vươn mình ra khỏi “vùng an toàn”, khắc phục những khác biệt về khẩu vị vùng miền, chị đã vạch ra chiến lược kinh doanh như thế nào cho thương hiệu?
Khi chuẩn bị để bắt đầu kinh doanh, 2 anh chị đã cùng nhau liên hệ và tìm kiếm những người đầu bếp có tay nghề ở Sài Gòn để mang được những hương vị chính gốc đó ra ngoài miền Bắc. Thời điểm đầu, Phương Nam thuê đầu bếp từ Sài Gòn ra để trực tiếp nấu, hướng dẫn, dạy nghề, đào tạo nhân viên của quán. Đó là thời gian Phương Nam vừa học vừa làm vừa sửa, không như bây giờ mọi công việc đều đã có quy trình vận hành và đi vào hệ thống, quy củ hơn rồi. Đến bây giờ nhân sự bếp do nhà hàng đào tạo đều vẫn bắt đầu từ con số 0. Hàng năm, Phương Nam vẫn duy trì tổ chức thuê các vị đầu bếp có tiếng ở Sài Gòn để chỉnh sửa cho nhân viên, và phát triển thêm những món ăn mới.
Khách hàng trong Sài Gòn dễ tính hơn, trong khi nhu cầu ăn uống của người miền Bắc có phần khắt khe hơn (về giá trị món ăn, hương vị). Phương Nam xác định tệp khách hàng của mình là những người cũng có niềm đam mê với ẩm thực Nam Bộ, thích khám phá, trải nghiệm. Từ đó, qua quá trình vận hành, Phương Nam đã phần nào nắm bắt được tâm lý khách hàng để có thể đem tới chất lượng dịch vụ tốt nhất.
Chính vì thế, Phương Nam cũng muốn định hình rõ món ăn đó cần có hương vị chủ đạo là gì, đâu là thành phần quan trọng cần giữ lại để tạo điểm nhấn trên vị giác khách hàng. Chẳng hạn, kho quẹt phải sánh, khi ăn có vị cay, ngọt một chút. Còn mắm nêm đặc trưng là rất cay. Đó là những nét quan trọng mà buộc Phương Nam sẽ phải giữ lại.
Với cách làm này mặc dù có thể sẽ không được lòng hoàn toàn khách hàng khó tính, nhưng Phương Nam sẽ vẫn duy trì để mang tới sự “chính hiệu” tốt nhất cho ẩm thực Nam Bộ. Đó là nét đặc trưng riêng biệt nhất của Phương Nam. Thương hiệu luôn tâm niệm rằng giá trị mà mình mang lại cho khách hàng và điều khách hàng muốn tìm kiếm là những thứ không thể dễ để mai một. Đó cũng là kim chỉ nam để Phương Nam giữ được định hướng lâu bền từ lúc bước chân vào thị trường.
Được biết, tất cả các nguyên liệu chế biến món ăn tại Nhà hàng Phương Nam đều được vận chuyển từ trong miền Nam ra Hà Nội. Đây là phương án tốn kém về chi phí, vì sao thương hiệu lại tự làm khó mình? Phải chăng nguyên liệu trong Nam có gì đặc biệt hơn?
Mỗi mùa sẽ có những sản phẩm với hương vị khác nhau. Miền Bắc sẽ phân thành 4 mùa rõ rệt (Xuân, Hạ, Thu, Đông) nhưng miền Nam lại chỉ có 2 mùa (Mùa mưa và mùa khô), điều này ảnh hưởng trực tiếp đến hương vị của nguyên liệu/thực phẩm. Mặc dù phải vận chuyển bằng đường hàng không chi phí đội lên, nhưng Phương Nam vẫn lựa chọn đánh đổi để mang tới món ngon đúng điệu, giữ chuẩn nhất hương vị ẩm thực Nam Bộ.
Phương Nam muốn truyền tải cho khách hàng điều đó, từ nguồn gốc đến lịch sử và hương vị món ăn để khách hàng có thể cảm nhận được tròn trịa và đúng điệu nhất ẩm thực Nam Bộ.
Món ăn muốn lưu giữ đúng hương vị thì các loại sốt chấm cũng rất quan trọng. Khách hàng không thể theo sở thích rồi chấm tùy hứng, sẽ làm sai lệch hương vị của món ăn. Khi khách hàng ăn sai thì họ sẽ kết luận là ăn không ngon. Chính vì vậy, nhân viên của Phương Nam cũng luôn quan sát và tận tình hướng dẫn khách hàng cách thức để ăn, đảm bảo hương vị, không mất đi giá trị món ăn. Việc mình bán món ăn ngon thôi chưa đủ, mình phải hướng dẫn khách hàng sử dụng đúng, đó chính là chữ tâm.
Món ăn ngon là một chuyện, nhưng không phải cứ “hữu xạ thì tự nhiên hương”, Phương Nam đã có những sự đổi mới nào trong bối cảnh thị trường đầy cạnh tranh như hiện nay?
Bên cạnh sự chú trọng về duy trì chất lượng, trải nghiệm đồng bộ cho thực khách, Phương Nam cũng không đứng ngoài cuộc chơi về công nghệ, những công cụ hỗ trợ cho vận hành, quảng bá cũng như kết nối với khách hàng tốt hơn. Phương Nam đang sử dụng iPOS CRM để có thể gần gũi và thường xuyên hỏi han khách hàng, trở thành người bạn thân thiết hơn. Bằng việc gửi các tin nhắn hỏi thăm, gửi tới khách hàng những thông điệp tích cực, Phương Nam sẽ luôn xuất hiện trong tâm trí của khách hàng để có được chỗ đứng vững chắc.
Thời điểm dịch Covid-19 đã giúp Phương Nam nhìn nhận được chính xác giá trị và tầm quan trọng của giải pháp chăm sóc khách hàng iPOS CRM. Trước kia, thương hiệu vẫn lầm tưởng mạng xã hội là công cụ giúp chúng ta “nói được nhiều thứ” với mọi người nhất. Nhưng khi dịch Covid-19 bùng phát và toàn xã hội phải giãn cách thì lúc đó iPOS CRM đã phát huy hết tác dụng, giúp Phương Nam tiếp cận được khách hàng, cung cấp toàn bộ thông tin sản phẩm, dịch vụ qua tin nhắn tới khách hàng nhanh và chính xác nhất. Nhờ iPOS CRM, Phương Nam có 1 kênh liên lạc để duy trì với khách hàng thường xuyên. Thời gian giãn cách xã hội, tâm lý chung của mọi người sẽ cảm thấy rất bí bách vì không được ra ngoài để thưởng thức những món mình yêu thích. Nắm bắt tâm lý đó, Phương Nam đã gửi tới khách hàng những thông điệp tích cực để tiếp sức cho họ, để cùng nhau vượt qua giai đoạn khó khăn.
Đồng thời để mang tới sự tiện lợi cho khách hàng, Phương Nam cũng lựa chọn sử dụng phần mềm quản lý đặt bàn iPOS Booking để khách hàng có thể chủ động đặt bàn trên điện thoại thông minh, đồng thời tìm hiểu về website nhà hàng và món ăn trên thực đơn. Mọi thông tin về trạng thái khách hàng, được nhà hàng chấp nhận đặt bàn hay từ chối được theo dõi rất trực quan.
Sử dụng iPOS Booking, nhà hàng hoàn toàn chủ động trong giao tiếp với khách hàng. Mọi thứ đều tự động nên quy trình làm việc của Phương Nam cũng chuyên nghiệp và nhanh chóng hơn.
Việc Phương Nam lựa chọn sử dụng toàn bộ các giải pháp công nghệ của iPOS.vn giúp mọi quá trình, thao tác vận hành được đổ về 1 nguồn, 1 luồng nhất quán.
Chị có nhắc tới việc áp dụng các giải pháp công nghệ vào quy trình vận hành. Vậy sau quá trình áp dụng, Phương Nam đã thấy sự thay đổi như thế nào?
Từ những thời điểm sử dụng phần mềm quản lý bán hàng đã giúp Phương Nam thay đổi hoàn toàn quan niệm về cách phục vụ khách hàng, thay vì như trước kia phục vụ truyền thống phải ghi ghi chép chép thì giờ đây mọi thứ trở nên tiện lợi hơn, thông tin được truyền đi cho các bộ phận một cách nhanh chóng, gọn lẹ.
Hơn hết, áp dụng công nghệ giải phóng được việc nhân viên áp lực phải ghi nhớ nhiều thông tin, để có thời gian phục vụ khách hàng nhiều hơn. Thêm vào đó là độ chính xác, tin cậy cao, khâu quản lý cũng được giảm tải hơn.
Nhìn lại chặng đường Bắc tiến của mình, thành công lớn nhất mà chị cảm thấy là gì?
Xin cảm ơn chị về cuộc trò chuyện!
Nhắc đến ẩm thực miền Nam, đó là sự biến tấu không ngừng để mang đến giá trị món ăn, không chỉ đẹp về hình thức mà còn tinh túy về hương vị. Có lẽ, tới miền Nam thưởng thức ẩm thực ai ai cũng đều phải xuýt xoa về hương vị đặc trưng, dân dã, bình dị đến lạ thường. Ẩm thực nơi đây nhẹ nhàng đi vào trái tim và tâm trí mỗi người, lưu luyến khó dứt.
Giờ đây người miền Bắc muốn thưởng thức ẩm thực miền Nam không còn bị khoảng cách địa lý ngăn cản. Có một nhà hàng mang tên Phương Nam hiện diện ngay tại thủ đô Hà Nội, nơi gói ghém “trọn vẹn” những nét tinh hoa, hương vị và bản sắc của ẩm thực miền Nam như chính cái tên! Gìn giữ những nét đặc trưng và cái hồn, cái duyên dáng của ẩm thực Nam Bộ không phải là dễ, rất có thể hòa nhập quá mức sẽ dễ bị hòa tan. Nhưng Phương Nam lại đang làm tốt điều này. Và tất nhiên, đó là cả một quá trình.
Hãy cùng gặp gỡ người đã gắn bó với thương hiệu xuyên suốt 12 năm, chị Tạ Thị Thủy - Người sáng lập thương hiệu Phương Nam, để “hiểu” nhiều hơn về tình yêu cháy bỏng của chị dành cho thương hiệu này!
Chị Thủy và chồng là anh Lường Tú Tuấn, trước khi về chung một nhà từng có khoảng thời gian yêu xa. Chị Thủy làm việc ở TP. Hồ Chí Minh còn anh Tuấn sinh sống và làm việc tại Hà Nội. Trước đây, cứ hễ vài tháng, anh Tuấn lại bay vào trong Nam để thăm bạn gái. Tại đó, anh được chị Thủy đưa đi thưởng thức rất nhiều món ăn mang phong vị ẩm thực Nam Bộ như lẩu cá kèo, bánh tráng,… Câu chuyện tình yêu của hai người từ đó gắn liền với những món ngon miền Nam.
Về sau này, cả hai tiến đến hôn nhân và chuyển ra Bắc sinh sống. Vốn đã có một niềm yêu thích ẩm thực Nam Bộ trước đó, cùng với mong muốn mở một nhà hàng để kinh doanh, hai anh chị cùng nhau Bắc tiến để tìm hiểu thị trường.
Thời điểm đó ở Hà Nội chưa có một nhà hàng nào thuần đồ miền Nam. Đây chính là lợi thế và cũng là cơ hội lớn mà anh chị muốn chớp lấy. Đó là khởi nguồn cho thương hiệu Phương Nam với cơ sở đầu tiên tại Chùa Láng.
Ra đời từ năm 2010, nhà hàng Phương Nam đã trở thành cái tên quen thuộc với người dân Hà Thành khi muốn tìm 1 địa điểm để trải nghiệm ẩm thực miền Nam. Vậy, khi bắt đầu Bắc tiến để kinh doanh, chị đã thấy “lợi thế” gì từ mảnh đất mới mẻ này?
Có giai đoạn nào chị từng muốn dừng lại vì khách hàng đón nhận không tốt?
May mắn là trong lúc còn đang loay hoay thì có nhân viên từ một trang thương mại điện tử có tiếng đến trải nghiệm dịch vụ tại quán. Thấy đồ ăn tại Phương Nam vừa hay lại rất hợp khẩu vị, người này đã mời Phương Nam đăng ký các “deal” trên trang của họ.
Ngay lập tức, khi tham gia vào sàn điện tử này, Phương Nam đã trở thành nhà hàng cực hot thời điểm đó. Về sau, khách hàng đã biết nhiều hơn về thương hiệu. Thực sự mà nói, thời điểm đó marketing cho thương hiệu còn là điều quá mới mẻ. Tất cả mọi thứ đến với Phương Nam đều rất tự nhiên, không hề quảng bá hay mời chào gì.
Để Phương Nam vươn mình ra khỏi “vùng an toàn”, khắc phục những khác biệt về khẩu vị vùng miền, chị đã vạch ra chiến lược kinh doanh như thế nào cho thương hiệu?
Khi chuẩn bị để bắt đầu kinh doanh, 2 anh chị đã cùng nhau liên hệ và tìm kiếm những người đầu bếp có tay nghề ở Sài Gòn để mang được những hương vị chính gốc đó ra ngoài miền Bắc. Thời điểm đầu, Phương Nam thuê đầu bếp từ Sài Gòn ra để trực tiếp nấu, hướng dẫn, dạy nghề, đào tạo nhân viên của quán. Đó là thời gian Phương Nam vừa học vừa làm vừa sửa, không như bây giờ mọi công việc đều đã có quy trình vận hành và đi vào hệ thống, quy củ hơn rồi. Đến bây giờ nhân sự bếp do nhà hàng đào tạo đều vẫn bắt đầu từ con số 0. Hàng năm, Phương Nam vẫn duy trì tổ chức thuê các vị đầu bếp có tiếng ở Sài Gòn để chỉnh sửa cho nhân viên, và phát triển thêm những món ăn mới.
Khách hàng trong Sài Gòn dễ tính hơn, trong khi nhu cầu ăn uống của người miền Bắc có phần khắt khe hơn (về giá trị món ăn, hương vị). Phương Nam xác định tệp khách hàng của mình là những người cũng có niềm đam mê với ẩm thực Nam Bộ, thích khám phá, trải nghiệm. Từ đó, qua quá trình vận hành, Phương Nam đã phần nào nắm bắt được tâm lý khách hàng để có thể đem tới chất lượng dịch vụ tốt nhất.
Chính vì thế, Phương Nam cũng muốn định hình rõ món ăn đó cần có hương vị chủ đạo là gì, đâu là thành phần quan trọng cần giữ lại để tạo điểm nhấn trên vị giác khách hàng. Chẳng hạn, kho quẹt phải sánh, khi ăn có vị cay, ngọt một chút. Còn mắm nêm đặc trưng là rất cay. Đó là những nét quan trọng mà buộc Phương Nam sẽ phải giữ lại.
Với cách làm này mặc dù có thể sẽ không được lòng hoàn toàn khách hàng khó tính, nhưng Phương Nam sẽ vẫn duy trì để mang tới sự “chính hiệu” tốt nhất cho ẩm thực Nam Bộ. Đó là nét đặc trưng riêng biệt nhất của Phương Nam. Thương hiệu luôn tâm niệm rằng giá trị mà mình mang lại cho khách hàng và điều khách hàng muốn tìm kiếm là những thứ không thể dễ để mai một. Đó cũng là kim chỉ nam để Phương Nam giữ được định hướng lâu bền từ lúc bước chân vào thị trường.
Được biết, tất cả các nguyên liệu chế biến món ăn tại Nhà hàng Phương Nam đều được vận chuyển từ trong miền Nam ra Hà Nội. Đây là phương án tốn kém về chi phí, vì sao thương hiệu lại tự làm khó mình? Phải chăng nguyên liệu trong Nam có gì đặc biệt hơn?
Mỗi mùa sẽ có những sản phẩm với hương vị khác nhau. Miền Bắc sẽ phân thành 4 mùa rõ rệt (Xuân, Hạ, Thu, Đông) nhưng miền Nam lại chỉ có 2 mùa (Mùa mưa và mùa khô), điều này ảnh hưởng trực tiếp đến hương vị của nguyên liệu/thực phẩm. Mặc dù phải vận chuyển bằng đường hàng không chi phí đội lên, nhưng Phương Nam vẫn lựa chọn đánh đổi để mang tới món ngon đúng điệu, giữ chuẩn nhất hương vị ẩm thực Nam Bộ.
Phương Nam muốn truyền tải cho khách hàng điều đó, từ nguồn gốc đến lịch sử và hương vị món ăn để khách hàng có thể cảm nhận được tròn trịa và đúng điệu nhất ẩm thực Nam Bộ.
Món ăn muốn lưu giữ đúng hương vị thì các loại sốt chấm cũng rất quan trọng. Khách hàng không thể theo sở thích rồi chấm tùy hứng, sẽ làm sai lệch hương vị của món ăn. Khi khách hàng ăn sai thì họ sẽ kết luận là ăn không ngon. Chính vì vậy, nhân viên của Phương Nam cũng luôn quan sát và tận tình hướng dẫn khách hàng cách thức để ăn, đảm bảo hương vị, không mất đi giá trị món ăn. Việc mình bán món ăn ngon thôi chưa đủ, mình phải hướng dẫn khách hàng sử dụng đúng, đó chính là chữ tâm.
Món ăn ngon là một chuyện, nhưng không phải cứ “hữu xạ thì tự nhiên hương”, Phương Nam đã có những sự đổi mới nào trong bối cảnh thị trường đầy cạnh tranh như hiện nay?
Bên cạnh sự chú trọng về duy trì chất lượng, trải nghiệm đồng bộ cho thực khách, Phương Nam cũng không đứng ngoài cuộc chơi về công nghệ, những công cụ hỗ trợ cho vận hành, quảng bá cũng như kết nối với khách hàng tốt hơn. Phương Nam đang sử dụng iPOS CRM để có thể gần gũi và thường xuyên hỏi han khách hàng, trở thành người bạn thân thiết hơn. Bằng việc gửi các tin nhắn hỏi thăm, gửi tới khách hàng những thông điệp tích cực, Phương Nam sẽ luôn xuất hiện trong tâm trí của khách hàng để có được chỗ đứng vững chắc.
Thời điểm dịch Covid-19 đã giúp Phương Nam nhìn nhận được chính xác giá trị và tầm quan trọng của giải pháp chăm sóc khách hàng iPOS CRM. Trước kia, thương hiệu vẫn lầm tưởng mạng xã hội là công cụ giúp chúng ta “nói được nhiều thứ” với mọi người nhất. Nhưng khi dịch Covid-19 bùng phát và toàn xã hội phải giãn cách thì lúc đó iPOS CRM đã phát huy hết tác dụng, giúp Phương Nam tiếp cận được khách hàng, cung cấp toàn bộ thông tin sản phẩm, dịch vụ qua tin nhắn tới khách hàng nhanh và chính xác nhất. Nhờ iPOS CRM, Phương Nam có 1 kênh liên lạc để duy trì với khách hàng thường xuyên. Thời gian giãn cách xã hội, tâm lý chung của mọi người sẽ cảm thấy rất bí bách vì không được ra ngoài để thưởng thức những món mình yêu thích. Nắm bắt tâm lý đó, Phương Nam đã gửi tới khách hàng những thông điệp tích cực để tiếp sức cho họ, để cùng nhau vượt qua giai đoạn khó khăn.
Đồng thời để mang tới sự tiện lợi cho khách hàng, Phương Nam cũng lựa chọn sử dụng phần mềm quản lý đặt bàn iPOS Booking để khách hàng có thể chủ động đặt bàn trên điện thoại thông minh, đồng thời tìm hiểu về website nhà hàng và món ăn trên thực đơn. Mọi thông tin về trạng thái khách hàng, được nhà hàng chấp nhận đặt bàn hay từ chối được theo dõi rất trực quan.
Sử dụng iPOS Booking, nhà hàng hoàn toàn chủ động trong giao tiếp với khách hàng. Mọi thứ đều tự động nên quy trình làm việc của Phương Nam cũng chuyên nghiệp và nhanh chóng hơn.
Việc Phương Nam lựa chọn sử dụng toàn bộ các giải pháp công nghệ của iPOS.vn giúp mọi quá trình, thao tác vận hành được đổ về 1 nguồn, 1 luồng nhất quán.
Chị có nhắc tới việc áp dụng các giải pháp công nghệ vào quy trình vận hành. Vậy sau quá trình áp dụng, Phương Nam đã thấy sự thay đổi như thế nào?
Từ những thời điểm sử dụng phần mềm quản lý bán hàng đã giúp Phương Nam thay đổi hoàn toàn quan niệm về cách phục vụ khách hàng, thay vì như trước kia phục vụ truyền thống phải ghi ghi chép chép thì giờ đây mọi thứ trở nên tiện lợi hơn, thông tin được truyền đi cho các bộ phận một cách nhanh chóng, gọn lẹ.
Hơn hết, áp dụng công nghệ giải phóng được việc nhân viên áp lực phải ghi nhớ nhiều thông tin, để có thời gian phục vụ khách hàng nhiều hơn. Thêm vào đó là độ chính xác, tin cậy cao, khâu quản lý cũng được giảm tải hơn.
Nhìn lại chặng đường Bắc tiến của mình, thành công lớn nhất mà chị cảm thấy là gì?
Xin cảm ơn chị về cuộc trò chuyện!