“Ngài ria mép” Mr Good Tea chắc hẳn không còn là cái tên xa lạ đối với hội mê trà sữa nữa. Mức giá bình dân, menu đa dạng cùng hương vị “bánh cuốn” đã khiến Mr Good Tea nhanh chóng chinh phục khách hàng mọi lứa tuổi. Đó là lý do vì sao nhiều nhà đầu tư mới bước chân vào thị trường F&B quan tâm đến nhượng quyền Mr Good Tea. Liệu đây có phải là một “món hời một vốn bốn lời” hay không? Hãy cùng iPOS.vn đi tìm lời giải đáp nhé!

Xem thêm: Te Amo – Bí mật đằng sau công thức nhượng quyền trà sữa “một vốn bốn lời”
Nội dung
1. Mr Good Tea – trà sữa Hong Kong ngon nức tiếng
Sau 7 năm kể từ ngày đầu tiên bước chân vào thị trường F&B Việt Nam, trà sữa Mr Good Tea vẫn giữ nguyên vị thế đỉnh cao ngày nào trong lòng giới trẻ. Xuất phát từ “vương quốc trà sữa” Hong Kong, Mr Good Tea được đông đảo người dùng yêu thích nhờ hương vị thơm ngon, phục vụ tận tình và đặc biệt là mức giá siêu “hạt dẻ”. Thừa thắng xông lên, giờ đây Mr Good Tea nhượng quyền thành công và đã sở hữu hơn 130 cửa hàng, trải dài suốt từ Nam chí Bắc và gặt hái được nhiều thành công vang dội.

Mr Good Tea cũng là một trong số ít thương hiệu trà sữa được trao danh hiệu “Top 10 thương hiệu nổi tiếng” bởi Cục sở hữu trí tuệ Việt Nam. Nổi tiếng với khách hàng và nổi tiếng trong giới F&B, Mr Good Tea dễ dàng lọt vào “mắt xanh” của những nhà đầu tư đang rục rịch chuẩn bị kinh doanh nhượng quyền.
2. Nên hay không nên nhượng quyền Mr Good Tea?
Hiện nay, nhượng quyền trà sữa không còn là một trào lưu mà trở thành một xu hướng kinh doanh bền vững mới. Mr Good Tea cũng thức thời tham gia “cuộc đua khốc liệt” này và gặt hái được nhiều thành công ở thời điểm hiện tại. Nếu bạn còn đang phân vân không biết nên hay không nên nhượng quyền thương hiệu trà sữa Mr Good Tea, hãy thử cân nhắc 5 lý do sau đây.
2.1. Thức uống an toàn cho sức khỏe
Ngon thôi chưa đủ, trà sữa còn phải đảm bảo an toàn sức khỏe thì mới đáp ứng được yêu cầu của khách hàng hiện nay. Với Mr Good Tea, bạn hoàn toàn có thể an tâm về điều này. Trà sữa “Ngài ria mép” được biết đến như một trong các thương hiệu trà sữa đi đầu về chất lượng và an toàn thực phẩm. Thương hiệu này không chỉ chú trọng đến hương vị, mà nguyên liệu trà, sữa, trân châu, thạch,… cũng phải nhập khẩu từ nước ngoài theo những tiêu chuẩn cực kỳ khắt khe.

Bên cạnh đó, thức uống của Mr Good Tea còn cung cấp đủ các dưỡng chất, vitamin cần thiết cho thực khách. Những món đồ uống có lợi cho sức khỏe được nhiều thực khách yêu thích tại quán là trà sữa hạt dẻ, trà sữa chanh leo, chocolate hạnh nhân, trà sữa đào, khoai môn sữa tươi,… Thức uống từ trà xanh cũng được biến tấu để khách hàng không bị mất ngủ, ngược lại còn đào thải độc tố có lợi cho sức khỏe, điển hình là trà xanh dưa chuột, trà xanh đào,… Chính bởi vậy, khi nhượng quyền Mr Good Tea nhà đầu tư sẽ không cần lắng lo về chất lượng sản phẩm của thương hiệu n ày.
2.2. Không gian hiện đại, chuẩn “quý ngài”
Nhắc về Mr Good Tea, không thể ngớt lời khen cái sự đẹp sang – xịn – mịn chuẩn “quý ngài” mà hiếm quán trà sữa nào có được. Không gian rộng rãi thoáng mát, pha trộn giữa hai gam màu trắng và gỗ – vừa hiện đại cũng vừa vintage. Đó là điểm cộng nổi bật khiến thương hiệu này được lòng hầu hết khách hàng mọi lứa tuổi.

2.3. Menu độc đáo, liên tục đổi mới
Tuy là thương hiệu lớn nhưng Mr Good Tea lại khá chăm chỉ nghiên cứu và đổi mới menu của mình để bắt kịp xu hướng ăn uống của khách hàng. Hiện nay, menu Mr Good Tea có đến hơn 50 loại đồ uống thơm ngon, đa dạng hương vị và topping cho thực khách thoải mái lựa chọn.

Dấu ấn khó phai mà đồ uống Mr Good Tea để lại trong lòng khách hàng có thể kể đến là: trà sữa thiết quan âm, trà đào kem sữa, trà sữa hạt dẻ,… Mùa nào thức ấy, Mr Good Tea cũng thường xuyên làm “khuấy đảo” thị trường bởi những series trà sữa thơm ngon “nức nở”, kết hợp trân châu giòn dai sần sật khiến người ta “mê không lối thoát”.
2.4. Giá cả đồ uống cực bình dân
Nhiều người cho rằng “của rẻ là của ôi” – đúng nhưng đó không phải trường hợp của Mr Good Tea. Đồ uống của Mr Good Tea vừa bình dân lại vừa đảm bảo sức khỏe người dùng nhờ vào chiến lược quản trị thông minh của thương hiệu. Quán luôn cân sử dụng các giải pháp công nghệ để cắt giảm các khoản chi phí vận hành, từ đó có thể duy trì được mức giá đồ uống bình dân trong suốt nhiều năm qua. So với các thương hiệu nhượng quyền trà sữa hiện tại, giá cả đồ uống tại Mr Good Tea thấp hơn khoảng 30%. Chỉ 20.000 – 35.000đ là bạn có thể thưởng thức cốc trà sữa ngon tuyệt trong không gian cực chill tại “Ngài ria mép”.
Xem thêm: Chi phí ẩn – “Gánh nặng vô hình” trong kinh doanh F&B

3. Quyền lợi khi nhượng quyền Mr Good Tea
Là một trong số chuỗi trà sữa nhượng quyền thành công nhất hiện nay, Mr Good Tea đã hỗ trợ nhiệt tình cho các chủ đầu tư xuyên suốt quá trình mở và vận hành quán. Những đặc quyền “siêu lời” mà Mr Good Tea cam kết mang đến cho khách hàng là:
- Luôn luôn sẵn sàng tư vấn chiến lược kinh doanh xuyên suốt quá trình vận hành quán;
- Tư vấn thi công, thiết kế cửa hàng và menu nhất quán theo phong cách quán Mr Good Tea;
- Tư vấn sử dụng phần mềm quản lý bán hàng giúp vận hành quán hiệu quả;
- Tư vấn đào tạo độc quyền pha chế và kỹ năng bán hàng cho nhân viên;
- Hỗ trợ truyền thông – marketing dịp khai trương và triển khai chương trình khuyến mãi cho quán mới.
4. Chi phí nhượng quyền Mr Good Tea
Toàn bộ chi phí nhượng quyền thương hiệu trà sữa Mr Good Tea là khoảng 170 triệu đồng trong vòng ba năm. Đây là một khoản phí khá “mềm” so với các thương hiệu trà sữa lớn khác trên thị trường hiện nay.
- Chi phí quản lý thương hiệu: đóng theo năm (khoảng 1.500.000 đồng/tháng) bao gồm phí đào tạo, xây dựng quy trình vận hành, chuyển giao công nghệ và tư vấn update sản phẩm.
- Chi phí nhập nguyên liệu lần đầu: Khoảng 50.000.000 đồng.
- Chi phí đầu tư máy móc dự tính: Khoảng 70.000.000 đồng/cửa hàng.

Đi đâu “làm mưa làm gió” ở đó, Mr Good Tea hứa hẹn sẽ là một thương vụ đầu tư có lời cho những ai muốn khởi nghiệp kinh doanh F&B. Hi vọng với những thông tin chia sẻ phía trên, bạn sẽ có một quyết định kinh doanh đúng đắn và nhượng quyền Mr Good Tea thành công!
Cùng tham khảo một số phần mềm để vận hành quán trà sữa trơn tru hơn nhé!